Lái thử “Chiếc xe bán chạy” Honda CR-V 2015

Vòng Chủ Cún 1 năm

Nếu bạn có dịp cầm lái Honda CR-V 2015 khoảng 200km với đủ các loại đường hỗn hợp, bạn sẽ hiểu tại sao mẫu xe này lại trở thành một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam.

“Thành tích” ấn tượng

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1995, CR-V đã trở thành một trong những mẫu xe toàn cầu dẫn đầu của Honda với doanh số đạt được gần 7 triệu xe tại 160 quốc gia trên toàn thế giới. Chiếc xe được vinh dự xướng tên tại lễ vinh danh những mẫu xe có kết quả an toàn hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á - ASEAN-NCAP Grand Prix Awards 2014 vào tháng 8/2014 với kết quả ASEAN NCAP 5 sao trong hạng mục an toàn về bảo vệ người lớn và trẻ em. 

Lái thử “Chiếc xe bán chạy” Honda CR-V 2015 - Hình 1
Honda CR-V 2015

Phiên bản mới của thế hệ thứ 4 với những thay đổi ấn tượng về kiểu dáng và trang bị công nghệ cũng đã được tạp chí uy tín Motor Trend vinh danh là mẫu xe tiêu biểu nhất cho dòng SUV năm 2015 giữa các ứng viên nặng ký thuộc nhiều phân khúc từ cao cấp đến bình dân.

Được giới thiệu lần đầu tại thị trường Việt Nam vào cuối năm 2008, tiếp nối với phiên bản nâng cấp vào năm 2010, phiên bản giới hạn đặc biệt năm 2012 và tiêu biểu là thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới vào năm 2013, mẫu xe CR-V đã trở thành một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam với doanh số tích lũy lên tới gần 10.000 xe tính đến tháng 12/2014. 

Đặc biệt, kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2013, CR-V thế hệ thứ 4 luôn đứng ở vị trí tiên phong về doanh số bán trong dòng SUV 5 chỗ với doanh số bán hơn 5.059 xe tính đến tháng 12/2014, trong đó doanh số tích lũy từ đầu năm 2014 đến hết tháng 12/2014 lên tới gần 3.000 xe, tăng 36% so với cùng kì năm ngoái.

Với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố hiệu quả, tiện dụng, đáng tin cậy, mặc dù chỉ mới được giới thiệu tại triển lãm MTS ngày 19/11, tới nay, Honda CR-V 2015 đã nhận được hơn 1,100 đơn đặt hàng. Con số này đang không ngừng tăng lên hàng ngày.

Một vẻ ngoài cuốn hút

Honda CR-V 2015 có Mặt ca-lăng với thiết kế ba nan mạnh mẽ được thay thế bằng thiết kế 1 nan to bản nối liền cụm đèn pha và logo chữ H với phần cản trước dưới hốc gió thiết kế góc cạnh tạo nên diện mạo ấn tượng thể thao mạnh mẽ không thể trộn lẫn.

Lái thử “Chiếc xe bán chạy” Honda CR-V 2015 - Hình 5

Cụm đèn pha được thiết kế sắc sảo, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày nối liền với đường viền crom của mặt ca-lăng tạo nên hình ảnh đôi cánh vững chãi. Hộc đèn sương mù có thiết kế ấn tượng với các viền bao quanh mạ crom sáng bóng. Xe sử dụng mâm 5 chấu kép với thiết kế mới mang lại vẻ mạnh mẽ, thể thao.

Phần đuôi xe được thiết kế vô cùng ấn tượng với điểm nhấn là thanh crôm bản lớn theo dạng cánh chim tinh tế nối liên với cụm đèn hậu. Ốp cản sau và đèn trang trí được thiết kế mới mang đến dáng vẻ đầm chắc cho phần đuôi xe ở mọi góc nhìn.

