Honda Accord 2015 – Đi tìm sự khác biệt

Vòng Chủ Cún đăng lúc 25-07-2017 16:28 Đánh giá xe

Nếu bạn có dịp cầm lái Honda Accord 2015, hãy đừng ngạc nhiên khi bắt gặp một số điểm khác biệt hoàn toàn với những mẫu xe tại các thị trường khác.

Quen với cái nét chầm chậm, với cách sống không quá ư vội vã của Hà Nội, thế nên sau một ngày hòa mình vào nhịp sống của Sài Gòn, dường như chúng tôi vẫn chưa thích nghi được với sự náo nhiệt nơi đây. Vừa mới “gặp” nhưng lại muốn xa ngay để thoát khỏi nó, thoát khỏi sự ồn ào, đông đúc để đến với một nơi mà ở đó mênh mông nào là cát, gió và biển xanh.

Honda Accord 2015 – Đi tìm sự khác biệt - Hình 1

Hành trình của chúng tôi cùng Honda Accord2015 đi tới cung đường biển đẹp nhất nhì Việt Nam – Vũng Tàu – Hồ Tràm là một hành trình “đổi gió” cũng như đi tìm sự khác biệt ở mẫu xe được Honda gửi gắm rất nhiều tâm huyết vào đó.

Tìm điểm “lạ” trong nét “quen”

Nhắc đến Honda, hầu hết mọi người sẽ nghĩ đến Civic – mẫu xe tiêu biểu nhất của hãng xe số 2 Nhật Bản. Tuy nhiên, Civic không phải là đại diện duy nhất cho dòng xe truyền thống của Honda, mà còn một cái tên nữa cũng không kém phần ấn tượng, đó chính là Accord. Cũng giống như Civic, Accord là một sản phẩm đóng vai trò trọng yếu tại Honda ngay sau ngày được ra mắt cách đây gần 4 thập kỷ.

Accord nằm trong phân khúc sedan cỡ trung và là một sản phẩm mang phạm vi toàn cầu được Honda đặt nhiều tâm huyết. Bởi vậy, mẫu xe được thiết kế nhằm thích nghi với nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng tại nhiều thị trường đa dạng. Và điều đó có nghĩa rằng hãy đừng ngạc nhiên nếu chiếc Accord bạn bắt gặp tại Việt Nam sẽ có một số điểm khác biệt hoàn toàn với mẫu xe tại các thị trường khác.

Có mặt trên thị trường Mỹ từ năm 1976, sang những năm 1980 và đặc biệt những năm 1990, Accord đã từng “xưng hùng, xưng bá” ở thị trường Mỹ trong phân khúc sedan cỡ trung với doanh số tiêu thụ vượt xa rất nhiều đối thủ khác.

Trên thực tế, Accord được xem là một hiện tượng khá đặc biệt trong phân khúc của nó khi không tuân theo chuẩn kích thước thông thường mà có những cú vuốt dài khá táo bạo, tạo cảm giác rất mới mẻ và lôi cuốn. Chiều dài của nó vượt trội hơn hẳn các mẫu xe đối thủ cùng phân khúc.

Ngay bây giờ chúng ta hãy đi tìm sự khác biệt trên mẫu xe vốn đã rất quen thuộc với người Việt Nam này.

Ngoại thất và trang bị tiện ích

Với việc ra mắt Accord mới, Honda đang muốn nhắm vào phân khúc khách hàng thành đạt, đứng tuổi nhưng vẫn tìm kiếm sự đổi mới và phá cách. Điều này thể hiện rất rõ qua thiết kế bên ngoài khi Hãng xe Nhật Bản bổ sung nhiều chi tiết mang vẻ hiện đại nhưng lại pha lẫn tính truyền thống vốn có.

Honda Accord 2015 – Đi tìm sự khác biệt - Hình 2

Điểm khác biệt đầu tiên dễ nhận thấy là cụm đèn pha hình bình hành kinh điển được tô điểm bằng dãy đèn LED trang nhã và bóng đèn cốt cũng được viền LED. Công nghệ đèn LED mang đến ánh sáng mạnh hơn, phân bổ đều hơn giúp tăng khả năng quan sát cũng như khả năng vận hành an toàn trong đêm tối, trong khi chỉ cần dùng đến một nửa điện năng so với đèn pha thông thường. Bổ sung thêm vào bộ đèn mới này là dải đèn LED chạy ban ngày ở phía trước có chức năng tự động bật/tắt tiến tiến.

