Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận

Nếu như Orlando ra mắt vào thời điểm cách đây vài năm thôi thì rất có thể đó là một sản phẩm “hot” của thị trường. Tiếc rằng, một sản phẩm hội tụ nhiều tính năng hay lại sinh ra đúng vào thời khó.

Ngược dòng thời gian về chừng 7 năm về trước, cái tên Innova sinh ra từ đầu năm 2006 (thay thế sản phẩm Zace) tại thị trường Việt Nam. Thời bấy giờ, gần như Innova “một mình một chợ” với khái niệm là xe đa dụng (MPV). Và rồi, giới truyền thông đã xướng danh nó với cái tên “Quả bom tấn”. Mà cũng đúng thôi bởi doanh số bán hàng của nó vào thời điểm đó trên dưới 1000 xe/tháng.

Tiếp theo sau là hoạt loạt các kỷ lục mà Toyota Innova tạo được về doanh số mà còn lâu lắm nữa mới có sản phẩm nào đó xô đổ được.   Một cái tên cũng phải kể đến là Honda Civic ra mắt vào năm 2006, chỉ trong vòng từ tháng 8 năm 2006 đến gần hết năm 2008, doanh số tích luỹ của Civic đạt tới 10.000 xe.  Một con số đáng mơ ước của Toyota Altis già cỗi sau gần 10 năm có mặt ở thị trường Việt Nam và đặc biệt là chiếc xe được đánh giá là thất bại của Ford tại thị trường Việt Nam - Focus.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 1
Chevrolet Orlando đã sinh ra đúng vào thời khó của ngành công nghiệp ô tô.

Tiếp theo tới trào lưu xe Hàn, nào là Hyundai Santa Fe, rồi Hyundai Getz, Kia Morning… cứ lũ lượt xuất hiện nhan nhản trên đường. Ở quãng thời gian đó, thuế, tỉ giá… cứ tăng, khách hàng đua nhau mua chạy thuế, mua chạy tỉ giá. Nhưng cái lợi lớn nhất mà các 'anh hùng' gặp thời trên là ra mắt đúng thời điểm người người trúng chứng khoán, nhà nhà ăn nên làm gia bởi bất động sản… cho nên người ta cứ mua ầm ầm.  

Khi Orlando ra đời, người viết bài cũng mạnh dạn đưa ra quan điểm rằng đó là một “anh hùng” trong làng MPV Việt. Nhưng, vị 'anh hùng' này đã không gặp thời bởi sinh ra đúng vào thời mà nền kinh tế đang gặp khó và đặc biệt là ngành ô tô. Đã hết rồi thời kinh doanh lãi tiền tỷ từ chứng khoán, buôn đất, buôn tiền... Mà thay vào đó là doanh nghiệp phá sản, vỡ nợ rồi thuế tăng, các khoản phí rình rập tiếp tục đè nặng lên chính những chiếc xe. Người người, nhà nhà còn lo gia cố lại nền tài chính để vượt khủng hoảng thì tiền đâu mà lo chuyện xe với cộ nữa.  

Ấy thế nhưng, nếu đã mang danh là 'anh hùng' thì đương nhiên phải có những phẩm chất 'thiên bẩm'. Chúng tôi xin trân trọng gửi tới những đánh giá chi tiết về sản phẩm Chevrolet Orlando LTZ sau khi trải nghiệm sản phẩm này.  

Thiết kế  

Nếu như nói rằng Orlando có thiết kế đẹp thì không hẳn, nhưng khi mà cả làng MPV giá hạng trung ở mình đều bị chê xấu thì Orlando lại nổi bật nhờ dáng mạnh mẽ và trẻ trung hơn cả. Hầu hết các chi tiết được thiết kế kiểu cơ bắp của Mỹ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn dễ dàng ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt kích thước lớn và chiếc logo Chevrolet ngoại cỡ. Phía sau của Orlando trông rất cứng cáp bởi tấm ốp cản dưới có màu sáng bóng.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 2

Với một sản phẩm có dáng cao to như Orlando thì gương xe cũng phải tương xứng. Một mặt thoả mãn về logic thiết kế và đồng thời cung cấp vùng quan sát tốt cho người lái.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 3
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 4
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 5

Toàn bộ các đèn đều có kích cỡ lớn, tuy nhiên không hiểu sao mà GM vẫn lắp đèn pha/cốt chung một bóng và một choá đèn trong khi các sản phẩm cùng phân khúc đều đã tách riêng. Bộ đèn sau có thiết kế dạng cổ điển, chất liệu nhựa của cả đèn trước và sau là điểm tôi đánh giá không cao.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 6
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 7
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 8
GM vẫn lắp đèn pha/cốt dùng chung một bóng và một choá đèn. Ốp cản sau có màu sáng. Đèn sau thiết kế kiểu cổ điển.

