Đánh giá Honda Accord 2016: Ưa nhìn hơn, trang bị tốt hơn và lái phấn khích hơn

Vòng Chủ Cún đăng lúc 27-07-2017 09:28 Đánh giá xe

Không phải là phiên bản mới hoàn toàn, nhưng những thay đổi trên Honda Accord 2016 về diện mạo, trang bị và cảm giác lái đủ để mẫu xe này ít nhiều chiếm được lợi thế và tạo ra sức ép lên các đối thủ trong phân khúc D như Toyota Camry hay Mazda6 tại thị trường Việt Nam.

Sau khi xuất hiện lần đầu vào năm 1976, Accord đã có những bước tiến vượt bậc, từ một mẫu xe non trẻ thuộc “chiếu dưới” trở thành “nhà vô địch” tại nhiều thị trường lớn – đặc biệt là Mỹ. Thực tế, trong suốt 40 năm tồn tại, Accord liên tục được mở rộng một cách đồng đều cả về công suất, kích thước, tiện nghi, công nghệ và vật liệu – điều hiếm thấy với một mẫu xe châu Á hay thậm chí là Mỹ.

Tại thị trường Mỹ, Accord đã có lần thứ 29 nằm trong top những sản phẩm tốt nhất do tờ Caranddrive bình chọn và luôn là một trong những mẫu xe gia đình được yêu thích nhất xét về mặt doanh số. Thậm chí, khi mà thị hiếu người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang dòng crossover thì Accord vẫn duy trì vị trí đặc biệt quan trọng trong danh mục sản phẩm của Honda.

Đánh giá Honda Accord 2016: Ưa nhìn hơn, trang bị tốt hơn và lái phấn khích hơn - Hình 1
Honda Accord 2016 thực sự tạo được bước đột phá.

Còn tại thị trường Việt Nam, kể từ khi xuất hiện hồi tháng 5, Accord 2016 thực sự tạo được bước đột phá và trở thành sản phẩm khiến Honda tự hào. Đơn cử ở khía cạnh doanh số, trong 3 tháng gần nhất (5,6,7), lượng xe Accord 2016 đến tay khách hàng đạt 88 xe, trong khi 4 tháng đầu năm, ở phiên bản cũ, doanh số chỉ ở mức khiêm tốn 31 xe.

Tất nhiên, những thành quả đạt được của Accord 2016 tại Việt Nam không phải là ngẫu nhiên mà nó bắt nguồn từ chính sự thay đổi ở bên trong, về những giá trị mà mẫu xe này mang lại cho khách hàng.

Thiết kế ngoại thất

Trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam thì Accord là sản phẩm mà tôi thích nhất, và phiên bản 2016 càng củng cố tình yêu mà tôi dành cho mẫu xe này khi nó mang lại cảm giác bền bỉ kiểu Nhật và vận hành kiểu Đức.

Đánh giá Honda Accord 2016: Ưa nhìn hơn, trang bị tốt hơn và lái phấn khích hơn - Hình 2
Những thay đổi 'chất' ở diện mạo của Accord 2016 khiến cho bản thân nó trở nên trẻ trung, năng động và hiện đại hơn, tạo được sức cuốn hút với khách hàng.

Mặc dù không phải là thế hệ hoàn toàn mới, nhưng những thay đổi 'chất' ở diện mạo của Accord 2016 khiến cho bản thân nó trở nên trẻ trung, năng động và hiện đại hơn, tạo được sức cuốn hút với khách hàng.

Mặt trước của xe gây ấn tượng với thanh crôm to bản kéo dài, liền mạch với cụm đèn trước, tạo nên một hình ảnh tinh tế. Cụm đèn pha full LED, đèn sương mù LED. Ngoài ra, còn phải kể đến các cảm biến giúp tránh những va chạm đáng tiếc.

Một điểm khiến phần đầu của Honda Accord 2016 càng trở nên hấp dẫn chính là cản trước thiết kế đậm khí động học với lưới tản nhiệt dạng tổ ong, có tác dụng làm mát khoang động cơ, đồng thời tản gió về phía sau, giúp xe vận hành ổn định hơn khi di chuyển trên cao tốc. 