Khoang xe “ngập tràn” tiện ích

Bước vào khoang xe, cảm nhận đầu tiên của nhóm thử chính là một không gian rộng rãi đầy tiện nghi của CR-V 2015. Với kích thước tổng thể chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 4.580x1.820x1.685 mm, cùng đó là chiều dài xe tăng thêm 45mm, chiếc SUV của Honda bố trí hai hàng ghế ngồi mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái với khoảng để chân rộng rãi.

Lái thử “Chiếc xe bán chạy” Honda CR-V 2015 - Hình 12
Bước vào khoang xe, cảm nhận đầu tiên của nhóm thử chính là một không gian rộng rãi đầy tiện nghi của CR-V 2015

Các ghế ngồi của Honda CR-V 2015 được bọc da cao cấp. Hai ghế đầu ôm sát lưng, hàng ghế sau có khả năng gập hoàn toàn giúp tăng diện tích khoang hành lý, tạo điều kiện cho việc chứa các đồ cồng kềnh. Ngoài ra, Honda còn tận dụng triệt để không gian trong xe để thiết kế các hộc chứa đồ tiện dụng.

Hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cho thao tác chạm dễ dàng giống như trên smartphone hoặc tablet để lựa chọn chế độ nghe nhạc, điều chỉnh âm thanh và các tính năng khác

Điểm đáng chú ý trong khoang nội thất còn là màn hình cảm ứng 7-inch cao cấp lần đầu tiên được áp dụng vào dòng CR-V. Hệ thống âm thanh điều chỉnh bằng màn hình cảm ứng cho thao tác chạm dễ dàng giống như trên smartphone hoặc tablet để lựa chọn chế độ nghe nhạc, điều chỉnh âm thanh và các tính năng khác. Tương tác với màn hình, người lái còn có thể thực hiện cuộc gọi nhanh bằng khẩu lệnh HFT Voice Tag hay kết nối HDMI chiếu file video. 

Lái thử “Chiếc xe bán chạy” Honda CR-V 2015 - Hình 20
Honda CR-V có ưu thế về không gian sử dụng rộng rãi và tiện ích

Ở phía ca-bin, Honda CR-V 2015 được trang bị vô-lăng 3 chấu, bọc da với các đường khâu nổi mang lại cảm giác chắc, gọn và mạnh mẽ. Các phím điều khiển hệ thống nghe nhìn được tích hợp trên vô-lăng giúp lái xe dễ dàng điều khiển. Bảng đồng hồ lái của Honda CR-V 2015 trông rất hiện đại. Các thông số hiển thị trên các đồng hồ được thể hiện bằng màu sắc sáng, rõ ràng giúp lái xe dễ dàng quan sát và nắm bắt thông tin.

Cửa xe Honda CR-V 2015 được thiết kế đầm, chắc. Phía trong cửa xe được trang trí hai màu đậm sang trọng. Tay nắm cửa được mạ crom nổi bật. Tựa tay cửa xe được tích hợp các phím bấm. Hộc chứa đồ phía trong cửa xe được thiết kế khá rộng và sâu.

Trải nghiệm cảm giác lái

Mọi “thành tích” hay những con số thống kê bán hàng ấn tượng của CR-V 2015 sẽ trở nên mơ hồ hoặc chỉ để “nghe cho vui” nếu bạn không trực tiếp cầm lái chiếc xe. “Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử”. Và quả thực, chỉ có dịp cầm lái Honda CR-V 2015 khoảng 200km với đủ các loại đường hỗn hợp, chúng tôi mới hiểu tại sao mẫu xe này lại trở thành một trong những mẫu SUV được ưa chuộng nhất Việt Nam.

Lái thử “Chiếc xe bán chạy” Honda CR-V 2015 - Hình 27
Mọi “thành tích” hay những con số thống kê bán hàng ấn tượng của CR-V 2015 sẽ trở nên mơ hồ hoặc chỉ để “nghe cho vui” nếu bạn không trực tiếp cầm lái chiếc xe.

