Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục

Vòng Chủ Cún đăng lúc 29-07-2017 10:36 Đánh giá xe

Thiết kế mạnh mẽ và lịch thiệp, khả năng vận hành ấn tượng cùng những giá trị cốt lõi thừa hưởng từ dòng xe ML-Class. Tất cả đã chứng minh rằng: Việc bỏ ra 3,9 tỉ đồng để sở hữu một chiếc SUV như Mercedes-Benz GLE400 là không hề lãng phí.

Con số 3,9 tỉ đồng là mức giá dành cho phiên bản Exclusive của Mercedes GLE400 4Matic mà vừa đây Autodaily được trải nghiệm.

Sinh ra với nhiệm vụ kế thừa và thay thế ML-Class. Tuy nhiên, tạo hình của Mercedes-Benz GLE lại là một bước “lột xác” toàn diện nếu so sánh với mẫu xe tiền nhiệm. Diện mạo của GLE-Class khác lạ hơn nhiều, với nét thiết kế mới mẻ, táo bạo và ấn tượng. Đi cùng với nhiều nâng cấp trong công nghệ động cơ, GLE-Class ắt sẽ làm các đối trọng như Porsche Cayenne, Audi Q7 hay BMW X5 phải dè chừng.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 1
Mercedes GLE400 4Matic Exclusive.

Thiết kế sang trọng, lịch lãm

“Sang trọng”, không chỉ là ở cách mà người Đức tạo hình cho chiếc xe, mà còn ở những vật liệu được khắt khe lựa chọn để sử dụng. Mang đến cái nhìn lịch lãm và tinh tế ở bất kỳ góc cạnh nào. Chiếc xe trông thanh thoát hơn hẳn nếu so với ML-class, tuy nhiên không vì vậy mà ngoại hình của chiếc xe đánh mất đi vẻ sang trọng và thể thao truyền thống của mình.  

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 2
Diện mạo của GLE-Class là một bước chuyển mình lớn nếu so với đàn anh ML-Class.

Được hoàn thiện với ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” (Sự thuần khiết gợi cảm), phần đầu xe gây ấn tượng với với lưới cụm tản nhiệt được bố trí 2 thanh mạ chrome đi cùng biểu tượng ngôi sao 3 cánh đặc trưng nằm gọn gàng chính giữa. Tiếp đến, là cặp đèn pha được tạo hình sắc bén được áp dụng công nghệ Full-LED. Phía dưới, thiết kế ba hốc hút gió đã mang đến một hệ thống khí động học ổn định cho chiếc xe, bên cạnh là một cặp đèn ban ngày đặt thấp. Cản trước là những đường gân nổi sắc sảo ôm gọn vào xe, điểm xuyết bằng một đường viền mạ chrome chạy ngang song song với cụm lưới tản nhiệt.

Thiết kế hai bên sườn xe nhấn mạnh ngôn ngữ khí động học với hai đường kẻ chìm đi từ đầu xe và kết thúc gãy gọn ở cửa sau. Các vòm bánh nổi ra ngoài, tôn lên vẻ bề thế khi nhìn từ bề ngang. Trụ C được thiết kế khác đặc biệt, được vuốt dốc về phía sau mang lại một mảng phối rất hài hòa cho thân xe mặc dù tổng thể chiếc xe có hơi vuông vức. Bên cạnh đó là bộ vành 5 chấu kép với kích thước 19 inchvới 2 tông màu.

GLE400 sở hữu cái nhìn khá bề thế khi nhìn từ phía sau, khi sở hữu phần cản được phối màu tương phản khá rõ rệt, đi cùng cụm khuếch tán gió nằm phía dưới và cặp ống xả êm ái tiêu chuẩn. Mẫu xe này sở hữu cụm đèn hậu công nghệ LED có thể thay đổi cường độ ánh sáng tùy theo tín hiệu phanh, đã được tái thiết kế cho sắc sảo và thanh thoát hơn so với đàn anh ML-Class, với những đường kẻ ngang thường thấy trong thiết kế của nhiều mẫu xe khác của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Nội thất và thiết bị giải trí

Mở cửa và bước vào bên trong, nội thất GLE-class là một không gian hết sức tiện nghi, tựa như một phòng khách di động, mang lại một cảm nhận rất rõ ràng về sự sang trọng và đẳng cấp. Có được điều này, một phần bởi tạo hình dạng hai cửa gió độc đáo của bảng điều khiến, phần khác là do chất liệu da được sử dụng khá nhiều, đi cùng những đường chỉ khâu rất chắc chắn và sang trọng.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 9
Nội thất màu kem, mang lại sự trang nhã và cái nhìn dễ chịu.

