Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục

Vòng Chủ Cún đăng lúc 29-07-2017 10:36 Đánh giá xe

Thiết kế mạnh mẽ và lịch thiệp, khả năng vận hành ấn tượng cùng những giá trị cốt lõi thừa hưởng từ dòng xe ML-Class. Tất cả đã chứng minh rằng: Việc bỏ ra 3,9 tỉ đồng để sở hữu một chiếc SUV như Mercedes-Benz GLE400 là không hề lãng phí.

Con số 3,9 tỉ đồng là mức giá dành cho phiên bản Exclusive của Mercedes GLE400 4Matic mà vừa đây Autodaily được trải nghiệm.

Sinh ra với nhiệm vụ kế thừa và thay thế ML-Class. Tuy nhiên, tạo hình của Mercedes-Benz GLE lại là một bước “lột xác” toàn diện nếu so sánh với mẫu xe tiền nhiệm. Diện mạo của GLE-Class khác lạ hơn nhiều, với nét thiết kế mới mẻ, táo bạo và ấn tượng. Đi cùng với nhiều nâng cấp trong công nghệ động cơ, GLE-Class ắt sẽ làm các đối trọng như Porsche Cayenne, Audi Q7 hay BMW X5 phải dè chừng.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 1
Mercedes GLE400 4Matic Exclusive.

Thiết kế sang trọng, lịch lãm

“Sang trọng”, không chỉ là ở cách mà người Đức tạo hình cho chiếc xe, mà còn ở những vật liệu được khắt khe lựa chọn để sử dụng. Mang đến cái nhìn lịch lãm và tinh tế ở bất kỳ góc cạnh nào. Chiếc xe trông thanh thoát hơn hẳn nếu so với ML-class, tuy nhiên không vì vậy mà ngoại hình của chiếc xe đánh mất đi vẻ sang trọng và thể thao truyền thống của mình.  

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 2
Diện mạo của GLE-Class là một bước chuyển mình lớn nếu so với đàn anh ML-Class.

Được hoàn thiện với ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” (Sự thuần khiết gợi cảm), phần đầu xe gây ấn tượng với với lưới cụm tản nhiệt được bố trí 2 thanh mạ chrome đi cùng biểu tượng ngôi sao 3 cánh đặc trưng nằm gọn gàng chính giữa. Tiếp đến, là cặp đèn pha được tạo hình sắc bén được áp dụng công nghệ Full-LED. Phía dưới, thiết kế ba hốc hút gió đã mang đến một hệ thống khí động học ổn định cho chiếc xe, bên cạnh là một cặp đèn ban ngày đặt thấp. Cản trước là những đường gân nổi sắc sảo ôm gọn vào xe, điểm xuyết bằng một đường viền mạ chrome chạy ngang song song với cụm lưới tản nhiệt.

Thiết kế hai bên sườn xe nhấn mạnh ngôn ngữ khí động học với hai đường kẻ chìm đi từ đầu xe và kết thúc gãy gọn ở cửa sau. Các vòm bánh nổi ra ngoài, tôn lên vẻ bề thế khi nhìn từ bề ngang. Trụ C được thiết kế khác đặc biệt, được vuốt dốc về phía sau mang lại một mảng phối rất hài hòa cho thân xe mặc dù tổng thể chiếc xe có hơi vuông vức. Bên cạnh đó là bộ vành 5 chấu kép với kích thước 19 inchvới 2 tông màu.

GLE400 sở hữu cái nhìn khá bề thế khi nhìn từ phía sau, khi sở hữu phần cản được phối màu tương phản khá rõ rệt, đi cùng cụm khuếch tán gió nằm phía dưới và cặp ống xả êm ái tiêu chuẩn. Mẫu xe này sở hữu cụm đèn hậu công nghệ LED có thể thay đổi cường độ ánh sáng tùy theo tín hiệu phanh, đã được tái thiết kế cho sắc sảo và thanh thoát hơn so với đàn anh ML-Class, với những đường kẻ ngang thường thấy trong thiết kế của nhiều mẫu xe khác của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Nội thất và thiết bị giải trí