Hành trình Hà Nội – Hòa Bình – Mai Châu, tuy không quá dài, nhưng nó cũng cho phép chúng tôi có được những cảm nhận ban đầu về mẫu SUV mới của Honda. Trên đại lộ Thăng Long, với vận tốc giới hạn tối đa lên tới 100km/h, CR-V cho thấy một khả năng tăng tốc tốt, song độ ồn của tiếng lốp dội lên từ mặt đường đôi khi khiến người ngồi trong xe có chút khó chịu. Honda CR-V 2015 sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, mượt mà và cũng vô cùng “đáng yêu”. Trong chế độ lái xe bình thường, việc chuyển số diễn ra nhanh đến nỗi rất khó để nhận thấy. Chiếc xe xử lý mọi tình huống rất nhạy bén dù bạn đang đi tốc độ cao ở trên đường cao tốc. Với trọng lượng không tải từ 1.550 – 1.555 kg, CR-V nặng hơn nhiều đối thủ nhưng điều kỳ diệu là bạn thậm chí còn chẳng thể nhận ra điều đó.  

Trên cung đường có nhiều đèo dốc từ Xuân Mai lên thành phố Hòa Bình hay từ Hòa Bình lên Mai Châu nhiều ưu điểm trong vận hành của mẫu xe này mới dần được thể hiện. Hệ thống khung gầm mới, các bánh xe rộng hơn, hệ thống treo được cải tiến, hệ thống phanh được nâng cấp tổng thể với các xi-lanh hãm lớn hơn khiến chúng tôi hoàn toàn hài lòng khi cầm vô-lăng CR-V mới.

Lái thử “Chiếc xe bán chạy” Honda CR-V 2015 - Hình 31
Ôm cua, vượt dốc Cun hay qua đèo Thung Khe nổi tiếng của xứ Mường, bạn mới thấy CR-V đáng để cầm lái

Ôm cua, vượt dốc Cun hay qua đèo Thung Khe nổi tiếng của xứ Mường, bạn mới thấy CR-V đáng để cầm lái. Hệ thống hỗ trợ cân bằng xe (VSA) và Hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS), Hệ thống treo trước thanh giằng xoắn của MacPherson và hệ thống treo sau đa điểm khiến chiếc xe vào cua “ngọt” hoặc phản ứng một cách nhanh nhạy khi lái xe bất ngờ thay đổi hướng lái. CR-V đã thể hiện độ cân bằng tuyệt vời nhờ cấu trúc thân xe cứng vững và hệ thống treo linh hoạt. Nhưng chúng tôi vẫn chưa thấy thoả mãn với hệ thống lái trợ lực điện tử EPS mới. So với phiên bản cũ, tay lái trợ lực điện tử trên CR-V 2015 phản ứng hơi chậm chạp và không tạo cảm giảm thể thao, đặc biệt là tình huống vào cua liên tục. Rất may, CR-V thế hệ mới có những ưu điểm khác để bù vào, điển hình như hệ thống phanh hoạt động hiệu quả và cơ cấu lái tập trung vào cảm giác thoải mái hơn là thể thao.  

Bên cạnh đó, Honda CR-V 2.4 cũng có đặc tính tiết kiệm nhiên liệu rất tốt cho dù xe sử dụng hộp số tự động 5 cấp. Trong bối cảnh các đối thủ cạnh tranh với CR-V đều đã được trang bị hộp số tự động 6 cấp với mục đích sử dụng cấp số 6 nhằm giảm tốc độ vòng tua máy và tăng tính tiết kiệm nhiên liệu; Honda CR-V đã xử lý điều đó bằng cách cung cấp chế độ lái Eco. Và, chế độ đó đã đáp ứng các yếu tố chủ chốt là lái vẫn linh hoạt trong khi vận hành tiết kiệm nhiên liệu.  

Động cơ DOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van đã không làm chúng tôi thất vọng trong suốt hành trình quanhiều loại địa hình khác nhau.

An toàn đúng “chất” Honda

May mắn có cơ hội nhiều lần được cầm lái những chiếc xế hộp của Honda, chúng tôi nhận thấy rằng, một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng xe Nhật Bản chính là hướng tới sự an toàn cho người sử dụng. Ở Honda CR-V 2015 cũng vậy, chiếc xe được ứng dụng những công nghệ an toàn mới nhất hiện nay.