Ở vị trí người điều khiển, vô-lăng có thiết kế đặc trưng, nhiều nút bấm và ghế ngồi được điều chỉnh rất hợp lý. Hàng ghế trước hay sau đều sở hữu khoảng để chân rất thoải mái và rộng rãi. Những ngăn chứa đồ được bố trí rất gọn gàng. Hàng ghế thứ hai cũng được trang bị những cửa gió riêng biệt, mang lại sự thư giãn và thoải mái cho hành khách ngồi sau. Không có sự xuất hiện của hàng ghế thứ ba khiến cốp xe có không gian được xếp vào hàng rộng rãi.

Hệ thống giải trí COMAND mới là một trong những điểm thu hút đầu tiên đối người ngồi trong xe. Chính giữa bảng điều khiển là một màn hình 8 inch, tương tác bằng núm xoay và cảm ứng hiện đại. Ngoài ra còn một núm xoay khác bé hơn, cho phép người lái tùy chọn chế độ lái Mercedes Dynamic, từ chế độ “hiền” nhất (Comfort) đến “mạnh mẽ” nhất (Sport). Trang bị này sẽ can thiệp vào độ nhạy khi đánh lái, hệ thống ly hợp và hệ thống treo.

Chức năng chỉ đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS hoạt động rất nhanh và rất dễ sử dụng, cùng với đó là hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® 14 loa có tổng công suất 830 watt. Tuy nhiên, có thể thấy sự xuất hiện của cụm phím số trên bảng điều khiển là thực sự không cần thiết, bởi người dùng có thể nhập số điện thoại ngay trên Touchpad.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 16
Cụm loa mang thương hiệu Harman Kardon.
Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 17
Đồng hồ kết hợp cả dạng điện tử và Analog truyền thống, hiển thị đầy đủ thông tin.
Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 18
Vô-lăng ba chấu bọc da thể thao, cùng các phìm chức năng được bố trí khá thuận tiện.
Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 19
Cốp phía sau rộng rãi, phù hợp với nhu cầu di chuyển của gia đình.

Vào ban đêm, hệ thống đèn viền của GLE 400 có thể thay đổi theo ba màu có sẵn, tùy theo sự điều chỉnh của người dùng. Để thân thiện với người lái hơn, chiếc xe được trang bị chức năng thông gió và sưởi ghế, giúp tránh hiện tượng mồ hôi lưng áo.

Trang bị an toàn hoàn thiện hơn

Trang bị an toàn của GLE 400 4Matic bao gồm gồm 9 túi khí, kiểm soát hành trình chủ động Distronic Plus với chức năng hỗ trợ hệ thống lái chủ động, phanh tự động, quan sát điểm mù và cảnh báo chệch làn, ngăn chặn va chạm, hỗ trợ điều khiển khi gió thổi ngang, hệ thống an toàn, hỗ trợ khởi động ngang dốc, hỗ trợ tập trung, hỗ trợ đậu xe tự động và đèn pha tự động.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 20

Và tất nhiên, ngoài các trang bị an toàn cơ bản như ESP, PRE-SAFE, ABS/BAS, ATTENTION ASSIST, chiếc xe còn được được trang bị thêm tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus - CPA Plus, giúp người lái ngăn chặn hoàn toàn hoặc giảm thiểu hệ quả của việc va chạm với xe phía trước nhờ vào chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc.