Lưới tản nhiệt được mạ chrome với hai cạnh bên to hơn, hòa với đường gân dập nổi trên nắp ca-pô chạy xuống tạo thành những hình khối nổi bật. Cụm đèn sương mù hình thang cũng đồng điệu và hài hoà với thiết kế của toàn bộ phần đầu.

Với mục tiêu giảm lực cản gió, giúp xe vận hành ổn định và tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu, các kỹ sư của Honda đã tạo ra cabin hình giọt nước, để từ đó hình thành sự kết hợp hiệu quả giữa việc giảm lực cản gió và tăng diện tích sử dụng của nội thất. Hàng loạt các chi tiết khí động học cũng được tối ưu như độ dày kính cửa sổ 2 bên thân xe, kính chắn gió trước sau, thiết kế cải tiến cột chữ A và cần gạt nước, khoảng sáng gầm xe phía trước hai bánh sau hạ thấp…

Phần đuôi xe của Accord 2015 có thiết kế trau chuốt sắc sảo và góc cạnh hơn. Cản sau bè ra hai bên tạo sự vững chắc nhưng vẫn giữ được sự thon gọn. Đèn sau cũng được trang bị công nghệ LED hiện đại hơn dạng Halogen ở thế hệ trước.

Duy trì thiết kế 3 khoang truyền thống, với kích thước 4.890 x 1.850 x 1.465 mm (Dài x Rộng x Cao), Accord thế hệ mới tiếp tục sở hữu kích thước vượt trội hơn so với các xe đồng hạng, đồng thời đôi khi điều đó khiến bạn lầm tưởng đây là đại diện của phân khúc xe cỡ lớn chứ không phải là dòng xe mid-size. Honda Accord 2015 mới có dung tích khoang hành lý đủ rộng rãi để dễ dàng chứa bốn túi golf lớn.

Thiết kế khoang để đồ dễ dàng tiếp cận và sử dụng hơn, sàn xe cũng phẳng hơn so với thế hệ trước cho phép dễ dàng sắp xếp và loại bỏ các vật dụng mà vẫn đảm bảo chứa đồ an toàn. Accord 2015 sử dụng cỡ lốp 255/50 với bộ la-zăng (mâm) 17 inch.

Nội thất và tiện nghi

Nội thất trên Honda Accord với thiết kế hoàn toàn mới mang lại cảm giác sang trọng và lịch lãm. Khoang lái cho tầm nhìn rộng đầy ánh sáng và bề thế. Các chi tiết ốp giả gỗ được tận dụng tối đa khắp cabin xe kết hợp cùng chất liệu da cao cấp với những đường chỉ nổi tô điểm thêm sự sang trọng.

Honda Accord 2015 – Đi tìm sự khác biệt - Hình 6

Điểm mới của Accord 2015 so với bản 2014 chính là chế độ điện thoại rảnh thay HFT được tích hợp thêm trên vô-lăng, giúp khách hàng nhận và ngắt cuộc gọi mà không cần nhấc máy. Bên cạnh đó là chế độ thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh Voice Tag và Hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control) lần đầu xuất hiện trên xe.

Vô-lăng trên Accord vẫn được bọc da và ốp gỗ cao cấp, tích hợp các phím điều khiển hệ thống âm thanh. Tay lái cũng có thể điều chỉnh góc nghiêng giúp tài xế dễ dàng điều chỉnh được tư thế lái phù hợp. Điều đáng phàn nàn duy nhất là hệ thống phanh tay vẫn được đặt ở bệ trung tâm gần sát hộp chuyển số. Sự bảo thủ này trở nên “vô duyên”, bất tiện và lạc lõng giữa những chi tiết đổi mới hiện đại.

Honda Accord 2015 có màn hình i-MID hiển thị đầy đủ các thông tin về thông số hành trình, cài đặt hệ thống hay các tùy chọn giải trí… đồng thời tích hợp camera lùi. Màn hình cảm ứng điều chỉnh âm thanh và chế độ nghe nhạc. Hệ thống i-MID và điều chỉnh âm thanh còn rất dễ dàng được thao tác thông qua các nút bấm tiện ích tích hợp trên vô-lăng.

