Đánh giá Range Rover Evoque 2016: Ngày càng sắc bén

Vòng Chủ Cún đăng lúc 11-07-2017 08:28 Đánh giá xe

Với những thay đổi sắc nét và cứng cáp hơn so với người tiền nhiệm, phiên bản 2016 của Range Rover Evoque sẽ tiếp tục là một cái tên đáng giá trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ, cạnh tranh với các đối thủ như BMW X1, Audi Q3, Lexus NX200t hay Porsche Macan.

Có thể nói rằng, phiến bản 2016 của Range Rover Evoque đã mang đến cho người riêu dùng Việt Nam một cái nhìn khá mới mẻ khi đi kèm một loạt thay đổi về ngoại hình, đặc biệt là đèn pha công nghệ LED, một số nâng cấp về ngoại, nội thất. Bên cạnh đó là hàng loạt trang bị an toàn được bổ sung như hệ thống cảnh báo lệch làn, phanh tự hành và hệ thống camera toàn cảnh (surround view camera system).

Đánh giá Range Rover Evoque 2016: Ngày càng sắc bén - Hình 1
Range Rover Evoque 2016 phiên bản HSE Dynamic

Land Rover đặt Range Rover Evoque vào phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ (compact SUV), tuy vậy chiếc xe này vẫn thùa hưởng đầy đủ những đặc tính cần thiết cho một cỗ máy đường trường, cá biệt như hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Ngoại hình

Thiết kế của Range Rover Evoque 2016 vẫn được trau chuốt một cách rất tỉ mỉ, tổng thể không có nét thô cứng hay bảo thủ như nhiều người đàn anh, mà thay vào đó là những nét uốn, những đường gân mềm mại trải dài khắp thân xe.

Đánh giá Range Rover Evoque 2016: Ngày càng sắc bén - Hình 2
Thiết kế của Range Rover Evoque 2016 được trau chuốt tỉ mỉ

Cụ thể hơn, chiếc xe sở hữu một số nâng cấp như đèn sương mù slimline tinh tế được đặt trên cùng của hốc hút gió cỡ lớn 2 bên cản trước thay vì chính giữa như trước. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của Land Rover được trang bị đèn pha thích ứng full LED (Full LED Adaptive), mang lại cường độ chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm. Phía bên trong cụm đèn pha là những dải LED được tạo hình đơn giản, nhưng toát lên phong thái mạnh mẽ, chi tiết này góp phần rất lớn trong việc nhận dạng thương hiệu của Evoque. Hệ thống đèn LED ban ngày (DRLs) trải dài toàn bộ chiều rộng của cụm đèn, đồng thời tiết kiệm năng lượng và đảm bảo sự chiếu sáng xuyên suốt, bền bỉ.

Tiến về phía sau, thiết kế của phần đuôi khá cứng cáp, nhưng vẫn rất hài hòa bởi cụm cánh gió sau tùy chỉnh với đèn phanh LED tích hợp rộng hơn, mảnh hơn và chiếu sáng với cường độ tốt hơn. Thêm vào đó, cánh gió này còn tích hợp một ang-ten 3G để cải thiện tín hiệu di động. Cụm đèn hậu vẫn giữ nguyên phong cách gọn nhẹ, tích hợp công nghệ LED với tạo hình đơn giản. Ngoài cụm la-zăng tiêu chuẩn dạng 5 chấu kép hình bông hoa, Evoque 2016 còn 2 tùy chọn la-zăng hợp kim khác nhằm giúp khách hàng có thể tự cân đối cho chiếc xe của mình một vẻ ngoài hoặc năng động hơn, hoặc hài hòa hơn. Đi cùng là một bảng màu sắc phong phú của nội, ngoại thất.

Đánh giá Range Rover Evoque 2016: Ngày càng sắc bén - Hình 6
Đèn pha thích ứng Full LED (Full Led Adaptive), cho hiệu quả chiếu sáng tốt hơn vào ban đêm

Nội thất

Tiến vào phía trong xe, Range Rover Evoque 2016 sở hữu một không gian nội thất khá tinh tế và sang trọng. So với phiên bản 2015, những chất liệu cao cấp như da, vải dệt Ebony, hay phần gỗ ốp đều được sử dụng nhiều hơn.