Động cơ

Bên dưới phần nắp capo bóng bẩy, GLE400 4MATIC phiên bản tiêu chuẩn hay Exclusive đều sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.0L, mang đến công suất cực đại công suất 333 mã lực, mô-men xoắn cực đại 480 Nm ngay từ vòng tua 1.600 vòng/phút và chạm mốc 100 km/h chỉ trong 6,1 giây. Mẫu xe này được chia sẻ rất nhiều công nghệ động cơ từ mẫu AMG GT và G-wagen.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 21

Là một mẫu SUV sang trọng dành cho đô thị, vì vậy GLE 400 chỉ được trang tính năng Off-road với cường độ nhẹ. Tuy nhiên, với những tài xế cần di chuyển Off-road thường xuyên hơn, thì hãng xe Đức cũng đã giới thiệu gói tùy chọn Off-Road Engineering. Trang bị này cho phép GLE 400 có thể tùy nghi lựa chọn nhiều chế độ khác nhau để đi qua những cung đường thực sự khó, bên cạnh đó có thể kể đến khóa vi sai trung tâm và khả năng nâng/hạ gầm. Hệ thống treo khí nén Airmatic giúp GLE 400 có chiều cao khung gầm ở mức 285mm và có khả năng lội nước lên đến ngưỡng 600mm. Mức tiêu thụ xăng của GLE 400 ở mức 8,8 đến 9,2 lít cho 100km đường hỗn hợp.

Vận hành

Khi ổn định tư thế lái, cảm nhận đầu tiên là tầm nhìn ra ngoài của chiếc xe rất rộng rãi, bởi trụ A của GLE 400 được bố trí khá thẳng, ít dốc hơn. Giữ phanh và ấn nút “Start”, chiếc xe nổ máy một cách êm ái, màn hình cảm ứng ở trung tâm bảng điều khiển khẽ khởi động với giao diện rất dịu mắt, như một lời chào thân thiện.

Hệ thống kiểm soát sức mạnh vận hành Dynamic Select mang đến khá nhiều chế độ để điều khiển chiếc xe như Slippery, Comfort, Sport và Individual. Vặn nhẹ núm xoay và chuyển sang chế độ “Sport”. Lúc này, động cơ sẽ làm việc với mức giới hạn sức mạnh thấp nhất, đáp ứng nhanh phản ứng chân ga, và âm thanh từ cặp ống xả ấn tượng hơn. Đồng thời, hộp số 7 cấp 7G-Tronic cũng hoạt động nhịp nhàng hơn.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 22
Xoay nhẹ núm để chuyển chế độ lái sang Sport.

Hơi giật mình với những gì mà động cơ 3.0L mang lại, với những lần đạp ga đột ngột, chiếc xe lao vút lên vô cùng mạnh mẽ, phút chốc như muốn bỏ lại tất cả đằng sau tiếng ống xả phía sau gầm rú dữ dội. GLE400 vẫn có thể làm nhiều hơn thế, thả hờ chân ga, hộp số không 'ngần ngại' giảm số để cải thiện sự năng động. Lúc này, vòng tua giảm xuống rất chậm chứ không ngay lập tức như chế độ Comfort, tiếp thêm một chút ga nữa, chiếc xe lại tiếp tục chồm lên như muốn xé tan khoảng không phía trước. Tiếng ống xả vẫn ầm ĩ phía sau, chiếc xe vẫn có thể làm nhiều hơn thế nhưng tất nhiên là ở một đoạn đường tốt hơn và với điều kiện cho phép.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 23
Ở chế độ Sport, tiếng ống xả cũng trở nên phấn khích hơn.

Cảm giác vô-lăng khá nhạy và chính xác. Hệ thống giảm xóc khí nén Airmatic làm việc tốt hơn người tiền nhiệm, nhưng tỏ ra hơi cứng, gây ra đôi chút khó chịu khi băng qua những con đường xấu. Nhưng cũng nhờ vậy, GLE400 tỏ ra khá vững chãi khi đi qua những đoạn cua hay ngoặt gấp, cảm giác về độ bám đường rất rõ ràng nhờ sự linh hoạt của hệ thống dẫn động 4 bánh 4Matic đi cùng bộ lốp Continental Contisportcontact 255/50.