Dàn âm thanh tiêu chuẩn trên Honda Accord 2015 khá nét và phủ khắp không gian trong xe. Chúng tôi thật sự ấn tượng ngoài mong đợi với sự thể hiện của hệ thống âm thanh 6 loa, và có lẽ cũng nhờ vào hệ thống hệ thống chủ động kiểm soát tiếng ồn ANC (Active Noise Control) lọc tạp âm tốt kết hợp với hệ thống ASC (Active Sound Control) trợ thanh đã để lại không gian tĩnh lặng cho nhạc âm bên trong được trình diễn hoàn hảo.

Đây cũng là một trong số ít những mẫu xe được phân tách khá rõ ràng giữa phần thân đầu và thân sau về không gian nội thất bởi kích cỡ tương đối đặc biệt của nó so với các mẫu xe khác nằm trong cùng phân khúc mid-size.

Không gian rộng rãi mang lại sự thoải mái cho 5 hành khách, chỗ ngồi được thiết kế lại cùng với các tính năng mới bổ sung như điều hòa tự động 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế sau hay rèm che nắng cửa sau và kính hậu. Giữa hàng ghế xe sau được bố trí bệ tì tay có tích hợp điều chỉnh âm thanh và chọn nhạc.Một chức năng đặc biệt nữa là hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn và thông với khoang hành lý giúp gia tăng không gian chứa đồ khi cần thiết bằng cách kéo lẫy được bố trí thuận tiện trong cốp để đồ.

Động cơ, hệ thống truyền động

Ở phiên bản mới, Honda Việt Nam chỉ giới thiệu duy nhất phiên bản động cơ xăng 2.4L 4 xi-lanh thẳng hàng sản sinh công suất 129Kw (tương đương 174 mã lực) tại vòng tua 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 225 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút.

Honda là hãng sản xuất động cơ đốt trong lớn nhất hiện nay. Bởi vậy hãng có đủ điều kiện và cơ sở để đầu tư những công nghệ hàng đầu cho các mẫu xe của mình. Điểm khác biệt ở phần động cơ của Accord mới chính là công nghệ Earth Dreams.

Honda Accord 2015 – Đi tìm sự khác biệt - Hình 10

Với việc ứng dụng công nghệ Earth Dreams, động cơ 2.4L i-VTEC của Accord sử dụng cấu trúc mới với trọng lượng giảm 4,5%. Hơn nữa, việc nâng cấp để tối ưu hóa hệ thống VTEC nhằm nâng cao hiệu suất nhiệt động và giảm thiểu ma sát giúp cải thiện mômen xoắn, đem lại công suất đầu ra cao trong khi vẫn tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu bao gồm chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECON mode và chức năng ECO coaching. Với những tay lái thích cảm giác thể thao, xe còn có chế độ thể thao S (sport) và lẫy chuyển số sau vô-lăng tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người lái.

Accord 2015 sử dụng hộp số tự động 5 cấp, với một tay lái có phần “tham lam” và hơi khó tính như tôi, tôi vẫn thích Honda trang bị hộp số 6 cấp cho Accord vì các đối thủ của mẫu xe này đều đã làm điều tương tự.

Vận hành và trang bị an toàn

Đúng như lịch trình đã định, chúng tôi rời Tp.HCM vào sáng sớm để vừa đi vừa tác nghiệp và kịp đến cái đích trong ngày là cung đường biển Vũng Tàu - Hồ Tràm.

Honda Accord 2015 – Đi tìm sự khác biệt - Hình 11

Những con phố Sài Gòn sáng thứ 7 tưởng là thưa người, nhưng không, ở cái thành phố nổi tiếng đông đúc và nhộn nhịp này, bạn sẽ hiếm khi được tận hưởng cảm giác lái xe trên đường vắng. Người và xe cứ đan nhau như mắc cửi, có những đoạn xe chỉ nhích lên từng nhịp. Và đây cũng là lúc người lái cảm nhận rõ nhất ở Accord 2015 khả năng vận hành trên phố.