Đánh giá Range Rover Evoque 2016: Ngày càng sắc bén - Hình 7
Range Rover Evoque 2016 sở hữu một không gian nội thất khá tinh tế và sang trọng

Cụm ghế ngồi ôm sát và vô-lăng và có vị trí khá cao để mang lại khả năng quan sát thoáng đãng và phản ứng tốt với các điều kiện giao thông, đồng thời không bị ảnh hưởng bởi điểm mù phía sau phần trụ A. Đồng thời cụm ghế này cũng có khả năng điều chỉnh lên tới 14 hướng cùng chức năng massage ở phiên bản cao cấp nhất.

Sự khác biệt rõ ràng nhất so với trên phiên bản cũ là phần ốp nhựa trên những cánh cửa đã hoàn toàn được thay thế bằng những lớp ốp da. Trên phiên bản HSE Dynamic mà chúng tôi có dịp trải nghiệm, chiếc xe còn có khá nhiều “phụ kiện”: ghế có sưởi ấm nhớ vị trí, cửa sổ trời panorama, hệ thống navigation dành cho Việt Nam, loa Meridian cao cấp, đèn sương mù, rửa đèn trước, pedal nhôm…

Phần không gian cho hành khách phía sau vừa đủ rộng để mang lại sự thoải mái cho người ngồi, vị trí để chân khá thoáng đãng, những vị khách có chiều cao lên đến 1,8 m cũng sẽ không mấy khó khăn khi ngả lưng ở hàng ghế này. Song, điều này lại làm giảm không gian khoang để đồ phía sau, nhưng khi cần thiết, Evoque cho phép gập hàng ghế sau, giúp nới rộng khoang hành lý lên 1.445l.

Range Rover Evoque 2016 còn cho phép người lái điều chỉnh nhiều màu sắc đèn nội thất khác nhau. Đối với phiên bản mới, chiếc xe được bổ sung thêm hai màu mới đó là Vintage Tan và Lunar Ice – cùng với hệ thống ánh sáng nội thất ambient thích ứng với tâm trạng, cung cấp thêm sự tiện nghi và thân thiện với người lái ở mức cao nhất.

Phía chính giữa bảng táp-lô là một màn hình cảm ứng với kích thước lên đến 8 inch, tích hợp công nghệ InControl. Đặc biệt, màn hình này còn được trang bị công nghệ hiển thị theo góc nhìn độc lập “Dual View”, cho phép người lái và hành khách ở khoang trước có thể xem hai nội dung trên một màn hình cảm ứng. Ví dụ như, hành khách ở ghế phụ có thể xem TV, trong khi ở góc nhìn của người lái xe thì màn hình vẫn hiển thị hệ thống dẫn đường.

Đánh giá Range Rover Evoque 2016: Ngày càng sắc bén - Hình 17
Màn hình 8 inch được trang bị công nghệ hiển thị theo góc nhìn độc lập “Dual View”

Đi cùng là dàn âm thanh stereo 17 loa “hàng hiệu” từ Medirian, có thể được nâng cấp để sử dụng thẻ nhớ SD định vị vệ tinh dựa trên hệ thống Sirius và DAB cùng HD Radio. Bên cạnh đó, chiếc xe còn sở hữu chức năng mở cửa khoang hành lý rảnh tay khá linh hoạt hơn khi cho phép kích hoạt trực tiếp từ đằng sau xe hay để chân ở phía dưới cản sau

Trang bị an toàn

Về bổ trợ an toàn, Range Rover Evoque 2016 được trang bị hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường. Hệ thống có camera kỹ thuật số giúp phát hiện những thay đổi làn đường không mong muốn và tự động điều chỉnh vô lăng. Thêm vào đó là hệ thống phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ chú ý để phát hiện dấu hiệu buồn ngủ khi lái xe của tài xế. Khi thấy tài xế có vẻ buồn ngủ, hệ thống sẽ cảnh báo bằng hình ảnh và âm thanh. Ngoài ra, loạt túi khí trước sau và bên hông giúp Evoque đạt điểm an toàn năm sao từ Euro NCAP.