Về với những con đường đông đúc trong nội đô, Comfort sẽ là chế độ hợp lý hơn để có thể điều khiến chiếc SUV một cách nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Với tầm nhìn thoáng đãng và cảm giác đánh lái rất “thật”, rất trực tiếp từ vô-lăng, cùng khoảng sáng gầm xe lên đến 285mm, việc vận hành chiếc xe trong phố trở nên rất nhàn nhã, không có chút khó khăn nào. Việc lên hay xuống dốc cũng trở nên dễ chịu nhờ chức năng điều khiển xuống dốc hoạt động khá ấn tượng. Cùng với đó, “luồn lách” trên phố đông cũng dễ dàng hơn với camera 360 độ.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 27

Một ấn tượng khác, đó là sự mượt mà của hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus . Điều này thể hiện rất rõ ràng trong những cú đạp ga, chiếc xe tăng tốc rất nhịp nhàng, rất khó để nhận biết sự chuyển số. Điều này cũng phần này lý giải tại sao cỗ máy nặng 2.130 kg chỉ mất 6,1 giây để có thể đạt 100km/h từ vị trí đứng im, trước khi đạt vận tốc tối đa 247km/h.Chân phanh rất nhẹ và khá nhạy, vậy nên sẽ có đôi chút bỡ ngỡ trong lần đầu khởi động xe. Tuy nhiên khi vận hành một cách ổn định, Chân phanh lại cho cảm giác tốt, việc kiểm soát lực hãm sẽ dễ dàng hơn nhiều, người lái có thể yên tâm điều khiển chiếc xe một cách thật thoải mái.

Ra đến đường cao tốc, đạp ga cho vận tốc của chiếc xe lên đến hơn ngưỡng 100km/h và khởi động Cruise Control. Cảm nhận lúc này là không gian bên trong cabin vô cùng yên tĩnh, hệ thống giảm trấn và cách âm hoạt động vô cùng tốt, bạn sẽ chẳng thể hay biết điều gì đang xảy ra bên ngoài.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 28
Không gian bên trong xe rất yên tĩnh.

Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động được kích hoạt, chiếc xe sẽ can thiệp và tự kiểm soát mọi việc tăng tốc, giảm tốc, vào cua. Tuy nhiên nếu bạn không đặt tay lên vô-lăng quá lâu, sẽ có một cảnh báo nhắc nhở. Đây là một trang bị thực sự đáng giá, trong trường hợp bất giác có một xe khác đi ngang qua đầu, chiếc xe sẽ tự động phanh cho đến khi dừng hẳn nếu cần thiết.

Tuy nhiên, điểm trừ chính là nút điều chỉnh của bộ điều khiển kiểm soát hành trình chủ động được đặt phía khuất phía sau vô-lăng, vì vậy có thể sẽ gây mất tập trung cho những người chưa quen với chiếc xe khi cần tìm và sử dụng. Cùng với đó là vị trí đặt lẫy chuyển số của GLE 400, bình thường vẫn là chỗ để gạt nước trên nhiều mẫu xe khác, vậy nên rất dễ gây nhầm lẫn. Tuy nhiên tất cả các vấn đề kể trên chỉ đáng nói khi bạn chưa thực sự quen với chiếc xe.

Đánh giá

Nhìn chung, nếu như bạn cần một chiếc SUV sang trọng, nhưng vẫn sở hữu những nét thiết kế trẻ trung và năng động thì GLE 400 là một lựa chọn rất đáng để tâm. Mẫu xe này không chỉ sở hữu khả năng vận hàn mạnh mẽ  trên đường nội đô, mà còn có thể chinh phục những cung đường xấu một cách nhẹ nhàng. Với những người thiên về cảm giác lái, chiếc xe cũng sẵn sàng đáp ứng khi sở hữu sự mạnh mẽ và đầm chắc trong mỗi cú đạp ga bứt tốc, và sự mượt mà khi băng qua đường xấu. Tuy nhiên với thiết kế mới lạ của Mercedes-Benz GLE 400 4Matic thì người lái sẽ cần có một khoảng thời gian nhất định để làm quen với chiếc xe.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 32

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLE 400 4Matic hiện được phân phối với 4 phiên bản:

GLE 400 4Matic phiên bản tiêu chuẩn: 3.3 tỷ đồng

GLE 400 4Matic Exclusive: 3.6 tỷ đồng

GLE 400 4Matic Coupe: 3.6 tỷ đồng

GLE 450 AMG 4Matic : 4 tỷ đồng

Hoàng Anh (TTTĐ)

Nguồn: Autodaily

call-to-like

Tin cùng chuyên mục

Chênh gần 100 triệu, chọn Honda Accord 2019 hay Toyota Camry 2019?