Nhìn từ bên hông, Accord 2016 trông rất trường xe và mạnh mẽ. Có được điều này là nhờ chiều dài tổng thể thuộc diện lớn nhất phân khúc, đường gân dập nổi chạy dọc từ vòm bánh trước cho đến cửa sau, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn xi-nhan thiết kế chìm rất tinh tế và đặc biệt là bộ la-zăng hình boomerang được phay nhẵn và bắt mắt. Tất nhiên, người lái cũng cần chú ý khi đỗ xe cạnh vỉa hè bởi chỉ một chút xao nhãng có thể làm xước xát bộ la-zăng đẹp này và khi đó, chi phí sửa chữa cũng sẽ cao hơn so với thông thường.

Tương tự như phần đầu và bên hông, xu hướng trẻ trung và năng động vẫn được thấy ở phần đuôi xe của Accord 2016 với thanh crôm nối liền cụm đèn hậu LED và thanh crôm phía cản dưới. Accord 2016 sở hữu đèn pha LED, đèn hậu LED. Đây đều là những công nghệ hiện đại được ứng dụng trên xe hơi ngày nay. Bên cạnh đó, sẽ là thiếu sót nếu không đề cập đến 4 cảm biến và camera lùi, những trang bị đặc biệt hữu dụng khi xoay sở trong không gian hẹp.

Đánh giá Honda Accord 2016: Ưa nhìn hơn, trang bị tốt hơn và lái phấn khích hơn - Hình 9

Về khoang chứa đồ trên Accord 2016, chiều sâu và chiều ngang tương đối thoải mái, nhưng chiều cao vẫn thấp, khiến cho việc để những chiếc va-li theo phương thẳng đứng sẽ khó khăn.

Thiết kế nội thất

Nếu như diện mạo bên ngoài của Accord 2016 cuốn hút tôi bằng sự trẻ trung, năng động và mạnh mẽ, thì khoang cabin của xe lại gây ấn tượng bằng tiện nghi và vẻ sang trọng.

Đánh giá Honda Accord 2016: Ưa nhìn hơn, trang bị tốt hơn và lái phấn khích hơn - Hình 10
Không gian nội thất trên Accord 2016.

Ngay khi mở cửa, Accord 2016 đã 'ghi điểm' với độ mở tương đối lớn, lên đến khoảng 80 độ. Điều này giúp cho việc ra vào xe trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Bước vào không gian nội thất, điểm thay đổi dễ nhận thấy nhất trên Accord 2016 chính là 2 màn hình 7 inch rất đẹp mắt, hiển thị đầy đủ các thông tin.Trong đó, màn hình cảm ứng trung tâm hiện đại có thể kết nối trực tiếp với điện thoại thông minh (ứng dụng hệ điều hành iOS 7.1 hoặc Android 5.0 trở lên) cho phép người lái nghe nhạc, gọi điện thoại, sử dụng bản đồ… mà không cần thao tác trên điện thoại, hay sử dụng hệ thống dẫn đường Sygic qua kết nối HDMI…Đặc biệt,với việc mới đây Google Maps cho tải chính thức trên Apps Store Việt Nam thì người dùng iPhone có thể cài đặt phần mềm bản đồ của Google dễ dàng, thay vì phải dùng tài khoản ở nước khác.

Vô-lăng trên Accord 2016 là loại 4 chấu bọc da và ốp gỗ rất sang trọng với bên phải là các nút kiểm soát hành trình, còn bên trái là các nút điều chỉnh âm thanh, nhận cuộc gọi hay nhận diện giọng nói. Không những vậy, vô-lăng còn tích hợp lẫy chuyển số thể thao, mang lại cảm giác phấn khích cho người cầm lái.

Một số chi tiết khác cần phải nhắc đến gồm hàng ghế trước chỉnh điện, nút khởi động start/stop, điều hòa 2 vùng độc lập, và nút điều khiển rèm che nắng phía sau đặt cạnh cần số. Tuy nhiên, điểm trừ của khu vực này chính là cần số và tay phanh vẫn mang thiết kế truyền thống và tôi nghĩ rằng trên phiên bản mới Honda nên thay đổi với phong cách trẻ trung, bắt mắt hơn, như vậy sẽ càng hút khách.