Chiếc nắp capo to nhưng lại quá mỏng manh, chỉ cần ấn nhẹ ngón tay là lún trên tiết diện rộng, bạn có thể gõ cả bàn tay vào là thấy ngay sự mong manh của chiếc nắp capo này.   Nhìn chung, dáng xe cân đối với kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.652 x 1.836 x 1633 mm. Trong khi đó, lốp xe kích thước lớn 225/50R17 và khoảng sáng gầm xe vừa phải (160 mm) làm tăng thêm dáng mạnh mẽ cho xe. 

Nội thất, tiện nghi  

Một không gian thoáng đãng trong cabin hiện rõ khi cánh cửa xe mở ra. Chiếc cửa kích thước lớn, có góc mở rộng, chiều cao (lớn nhất) tính từ mặt ghế ngồi trước/sau so với mặt đường là 550/510 mm khiến việc ra, vào xe dễ dàng.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 9
Chevrolet Orlando có không gian nội thất rộng rãi.

  Ở hàng ghế trước có khoảng duỗi chân, không gian thoáng giữa đầu và trần xe (max/min = 1.030/960 mm, khoảng thoáng giữa đầu và trần xe được đo từ mặt ghế đến trần xe) rất thoải mái. Vị trí ghế lái có vùng quan sát rộng hạn chế điểm mù tốt, hơn nữa chiếc ghế lái có thanh tỳ tay khá tiện lợi, tuy nhiên nếu như chiều dài của thanh này được kéo dài hơn thì dễ chịu hơn nhiều.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 10
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 11
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 12
Hàng ghế thứ 1, 2 thoải mái cả về khoảng duỗi chân và khoảng thoáng giữa đầu với trần. Hàng ghế thứ 3 vừa đủ để chân.

Trong khi đó sự cơ động của hàng ghế 2, 3 và không gian được tạo ra là điểm được đánh giá cao. Khi cả 2 hàng ghế gập xuống sẽ tạo được một sàn phẳng rất rộng. Hơn nữa, chỉ cần một chạm là chiếc ghế ở hàng thứ 2 cuốn gọn lại tạo ra sự tiện lợi cho người ra/vào hàng ghế thứ 3. Tại hàng ghế thứ 3, với người có phom người 1,7 m đến 1,75 m, nặng cỡ 75 – 80kg thì ngồi vẫn vừa. Tất nhiên sẽ không thoải mái chút nào bởi khi ngồi là vừa khít, khoảng duỗi chân còn lại là quá ít.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 13
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 14
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 15
Việc xếp ghế thành sàn phẳng rất đơn giản bởi việc thao tác mở khoá các ghế dễ dàng.

Bảng đồng hồ thiết kế trẻ, màu sắc đẹp và hiển thị chi tiết các thông tin như mức tiêu thụ nhiên liệu tức thì, số km còn có thể di chuyển tương ứng với lượng xăng còn lại trong bình, quãng đường dã di chuyển, chế độ số…   Vô lăng có độ nhám tốt có tích hợp phím điều khiển hệ thống audio. Xi nhan 2 chế độ, gạt mưa có cảm biến tự điều chỉnh tốc độ gạt, tác riêng công tác đèn pha, cốt…, gương điều khiển, gập điện, cửa kính lái điều khiển điện 1 chạm là những tính năng hay của Orlando mà nhiều đối thủ cùng phân khúc đều không có.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 16
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 17
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 18
Hộc chứa đồ khoé léo nằm ngay phía sau bảng điều khiển hệ thống audio.