Mở cửa và bước vào bên trong, nội thất GLE-class là một không gian hết sức tiện nghi, tựa như một phòng khách di động, mang lại một cảm nhận rất rõ ràng về sự sang trọng và đẳng cấp. Có được điều này, một phần bởi tạo hình dạng hai cửa gió độc đáo của bảng điều khiến, phần khác là do chất liệu da được sử dụng khá nhiều, đi cùng những đường chỉ khâu rất chắc chắn và sang trọng.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 9
Nội thất màu kem, mang lại sự trang nhã và cái nhìn dễ chịu.

Ở vị trí người điều khiển, vô-lăng có thiết kế đặc trưng, nhiều nút bấm và ghế ngồi được điều chỉnh rất hợp lý. Hàng ghế trước hay sau đều sở hữu khoảng để chân rất thoải mái và rộng rãi. Những ngăn chứa đồ được bố trí rất gọn gàng. Hàng ghế thứ hai cũng được trang bị những cửa gió riêng biệt, mang lại sự thư giãn và thoải mái cho hành khách ngồi sau. Không có sự xuất hiện của hàng ghế thứ ba khiến cốp xe có không gian được xếp vào hàng rộng rãi.

Hệ thống giải trí COMAND mới là một trong những điểm thu hút đầu tiên đối người ngồi trong xe. Chính giữa bảng điều khiển là một màn hình 8 inch, tương tác bằng núm xoay và cảm ứng hiện đại. Ngoài ra còn một núm xoay khác bé hơn, cho phép người lái tùy chọn chế độ lái Mercedes Dynamic, từ chế độ “hiền” nhất (Comfort) đến “mạnh mẽ” nhất (Sport). Trang bị này sẽ can thiệp vào độ nhạy khi đánh lái, hệ thống ly hợp và hệ thống treo.

Chức năng chỉ đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS hoạt động rất nhanh và rất dễ sử dụng, cùng với đó là hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon® Logic 7® 14 loa có tổng công suất 830 watt. Tuy nhiên, có thể thấy sự xuất hiện của cụm phím số trên bảng điều khiển là thực sự không cần thiết, bởi người dùng có thể nhập số điện thoại ngay trên Touchpad.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 16
Cụm loa mang thương hiệu Harman Kardon.
Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 17
Đồng hồ kết hợp cả dạng điện tử và Analog truyền thống, hiển thị đầy đủ thông tin.
Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 18
Vô-lăng ba chấu bọc da thể thao, cùng các phìm chức năng được bố trí khá thuận tiện.
Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 19
Cốp phía sau rộng rãi, phù hợp với nhu cầu di chuyển của gia đình.

Vào ban đêm, hệ thống đèn viền của GLE 400 có thể thay đổi theo ba màu có sẵn, tùy theo sự điều chỉnh của người dùng. Để thân thiện với người lái hơn, chiếc xe được trang bị chức năng thông gió và sưởi ghế, giúp tránh hiện tượng mồ hôi lưng áo.

Trang bị an toàn hoàn thiện hơn

Trang bị an toàn của GLE 400 4Matic bao gồm gồm 9 túi khí, kiểm soát hành trình chủ động Distronic Plus với chức năng hỗ trợ hệ thống lái chủ động, phanh tự động, quan sát điểm mù và cảnh báo chệch làn, ngăn chặn va chạm, hỗ trợ điều khiển khi gió thổi ngang, hệ thống an toàn, hỗ trợ khởi động ngang dốc, hỗ trợ tập trung, hỗ trợ đậu xe tự động và đèn pha tự động.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 20

Và tất nhiên, ngoài các trang bị an toàn cơ bản như ESP, PRE-SAFE, ABS/BAS, ATTENTION ASSIST, chiếc xe còn được được trang bị thêm tiêu chuẩn hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm Collision Prevention Assist Plus - CPA Plus, giúp người lái ngăn chặn hoàn toàn hoặc giảm thiểu hệ quả của việc va chạm với xe phía trước nhờ vào chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc.