Autodaily 19 ngày 124

Chênh gần 100 triệu, chọn Honda Accord 2019 hay Toyota Camry 2019?

Honda Accord 2019 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đi kèm giá bán lên đến 1,329 tỷ đồng cho phiên bản màu trắng ngọc, tức đắt hơn 94 triệu đồng so với mẫu xe đối thủ Toyota Camry 2019 bản cao cấp nhất khiến nhiều quan tâm không khỏi bất ngờ.

Đánh giá xe Mazda 3 All-New 2020 - Hoàn toàn mới sắp ra mắt

MuaXeGiaTot 2 tháng 1,130

Đánh giá xe Mazda 3 All-New 2020 -  Hoàn toàn mới sắp ra mắt

Theo nguồn tin từ các đại lý Mazda Việt Nam, Mazda3 2020 thế hệ mới sẽ cập bến thị trường trong nước vào Quý 1/2020

Đánh giá Hyundai i10 2020 bản châu Âu có thiết kế mới

Zing.vn 2 tháng 803

Đánh giá Hyundai i10 2020 bản châu Âu có thiết kế mới

Xuất hiện tại triển lãm xe Frankfurt Motor Show 2019, Hyundai i10 2020 hứa hẹn bùng nổ trong phân khúc xe giá rẻ hạng A ở châu Âu.

Honda CR-V đua với Mazda CX-5: SUV nào tốt hơn?

Zing.vn 2 tháng 222

Honda CR-V đua với Mazda CX-5: SUV nào tốt hơn?

Mazda CX-5 2018 thể thao hơn, trải nghiệm lái tốt hơn, trong khi Honda CR-V 2018 tin cậy hơn, rộng rãi hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, theo đánh giá của Consumer Reports. Phân khúc SUV cỡ nhỏ có sự cạnh tranh gay gắt giữa hai đối thủ đồng hương: Honda CR-V và Mazda CX-5. Cả hai đều là lựa chọn hàng đầu cho chiếc SUV cơ động len lỏi dễ dàng trong phố.

Lincoln Navigator Black Label 2019 - Xe sang đậm chất Mỹ

XeHay 3 tháng 359

Lincoln Navigator Black Label 2019 - Xe sang đậm chất Mỹ

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Hyundai Kona 1.6T 2019 - Tràn hứng khởi!

XeHay 3 tháng 499

Hyundai Kona 1.6T 2019 - Tràn hứng khởi!

Hyundai Kona là kẻ đến sau ở phân khúc CUV cỡ B, nhưng nó đang là ông hoàng doanh số - một ông hoàng xứng đáng! Từ trước đến nay, ai cũng biết Hyundai Thành Công là một “ông lớn”.

Lái thử Range Rover 2018 HSE Black Edition giá hơn 8 tỷ

XeHay 3 tháng 305

Lái thử Range Rover 2018 HSE Black Edition giá hơn 8 tỷ

Range Rover 2018 là phiên bản nâng cấp nhẹ được Land Rover tung ra nhằm tăng sức hút đối với khách hàng. Ở phiên bản nâng cấp, xe được thay đổi nhẹ ở một số trang bị ngoại thất.

[VIDEO] Chi tiết xe KIA Cerato 2019 bản 1.6 Deluxe giá 635 triệu

XeHay 3 tháng 646

[VIDEO] Chi tiết xe KIA Cerato 2019 bản 1.6 Deluxe giá 635 triệu

Là một trong những mẫu sedan hạng C ăn khách tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato 2019 do Thaco lắp ráp cực kì được người tiêu dùng mong đợi. Với giá bán chỉ từ 559 - 675 triệu đồng.

[VIDEO] Lynk & Co O1 - Chiếc Volvo XC40 giá hơn 400 triệu đồng đẹp hơn cả Bim và Mẹc

XeHay 3 tháng 526

[VIDEO] Lynk & Co O1 - Chiếc Volvo XC40 giá hơn 400 triệu đồng đẹp hơn cả Bim và Mẹc

Lynk & Có 01 là mẫu xe đầu tiên của Lynk & Có - nhãn hiệu con của hãng Geely đến từ Trung Quốc. Được giới thiệu từ năm 2016 nhưng đến năm nay Lynk & Co 01 mới được tung ra thị trường.