Đánh giá Honda Accord 2016: Ưa nhìn hơn, trang bị tốt hơn và lái phấn khích hơn - Hình 20
Hàng ghế sau trên Accord 2016 thiếu những tiện ích trên một mẫu sedan hạng trung cao cấp

Nhờ chiều dài tổng thể lớn nên không gian hàng ghế sau của Accord 2016 rộng rãi và thoải mái. Tuy nhiên, ở khu vực này, Accord 2016 chưa 'chiều lòng' khách hàng khi chỉ có sự hiện diện của cửa gió và nút điều chỉnh radio trên bệ tì tay. Trong khi đó, ngó sang đối thủ Toyota Camry đã được trang bị rất nhiều tiện ích ở hàng ghế sau như điều chỉnh âm thanh, điều hòa, ngả lưng ghế và rèm che nắng.

Khả năng vận hành

Ngắm và tìm hiểu những tiện nghi trên Honda Accord 2016 đã “đã mắt” lắm rồi, ngồi sau vô-lăng chiếc xe này còn đem đến nhiều cảm giác thú vị hơn.

Đánh giá Honda Accord 2016: Ưa nhìn hơn, trang bị tốt hơn và lái phấn khích hơn - Hình 27
Ngắm và tìm hiểu những tiện nghi trên Honda Accord 2016 đã “đã mắt” lắm rồi, ngồi sau vô-lăng chiếc xe này còn đem đến nhiều cảm giác thú vị hơn.

Ngay khi cầm lái Honda Accord 2016 trên những con phố tôi đã bị cuốn hút bởi  chiếc vô lăng “ngọt lịm”. Ngọt cả khi lăn bánh nhẹ trên đường hay thốc ga để vượt. Nếu ai đó hỏi tôi điều ấn tượng nhất của Honda Accord 2016, tôi sẽ không ngần ngại trả lời rằng đó là chiếc vô-lăng. Bên cạnh đó, tôi còn cảm nhận được sự tuyệt vời hơn nữa khi cầm lái một mẫu xe hay như thế trong khoang không gian cabin rộng rãi, mát lạnh đến từ hệ thống điều hoà hai vùng độc lập.

Thoát khỏi những con đường chật chội trong đô thị, chúng tôi trải nghiệm Honda Accord trên đại lộ Thăng Long. Tôi tò mò về “nghệ danh” Earth Dreams của khối động cơ. Vì thế, khác với thói quen thường lệ, lần này chúng tôi thử khả năng tiết kiệm nhiên liệu của khối động cơ 2.4l i-VTEC. Tôi phải dùng đến hệ thống Cruise Control để duy trì mức ga đều ở vòng tua máy xấp xỉ 1.200 vòng/phút, tốc độ đều ở mức 49km/h trong một quãng thời gian dài và hệ thống lái tiết kiệm nhiên liệu ECO được bật.

Đánh giá Honda Accord 2016: Ưa nhìn hơn, trang bị tốt hơn và lái phấn khích hơn - Hình 31
Khả năng tiết kiệm nhiên liệu trên Honda Accord rất tốt.

Kết quả sau khoảng 30km/h thì mức tiêu thụ trung bình đạt được (theo đồng hồ báo) 6,0 lít/100km. Con số này thấp hơn 0,1 lít so với công bố của nhà sản xuất. Tất nhiên, tôi đã áp dùng nhiều kỹ năng lái xe tiết kiệm nhiên liệu sau chuyến trải nghiệm Honda Fuel Challenge cùng với mẫu Accord cách đây không lâu. Kết quả chúng tôi giành được trong chuyến đi lần đó là 5,7km/h, một con số cực kỳ ấn tượng. Trong chuyến đi đó, tôi đã hiểu rõ hơn về chức năng Fuel cut-off Control trên động cơ Earth Dreams của Honda Accord.

Với sự hỗ trợ của hệ thống này, khi người lái nhả chân phanh ra (tua máy vẫn trên 1000v/p) thì kỳ nổ của động cơ sẽ ngắt tạm thời và đó là lý do khiến mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời bằng 0. Đây cũng là một chức năng nằm trong một hệ thống công nghệ EARTH DREAMS TECHNOLOGY (EDT) được ứng dụng trên động cơ 2.4L i-VTEC của Accord và các dòng xe đời mới của Honda. Với cấu trúc động cơ gọn nhẹ cùng các gói giải pháp tối ưu buồng đốt, xi-lanh, độ nhẵn bề mặt hành trình trục cam…, EDT sẽ giúp tối ưu hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong khi vẫn duy trì khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái.