Đánh giá Range Rover Evoque 2016: Ngày càng sắc bén - Hình 18

Những trang bị đáng giá từ thế hệ trước vẫn hiện hữu trên phiên bản 2016 của Range Rover Evoque, có thể kể đến như Cruise Control, hệ thống giữ khoảng cách và “bám đuôi” xe phía trước. Đi cùng với đó là hệ thống dẫn động 4 bánh Active driveline, keyless, khởi động bằng nút bấm, hệ thống kiểm soát khí hậu tự động 2 vùng độc lập, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, đèn chiếu sáng có logo Land Rover tiện dụng khi trời tối và cảnh báo khoảng cách với xe phía bên cạnh.

Động cơ và vận hành

Bên dưới phần nắp capo, Range Rover Evoque 2016 được trang bị động cơ xăng Si4 sản sinh 240 mã lực tiên tiến của Land Rover. Theo hãng xe Anh Quốc, cỗ máy này có khả năng đưa Evoque tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 217 km/h (135 mph), đi kèm theo đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi đi ết quãng đường hỗn hợp 100 km chỉ tiêu hao 7,8 L xăng và lượng khí thải CO2 ở mức 181 g/km.

Đánh giá Range Rover Evoque 2016: Ngày càng sắc bén - Hình 19
Phiên bản HSE Dynamic được trang bị động cơ I4 2.0L, sản sinh công suất cực đại lên đến 240 mà lực

Evoque cũng có tùy chọn động cơ diesel TD4 Ingenium bằng nhôm trọng lượng nhẹ hơn 20-30 kg so với phiên bản trước, tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên và ma sát thấp, công suất 150 hoặc 180 mã lực, mức tiêu thụ nhiên liệu tương ứng là 4,2 lít/100 km và 4,8 lít/100 km. 

Tiến vào phía trong và ổn định tư thế ngồi ở vị trí lái, cảm nhận đầu tiên và rõ ràng nhất là tầm nhìn rất thoáng đãng. Việc điều chỉnh phần ghế điện để đưa người lái đến với vị trí lý tưởng nhất rất đơn giản và dễ dàng. Vị trí của vô-lăng và các phím chắc năng xung quanh được sắp xếp tách bạch và thân thiện với người lái. Với tay ấn nút khởi động, khối động cơ 2.0L “rùng mình” khởi động một cách nhẹ nhàng, tiếng ồn của động cơ dội vào khoang lái là không đáng kể. Nếu không chú ý, bạn sẽ không hề hay biết “cần số” dạng núm xoay ngay bên cạnh người lái vừa nhô lên một cách nhẹ nhàng.

Xoay cần số sang chế độ D, nhẹ nhàng thả chân phanh và tiếp thêm một chút ga ngay sau đó, sau một chút trễ lại ở giây đầu tiên, Range Rover Evoque êm ái lướt đi một cách nhanh chóng ngay sau đó. Những ấn tượng ban đầu về cỗ máy 2.0L này đến rất nhanh, bởi chỉ cần đạp ga dứt khoát hơn một chút, Evoque 2016 đáp trả rất nhanh. Nếu không ngồi ở vị trí lái, nhiều hành khách sẽ không nghĩ là mình đang ngồi trên một chiếc xe có dung tích chỉ dừng lại ở con số 2.0 L.

Đánh giá Range Rover Evoque 2016: Ngày càng sắc bén - Hình 20
Evoque 2016 vẫn sở hữu khả năng tăng tốc nhanh chóng dù cần số vẫn ở chế độ D

Thoạt nghe qua, nhiều người sẽ thấy hộp số lên tới 9 cấp sẽ có phần hơi “thừa thãi” với một cỗ máy 2.0L. Điều này cũng sẽ khiến các chuyên gia phải đặt câu hỏi về độ linh hoạt và nhạy bén của chiếc xe. Song điều này lại giúp cho Evoque 2016 sở hữu mức tiêu hao năng lượng ở mức rất đáng chú ý: 7,8 L xăng cho 100km đường hỗn hợp. Thực tế trải nghiệm, ngay cả khi điều khiển chiếc xe, cũng rất khó để biết chính xác thời điểm hay ngưỡng vòng tua mà chiếc xe bắt đầu “nhảy số”, hộp số 9 cấp hoạt động vô cùng êm ái và dễ chịu.