Suzuki All New Swift 2018 - Trẻ trung, năng động, đầy hứng khởi

XeHay 3 tháng 227

Suzuki All New Swift 2018 - Trẻ trung, năng động, đầy hứng khởi

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá.

[VIDEO] Lái thử siêu "Công Te Nơ" MAN 10 tỷ kéo tải trọng 160 tấn

XeHay 3 tháng 246

[VIDEO] Lái thử siêu  Công Te Nơ MAN 10 tỷ kéo tải trọng 160 tấn

Container tham gia giao thông được ví như những 'ga khổng lồ' trong thế giới của người bình thường. Nhìn những gã khổng lồ này lao vun vút trên đường, nhiều người có lẽ rất e sợ.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo

XeHay 3 tháng 265

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo

6 năm sau khi Volvo về tay gã khổng lồ Geely, thương hiệu liên doanh Trung Quốc-Thụy Điển Lynk & Co đã được thành lập nhằm củng cố tham vọng vươn tầm thế giới của tập đoàn xe hơi hùng mạnh.

Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu giá hơn 1 tỷ

XeHay 3 tháng 290

Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu giá hơn 1 tỷ

Với việc giới thiệu thêm phiên bản máy dầu cho Pajero Sport tại Việt Nam, Mitsubishi đã tăng thêm sức hút cho mẫu SUV 7 chỗ của mình. Điểm đáng chú ý trên Pajero Sport.

Baic Q7 - Có đáng để "liều một phen"?

XeHay 3 tháng 396

Baic Q7 - Có đáng để liều một phen?

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục.

Soluto 2019 (thế hệ mới của RiO) sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam

MuaXeGiaTot 3 tháng 909

Soluto 2019 (thế hệ mới của RiO) sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam

Xe phân khúc B, thiết kế hoàn toàn mới.Trang bị đầy đủ các tính năng.Đa sắc màu. Giá ưu đãi ngất ngưởng với mức tạm tính của các nhà báo lá cải từ 390trđ - 470trđ.

Mazda CX-5 thế hệ 6.5 ra mắt - thêm công nghệ

Zing.vn 3 tháng 509

Mazda CX-5 thế hệ 6.5 ra mắt - thêm công nghệ

Mẫu crossover thế hệ mới của Mazda vừa ra mắt. Xe được lắp ráp trong nước với 4 phiên bản, giá bán từ 899 triệu đồng.

3 mẹo hạ nhiệt ô tô cấp tốc, đối phó cái nóng mùa hè

DailyXe 5 tháng 422

3 mẹo hạ nhiệt ô tô cấp tốc, đối phó cái nóng mùa hè

Xe hơi bị nóng là điều không thể tránh khỏi khi đỗ xe mùa hè. Vì vậy, Oto.com.vn xin chia sẻ một số mẹo hỗ trợ các tay lái hạ nhiệt xế hộp nhanh nhất có thể để tiếp tục lăn bánh trên đường một cách thoải mái.

Bí mật tên gọi các hãng ôtô tại Việt Nam

DailyXe 9 tháng 627

Bí mật tên gọi các hãng ôtô tại Việt Nam

Các hãng xe Nhật chủ yếu đặt theo tên người sáng lập, trong khi nhiều hãng khác ghép các từ đặc biệt tạo nên tên xe.

Cảm nhận đánh giá Xpander sau 2.000km

Otosaigon 9 tháng 2,774

Cảm nhận đánh giá Xpander sau 2.000km

Cảm nhận của em là Mitsubishi Xpander mặc dù máy nhỏ 1.5L nhưng chạy rất ngon và êm. Em chở 6 người đi đường đèo dốc thấy rất sướng vì gầm cao và độ ổn định khi lái rất tốt.

Cách định giá xe ô tô cũ

DailyXe 9 tháng 1,409

Cách định giá xe ô tô cũ

Định giá bán cho một chiếc xe là công việc không hề dễ dàng, kể cả với người bán lẫn người mua. Khác biệt hoàn toàn với xe mới, giá bán một chiếc ô tô cũ chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố như số km đã đi, tai nạn và thủy kích hay chưa… Vậy làm thế nào để định giá cho ô tô cũ chính xác.

Tin tức mới