Lái thử “Chiếc xe bán chạy” Honda CR-V 2015 - Hình 35
Ở Honda CR-V 2015 cũng vậy, chiếc xe được ứng dụng những công nghệ an toàn mới nhất hiện nay.

“Safety First” được thể hiện ngay ở những chi tiết nhỏ. Giả dụ, khi đang lái xe, CR-V không cho phép bạn kết nối Bluetooth hay Ipod với những dòng cảnh báo trên màn hình. Hoặc, khi bước vào xe, cửa còn đang mở, khi chưa khởi động, bạn sẽ được hướng dẫn thao tác bấm nút start, nhấn phanh và cài số như thế nào ngay trên màn hình 7-inch bằng những hình minh họa cực kỳ dễ hiểu.

Bên cạnh đó, CR-V 2015 được trang bị rất nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn nhằm đảm bảo sự tự tin cho người lái trên mọi hành trình như Hệ thống túi khí cho người lái và người kế bên, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) sử dụng bộ điều biến đặc biệt để điều khiển nhấp phanh, Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) phân bổ áp lực phanh từ đầu tới đuôi xe theo trọng lượng toàn tải của xe, giúp tăng cường khả năng phanh, Hệ thống hỗ trợ cân bằng điện tử (VSA) cho phép xe phát hiện sự mất cân bằng trên các đoạn đường trơn trượt hay tự động điều chỉnh lực vô lăng khi vào cua hoặc phanh gấp giúp người lái dễ dàng kiểm soát hành vi của mình.

Hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc (HSA) cũng được trang bị giúp xe không bị trôi lùi khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga khi xe đang dừng ở lưng dốc.                   

Đánh giá

Trải qua 200km lái thử, chúng tôi đã phần nào lí giải được việc vì sao Honda CR-V 2015 lại là mẫu xe được các chuyên gia đánh giá xe đánh giá cao nhất trong phân khúc SUV cỡ nhỏ. Với ngoại thất thể thao, nội thất sang trọng, nhiều trang bị hiện đại cùng các hệ thống an toàn tối ưu, chiếc xe xứng đáng để bạn đưa vào top đầu trong danh sách lựa chọn một chiếc SUV có tính thực dụng cao.

Phiên bản CR-V 2015 đã chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý ôtô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 12/12/2014 vừa qua với giá bán lẻ đề xuất là 1.008.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.0 lít và 1.158.000.000 VNĐ cho phiên bản 2.4 lít (đã bao gồm VAT) với 5 lựa chọn về màu sắc bao gồm: Trắng ngà, Titan, Đen ánh, Ghi bạc và Xanh dương.

Sản phẩm này sẽ được áp ụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, Honda Việt Nam cũng cung cấp gói gia hạn bảo hành tùy chọn. 

Thông số kỹ thuật Honda CR-V 2015

Giá bán Honda CR-V 2015 2.0L/2.4L:1.008.000.000 VNĐ/1.158.000.000 VNĐ (đã bao gồm VAT)

Dài x Rộng x Cao: 4.580x1.820x1.685 mm

Chiều dài cơ sở: 2.620 mm

Khoảng sáng gầm xe: 170 mm

Trọng lượng không tải: 1.505 kg

Động cơ: xăng, SOHC i-VTEC, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van

Công suất: 152 mã lực / 6.500 vòng/phút

Mô-men xoắn: 190 Nm / 4.300 vòng/phút

Hộp số: Tự động, 5 cấp

Dẫn động: cầu trước

Loại nhiên liệu: Xăng không chì, RON 92

Thông số lốp: 225/65R17

Thế Đạt (TTTĐ)

Ảnh: Lê Thắng

Nguồn: Autodaily

Tin cùng chuyên mục

10 xe chuyên chở nguyên thủ quốc gia - Xe mới của Kim Jong Un ngầu không kém Donald Trump và Tổng thống Nga Putin

Autopro 2 tháng 72

10 xe chuyên chở nguyên thủ quốc gia - Xe mới của Kim Jong Un ngầu không kém Donald Trump và Tổng thống Nga Putin

Sang trọng, to lớn, nhanh nhẹn và an toàn là những yếu tố bắt buộc đối với những mẫu xe chuyên dụng này.