Sau khi kết thúc bài thử lái tiết kiệm nhiên liệu, chúng tôi chuyển sang chế độ lái thể thao (S) của Accord. Cảm giác thật tuyệt, những cú đạp ga và xe giá tốc rất nhanh, vô-lăng tạo cảm giác rất tốt cho người điều khiển, chân ga phản ứng nhanh, hộp số 5 cấp hoạt động ở chế độ S liên tục phản hứng theo chân ga rất hay. Ở tốc độ 100km/h và chế độ lái thể thao, vòng tua máy duy trì ở mức 4.000 vòng/phút (gấp 2 lần chế độ lái tiêu chuẩn D), nên chỉ cần nhích ga là xe tiếp tục tăng tốc nhanh. Rất khó để nghe được tiếng gió bên khe gương khi di chuyển đều ở tốc độ 100km/h, tuy nhiên tiếng lốp dội vào khoang xe nghe khá rõ. Song, với một một mẫu xe sang trọng và thể thao như Accord thì tiếng ồn như thế không nhằm nhò gì.

Nhìn chung, cầm lái Honda Accord, tôi thích nhất là nhưng cú vượt nhanh, và cũng sẽ rất êm ái khi thong dong trên những con đường nắng vàng.

Đánh giá Honda Accord 2016: Ưa nhìn hơn, trang bị tốt hơn và lái phấn khích hơn - Hình 35

Để trải nghiệm độ ổn định của thân xe cũng như hiệu quả của các hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống ổn định thân xe VSA, chúng tôi đã xếp các sa hình và lần lượt trải nghiệm. Trong điều kiện cho phép, chúng tôi thực hiện kiểm tra hoạt động tốc độ của xe ở các dải tốc độ từ 80 - 100 -120 - 140 km/h. Tại các tốc độ đó, xe vận hành vẫn đầm chắc, không có chấn rung mạnh từ mặt đường lên vô-lăng. Thậm chí, khi tăng tốc lên 160km/h, xe vẫn tạo được cảm giác ổn định đến bất ngờ. Trên Honda Accord, điểm đáng chú ý nhất là độ ổn định của thân xe và hệ thống treo. Chúng tôi thử chuyển làn khẩn cấp ở tốc độ 90km/h và mọi việc diễn ra tốt đẹp, thậm chí còn thấy rất phấn khích với các bài thử ở tốc độ cao. Tất nhiên, hệ thống phanh ABS là điểm cộng của xe, cảm giác phanh êm và hoạt động hiệu quả theo đúng phán đoán quãng đường phanh của người lái. Honda Accord luôn thuyết phục chúng tôi bởi khả năng vận hành rất hay.

Đánh giá

Với những thay đổi đáng giá, Honda Accord 2016 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đang có bước chuyển mình mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam, và trở thành một trong những sự lựa chọn hay cho khách hàng có nhu cầu sở hữu một mẫu sedan hạng D.

Thông số kỹ thuật Honda Accord 2016:

• Giá bán: 1.470.000.000 VNĐ

• Kích thước tổng thể (d x r x c): 4.935 x 1.850 x 1.465 mm

• Chiều dài cơ sở: 2.775 mm

• Khoảng sáng gầm: 150 mm

• Động cơ: 2.4L DOHC i-VTEC, 4 xy-lanh, ứng dụng công nghệ Earth Dreams

• Dung tích xi-lanh: 2.4L

• Công suất cực đại: 175 mã lực tại 6.200 vòng/phút

• Mô-men xoắn cực đại: 225 Nm tại 4.000 vòng/phút

• Hộp số: tự động 5 cấp

• Thông số lốp: 225/50

• Loại nhiên liệu: Xăng

• Dung tích bình nhiên liệu: 65L

Hoàng Tuấn

Ảnh: Lê Hùng

Nguồn: Autodaily

call-to-like

Tin cùng chuyên mục

Chênh gần 100 triệu, chọn Honda Accord 2019 hay Toyota Camry 2019?