  Trên bảng điều khiển trung tâm, nhiều chức năng ở hệ thống Audio cần thời gian để làm quen và sử dụng. Chất nhựa sơn bóng ở bảng điều khiển và một chi tiết sơn màu bạc không xứng với những chi tiết khác của xe. Ở ngay dưới bảng điều khiển Audio, bạn có thể lật lên và có ngay một hộc đựng đồ tiện dụng và kín đáo.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 19

Trong quá trình trải nghiệm, chúng tôi khá bất ngờ với chất lượng âm thanh của hệ thống Audio (CD 1 đĩa/MP3/AM/FM), mặc dù chỉ nghe những bản nhạc từ kênh FM 91, nhưng những giai điệu trầm ấm từ 6 chiếc loa cứ ngân nga mãi.   Ngoài chiếc gương chiếu hậu các tính năng chống chói giúp tài xế có vùng quan sát tốt ở phía sau thì Orlando còn có chiếc gương để quan sát toàn bộ trạng thái của người ngồi trong xe.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 20
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 21
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 22
Orlando chỉ có duy nhất 2 của gió cho hàng ghế sau.

Orlando chỉ được trang bị hệ thống điều hoà điều khiển cơ, không có chế độ tự động. Mặc dù là sản phẩm dành cho 7 người ngồi nhưng chỉ có 2 hệ thống cửa gió cho hàng ghế thứ nhất và hàng thế thứ 2, trong khi đó, cửa gió ở hàng ghế thứ 2 lại bố trí bên dưới hộc đựng đồ giữa hai khe của ghế trước. Chính vì vậy, luồng gió khó có thể lưu thông tới hàng ghế thứ 3 được. Nếu cửa gió ở hàng ghế thứ 2 được đặt ở trần xe hoặc tốt nhất là thêm hệ cửa gió ở hàng ghế thứ 3.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 23

Không gian rộng rãi, nhiều vị trí chứa đồ, tiện nghi, vùng quan sát tốt, vị trí ngồi thoải mái ở hàng ghế thứ nhất và thứ 2 và dàn âm thanh chất lượng cao là điểm chúng tôi đánh giá cao trong phần nội thất, tiện nghi của sản phẩm này.  

Động cơ  

Chevrolet Orlando LTZ được trang bị động cơ 1.8 lít DOHC, MFI, công suất cực đại 105 kW tại 6.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 176 Nm tại 3.800 vòng/phút. Hộp số kiểu tự động 6 cấp, có chế độ tăng, giảm +/-. Động cơ sử dụng trên Orlando là cùng loại với động cơ lắp trên Chevrolet Cruze 1.8. Dường như động cơ 1.8 lít lại không có bộ tăng áp nên chưa tương xứng với trọng lượng nặng tới 1.614 kg khi không tải và nếu toàn tải là 2171 kg và đặc biệt là hộp số lại là loại tự động 6 cấp.

Vận hành và an toàn  

Chúng tôi thử ở các điều kiện như, tăng tốc đều từ 0-40-60-80-100 km/h số chuyển êm và xe tăng tốc mượt trong điều kiện đường khô ráo, chỉ có duy nhất 1 người điều khiển trên xe, mặt đường khô ráo.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 24

Ở chế độ tăng tốc ngặt (đạp hết chân ga) từ 30 km/h – 80 km/h tương ứng với điều kiện xin vượt xe trong đô thị, xe có khả năng tốc tốt. Tuy nhiên, có 2 vấn đề mà chúng tôi thấy chưa hài lòng đó là: thứ nhất, thời gian chuyển số chậm và ở mỗi cấp số đều phải đẩy vòng tua máy tới 6.200 vòng/phút; thứ hai: máy kêu quá to, xuất hiện tiếng ù khi đẩy từ tốc độ 30 – 50 km/h. Thực ra, với một xác xe nặng tới hơn 1,6 tấn khi không tải mà chỉ sử dụng động cơ 1.8 lít sẽ yếu. Tất nhiên, mục đích lắp động cơ 1.8 lít này là nhằm để tiết kiệm nhiên liệu và có lẽ GM cũng thấy rằng, điều kiện ở Việt Nam, 1.8 lít cho Orlando là đủ. Nhưng nếu bạn muốn xe tiết kiệm nhiên liệu thì nên đều ga và khi tăng tốc nên nuôi chân ga khéo để các cấp số chuyển đều và mượt.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 25
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 26
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 27