Đánh giá nội thất Kia Optima 2018 kèm giá bán mới nhất

DailyXe 3 tháng 115

Đánh giá nội thất Kia Optima 2018 kèm giá bán mới nhất

Các nhà thiết kế Kia, mà đặc biệt thiết kế trưởng Peter Schreyer tạo sự tinh tế và sang trọng cũng như muốn tạo sự ảnh hưởng lớn đến cảm xúc người lái cho Kia Optima mới qua các chi tiết tối ưu tăng cảm giác cầm, nắm tạo sự chắc chắn và thoải mái nhất khi lái xe.

Hyundai Santa Fe 2019 định hình lại kiểu dáng, kích thước và tính đẳng cấp

XeHay 8 tháng 251

Hyundai Santa Fe 2019 định hình lại kiểu dáng, kích thước và tính đẳng cấp

Hầm hố và cơ bắp là những ấn tượng ban đầu về kiểu dáng và phong cách của Hyundai Santa Fe 2019 - chiếc SUV cỡ nhỏ của Hàn Quốc vừa được ra mắt tại Triển lãm Geneva năm nay.

Volkswagen Passat Bluemotion - Làn gió lạ từ nước Đức

XeHay 10 tháng 251

Volkswagen Passat Bluemotion - Làn gió lạ từ nước Đức

Ông Martin Winterkorn, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn Volkswagen, đã gọi Passat thế hệ thứ 8 là “chiếc xe sang có giá bán phổ thông”.

Đánh giá xe Range Rover Evoque - Giá cao có đáng mua

XeHay 12 tháng 463

Đánh giá xe Range Rover Evoque - Giá cao có đáng mua

Là một mẫu xe SUV cỡ nhỏ bán chạy của hãng Land Rover, Range Rover Evoque được sản xuất kể từ tháng 7 năm 2011.

Đánh giá xe Jaguar F-Pace: Tự tin khẳng định chỗ đứng trong phân khúc

Autodaily 1 năm 441

Đánh giá xe Jaguar F-Pace: Tự tin khẳng định chỗ đứng trong phân khúc

Mẫu SUV cỡ trung hiệu suất cao Jaguar F-Pace là một gương mặt khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam.

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ đến từ Nhật Bản

Autodaily 1 năm 253

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ đến từ Nhật Bản

Lâu rồi chúng tôi mới có dịp cầm lái một mẫu xe mang lại cảm giác thích thú đến vậy. Đó chính là Infiniti QX60, SUV hạng sang 7 chỗ đến từ Nhật Bản.

Trải nghiệm Ford Focus trên đất Úc

XeHay 1 năm 309

Trải nghiệm Ford Focus trên đất Úc

Vừa qua, Ford đã tổ chức chương trình lái thử Ford Focus mới tại Sydney, Úc. Đến với chương trình, phóng viên Xe hay có những trải nghiệm thú vị bên cạnh chiếc Focus.

Đánh giá nhanh Audi Q5 2017 - động cơ 2.0L tăng áp, nội thất đẹp, ngoại hình giống Q7

Otosaigon 1 năm 217

Đánh giá nhanh Audi Q5 2017 - động cơ 2.0L tăng áp, nội thất đẹp, ngoại hình giống Q7

Có những diễn viên được gọi là "Vua phòng vé", có những ca sỹ cứ lên Youtube là đảm bảo lượt view cao, và có những chiếc xe, sinh ra là để làm tăng doanh số cho hãng.

Đánh giá tiện nghi xe bán tải: Lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt

Autodaily 1 năm 264

Đánh giá tiện nghi xe bán tải: Lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình Việt

Nhờ có lợi thế về thuế nhập khẩu, phí trước bạ, lại nổi bật ở khả năng đa dụng (chở cả người và đồ đạc đều thuận tiện), dòng xe bán tải pick-up đang được nhiều gia đình ở Việt Nam.