Thoạt tiên khi nghe về động cơ 4 xi-lanh 2.4 lít của chiếc xe, chắc hẳn bạn sẽ không đặt nhiều kỳ vọng vào công suất hoạt động của nó. Tuy nhiên, nhờ sử dụng hệ thống kiểm soát nhiên liệu biến thiên theo thời gian (VTEC) kết hợp với hộp số tự động 5 cấp, mẫu xe con cưng của Honda sẽ đem lại cho bạn không ít ngạc nhiên về hiệu quả hoạt động khi chạy trong các ngóc ngách đô thị chật hẹp.

Thông thường bạn khó có thể đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu thực tế như thông số tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đặc biệt là trong khi di chuyển đường nội đô. Nhưng điều đó sẽ không nằm ngoài khả năng của Accord 2.4 với trang bị công nghệ i-VTEC bởi hệ thống này cho phép động cơ xe dễ dàng sang số thậm chí ngay cả khi vòng tua động cơ chỉ đạt mức độ thấp xấp xỉ 1800 vòng/phút trong khi vẫn đảm bảo tính ổn định và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đối đa.

Ngoài ra, hệ thống giảm xóc treo và hệ thống lại trợ lực điện tử tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ của Accord 2014 giúp bạn dễ dàng chiếc xe qua những tuyến phố đông đúc mà không hề có chút cảm giác phiền toái nào.

Cũng ở trên những con phố nhộn nhịp, một loạt tính năng an toàn trên xe được thể hiện. Honda nổi tiếng với các quy tắc an toàn của mình đặt dấu ấn vào mỗi sản phẩm. Điển hình là hệ thống cảm biến chướng ngại kêu liên hồi khi xe “hòa mình” trên phố đông. Bạn sẽ nhận được thông tin liên tục của các cảm biến quanh xe gửi về màn hình. Ai đó cảm thấy có chút phiền toái, nhưng với tôi thì không, nhờ hệ thống này, tôi có thể dễ dàng nhận biết có người hay chiếc xe nào đang ở sát mình, dù chướng ngại đang nằm trong điểm mù. Đây cũng là hệ thống cảnh báo mà tôi chỉ thấy trên Accord mà không thấy trên các đối thủ nằm cùng phân khúc như Toyota Camry hay Nissan Teana.

Thêm vào đó là camera lùi hiển thị 3 góc quay có khả năng hiển thị 3 góc nhìn (bình thường, góc rộng và từ trên xuống) với những chỉ dẫn linh hoạt đi cùng cảm biến cảnh báo va chạm góc phía trước đầu xe và cảm biến lùi giúp người lái hoàn toàn yên tâm khi xoay trở trong không gian hẹp và đông đúc.

Honda Accord 2015 – Đi tìm sự khác biệt - Hình 12

Bon chen mãi, cuối cùng chúng tôi cũng “chạm” đến đường dẫn của tuyến đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Mặt ai cũng như giãn ra: “lên tuyến cao tốc đẹp nhất miền Nam rồi, sẽ được thử khả năng vận hành mạnh mẽ của Accord đây”. Là một đường cao tốc đang được xây dựng thuộc tuyến đường cao tốc Bắc – Nam, tuyến đường cao tốc này nối thành phố Hồ Chí Minh với Đồng Nai, chất lượng mặt đường cũng rất tốt, phù hợp để thử sức bật vọt của chiếc xe.

Ở tốc độ cho phép lên tới 120km/h trên đường cao tốc, bạn thử chuyển hộp số sang chế độ thể thao (S), tắt hệ thống cân bằng điện tử VSA và hãy điều khiển vô-lăng. Bạn sẽ có những cảm xúc không lẫn với bất cứ dòng xe khác nào trong cùng phân khúc. Không chỉ vậy, hệ thống cách âm hiệu quả hơn trong Honda Accord mới sẽ giúp bạn cách ly hoàn toàn với những âm thanh hỗn tạp trên đường.

Khác với bản 2014, Accord 2015 được trang bị mới chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control cho phép người lái điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trên những đoạn đường có giới hạn tốc độ. Vì thế, dù đi ở tốc độ cao nhưng chúng tôi hoàn toàn yên tâm không lo bị cảnh sát “sờ gáy” vì nhỡ đạp quá chân ga.

