Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km

Vòng Chủ Cún đăng lúc 25-07-2017 19:18 Đánh giá xe

Băng lướt qua những con đường tuyệt đẹp giữa mùa vàng cao nguyên đang ngập tràn miền Tây Bắc, Chevrolet Captiva LTZ 2014, chiếc xe thể thao đa dụng 7 chỗ này đã để lại những trải nghiệm khó quên đối với chúng tôi trong suốt hành trình bởi sự tiện dụng, an toàn và khả năng vận hành nổi bật.

Giá bán Chevrolet Captiva LTZ 2014: 939.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Chinh phục hai “tứ đại đỉnh đèo” miền Tây Bắc

Chúng tôi rời Hà Nội trong một ngày cuối tuần Hà Nội nắng đẹp. Khác với những chuyến đi trước thường khởi hành vào buổi sớm tinh mơ, lần này chúng tôi “lên núi” khi ngày muộn đã sắp tàn. Bởi lẽ khi con đường cao tốc nối thủ đô với phố núi được thông hành thì chỉ chạy xe khoảng 3,5 tiếng là lên tới thành phố Lào Cai, rồi thêm 1 tiếng “leo đèo, vượt dốc” nữa là đến Sapa. 

Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 1
Chúng tôi đã cùng Captiva LTZ 2014 vượt qua hơn 1000km theo hành trình Hà Nội - Sapa - Mù Cang Chải - Hà Nội

Đường cao tốc vốn đã vắng, đi buổi tối lại càng thưa người hơn, thế nên cứ vút chân ga theo đúng tốc độ cho phép mà “phóng”. Băng lướt trong đêm tối nhưng vẫn vô cùng tự tin bởi khả năng vận hành của Captiva LTZ 2014 thực sự ấn tượng và tạo cảm giác rất an toàn. Xe chạy êm, đầm chắc và hệ thống đèn cốt/pha cung cấp dải sáng và cường độ sáng rất tốt.

Trên mẫu xe Captiva LTZ 2014 có một chức năng giúp người lái tiết kiệm nhiên liệu là vận hành xe ở chế độ ECO, khi đó động cơ chỉ hoạt động ở dải vòng tua thấp nhằm mục đích tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng khi chuyển sang chế độ hoạt động bình thường, xe tăng tốc mạnh mẽ hơn hẳn.

Việc tắt/bật chế độ ECO rất đơn giản bởi một phím bấm bên cạnh cần số và được đèn báo hiển thị ngay trên bảng đồng hồ công-tơ-mét. Trong điều kiện cho phép, chúng tôi thực hiện kiểm tra hoạt động tốc độ của xe ở các dải tốc độ từ 80 - 100 và cao hơn nữa ở những đoạn đường an toàn. Ở dải tốc độ này, nếu tiếp tục tăng ga, xe vẫn tăng tốc dễ dàng. Còn khi di chuyển đều ở tốc độ 100km/h thì Captiva thật sự gây ấn tượng bởi khả năng cách âm rất tốt cùng độ êm và chắc chắn do hệ thống treo mang lại.

Từ địa phận Yên Bái lên Lào Cai, con đường càng trở nên quanh co, lên xuống trập trùng. Mỗi khi qua đường dốc, duy trì một mức chân ga nhưng hộp số tự động 6 cấp vẫn chủ động về số thấp để tăng mô-men vượt dốc mà xe không bị giật cục. Captiva LTZ 2014 tạo cảm giác an toàn qua từng khúc cua, có những đoạn có thể ôm cua ở tốc độ 80km, tiếng lốp miết ken két tại các khúc cua đến chóng mặt nhưng xe vẫn hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát. Cảm giác lái rất thật, sau vô lăng của xe, người lái có thể cảm nhận được rõ từng phản hồi của mặt đường và việc điều chỉnh góc lái chính xác. 

Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 5
Thật may mắn khi chỉ trong một chuyến đi, chúng tôi đã được “thử sức” mình qua 2 trong số 'tứ đại đỉnh đèo' của vùng Tây Bắc. 

Những ngày tiếp theo trong hành trình trải nghiệm của chúng tôi là vượt hai trong số “tứ đại đỉnh đèo” của miền Tây Bắc kỳ vĩ, đó là đèo Ô Quy Hồ và đèo Khau Phạ.

Từ Sapa sang Mù Cang Chải, chúng tôi lái xe theo con đường dẫn ra Thác Bạc, rồi đổ đèo Ô Quy Hồ mà chạm đất Lai Châu. Ô Quy Hồ là con đèo nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu, uốn lượn quanh dãy núi Hoàng Liên, nơi có đỉnh Fanxipang - nóc nhà Đông Dương lộng gió trên đỉnh cao 3.143m. Còn được biết đến với cái tên đèo Hoàng Liên, nhưng với nhiều khách lữ hành yêu Tây Bắc, cái tên Ô Quy Hồ đã gần như một huyền thoại.

Thật may mắn khi chỉ trong một chuyến đi, chúng tôi đã được “thử sức” mình qua 2 trong số 'tứ đại đỉnh đèo' của vùng Tây Bắc. Có thể nói đèo Khau Phạ là con đèo hiểm trở và dài nhất trên tuyến quốc lộ 32 với độ dài trên 30km. Do đèo thường bị sương phủ mù mịt, núi như nhô lên trên biển mây tại khu vực đỉnh đèo nên người dân địa phương đặt tên cho đèo là Khau Phạ, theo tiếng Thái có nghĩa là Sừng Trời (chiếc sừng núi nhô lên tận trời).

Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 9
Captiva LTZ 2014 luôn khiến chúng tôi hoàn toàn yên tâm bởi những công nghệ được trang bị trên xe. 

Trong suốt chiều dài của đèo có đến vài chục đoạn cua gấp khúc tay áo. Có tiếng là nguy hiểm nhưng giờ lái xe qua đèo Khau Phạ cũng “dễ thở” hơn nhiều, đường núi vùng cao uốn lượn quanh co như con rắn nằm cuộn mình giờ trải nhựa đẹp hơn, rộng hơn. Một bên núi cao, một bên vực sâu cũng không còn khiến lái xe “chùn” tay lái nhờ những dải ta-luy kéo dài vô tận “dẫn đường”.  

Trên con đường có nhiều núi cao, vực sâu với những khúc cua quanh co và đèo dốc, việc phải leo đèo, đổ những con dốc lên tới 10% và vào cua liên tục diễn ra hầu hết chặng đường. Tuy nhiên, Captiva LTZ 2014 vẫn khiến chúng tôi hoàn toàn yên tâm bởi những công nghệ được trang bị trên xe. Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử (ABS – EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP) … lần lượt được phát huy trong từng mét đường.

Thêm nữa, chiếc xe của Chevrolet có hệ thống khung gầm cao và chắc chắn nên trong cả hành trình, Captiva LTZ 2014 luôn đem đến một cảm giác ổn định và vững tâm đối với những người ngồi trong xe.  

Những con đường miền Tây Bắc luôn phải hứng chịu sự khắc nghiệt của thiên nhiên, nay mịn, mai có thể gập ghềnh đầy sỏi đá do sạt lở đất. Mỗi khi vượt qua những quãng đường đất đỏ đầy thử thách như vậy, việc điều khiển Captiva càng trở nên hưng phấn, bởi chúng tôi có thể thấy rõ được sự chắc chắn của xe qua mỗi thao tác lấy lái hay băng qua ổ gà. Hệ thống treo của xe bảo đảm được sự vững vàng khi xe liên tục đi qua những địa hình không bằng phẳng, đồng thời cũng nhanh chóng dập tắt dao động để người ngồi trong xe không bị khó chịu. 

Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 13
Hệ thống treo của xe bảo đảm được sự chắc chắn khi xe liên tục băng qua đường gập ghềnh, đồng thời cũng nhanh chóng dập tắt dao động để người ngồi trong xe không bị khó chịu

Những con dốc cao cũng là đặc sản của miền Tây Bắc, nhưng việc dừng xe giữa dốc thật đơn giản với chúng tôi. Bởi mỗi khi cần đỗ trên đường dốc, kể cả địa hình xấu thì phanh tay điện tử thể hiện rõ sự an toàn và tiện dụng cho người lái, chỉ cần kéo nhẹ, lập tức bánh bị khoá cứng, không xảy ra hiện tượng xe bị trôi trên dốc giống như kiểu phanh cơ cũ khi kéo thiếu lực.  

Thiết kế hấp dẫn

Bộ phận đèn chiếu sáng tự động bật/tắt, đèn pha - cốt tách riêng biệt và đèn cốt sử dụng choá cầu projector. Trên Captiva 2014 còn được trang bị thêm đèn chiếu sáng ban ngày tích hợp với cụm đèn pha halogen projector, làm tăng khả năng chiếu xa vào ban đêm đạt độ an toàn tối đa cho người sử dụng. Phần nắp capo có 2 đường gân dập nổi khiến toàn bộ dàn đầu xe trở nên mạnh mẽ hơn nhiều so với phiên bản cũ. Phần đèn hậu với các bóng LED rất đẹp và thời trang, làm tăng độ sang trọng của xe. Cản sau với viền dưới mạ cờ-rôm làm tăng vẻ “nam tính”còn cản trước thiết kế với hai tông màu tăng tính thời trang của chiếc SUV này.

Một trang bị mà chúng tôi thấy rất hữu ích đó là hệ thống cảm biến lùi phía sau và cả cảm biến phía đầu xe vì Captiva là một mẫu xe không chỉ tạo cảm giác an toàn cho những hành trình dài mà còn linh hoạt khi sử dụng trong phố. Chính vì vậy, hệ thống cảm biến trước/sau là một chức năng thực sự mang lại đặc tính an toàn cao và sự tiện lợi trong điều kiện lưu hành ở Việt Nam. 

Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 20
Một trang bị mà chúng tôi thấy rất hữu ích đó là hệ thống cảm biến lùi và cả cảm biến phía đầu xe 

Ngoài ra còn phải kể đến các chi tiết nổi bật như gương chiếu hậu điều chỉnh điện, gập điện, có sưởi, tích hợp đèn báo rẽ; vành hợp kim nhôm kích thước 19 inch và bộ đôi ống xả hình thang mạ cờ-rôm tôn lên vẻ khỏe khoắn của một chiếc SUV.

Những tiện ích trong khoang xe

Bên trong nội thất Captiva 2014 chỉ có những cải tiến nhỏ so với phiên bản trước. Chúng tôi đánh giá cao sản phẩm này về tiện ích sử dụng bởi có nhiều ngăn chứa đồ hữu ích được bố trí ở nhiều vị trí tiện lợi xung quanh xe. 

Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 21
Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 22
Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 23

Mặt khác, hệ thống bảng điều khiển và cụm đồng hồ của Captiva đều rất thân thiện, dễ sử dụng cả với người mới làm quen với xe lần đầu. Trải dài trên táp-lô và cửa xe là các tấm ốp nhựa có hoa văn kiểu sợi các-bon làm khoang xe trở nên trẻ trung hơn.  

Không gian dành cho hành khách ở hàng ghế thứ nhất và thứ 2 rất thoải mái. Khoảng không gian duỗi chân, cho đầu gối và cả phần đầu của hành khách đều được thiết kế hợp lý tạo cảm giác thông thoáng khi ngồi trong xe.

Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 27
Không gian rộng rãi

Captiva có tổng cộng 7 chỗ ngồi, tuy nhiên với nhu cầu của phần lớn khách hàng là chỉ chở 4-5 hành khách nên hàng ghế 3 cũng ít khi được sử dụng. Vì vậy việc không gian chỗ ngồi có phần hạn chế ở hàng ghế này cũng như cửa gió điều hòa chưa được trang bị riêng cho hàng ghế thứ 3 cũng không phải là vấn đề lớn khiến chúng tôi bận tâm trong suốt hành trình 1000km “leo đèo, vượt dốc”. 

Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 28

Những trang bị an toàn cao

Captiva LTZ 2014 vẫn đảm bảo những tiêu chuẩn an toàn so với thế hệ trước đó với các hệ thống an toàn như: Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC); Hệ thống chống bó cứng phanh và phân phối lực phanh điện tử (ABS – EBD); Hệ thống chống trượt (TCS); Hệ thống cân bằng điện tử (ESP); và Hệ thống treo sau cân bằng tự động giúp thân xe lấy lại thăng bằng trong những điều kiện tải trọng khác nhau.

Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 29
Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 30
Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 31

Xe có hai túi khí và tựa đầu điều chỉnh 4 hướng, ngoài ra đèn pha tự động bật tắt phù hợp với điều kiện ánh sáng và gạt nước hoạt động tự động theo cảm biến mưa cũng là những tính năng an toàn nổi bật. Trong phiên bản 2014, Captiva được trang bị thêm Hệ thống cảm biến áp suất lốp (TPMS) sẽ cảnh báo khi có ít nhất 1 lốp “non hơi”, đây cũng là một tính năng rất hữu ích, hỗ trợ chúng tôi trong suốt cả hành trình dài qua những địa hình đầy thách thức. 

Đánh giá chung

Đánh giá Chevrolet Captiva LTZ 2014 qua hành trình 1000km - Hình 32

Trong suốt hành trình, việc phải leo đèo, đổ dốc và vào cua liên tục diễn ra hầu hết các chặng đường. Tuy nhiên, Captiva LTZ 2014 luôn đem đến một cảm giác ổn định và vững tâm đối với những người ngồi trong xe. Đó cũng chính là điều mà chúng tôi ấn tượng nhất với mẫu xe này.

Thông số kỹ thuật Chevrolet Captiva LTZ 2014

Giá bán Chevrolet Captiva LTZ 2014: 939.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Dài x Rộng x Cao: 4.673 x 1.868 x 1.756 mm

Chiều dài cơ sở: 2.707 mm

Bán kính quay vòng: 5,94 m

Khoảng sáng gầm xe: 165 mm

Cỡ lốp: 235/50R19

Động cơ: 2.4 DOHC, MFI, ECOTEC

Công suất: 165 mã lực/5.600 vòng/phút

Mô-men xoắn: 230 Nm/4.600 vòng/phút

Hộp số: Tự động, 6 cấp, có chế độ chuyển số bán tự động

Dẫn động: Dẫn động cầu trước

Dung tích bình nhiên liệu: 65 lít

Loại nhiên liệu: Xăng không chì, RON 92 

Lê Hùng (TTTĐ) 

Ảnh: Huy Thắng

Thực hiện: Autodaily Team

Nguồn: Autodaily

call-to-like

Tin cùng chuyên mục

Đánh giá Hyundai i10 2020 bản châu Âu có thiết kế mới

Zing.vn 5 ngày 88

Đánh giá Hyundai i10 2020 bản châu Âu có thiết kế mới

Xuất hiện tại triển lãm xe Frankfurt Motor Show 2019, Hyundai i10 2020 hứa hẹn bùng nổ trong phân khúc xe giá rẻ hạng A ở châu Âu.

Honda CR-V đua với Mazda CX-5: SUV nào tốt hơn?

Zing.vn 13 ngày 87

Honda CR-V đua với Mazda CX-5: SUV nào tốt hơn?