Động cơ

Bên dưới phần nắp capo bóng bẩy, GLE400 4MATIC phiên bản tiêu chuẩn hay Exclusive đều sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.0L, mang đến công suất cực đại công suất 333 mã lực, mô-men xoắn cực đại 480 Nm ngay từ vòng tua 1.600 vòng/phút và chạm mốc 100 km/h chỉ trong 6,1 giây. Mẫu xe này được chia sẻ rất nhiều công nghệ động cơ từ mẫu AMG GT và G-wagen.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 21

Là một mẫu SUV sang trọng dành cho đô thị, vì vậy GLE 400 chỉ được trang tính năng Off-road với cường độ nhẹ. Tuy nhiên, với những tài xế cần di chuyển Off-road thường xuyên hơn, thì hãng xe Đức cũng đã giới thiệu gói tùy chọn Off-Road Engineering. Trang bị này cho phép GLE 400 có thể tùy nghi lựa chọn nhiều chế độ khác nhau để đi qua những cung đường thực sự khó, bên cạnh đó có thể kể đến khóa vi sai trung tâm và khả năng nâng/hạ gầm. Hệ thống treo khí nén Airmatic giúp GLE 400 có chiều cao khung gầm ở mức 285mm và có khả năng lội nước lên đến ngưỡng 600mm. Mức tiêu thụ xăng của GLE 400 ở mức 8,8 đến 9,2 lít cho 100km đường hỗn hợp.

Vận hành

Khi ổn định tư thế lái, cảm nhận đầu tiên là tầm nhìn ra ngoài của chiếc xe rất rộng rãi, bởi trụ A của GLE 400 được bố trí khá thẳng, ít dốc hơn. Giữ phanh và ấn nút “Start”, chiếc xe nổ máy một cách êm ái, màn hình cảm ứng ở trung tâm bảng điều khiển khẽ khởi động với giao diện rất dịu mắt, như một lời chào thân thiện.

Hệ thống kiểm soát sức mạnh vận hành Dynamic Select mang đến khá nhiều chế độ để điều khiển chiếc xe như Slippery, Comfort, Sport và Individual. Vặn nhẹ núm xoay và chuyển sang chế độ “Sport”. Lúc này, động cơ sẽ làm việc với mức giới hạn sức mạnh thấp nhất, đáp ứng nhanh phản ứng chân ga, và âm thanh từ cặp ống xả ấn tượng hơn. Đồng thời, hộp số 7 cấp 7G-Tronic cũng hoạt động nhịp nhàng hơn.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 22
Xoay nhẹ núm để chuyển chế độ lái sang Sport.

Hơi giật mình với những gì mà động cơ 3.0L mang lại, với những lần đạp ga đột ngột, chiếc xe lao vút lên vô cùng mạnh mẽ, phút chốc như muốn bỏ lại tất cả đằng sau tiếng ống xả phía sau gầm rú dữ dội. GLE400 vẫn có thể làm nhiều hơn thế, thả hờ chân ga, hộp số không 'ngần ngại' giảm số để cải thiện sự năng động. Lúc này, vòng tua giảm xuống rất chậm chứ không ngay lập tức như chế độ Comfort, tiếp thêm một chút ga nữa, chiếc xe lại tiếp tục chồm lên như muốn xé tan khoảng không phía trước. Tiếng ống xả vẫn ầm ĩ phía sau, chiếc xe vẫn có thể làm nhiều hơn thế nhưng tất nhiên là ở một đoạn đường tốt hơn và với điều kiện cho phép.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 23
Ở chế độ Sport, tiếng ống xả cũng trở nên phấn khích hơn.

Cảm giác vô-lăng khá nhạy và chính xác. Hệ thống giảm xóc khí nén Airmatic làm việc tốt hơn người tiền nhiệm, nhưng tỏ ra hơi cứng, gây ra đôi chút khó chịu khi băng qua những con đường xấu. Nhưng cũng nhờ vậy, GLE400 tỏ ra khá vững chãi khi đi qua những đoạn cua hay ngoặt gấp, cảm giác về độ bám đường rất rõ ràng nhờ sự linh hoạt của hệ thống dẫn động 4 bánh 4Matic đi cùng bộ lốp Continental Contisportcontact 255/50.