Range Rover Evoque tỏ ra khá linh hoạt khi di chuyển trong phố, nhờ ngoại hình nhỏ bé và trục cơ sở ngắn. Bên cạnh đó, tay lái trợ lực điện EPAS kèm với hệ thống dẫn động 4 bánh thông minh luôn mang lại cảm giác lái trên vô-lăng rất chính xác và trực quan, mang lại phản ứng chính xác và nhanh nhạy. 

Đánh giá Range Rover Evoque 2016: Ngày càng sắc bén - Hình 21
Range Rover Evoque tỏ ra khá linh hoạt khi di chuyển trong phố

Ra khỏi những con phố đông đúc trong nội đô, chúng tôi tiến về một đoạn đường cao tốc thoáng đãng hơn. Khi trước mặt là một làn đường đủ an toàn, xoay cần số sang chế độ S và đạp ga một cách dứt khoát, tiếng máy “gầm” lên đôi chút, khi chỉ số vòng tua vượt ngưỡng 4,500 vòng/phút là lúc cảnh vật xung quanh bắt đầu nhòe dần và kéo dài về sau. Lưng người lái dính chặt vào ghế trong khi chiếc xe lao đi như muốn xé tan khoảng không gian phía trước. Duy trì ổn định trong một khoảng thời gian rất ngắn, hộp số 9 cấp có vẻ như đã “yên vị” ở cấp số cuối cùng, lúc này ngưỡng vòng tua chỉ dao động trong khoảng 2000 – 3000 vòng/phút. Điều này phần nào lý giải mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu, và đây cũng là một điều thực sự rất đáng khen đối với một cỗ máy với dung tích vừa phải như vậy.

Khi khởi động Cruise Control (kiểm soát hành trình), ngay lập tức radar đã phát hiện ngay một chiếc xe khác đang di chuyển đồng tốc phía trước và bắt đầu “bám theo”. Khi chiếc xe phía trước tăng tốc, cỗ máy sẽ sản sinh một lượng mô-men xoắn lớn hơn để bám theo và vẫn duy trì khoảng cách. Và trong trường hợp xe phía trước giảm tốc, Cruise Control vẫn sẽ được duy trì khi vòng tua được giảm xuống, chiếc xe sẽ tự động giảm tốc độ. Cá biệt khi xe phía trước dừng hẳn lại, hệ thống phanh tự hành sẽ lập tức can thiệp cho Range Rover Evoque đi chậm lại cho đến khi tự phanh và giữ an toàn cho hành khách.

Không thể phủ nhận trang bị này sẽ khiến việc điều khiển chiếc xe trở nên nhàn nhã và an toàn hơn, nhưng cũng bởi vậy nên khi sử dụng tiện ích này, ít nhiều người lái sẽ không cần đến sự tập trung cần thiết như trước đây. Vì vậy đây cũng không phải là bổ trợ an toàn nên lạm dụng, hay cũng không nên được sử dụng ở tình trạng giao thông phức tạp trong nội đô.

Đánh giá

Đánh giá Range Rover Evoque 2016: Ngày càng sắc bén - Hình 22

Với những thay đổi sắc nét và cứng cáp hơn so với người tiền nhiệm, phiên bản 2016 của Range Rover Evoque sẽ tiếp tục là một cái tên đáng giá trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ, sân chơi mà các ông lớn như BMW X1, Audi Q3, Lexus NX200t hay Porsche Macan phải dè chừng.

Trung Hiếu (Trithucthoidai.vn)

Ảnh: Tới Nguyễn.

Nguồn: Autodaily

call-to-like

Tin cùng chuyên mục

Ford GT Liquid Carbon Edition 2020 - Khi huyền thoại trở lại!

XeHay 6 ngày 149

Ford GT Liquid Carbon Edition 2020 - Khi huyền thoại trở lại!

Các fan của Blue Oval đã có dịp trầm trồ với màn trở lại hoành tráng của 2 biến thể Ford GT: Liquid Carbon và Gulf Racing

Mercedes AMG G63 - Búa tạ Affalterbach!

XeHay 6 ngày 125

Mercedes AMG G63 - Búa tạ Affalterbach!

Vẫn là G-Klasse nhưng tốt hơn bao giờ hết.