Mazda CX-5 2018 thể thao hơn, trải nghiệm lái tốt hơn, trong khi Honda CR-V 2018 tin cậy hơn, rộng rãi hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, theo đánh giá của Consumer Reports. Phân khúc SUV cỡ nhỏ có sự cạnh tranh gay gắt giữa hai đối thủ đồng hương: Honda CR-V và Mazda CX-5. Cả hai đều là lựa chọn hàng đầu cho chiếc SUV cơ động len lỏi dễ dàng trong phố.

Lincoln Navigator Black Label 2019 - Xe sang đậm chất Mỹ

XeHay 21 ngày 111

Lincoln Navigator Black Label 2019 - Xe sang đậm chất Mỹ

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Hyundai Kona 1.6T 2019 - Tràn hứng khởi!

XeHay 21 ngày 183

Hyundai Kona 1.6T 2019 - Tràn hứng khởi!

Hyundai Kona là kẻ đến sau ở phân khúc CUV cỡ B, nhưng nó đang là ông hoàng doanh số - một ông hoàng xứng đáng! Từ trước đến nay, ai cũng biết Hyundai Thành Công là một “ông lớn”.

Lái thử Range Rover 2018 HSE Black Edition giá hơn 8 tỷ

XeHay 21 ngày 91

Lái thử Range Rover 2018 HSE Black Edition giá hơn 8 tỷ

Range Rover 2018 là phiên bản nâng cấp nhẹ được Land Rover tung ra nhằm tăng sức hút đối với khách hàng. Ở phiên bản nâng cấp, xe được thay đổi nhẹ ở một số trang bị ngoại thất.

[VIDEO] Chi tiết xe KIA Cerato 2019 bản 1.6 Deluxe giá 635 triệu

XeHay 21 ngày 196

[VIDEO] Chi tiết xe KIA Cerato 2019 bản 1.6 Deluxe giá 635 triệu

Là một trong những mẫu sedan hạng C ăn khách tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato 2019 do Thaco lắp ráp cực kì được người tiêu dùng mong đợi. Với giá bán chỉ từ 559 - 675 triệu đồng.

[VIDEO] Lynk & Co O1 - Chiếc Volvo XC40 giá hơn 400 triệu đồng đẹp hơn cả Bim và Mẹc

XeHay 21 ngày 164

[VIDEO] Lynk & Co O1 - Chiếc Volvo XC40 giá hơn 400 triệu đồng đẹp hơn cả Bim và Mẹc

Lynk & Có 01 là mẫu xe đầu tiên của Lynk & Có - nhãn hiệu con của hãng Geely đến từ Trung Quốc. Được giới thiệu từ năm 2016 nhưng đến năm nay Lynk & Co 01 mới được tung ra thị trường.

Suzuki All New Swift 2018 - Trẻ trung, năng động, đầy hứng khởi

XeHay 21 ngày 55

Suzuki All New Swift 2018 - Trẻ trung, năng động, đầy hứng khởi

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá.

[VIDEO] Lái thử siêu "Công Te Nơ" MAN 10 tỷ kéo tải trọng 160 tấn

XeHay 21 ngày 100

[VIDEO] Lái thử siêu  Công Te Nơ MAN 10 tỷ kéo tải trọng 160 tấn

Container tham gia giao thông được ví như những 'ga khổng lồ' trong thế giới của người bình thường. Nhìn những gã khổng lồ này lao vun vút trên đường, nhiều người có lẽ rất e sợ.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo

XeHay 21 ngày 72

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo

6 năm sau khi Volvo về tay gã khổng lồ Geely, thương hiệu liên doanh Trung Quốc-Thụy Điển Lynk & Co đã được thành lập nhằm củng cố tham vọng vươn tầm thế giới của tập đoàn xe hơi hùng mạnh.

Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu giá hơn 1 tỷ

XeHay 21 ngày 59

Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu giá hơn 1 tỷ

Với việc giới thiệu thêm phiên bản máy dầu cho Pajero Sport tại Việt Nam, Mitsubishi đã tăng thêm sức hút cho mẫu SUV 7 chỗ của mình. Điểm đáng chú ý trên Pajero Sport.

Baic Q7 - Có đáng để "liều một phen"?

XeHay 26 ngày 120

Baic Q7 - Có đáng để liều một phen?

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục.

Soluto 2019 (thế hệ mới của RiO) sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam

MuaXeGiaTot 1 tháng 592

Soluto 2019 (thế hệ mới của RiO) sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam

Xe phân khúc B, thiết kế hoàn toàn mới.Trang bị đầy đủ các tính năng.Đa sắc màu. Giá ưu đãi ngất ngưởng với mức tạm tính của các nhà báo lá cải từ 390trđ - 470trđ.

Mazda CX-5 thế hệ 6.5 ra mắt - thêm công nghệ

Zing.vn 1 tháng 257

Mazda CX-5 thế hệ 6.5 ra mắt - thêm công nghệ

Mẫu crossover thế hệ mới của Mazda vừa ra mắt. Xe được lắp ráp trong nước với 4 phiên bản, giá bán từ 899 triệu đồng.

3 mẹo hạ nhiệt ô tô cấp tốc, đối phó cái nóng mùa hè

DailyXe 3 tháng 262

3 mẹo hạ nhiệt ô tô cấp tốc, đối phó cái nóng mùa hè

Xe hơi bị nóng là điều không thể tránh khỏi khi đỗ xe mùa hè. Vì vậy, Oto.com.vn xin chia sẻ một số mẹo hỗ trợ các tay lái hạ nhiệt xế hộp nhanh nhất có thể để tiếp tục lăn bánh trên đường một cách thoải mái.

Bí mật tên gọi các hãng ôtô tại Việt Nam

DailyXe 7 tháng 520

Bí mật tên gọi các hãng ôtô tại Việt Nam

Các hãng xe Nhật chủ yếu đặt theo tên người sáng lập, trong khi nhiều hãng khác ghép các từ đặc biệt tạo nên tên xe.

Cảm nhận đánh giá Xpander sau 2.000km

Otosaigon 7 tháng 2,260

Cảm nhận đánh giá Xpander sau 2.000km

Cảm nhận của em là Mitsubishi Xpander mặc dù máy nhỏ 1.5L nhưng chạy rất ngon và êm. Em chở 6 người đi đường đèo dốc thấy rất sướng vì gầm cao và độ ổn định khi lái rất tốt.

Cách định giá xe ô tô cũ

DailyXe 7 tháng 1,024

Cách định giá xe ô tô cũ

Định giá bán cho một chiếc xe là công việc không hề dễ dàng, kể cả với người bán lẫn người mua. Khác biệt hoàn toàn với xe mới, giá bán một chiếc ô tô cũ chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố như số km đã đi, tai nạn và thủy kích hay chưa… Vậy làm thế nào để định giá cho ô tô cũ chính xác.

Toyota Land Cruiser bản đặc biệt 60 năm dành riêng cho thị trường Mỹ

Zing.vn 8 tháng 452

Toyota Land Cruiser bản đặc biệt 60 năm dành riêng cho thị trường Mỹ

Phiên bản đặc biệt Toyota Land Cruiser Heritage Edition 2020 vừa chính thức ra mắt và sẽ được sản xuất giới hạn 1.200 chiếc.

Đánh giá ưu nhược điểm xe Suzuki Swift 2018 giá từ 499 triệu

XeHay 9 tháng 43

Đánh giá ưu nhược điểm xe Suzuki Swift 2018 giá từ 499 triệu

Suzuki Swift 2018 đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam với tên gọi The All-new Swift. Thế hệ thứ 3 của Suzuki Swift vẫn mang phong cách nhỏ nhắn và thể thao đặc trưng nhưng thiết kế.

Tin tức mới