Về với những con đường đông đúc trong nội đô, Comfort sẽ là chế độ hợp lý hơn để có thể điều khiến chiếc SUV một cách nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Với tầm nhìn thoáng đãng và cảm giác đánh lái rất “thật”, rất trực tiếp từ vô-lăng, cùng khoảng sáng gầm xe lên đến 285mm, việc vận hành chiếc xe trong phố trở nên rất nhàn nhã, không có chút khó khăn nào. Việc lên hay xuống dốc cũng trở nên dễ chịu nhờ chức năng điều khiển xuống dốc hoạt động khá ấn tượng. Cùng với đó, “luồn lách” trên phố đông cũng dễ dàng hơn với camera 360 độ.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 27

Một ấn tượng khác, đó là sự mượt mà của hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus . Điều này thể hiện rất rõ ràng trong những cú đạp ga, chiếc xe tăng tốc rất nhịp nhàng, rất khó để nhận biết sự chuyển số. Điều này cũng phần này lý giải tại sao cỗ máy nặng 2.130 kg chỉ mất 6,1 giây để có thể đạt 100km/h từ vị trí đứng im, trước khi đạt vận tốc tối đa 247km/h.Chân phanh rất nhẹ và khá nhạy, vậy nên sẽ có đôi chút bỡ ngỡ trong lần đầu khởi động xe. Tuy nhiên khi vận hành một cách ổn định, Chân phanh lại cho cảm giác tốt, việc kiểm soát lực hãm sẽ dễ dàng hơn nhiều, người lái có thể yên tâm điều khiển chiếc xe một cách thật thoải mái.

Ra đến đường cao tốc, đạp ga cho vận tốc của chiếc xe lên đến hơn ngưỡng 100km/h và khởi động Cruise Control. Cảm nhận lúc này là không gian bên trong cabin vô cùng yên tĩnh, hệ thống giảm trấn và cách âm hoạt động vô cùng tốt, bạn sẽ chẳng thể hay biết điều gì đang xảy ra bên ngoài.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 28
Không gian bên trong xe rất yên tĩnh.

Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động được kích hoạt, chiếc xe sẽ can thiệp và tự kiểm soát mọi việc tăng tốc, giảm tốc, vào cua. Tuy nhiên nếu bạn không đặt tay lên vô-lăng quá lâu, sẽ có một cảnh báo nhắc nhở. Đây là một trang bị thực sự đáng giá, trong trường hợp bất giác có một xe khác đi ngang qua đầu, chiếc xe sẽ tự động phanh cho đến khi dừng hẳn nếu cần thiết.

Tuy nhiên, điểm trừ chính là nút điều chỉnh của bộ điều khiển kiểm soát hành trình chủ động được đặt phía khuất phía sau vô-lăng, vì vậy có thể sẽ gây mất tập trung cho những người chưa quen với chiếc xe khi cần tìm và sử dụng. Cùng với đó là vị trí đặt lẫy chuyển số của GLE 400, bình thường vẫn là chỗ để gạt nước trên nhiều mẫu xe khác, vậy nên rất dễ gây nhầm lẫn. Tuy nhiên tất cả các vấn đề kể trên chỉ đáng nói khi bạn chưa thực sự quen với chiếc xe.

Đánh giá

Nhìn chung, nếu như bạn cần một chiếc SUV sang trọng, nhưng vẫn sở hữu những nét thiết kế trẻ trung và năng động thì GLE 400 là một lựa chọn rất đáng để tâm. Mẫu xe này không chỉ sở hữu khả năng vận hàn mạnh mẽ  trên đường nội đô, mà còn có thể chinh phục những cung đường xấu một cách nhẹ nhàng. Với những người thiên về cảm giác lái, chiếc xe cũng sẵn sàng đáp ứng khi sở hữu sự mạnh mẽ và đầm chắc trong mỗi cú đạp ga bứt tốc, và sự mượt mà khi băng qua đường xấu. Tuy nhiên với thiết kế mới lạ của Mercedes-Benz GLE 400 4Matic thì người lái sẽ cần có một khoảng thời gian nhất định để làm quen với chiếc xe.