Autodaily 15 ngày 106

Chênh gần 100 triệu, chọn Honda Accord 2019 hay Toyota Camry 2019?

Honda Accord 2019 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đi kèm giá bán lên đến 1,329 tỷ đồng cho phiên bản màu trắng ngọc, tức đắt hơn 94 triệu đồng so với mẫu xe đối thủ Toyota Camry 2019 bản cao cấp nhất khiến nhiều quan tâm không khỏi bất ngờ.

Đánh giá xe Mazda 3 All-New 2020 - Hoàn toàn mới sắp ra mắt

MuaXeGiaTot 2 tháng 1,060

Đánh giá xe Mazda 3 All-New 2020 -  Hoàn toàn mới sắp ra mắt

Theo nguồn tin từ các đại lý Mazda Việt Nam, Mazda3 2020 thế hệ mới sẽ cập bến thị trường trong nước vào Quý 1/2020

Đánh giá Hyundai i10 2020 bản châu Âu có thiết kế mới

Zing.vn 2 tháng 777

Đánh giá Hyundai i10 2020 bản châu Âu có thiết kế mới

Xuất hiện tại triển lãm xe Frankfurt Motor Show 2019, Hyundai i10 2020 hứa hẹn bùng nổ trong phân khúc xe giá rẻ hạng A ở châu Âu.

Honda CR-V đua với Mazda CX-5: SUV nào tốt hơn?

Zing.vn 2 tháng 222

Honda CR-V đua với Mazda CX-5: SUV nào tốt hơn?

Mazda CX-5 2018 thể thao hơn, trải nghiệm lái tốt hơn, trong khi Honda CR-V 2018 tin cậy hơn, rộng rãi hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, theo đánh giá của Consumer Reports. Phân khúc SUV cỡ nhỏ có sự cạnh tranh gay gắt giữa hai đối thủ đồng hương: Honda CR-V và Mazda CX-5. Cả hai đều là lựa chọn hàng đầu cho chiếc SUV cơ động len lỏi dễ dàng trong phố.

Lincoln Navigator Black Label 2019 - Xe sang đậm chất Mỹ

XeHay 3 tháng 336

Lincoln Navigator Black Label 2019 - Xe sang đậm chất Mỹ

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Hyundai Kona 1.6T 2019 - Tràn hứng khởi!

XeHay 3 tháng 468

Hyundai Kona 1.6T 2019 - Tràn hứng khởi!

Hyundai Kona là kẻ đến sau ở phân khúc CUV cỡ B, nhưng nó đang là ông hoàng doanh số - một ông hoàng xứng đáng! Từ trước đến nay, ai cũng biết Hyundai Thành Công là một “ông lớn”.

Lái thử Range Rover 2018 HSE Black Edition giá hơn 8 tỷ

XeHay 3 tháng 292

Lái thử Range Rover 2018 HSE Black Edition giá hơn 8 tỷ

Range Rover 2018 là phiên bản nâng cấp nhẹ được Land Rover tung ra nhằm tăng sức hút đối với khách hàng. Ở phiên bản nâng cấp, xe được thay đổi nhẹ ở một số trang bị ngoại thất.

[VIDEO] Chi tiết xe KIA Cerato 2019 bản 1.6 Deluxe giá 635 triệu

XeHay 3 tháng 597

[VIDEO] Chi tiết xe KIA Cerato 2019 bản 1.6 Deluxe giá 635 triệu

Là một trong những mẫu sedan hạng C ăn khách tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato 2019 do Thaco lắp ráp cực kì được người tiêu dùng mong đợi. Với giá bán chỉ từ 559 - 675 triệu đồng.

[VIDEO] Lynk & Co O1 - Chiếc Volvo XC40 giá hơn 400 triệu đồng đẹp hơn cả Bim và Mẹc

XeHay 3 tháng 487

[VIDEO] Lynk & Co O1 - Chiếc Volvo XC40 giá hơn 400 triệu đồng đẹp hơn cả Bim và Mẹc

Lynk & Có 01 là mẫu xe đầu tiên của Lynk & Có - nhãn hiệu con của hãng Geely đến từ Trung Quốc. Được giới thiệu từ năm 2016 nhưng đến năm nay Lynk & Co 01 mới được tung ra thị trường.