Tăng tốc ngặt từ 60 km/h đến 120 km/h, ở dải tốc độ này, Orlando có khả năng tăng tốc tốt hơn hẳn. Đây là một yếu tố quan trọng thể hiện khả năng vượt xe cùng chiều trên cao tốc.   Khả năng âm tốt ở chế độ không tải và các tốc độ 40 km/h, 100 km/h đối với mặt đường là tốt nhưng điểm yếu là mỗi khi tăng tốc, tiếng động cơ lọt vào khoang xe khá nhiều.   Nếu như ai đó hỏi tôi rằng, bạn thích gì ở Orlando? Câu trả lời của tôi là hệ thống lái và khả năng cân bằng của xe.

Đối với sản phẩm có kích thước lớn, nặng tới hơn 1,6 tấn nhưng khi thử slalom ở 55 km/h (ở tốc độ trên 55 km/h khó kiểm soát hơn vì đuôi xe bị văng), bám cua gấp ở tốc độ 80 km/h nhưng Orlando lại cho cảm giác rất phấn khích và an toàn. Do hệ thống ái sử dụng hệ thống trợ lực điện nên tôi rất thích cảm giác lái của xe, khi ở tốc độ thấp, 'vê' lái rất nhẹ nhàng cộng với bán kính quay vòng 5,5 m nên việc xoay sở Orlando là đơn giản.  

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 28
Slalom tốt ở tốc độ 55 km/h, sử dụng 7 cọc tạo 6 cổng, khoảng cách giữa 2 cọc là 15 m

Tiếp theo là hệ thống treo cứng vững và kích cỡ lốp xe lớn khiến Orlando có độ bám và khả năng cân bằng rất tốt. Hơn nữa hệ thống phanh ABS 4 kênh và ESP hoạt động hiệu quả đặc biệt là trong trường hợp vừa phanh, vừa đánh lái tránh chướng ngại vật. Nên nhớ rằng ABS có tác dụng lớn nhất là bạn có thể kiểm soát xe tốt ở trạng thái vừa phanh, vừa đánh lái tránh chướng ngại vật mà không bị mất lái chứ không phải là làm giảm quãng đường phanh. Còn nếu cố tăng ga khi bám cua thì hệ thống phanh sẽ tự phanh các bánh bị trượt do ESP can thiệp. Sẽ là tuyệt vời hơn với hệ thống phanh nếu như khi đạp vào bàn đạp phanh và cơ cấu phanh bám sơm hơn chút nữa, đây là điều mà chúng tôi cũng lưu ý đến người sử dụng là nên hiểu rõ các bản chất của xe trước khi điều khiển xe ở tốc độ cao.  

   

Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 29
Chevrolet Orlando - “Anh hùng” chưa gặp vận - Hình 30
Chevrolet Orlando có khả năng cân bằng tốt, hệ thống lái trợ lực điện tạo cảm giác lái hay. Hoàn toàn làm chủ trong tình huống bám cua ở tốc độ 80 km/h, bán kính 20 m

Ngoài ra, xe còn có trang bị hệ thống chống trộm điện tử, cảm biến tự mở cửa nếu xe bị va chạm, 2 túi trước. Đáng tiếc là với một sản phẩm có kích thước lớn như Orlando lại không được trang bị hệ thống cảm biến lùi, một chức năng có thể nói là tiêu chuẩn khó thiếu trong các dòng xe hiện đại thời nay.  

Đánh giá  

Chevrolet Orlando xứng đáng là ngôi sao sáng trong phân khúc MPV Việt Nam vì có kiểu dáng, không gian rộng rãi, nhiều tiện ích và tính năng an toàn cao, đặc biệt chúng tôi đánh giá cao hệ thống lái và độ cân bằng của xe. Nhưng dân gian có câu “Lạc nước 2 xe đành bỏ phí, gặp thời 1 tốt cũng thành công”, xem ra điều đó đang chiếu đúng vào Orlando.  