Vừa mát ga, lao nhanh về phía trước như một mũi tên trên đường cao tốc thì lại tới quốc lộ 51, mật độ giao thông cộng với những vũng nước lớn còn đọng lại sau trận mưa biển đêm qua khiến chúng tôi phải điều chỉnh tốc độ phù hợp. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn băng lướt trên đường bởi tự tin vào khả năng thích ứng với nhiều điều kiện vận hành của chiếc xe mang thương hiệu Honda.

Từ địa phận Bà Rịa, chúng tôi hướng theo biển chỉ đường qua Lộc An tới Hồ Tràm. Qua khỏi những con đường bị giới hạn tốc độ, sau vô-lăng của chiếc Accord mới thì mỗi lần nhấn ga, lấy lái là thêm một lần cảm xúc. Nếu ai đó hỏi tôi về ấn tượng của Honda Accord, tôi sẽ không ngần ngại trả lời rằng đó là chiếc vô-lăng. Cảm giác lái nhẹ nhàng, chính xác ở tốc độ chậm nhưng lại rất đầm chắc ở tốc độ cao.

Ở những khúc cua lượn theo đường ven biển, hệ thống cân bằng điện tử VSA kết hợp cùng hệ thống chống bó cứng phanh và hệ thống van bướm ga điện tử mang lại sự ổn định cho xe khi vào cua. Nếu tình trạng văng đầu/văng đuôi được phát hiện, hệ thống sẽ đóng bớt bướm ga và sẽ tự động phanh lên các bánh xe bị trượt nhằm ổn định lại thân xe. Đó là điểm khiến tôi cảm thấy “yêu” cảm giác lái ở mẫu xe này hơn.

Xe tới địa phận Hồ Tràm thì cũng là lúc bạn nên đi chậm lại để thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ của con đường này, một bên biển, một bên là đồi cát. Đẹp quá, phải dừng xe để thưởng lãm thôi! Từng tia nắng phản chiếu qua thân xe dưới ánh nắng vàng như mật đang nhuộm màu cả một vùng rộng lớn càng khiến chúng tôi ấn tượng với nơi này, với cả mẫu xe mà mình vừa cầm lái.

Đánh giá

Nhà sản xuất Nhật Bản có lẽ hoàn toàn tự tin vào sản phẩm của mình nên đã chốt giá Accord ở mức 1,47 tỷ đồng (xấp xỉ Nissan Teana và cao hơn hẳn Toyota Camry hay Mazda 6). Dù sao, Honda Accord 2015 vẫn là lựa chọn ổn cho những ai tin tưởng vào độ bền bỉ và chính xác của “hàng Nhật” cũng như trung thành với thương hiệu vốn chỉ phân phối hàng “tuyển” và có phong cách.

Honda Accord 2015 – Đi tìm sự khác biệt - Hình 16

Doanh nhân thành đạt, gia đình hay bất cứ ai rủng rỉnh tiền có thể sở hữu chiếc sedan này cho những tiện nghi, thoải mái, độ cách âm tốt và cảm giác lái chiếm ưu thế hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Thông số kỹ thuật Honda Accord 2.4 2015

Giá bán: 1.470.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Kích thước tổng thể (d x r x c): 4.890 x 1.850 x 1.465 mm

Chiều dài cơ sở: 2.775 mm

Trọng lượng không tải: 1.542 kg

Động cơ: 2.4 DOHC i-VTEC, 4 xi-lanh thẳng hàng, 16 van

Dung tích xi-lanh:2.356 cm3

Công suất cực đại: 129 Kw/6,200 vòng/phút

Mô-men xoắn cực đại: 225Nm/4.000 vòng/phút

Dẫn động: FWD

Hộp số: Tự động, 5 cấp

Cỡ lốp: 255/50 R17 94V

Autodaily (TTTĐ)

Nguồn: Autodaily

call-to-like

Tin cùng chuyên mục

Bí mật tên gọi các hãng ôtô tại Việt Nam

DailyXe 2 tháng 194

Bí mật tên gọi các hãng ôtô tại Việt Nam

Các hãng xe Nhật chủ yếu đặt theo tên người sáng lập, trong khi nhiều hãng khác ghép các từ đặc biệt tạo nên tên xe.