Bentley Bentayga - Kỳ quan công nghệ!

XeHay 9 ngày 166

Bentley Bentayga - Kỳ quan công nghệ!

Hãy khoan so sánh Bentayga và Cullinan vì đây chẳng khác nào cuộc chiến giữa hổ và sư tử. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu vì sao Bentayga chính là mẫu xe quan trọng nhất của Bentley trong thế kỷ 21.

Đánh giá Triumph Rocket 3 R và GT 2020 động cơ 2.5L sắp về Việt Nam

Autodaily 10 ngày 147

Đánh giá Triumph Rocket 3 R và GT 2020 động cơ 2.5L sắp về Việt Nam

Triumph Rocket 3 R và GT 2020 là một chiếc mô tô ba xi-lanh được sản xuất bởi Triumph Motor Motorcycle Ltd. Với dung tích xi-lanh 2.458cc hoàn toàn mới (trước đây là 2.294cc) đây là động cơ dung tích lớn nhất trong số các loại xe máy sản xuất.

Honda CBR150R 2020 ra mắt với diện mạo mới ngầu hơn, giá từ 2.250 USD

Autodaily 1 tháng 219

Honda CBR150R 2020 ra mắt với diện mạo mới ngầu hơn, giá từ 2.250 USD

Mới đây, Astra Honda Motor đã giới thiệu phiên bản 2020 của mẫu xe côn tay thể thao CBR150R. Sự thay đổi lớn nhất ở phiên bản này chính là được bổ sung màu mới đậm chất thể thao cho 2 phiên bản tiêu chuẩn và ABS.

[ĐÁNH GIÁ XE] BMW 525i 1995 phục chế - Kết tinh của đam mê!

XeHay 1 tháng 340

[ĐÁNH GIÁ XE] BMW 525i 1995 phục chế - Kết tinh của đam mê!

Chiếc BMW 25 năm tuổi này là chiếc xe cũ nhất tôi từng trải nghiệm và nó thực sự là một cỗ máy được sinh ra dành cho người mê lái xe, một “Ultimate Driving Machine”!

6 điểm nhấn trên thị trường ô tô thế giới năm 2019

BanXeHoi 1 tháng 84

6 điểm nhấn trên thị trường ô tô thế giới năm 2019

Thị trường ô tô thế giới trong năm 2019 có nhiều biến động theo từng khu vực nhưng tựu chung lại có 6 điểm nhấn nổi bật nhất.

[ĐÁNH GIÁ XE] Porsche Taycan - Kỷ nguyên mới (Phần cuối)

XeHay 1 tháng 126

[ĐÁNH GIÁ XE] Porsche Taycan - Kỷ nguyên mới (Phần cuối)

Porsche Taycan không chỉ là một dòng xe hấp dẫn của hãng xe Đức. Nó mở ra một chương sử mới trong lịch sử gần 90 năm của Porsche – kỷ nguyên điện hóa.

[ĐÁNH GIÁ XE] Porsche Taycan - Kỷ nguyên mới (Phần 1)

XeHay 2 tháng 201

[ĐÁNH GIÁ XE] Porsche Taycan - Kỷ nguyên mới (Phần 1)

Porsche Taycan không chỉ là một dòng xe hấp dẫn của hãng xe Đức. Nó mở ra một chương sử mới trong lịch sử gần 90 năm của Porsche – kỷ nguyên điện hóa.

Chênh gần 100 triệu, chọn Honda Accord 2019 hay Toyota Camry 2019?

Autodaily 4 tháng 433

Chênh gần 100 triệu, chọn Honda Accord 2019 hay Toyota Camry 2019?

Honda Accord 2019 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đi kèm giá bán lên đến 1,329 tỷ đồng cho phiên bản màu trắng ngọc, tức đắt hơn 94 triệu đồng so với mẫu xe đối thủ Toyota Camry 2019 bản cao cấp nhất khiến nhiều quan tâm không khỏi bất ngờ.