Đánh giá Mercedes-Benz GLE400 4Matic: Bước chuyển mình ngoạn mục - Hình 32

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz GLE 400 4Matic hiện được phân phối với 4 phiên bản:

GLE 400 4Matic phiên bản tiêu chuẩn: 3.3 tỷ đồng

GLE 400 4Matic Exclusive: 3.6 tỷ đồng

GLE 400 4Matic Coupe: 3.6 tỷ đồng

GLE 450 AMG 4Matic : 4 tỷ đồng

Hoàng Anh (TTTĐ)

Nguồn: Autodaily

call-to-like

Tin cùng chuyên mục

BMW X5 M Competition 2020 - chiếc crossover hiệu suất cao đầy "ấn tượng"

XeHay 2 ngày 25

BMW X5 M Competition 2020 - chiếc crossover hiệu suất cao đầy ấn tượng

BMW X5 M Competition 2020 thật sự là một chiếc Crossver hiệu suất cao cực ấn tượng, đem lại cảm giác lái đầy phấn khích với khối động cơ đẳng cấp thế giới và hệ thống treo được điều chỉnh theo phong cách siêu xe. Không chỉ vậy, X5 M Competition còn sở hữu khoang cabin cực kỳ sang trọng với các tính năng an toàn chủ động tiên tiến bậc nhất.

Mercedes-AMG GT 53 4-Door giá 6,3 tỷ đồng vừa ra mắt Việt Nam

XeHay 15 ngày 113

Mercedes-AMG GT 53 4-Door giá 6,3 tỷ đồng vừa ra mắt Việt Nam

Nhìn bề ngoài, Mercedes-AMG GT 53 4-Door đích thực là một phiên bản “Coupe” 4 cửa của siêu xe AMG GT. Tuy nhiên, bên dưới lớp vỏ, AMG GT 53 4-Door lại trở thành một biến thể hoàn toàn mới được phát triển dựa trên nền tảng MRA của Mercedes - từng được sử dụng cho các dòng xe cỡ trung như E-Class hay CLS-Class.

Đánh giá Mercedes E350 2020 - sedan tiệm cận E-Class cao cấp

Zing.vn 18 ngày 73

Đánh giá Mercedes E350 2020 - sedan tiệm cận E-Class cao cấp

Có giá bán tương đối bình dân so với xe Đức, Mercedes-Benz E350 2020 thêm một số nâng cấp, động cơ mạnh hơn, sang gần bằng bản cao cấp của E-Class.

Range Rover Velar SVAutobiography Dynamic 2020 - nhanh, mạnh và sang trọng nhất

XeHay 22 ngày 77

Range Rover Velar SVAutobiography Dynamic 2020 - nhanh, mạnh và sang trọng nhất

Range Rover Velar SVAutobiography Dynamic 2020 là phiên bản mạnh mẽ và nhanh nhất của dòng Velar, với khối động cơ siêu nạp V8 5.0 lít. Không chỉ vậy, kế thừa phong cách cùng nền tảng thiết kế trên mẫu xe Velar đã từng đạt giải thưởng thiết kế năm 2018, SVAutobiography Dynamic 2020 là một phiên bản đưa sự tinh tế và sang trọng trong diện mạo cùng hiệu suất vận hành lên một tầm cao hoàn toàn mới.

Mercedes-Benz GLS 580 2020 - biểu tượng cho phân khúc xe SUV ba hàng ghế cao cấp?

XeHay 29 ngày 107

Mercedes-Benz GLS 580 2020 - biểu tượng cho phân khúc xe SUV ba hàng ghế cao cấp?