Cảm nhận đánh giá Xpander sau 2.000km

Otosaigon 2 tháng 449

Cảm nhận đánh giá Xpander sau 2.000km

Cảm nhận của em là Mitsubishi Xpander mặc dù máy nhỏ 1.5L nhưng chạy rất ngon và êm. Em chở 6 người đi đường đèo dốc thấy rất sướng vì gầm cao và độ ổn định khi lái rất tốt.

Cách định giá xe ô tô cũ

DailyXe 2 tháng 255

Cách định giá xe ô tô cũ

Định giá bán cho một chiếc xe là công việc không hề dễ dàng, kể cả với người bán lẫn người mua. Khác biệt hoàn toàn với xe mới, giá bán một chiếc ô tô cũ chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố như số km đã đi, tai nạn và thủy kích hay chưa… Vậy làm thế nào để định giá cho ô tô cũ chính xác.

Toyota Land Cruiser bản đặc biệt 60 năm dành riêng cho thị trường Mỹ

Zing.vn 3 tháng 176

Toyota Land Cruiser bản đặc biệt 60 năm dành riêng cho thị trường Mỹ

Phiên bản đặc biệt Toyota Land Cruiser Heritage Edition 2020 vừa chính thức ra mắt và sẽ được sản xuất giới hạn 1.200 chiếc.

Mercedes-AMG G63 2019 - Chiếc xe off-road đáng mơ ước nhất

XeHay 4 tháng 379

Mercedes-AMG G63 2019 - Chiếc xe off-road đáng mơ ước nhất

Không chỉ nằm trong số những dòng sản phẩm cao cấp nhất Mercedes, G63 AMG còn là một trong những chiếc xe thể thao đa dụng có khả năng việt dã đỉnh nhất hành tinh ở thời điểm hiện tại.

[ĐÁNH GIÁ XE] Honda HR-V 1.8L 2019 - Có xứng đáng với mức giá 871 triệu đồng?

XeHay 4 tháng 303

[ĐÁNH GIÁ XE] Honda HR-V 1.8L 2019 - Có xứng đáng với mức giá 871 triệu đồng?

Có giá bán đắt nhất phân khúc crossover cỡ B, liệu Honda HR-V có thực sự hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng Việt Nam? Thị trường xe Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt, thường không tuân theo...

Khám phá chi tiết Toyota Hiace 2018 - Đối trọng của Ford Transit

XeHay 4 tháng 447

Khám phá chi tiết Toyota Hiace 2018 - Đối trọng của Ford Transit

Với mức giá khoảng 1 tỷ đồng và hàng loạt cải tiến so với thế hệ trước, Toyota Hiace 2018 là một trong những mẫu xe thương mại tốt nhất hiện nay. Hiace 2018 đã được nâng cấp về mặt...

10 xe chuyên chở nguyên thủ quốc gia - Xe mới của Kim Jong Un ngầu không kém Donald Trump và Tổng thống Nga Putin

Autopro 6 tháng 334

10 xe chuyên chở nguyên thủ quốc gia - Xe mới của Kim Jong Un ngầu không kém Donald Trump và Tổng thống Nga Putin

Sang trọng, to lớn, nhanh nhẹn và an toàn là những yếu tố bắt buộc đối với những mẫu xe chuyên dụng này.

Đánh giá nội thất Kia Optima 2018 kèm giá bán mới nhất

DailyXe 7 tháng 550

Đánh giá nội thất Kia Optima 2018 kèm giá bán mới nhất

Các nhà thiết kế Kia, mà đặc biệt thiết kế trưởng Peter Schreyer tạo sự tinh tế và sang trọng cũng như muốn tạo sự ảnh hưởng lớn đến cảm xúc người lái cho Kia Optima mới qua các chi tiết tối ưu tăng cảm giác cầm, nắm tạo sự chắc chắn và thoải mái nhất khi lái xe.