Đánh giá xe Mazda 3 All-New 2020 - Hoàn toàn mới sắp ra mắt

MuaXeGiaTot 5 tháng 2,550

Đánh giá xe Mazda 3 All-New 2020 -  Hoàn toàn mới sắp ra mắt

Theo nguồn tin từ các đại lý Mazda Việt Nam, Mazda3 2020 thế hệ mới sẽ cập bến thị trường trong nước vào Quý 1/2020

Đánh giá Hyundai i10 2020 bản châu Âu có thiết kế mới

Zing.vn 5 tháng 1,615

Đánh giá Hyundai i10 2020 bản châu Âu có thiết kế mới

Xuất hiện tại triển lãm xe Frankfurt Motor Show 2019, Hyundai i10 2020 hứa hẹn bùng nổ trong phân khúc xe giá rẻ hạng A ở châu Âu.

Honda CR-V đua với Mazda CX-5: SUV nào tốt hơn?

Zing.vn 5 tháng 433

Honda CR-V đua với Mazda CX-5: SUV nào tốt hơn?

Mazda CX-5 2018 thể thao hơn, trải nghiệm lái tốt hơn, trong khi Honda CR-V 2018 tin cậy hơn, rộng rãi hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, theo đánh giá của Consumer Reports. Phân khúc SUV cỡ nhỏ có sự cạnh tranh gay gắt giữa hai đối thủ đồng hương: Honda CR-V và Mazda CX-5. Cả hai đều là lựa chọn hàng đầu cho chiếc SUV cơ động len lỏi dễ dàng trong phố.

Lincoln Navigator Black Label 2019 - Xe sang đậm chất Mỹ

XeHay 6 tháng 781

Lincoln Navigator Black Label 2019 - Xe sang đậm chất Mỹ

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Hyundai Kona 1.6T 2019 - Tràn hứng khởi!

XeHay 6 tháng 943

Hyundai Kona 1.6T 2019 - Tràn hứng khởi!

Hyundai Kona là kẻ đến sau ở phân khúc CUV cỡ B, nhưng nó đang là ông hoàng doanh số - một ông hoàng xứng đáng! Từ trước đến nay, ai cũng biết Hyundai Thành Công là một “ông lớn”.

Lái thử Range Rover 2018 HSE Black Edition giá hơn 8 tỷ

XeHay 6 tháng 735

Lái thử Range Rover 2018 HSE Black Edition giá hơn 8 tỷ

Range Rover 2018 là phiên bản nâng cấp nhẹ được Land Rover tung ra nhằm tăng sức hút đối với khách hàng. Ở phiên bản nâng cấp, xe được thay đổi nhẹ ở một số trang bị ngoại thất.

[VIDEO] Chi tiết xe KIA Cerato 2019 bản 1.6 Deluxe giá 635 triệu

XeHay 6 tháng 1,173

[VIDEO] Chi tiết xe KIA Cerato 2019 bản 1.6 Deluxe giá 635 triệu

Là một trong những mẫu sedan hạng C ăn khách tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato 2019 do Thaco lắp ráp cực kì được người tiêu dùng mong đợi. Với giá bán chỉ từ 559 - 675 triệu đồng.

[VIDEO] Lynk & Co O1 - Chiếc Volvo XC40 giá hơn 400 triệu đồng đẹp hơn cả Bim và Mẹc

XeHay 6 tháng 805

[VIDEO] Lynk & Co O1 - Chiếc Volvo XC40 giá hơn 400 triệu đồng đẹp hơn cả Bim và Mẹc

Lynk & Có 01 là mẫu xe đầu tiên của Lynk & Có - nhãn hiệu con của hãng Geely đến từ Trung Quốc. Được giới thiệu từ năm 2016 nhưng đến năm nay Lynk & Co 01 mới được tung ra thị trường.

Suzuki All New Swift 2018 - Trẻ trung, năng động, đầy hứng khởi

XeHay 6 tháng 449

Suzuki All New Swift 2018 - Trẻ trung, năng động, đầy hứng khởi

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá.

[VIDEO] Lái thử siêu "Công Te Nơ" MAN 10 tỷ kéo tải trọng 160 tấn

XeHay 6 tháng 487

[VIDEO] Lái thử siêu  Công Te Nơ MAN 10 tỷ kéo tải trọng 160 tấn

Container tham gia giao thông được ví như những 'ga khổng lồ' trong thế giới của người bình thường. Nhìn những gã khổng lồ này lao vun vút trên đường, nhiều người có lẽ rất e sợ.

Tin tức mới