Mercedes-Benz GLS 580 2020 hiện đang là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe GLS-Class tính đến thời điểm hiện tại. Do đó, nó sẽ sở hữu những tinh hoa trong thiết kế cũng như trang thiết bị, hướng đến ngôi vị biểu tượng cho phân khúc xe SUV ba hàng ghế sang trọng và cao cấp.

Bentley Flying Spur 2020 - sedan thể thao hạng sang tân tiến nhất thế giới

XeHay 30 ngày 114

Bentley Flying Spur 2020 - sedan thể thao hạng sang tân tiến nhất thế giới

Vào khoảng cuối năm ngoái, cụ thể là ngày 10/12/2019, Singapore vinh dự khi là đất nước đầu tiên tại thị trường Châu Á được chào đón siêu phẩm sedan siêu sang Bentley Flying Spur 2020. Được đánh giá là mẫu xe “sedan thể thao hạng sang tân tiến nhất thế giới”, Bentley Flying Spur 2020 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce Ghost, Mercedes-Maybach S650 hay Audi A8 W12.

Kia Sorento 2021 - Phá vỡ mọi giới hạn trong phân khúc SUV

XeHay 1 tháng 144

Kia Sorento 2021 - Phá vỡ mọi giới hạn trong phân khúc SUV

Vào năm 2002, khi sức hút từ phân khúc SUV trên toàn cầu ngày càng gia tăng, thương hiệu xe hơi Kia đến từ Hàn Quốc đã quyết định sẽ mở rộng dòng sản phẩm của mình bằng cách cho ra mắt mẫu xe SUV/Crossover tầm trung Sorento.

Đánh giá Toyota Rush – Tốt ở cả vai trò MPV và SUV

Autodaily 1 tháng 280

Đánh giá Toyota Rush – Tốt ở cả vai trò MPV và SUV

Toyota Rush được sinh ra để thực hiện cùng lúc 2 nhiệm vụ: MPV 7 chỗ gia đình và SUV gầm cao đa dụng. Không nói quá khi cho rằng mẫu xe này đã hoàn thành tốt cả 2 vai trò của mình.

Đánh giá nhanh Suzuki XL7 giá 589 triệu đồng vừa về đại lý - Bản vá thức thời của Ertiga để đấu Mitsubishi Xpander

Autopro 1 tháng 137

Đánh giá nhanh Suzuki XL7 giá 589 triệu đồng vừa về đại lý - Bản vá thức thời của Ertiga để đấu Mitsubishi Xpander

Suzuki XL7 có thiết kế khác biệt so với Ertiga, bổ sung thêm những tính năng mà Ertiga khuyết thiếu như cân bằng điện tử để đối đầu với Mitsubishi Xpander.

[ĐÁNH GIÁ XE] Bentley Mulsanne EWB - Kết thúc một kỷ nguyên

XeHay 1 tháng 120

[ĐÁNH GIÁ XE] Bentley Mulsanne EWB - Kết thúc một kỷ nguyên

Mulsanne EWB là chiếc xe đỉnh cao của Bentley trong vòng 10 năm qua, đơn giản là vậy.

[ĐÁNH GIÁ XE] BMW X6 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam

XeHay 1 tháng 138

[ĐÁNH GIÁ XE] BMW X6 2020 sắp ra mắt tại Việt Nam

Nếu BMW X5 thế hệ mới không đủ hào nhoáng đối với bạn, chắc chắn rằng “người anh em” BMW X6 2020 sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng.

Đánh giá Toyota Supra 2020 – đền đáp xứng đáng cho 21 năm chờ đợi

Zing.vn 2 tháng 164

Đánh giá Toyota Supra 2020 – đền đáp xứng đáng cho 21 năm chờ đợi

Kể từ nâng cấp gần nhất cách đây hai thập kỷ, Toyota Supra 2020 mang nhiều kỳ vọng về mẫu xe thể thao mạnh mẽ, an toàn và tiết kiệm nhiên liệu.