Hyundai Santa Fe 2019 định hình lại kiểu dáng, kích thước và tính đẳng cấp

XeHay 1 năm 582

Hyundai Santa Fe 2019 định hình lại kiểu dáng, kích thước và tính đẳng cấp

Hầm hố và cơ bắp là những ấn tượng ban đầu về kiểu dáng và phong cách của Hyundai Santa Fe 2019 - chiếc SUV cỡ nhỏ của Hàn Quốc vừa được ra mắt tại Triển lãm Geneva năm nay.

Volkswagen Passat Bluemotion - Làn gió lạ từ nước Đức

XeHay 1 năm 479

Volkswagen Passat Bluemotion - Làn gió lạ từ nước Đức

Ông Martin Winterkorn, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn Volkswagen, đã gọi Passat thế hệ thứ 8 là “chiếc xe sang có giá bán phổ thông”.

Đánh giá xe Range Rover Evoque - Giá cao có đáng mua

XeHay 1 năm 944

Đánh giá xe Range Rover Evoque - Giá cao có đáng mua

Là một mẫu xe SUV cỡ nhỏ bán chạy của hãng Land Rover, Range Rover Evoque được sản xuất kể từ tháng 7 năm 2011.

Đánh giá xe Jaguar F-Pace: Tự tin khẳng định chỗ đứng trong phân khúc

Autodaily 1 năm 783

Đánh giá xe Jaguar F-Pace: Tự tin khẳng định chỗ đứng trong phân khúc

Mẫu SUV cỡ trung hiệu suất cao Jaguar F-Pace là một gương mặt khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ đến từ Nhật Bản

Autodaily 1 năm 535

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ đến từ Nhật Bản

Lâu rồi chúng tôi mới có dịp cầm lái một mẫu xe mang lại cảm giác thích thú đến vậy. Đó chính là Infiniti QX60, SUV hạng sang 7 chỗ đến từ Nhật Bản.

Trải nghiệm Ford Focus trên đất Úc

XeHay 2 năm 517

Trải nghiệm Ford Focus trên đất Úc

Vừa qua, Ford đã tổ chức chương trình lái thử Ford Focus mới tại Sydney, Úc. Đến với chương trình, phóng viên Xe hay có những trải nghiệm thú vị bên cạnh chiếc Focus.

Đánh giá nhanh Audi Q5 2017 - động cơ 2.0L tăng áp, nội thất đẹp, ngoại hình giống Q7

Otosaigon 2 năm 443

Đánh giá nhanh Audi Q5 2017 - động cơ 2.0L tăng áp, nội thất đẹp, ngoại hình giống Q7

Có những diễn viên được gọi là "Vua phòng vé", có những ca sỹ cứ lên Youtube là đảm bảo lượt view cao, và có những chiếc xe, sinh ra là để làm tăng doanh số cho hãng.

Đánh giá tiện nghi xe bán tải: Lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt

Autodaily 2 năm 449

Đánh giá tiện nghi xe bán tải: Lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt

Nhờ có lợi thế về thuế nhập khẩu, phí trước bạ, lại nổi bật ở khả năng đa dụng (chở cả người và đồ đạc đều thuận tiện), dòng xe bán tải pick-up đang được nhiều gia đình ở Việt Nam.

Mercedes-Maybach S400 - Món hời cho doanh nhân Việt

XeHay 2 năm 602

Mercedes-Maybach S400 - Món hời cho doanh nhân Việt

Với giá bán tại Việt Nam chỉ gần 7 tỷ đồng, Mercedes-Maybach S400 là một trong những mẫu sedang hạng sang hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại.

Volkswagen Touareg - Đậm chất Đức

XeHay 2 năm 559

Volkswagen Touareg - Đậm chất Đức

Volkswagen Touareg là mẫu xe đắt nhất trong danh mục sản phẩm của Volkswagen, với giá bán niêm yết tại Việt Nam là 2,889 tỷ đồng (giá tại đại lý chỉ khoảng 2,6 tỷ đồng).

Ford F-150 Raptor 2017: Siêu bán tải lừng lẫy hàng đầu!

DailyXe 2 năm 1,146

Ford F-150 Raptor 2017: Siêu bán tải lừng lẫy hàng đầu!

F-150 Raptor có tốc độ cao, có trọng lực cao - một chiếc xe đua cạnh tranh đầy tham vọng được sử dụng trong các cuộc đua off-road.

Tin tức mới