Suzuki All New Swift 2018 - Trẻ trung, năng động, đầy hứng khởi

XeHay 3 tháng 210

Suzuki All New Swift 2018 - Trẻ trung, năng động, đầy hứng khởi

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá.

[VIDEO] Lái thử siêu "Công Te Nơ" MAN 10 tỷ kéo tải trọng 160 tấn

XeHay 3 tháng 225

[VIDEO] Lái thử siêu  Công Te Nơ MAN 10 tỷ kéo tải trọng 160 tấn

Container tham gia giao thông được ví như những 'ga khổng lồ' trong thế giới của người bình thường. Nhìn những gã khổng lồ này lao vun vút trên đường, nhiều người có lẽ rất e sợ.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo

XeHay 3 tháng 239

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo

6 năm sau khi Volvo về tay gã khổng lồ Geely, thương hiệu liên doanh Trung Quốc-Thụy Điển Lynk & Co đã được thành lập nhằm củng cố tham vọng vươn tầm thế giới của tập đoàn xe hơi hùng mạnh.

Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu giá hơn 1 tỷ

XeHay 3 tháng 275

Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu giá hơn 1 tỷ

Với việc giới thiệu thêm phiên bản máy dầu cho Pajero Sport tại Việt Nam, Mitsubishi đã tăng thêm sức hút cho mẫu SUV 7 chỗ của mình. Điểm đáng chú ý trên Pajero Sport.

Baic Q7 - Có đáng để "liều một phen"?

XeHay 3 tháng 350

Baic Q7 - Có đáng để liều một phen?

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục.

Soluto 2019 (thế hệ mới của RiO) sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam

MuaXeGiaTot 3 tháng 888

Soluto 2019 (thế hệ mới của RiO) sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam

Xe phân khúc B, thiết kế hoàn toàn mới.Trang bị đầy đủ các tính năng.Đa sắc màu. Giá ưu đãi ngất ngưởng với mức tạm tính của các nhà báo lá cải từ 390trđ - 470trđ.

Mazda CX-5 thế hệ 6.5 ra mắt - thêm công nghệ

Zing.vn 3 tháng 480

Mazda CX-5 thế hệ 6.5 ra mắt - thêm công nghệ

Mẫu crossover thế hệ mới của Mazda vừa ra mắt. Xe được lắp ráp trong nước với 4 phiên bản, giá bán từ 899 triệu đồng.

3 mẹo hạ nhiệt ô tô cấp tốc, đối phó cái nóng mùa hè

DailyXe 5 tháng 416

3 mẹo hạ nhiệt ô tô cấp tốc, đối phó cái nóng mùa hè

Xe hơi bị nóng là điều không thể tránh khỏi khi đỗ xe mùa hè. Vì vậy, Oto.com.vn xin chia sẻ một số mẹo hỗ trợ các tay lái hạ nhiệt xế hộp nhanh nhất có thể để tiếp tục lăn bánh trên đường một cách thoải mái.

Bí mật tên gọi các hãng ôtô tại Việt Nam

DailyXe 9 tháng 618

Bí mật tên gọi các hãng ôtô tại Việt Nam

Các hãng xe Nhật chủ yếu đặt theo tên người sáng lập, trong khi nhiều hãng khác ghép các từ đặc biệt tạo nên tên xe.

Cảm nhận đánh giá Xpander sau 2.000km

Otosaigon 9 tháng 2,737

Cảm nhận đánh giá Xpander sau 2.000km

Cảm nhận của em là Mitsubishi Xpander mặc dù máy nhỏ 1.5L nhưng chạy rất ngon và êm. Em chở 6 người đi đường đèo dốc thấy rất sướng vì gầm cao và độ ổn định khi lái rất tốt.

Cách định giá xe ô tô cũ

DailyXe 9 tháng 1,374

Cách định giá xe ô tô cũ

Định giá bán cho một chiếc xe là công việc không hề dễ dàng, kể cả với người bán lẫn người mua. Khác biệt hoàn toàn với xe mới, giá bán một chiếc ô tô cũ chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố như số km đã đi, tai nạn và thủy kích hay chưa… Vậy làm thế nào để định giá cho ô tô cũ chính xác.

Tin tức mới