[ĐÁNH GIÁ XE] Bentley Mulsanne W.O. Edition - Siêu phẩm độc nhất Việt Nam

XeHay 2 tháng 128

[ĐÁNH GIÁ XE] Bentley Mulsanne W.O. Edition - Siêu phẩm độc nhất Việt Nam

Nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập và hoạt động trong ngành công nghiệp xe hơi, Bentley đã cho ra mắt một dòng xe đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới - Bentley Mulsanne W.O. Edition. Bên cạnh việc tổ chức kỷ niệm 100 năm thành lập, Bentley Mulsanne W.O. Edition còn được sản xuất để bày tỏ sự tôn kính đến với “cha đẻ” thương hiệu xe Anh, ông Walter Owen Bentley.

[ĐÁNH GIÁ XE] Toyota Camry AWD 2020, giá chỉ từ 624 triệu VNĐ

XeHay 2 tháng 205

[ĐÁNH GIÁ XE] Toyota Camry AWD 2020, giá chỉ từ 624 triệu VNĐ

Ngày nay, hệ dẫn động 4 bánh không còn quá xa lạ đối với đông đảo khách hàng. Phần lớn người lái thường sẽ ưu tiên lựa chọn hệ dẫn động 4 bánh cho “xế cưng” của mình, nhằm đạt được cảm giác lái mạnh mẽ và năng động hơn, đặc biệt là đối với các dòng xe SUV off-road.

[ĐÁNH GIÁ XE] Bentley Mulsanne W.O. Edition - Siêu phẩm độc nhất Việt Nam

XeHay 2 tháng 154

[ĐÁNH GIÁ XE] Bentley Mulsanne W.O. Edition - Siêu phẩm độc nhất Việt Nam

Nhằm kỷ niệm 100 năm thành lập và hoạt động trong ngành công nghiệp xe hơi, Bentley đã cho ra mắt một dòng xe đặc biệt với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới - Bentley Mulsanne W.O. Edition. Bên cạnh việc tổ chức kỷ niệm 100 năm thành lập, Bentley Mulsanne W.O. Edition còn được sản xuất để bày tỏ sự tôn kính đến với “cha đẻ” thương hiệu xe Anh, ông Walter Owen Bentley.

Đánh giá Lexus LX 570 2020 – SUV sang không dành cho off-road

Zing.vn 2 tháng 164

Đánh giá Lexus LX 570 2020 – SUV sang không dành cho off-road

Khởi điểm từ 86.000 USD, thật bất ngờ khi SUV cỡ lớn Lexus LX 570 2020 không dành cho off-road dù kiểu dáng và thiết kế của xe nói lên điều này.

[ĐÁNH GIÁ XE] Range Rover SVAutobiography 2020 - Chuẩn mực SUV sang

XeHay 2 tháng 150

[ĐÁNH GIÁ XE] Range Rover SVAutobiography 2020 - Chuẩn mực SUV sang

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá Toyota RAV4 Hybrid 2020 – xe gia đình, tiết kiệm nhiên liệu

Zing.vn 2 tháng 281

Đánh giá Toyota RAV4 Hybrid 2020 – xe gia đình, tiết kiệm nhiên liệu

Mẫu xe hybrid mới có thiết kế thiên về off-road, vận hành an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, phù hợp với nhu cầu sử dụng gia đình.

Mẹ được 2 con trai chở đi phượt khắp Việt Nam bằng xe máy

Zing.vn 2 tháng 136

Mẹ được 2 con trai chở đi phượt khắp Việt Nam bằng xe máy

Trong hành trình xuyên Việt, mẹ của Viết Toàn và Văn Thắng hạnh phúc nhất khi lần đầu được ghé thăm Dinh Bảo Đại - nơi cha của bà từng làm cấm vệ quân.

Động cơ 1.5L Mitsubishi Xpander yếu hay không?

Zing.vn 2 tháng 1,713

Động cơ 1.5L Mitsubishi Xpander yếu hay không?

Những hoài nghi rằng Mitsubishi Xpander sẽ đuối khi vận hành là không có thực. Xe vẫn vận hành tốt dù chở đủ 7 người.

Tin tức mới