Thông số kỹ thuật  

- Kích thước: 4.652 x 1.836  x 1.333 mm

- Chiều dài cơ sở: 2.760 mm

- Chiều rộng cơ sở Trước x Sau: 1.584/1.588 mm

- Bán kính quay vòng tối thiểu: 5,5 m

- Khoảng sáng gầm xe: 160 mm

- Trọng lượng không tải/toàn tải:  1.614/2.171 kg

- Động cơ: xăng 1.8 DOHC, MFI

- Công suất: 105/6.200 (kW/rpm)

- Mô-men xoắn: 176/3.800 (Nm/rpm)

- Hộp số: tự động, 6 cấp

- Dẫn động: FWD

- Dung tích bình nhiên liệu: 65 lít

- Giá bạn (đã bao gồm VAT): 734,200,000 VNĐ 

Lê Hùng (theo PLXH)

Ảnh: Huy Thắng

Nguồn: Autodaily

Tin cùng chuyên mục

10 xe chuyên chở nguyên thủ quốc gia - Xe mới của Kim Jong Un ngầu không kém Donald Trump và Tổng thống Nga Putin

Autopro 2 tháng 78

10 xe chuyên chở nguyên thủ quốc gia - Xe mới của Kim Jong Un ngầu không kém Donald Trump và Tổng thống Nga Putin

Sang trọng, to lớn, nhanh nhẹn và an toàn là những yếu tố bắt buộc đối với những mẫu xe chuyên dụng này.

Đánh giá nội thất Kia Optima 2018 kèm giá bán mới nhất

DailyXe 3 tháng 122

Đánh giá nội thất Kia Optima 2018 kèm giá bán mới nhất

Các nhà thiết kế Kia, mà đặc biệt thiết kế trưởng Peter Schreyer tạo sự tinh tế và sang trọng cũng như muốn tạo sự ảnh hưởng lớn đến cảm xúc người lái cho Kia Optima mới qua các chi tiết tối ưu tăng cảm giác cầm, nắm tạo sự chắc chắn và thoải mái nhất khi lái xe.

Hyundai Santa Fe 2019 định hình lại kiểu dáng, kích thước và tính đẳng cấp

XeHay 8 tháng 255

Hyundai Santa Fe 2019 định hình lại kiểu dáng, kích thước và tính đẳng cấp

Hầm hố và cơ bắp là những ấn tượng ban đầu về kiểu dáng và phong cách của Hyundai Santa Fe 2019 - chiếc SUV cỡ nhỏ của Hàn Quốc vừa được ra mắt tại Triển lãm Geneva năm nay.

Volkswagen Passat Bluemotion - Làn gió lạ từ nước Đức

XeHay 10 tháng 257

Volkswagen Passat Bluemotion - Làn gió lạ từ nước Đức

Ông Martin Winterkorn, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn Volkswagen, đã gọi Passat thế hệ thứ 8 là “chiếc xe sang có giá bán phổ thông”.

Đánh giá xe Range Rover Evoque - Giá cao có đáng mua

XeHay 12 tháng 467

Đánh giá xe Range Rover Evoque - Giá cao có đáng mua

Là một mẫu xe SUV cỡ nhỏ bán chạy của hãng Land Rover, Range Rover Evoque được sản xuất kể từ tháng 7 năm 2011.

Đánh giá xe Jaguar F-Pace: Tự tin khẳng định chỗ đứng trong phân khúc

Autodaily 1 năm 449

Đánh giá xe Jaguar F-Pace: Tự tin khẳng định chỗ đứng trong phân khúc

Mẫu SUV cỡ trung hiệu suất cao Jaguar F-Pace là một gương mặt khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ đến từ Nhật Bản

Autodaily 1 năm 256

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ đến từ Nhật Bản

Lâu rồi chúng tôi mới có dịp cầm lái một mẫu xe mang lại cảm giác thích thú đến vậy. Đó chính là Infiniti QX60, SUV hạng sang 7 chỗ đến từ Nhật Bản.

Trải nghiệm Ford Focus trên đất Úc

XeHay 1 năm 313

Trải nghiệm Ford Focus trên đất Úc

Vừa qua, Ford đã tổ chức chương trình lái thử Ford Focus mới tại Sydney, Úc. Đến với chương trình, phóng viên Xe hay có những trải nghiệm thú vị bên cạnh chiếc Focus.