Mercedes-Maybach S400 - Món hời cho doanh nhân Việt

XeHay 1 năm 294

Mercedes-Maybach S400 - Món hời cho doanh nhân Việt

Với giá bán tại Việt Nam chỉ gần 7 tỷ đồng, Mercedes-Maybach S400 là một trong những mẫu sedang hạng sang hấp dẫn nhất thời điểm hiện tại.

Volkswagen Touareg - Đậm chất Đức

XeHay 1 năm 302

Volkswagen Touareg - Đậm chất Đức

Volkswagen Touareg là mẫu xe đắt nhất trong danh mục sản phẩm của Volkswagen, với giá bán niêm yết tại Việt Nam là 2,889 tỷ đồng (giá tại đại lý chỉ khoảng 2,6 tỷ đồng).

Ford F-150 Raptor 2017: Siêu bán tải lừng lẫy hàng đầu!

DailyXe 1 năm 839

Ford F-150 Raptor 2017: Siêu bán tải lừng lẫy hàng đầu!

F-150 Raptor có tốc độ cao, có trọng lực cao - một chiếc xe đua cạnh tranh đầy tham vọng được sử dụng trong các cuộc đua off-road.

Range Rover Velar sắp ra mắt Việt Nam - sang trọng nhưng vẫn off-road đỉnh

XeHay 1 năm 225

Range Rover Velar sắp ra mắt Việt Nam - sang trọng nhưng vẫn off-road đỉnh

Ngay từ khi ra mắt, Range Rover Velar được giới chuyên môn đánh giá khá cao cả về thiết kế và trang bị công nghệ hiện đại, cũng như khả năng vận hành tuyệt vời.

Honda City 2017 – Nâng cấp “đáng tiền”

Autodaily 1 năm 322

Honda City 2017 – Nâng cấp “đáng tiền”

Trong cuộc cạnh tranh “khốc liệt” ở phân khúc xe hạng B, Honda City 2017 đã có những nâng cấp kịp thời và “đáng tiền” - đủ để chinh phục đại đa số khách hàng Việt.

Trải nghiệm khả năng Offroad của Ford Explorer

XeHay 1 năm 212

Trải nghiệm khả năng Offroad của Ford Explorer

Ford Explorer là mẫu xe thể thao đa dụng cỡ lớn bán chạy nhất tại Bắc Mỹ trong suốt 25 năm qua. Đây là sự lựa chọn hàng đầu đối với những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe 7 chỗ sang trọng.

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

XeHay 1 năm 243

Mazda 3 2017 Việt Nam và Nhật Bản - khoảng cách về sự khác biệt được rút ngắn

Từ trước đến nay, luôn có những luồng ý kiến trái chiều về sự chênh lệch giữa một chiếc xe nhập khẩu nguyên chiếc và một chiếc xe lắp ráp trong nước tại Việt Nam.

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

XeHay 1 năm 263

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại hiền hòa, êm ái.

Ferrari 488 Spider - Bốn bánh xe và một bầu trời rộng mở

XeHay 1 năm 311

Ferrari 488 Spider - Bốn bánh xe và một bầu trời rộng mở

Tròn 40 năm kể từ khi chiếc Ferrari có động cơ V8 đặt giữa đầu tiên ra đời (308 GTB), siêu xe 488 GTB/Spider lại một lần nữa sử dụng động cơ tăng áp và mở ra một chương sử mới cho hãng siêu xe Ý.

Mitsubishi Outlander 2017 - Xứng danh xe Nhật

XeHay 1 năm 239

Mitsubishi Outlander 2017 - Xứng danh xe Nhật

Sở hữu chất lượng Nhật Bản, ngoại thất bóng bẩy, nội thất 5+2 tiện nghi và khả năng vận hành êm ái, Mitsubishi Outlander là lựa chọn tối ưu cho những ai đang tìm kiếm sự khác biệt.

Tin tức mới