Đánh giá nhanh Audi Q5 2017 - động cơ 2.0L tăng áp, nội thất đẹp, ngoại hình giống Q7

Otosaigon 1 năm 222

Đánh giá nhanh Audi Q5 2017 - động cơ 2.0L tăng áp, nội thất đẹp, ngoại hình giống Q7

Có những diễn viên được gọi là "Vua phòng vé", có những ca sỹ cứ lên Youtube là đảm bảo lượt view cao, và có những chiếc xe, sinh ra là để làm tăng doanh số cho hãng.

Đánh giá tiện nghi xe bán tải: Lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt

Autodaily 1 năm 269

Đánh giá tiện nghi xe bán tải: Lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt

Nhờ có lợi thế về thuế nhập khẩu, phí trước bạ, lại nổi bật ở khả năng đa dụng (chở cả người và đồ đạc đều thuận tiện), dòng xe bán tải pick-up đang được nhiều gia đình ở Việt Nam.

Mercedes-Maybach S400 - Món hời cho doanh nhân Việt

XeHay 1 năm 300

Mercedes-Maybach S400 - Món hời cho doanh nhân Việt

Với giá bán tại Việt Nam chỉ gần 7 tỷ đồng, Mercedes-Maybach S400 là một trong những mẫu sedang hạng sang hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại.

Volkswagen Touareg - Đậm chất Đức

XeHay 1 năm 308

Volkswagen Touareg - Đậm chất Đức

Volkswagen Touareg là mẫu xe đắt nhất trong danh mục sản phẩm của Volkswagen, với giá bán niêm yết tại Việt Nam là 2,889 tỷ đồng (giá tại đại lý chỉ khoảng 2,6 tỷ đồng).

Ford F-150 Raptor 2017: Siêu bán tải lừng lẫy hàng đầu!

DailyXe 1 năm 844

Ford F-150 Raptor 2017: Siêu bán tải lừng lẫy hàng đầu!

F-150 Raptor có tốc độ cao, có trọng lực cao - một chiếc xe đua cạnh tranh đầy tham vọng được sử dụng trong các cuộc đua off-road.

Range Rover Velar sắp ra mắt Việt Nam - sang trọng nhưng vẫn off-road đỉnh

XeHay 1 năm 229

Range Rover Velar sắp ra mắt Việt Nam - sang trọng nhưng vẫn off-road đỉnh

Ngay từ khi ra mắt, Range Rover Velar được giới chuyên môn đánh giá khá cao cả về thiết kế và trang bị công nghệ hiện đại, cũng như khả năng vận hành tuyệt vời.

Honda City 2017 – Nâng cấp “đáng tiền”

Autodaily 1 năm 327

Honda City 2017 – Nâng cấp “đáng tiền”

Trong cuộc cạnh tranh “khốc liệt” ở phân khúc xe hạng B, Honda City 2017 đã có những nâng cấp kịp thời và “đáng tiền” - đủ để chinh phục đại đa số khách hàng Việt.

Trải nghiệm khả năng Offroad của Ford Explorer

XeHay 1 năm 219

Trải nghiệm khả năng Offroad của Ford Explorer

Ford Explorer là mẫu xe thể thao đa dụng cỡ lớn bán chạy nhất tại Bắc Mỹ trong suốt 25 năm qua. Đây là sự lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ sang trọng.

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

XeHay 1 năm 249

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

XeHay 1 năm 267

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại hiền hòa, êm ái.

Ferrari 488 Spider - Bốn bánh xe và một bầu trời rộng mở

XeHay 1 năm 316

Ferrari 488 Spider - Bốn bánh xe và một bầu trời rộng mở

Tròn 40 năm kể từ khi chiếc Ferrari có động cơ V8 đặt giữa đầu tiên ra đời (308 GTB), siêu xe 488 GTB/Spider lại một lần nữa sử dụng động cơ tăng áp và mở ra một chương sử mới cho hãng siêu xe Ý.

Mitsubishi Outlander 2017 - Xứng danh xe Nhật

XeHay 1 năm 247

Mitsubishi Outlander 2017 - Xứng danh xe Nhật

Sở hữu chất lượng Nhật Bản, ngoại thất bóng bẩy, nội thất 5+2 tiện nghi và khả năng vận hành êm ái, Mitsubishi Outlander là lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm kiếm sự khác biệt.

Tin tức mới