Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo

Vòng Chủ Cún đăng lúc 26-08-2019 22:22 Đánh giá xe

6 năm sau khi Volvo về tay gã khổng lồ Geely, thương hiệu liên doanh Trung Quốc-Thụy Điển Lynk & Co đã được thành lập nhằm củng cố tham vọng vươn tầm thế giới của tập đoàn xe hơi hùng mạnh tới từ quốc gia đông dân nhất thế giới. Và chỉ vài tháng sau khi thành lập, thương hiệu này đã trình làng sản phẩm đầu tay mang lên 01 – một mẫu SUV cỡ nhỏ sử dụng CMA được Volvo và Geely cùng phát triển. Ngoài 01, hai model tiếp theo của Lynk & Co là 02 và 03 cũng được phát triển trên nền tảng dạng mô-đun nói trên, cùng với đó là mẫu SUV cỡ nhỏ XC40.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 1

Sau lần xuất hiện đầu tiên vào tháng 10 năm 2016, 01 đã chính thức được bán ra tại Trung Quốc ngay trong năm 2017 và có thể sẽ tiến đánh hai thị trường lớn là Mỹ và châu Âu trong năm nay. Chiếc xe này được kỳ vọng rất nhiều do được trang bị nền tảng công nghệ của Volvo nhưng lại sở hữu mức giá rất cạnh tranh. Và chính điều này có thể dẫn tới việc mẫu crossover cỡ nhỏ này sẽ cướp không ít doanh số từ người anh em XC40 vốn sở hữu kích thước khá tương đồng. Và với những gì đã thể hiện, Lynk & Co 01 cho thấy mình là một sự lựa chọn cực kỳ hấp dẫn trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 2

Vể ngoại thất, Lynk & Co 01 sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại, được lai tạp từ khá nhiều trường phái điển hình. Điều này được thể hiện rõ nhất ở phần mặt trước với cặp đèn định vị DRL khá tương đồng với thiết kế đèn pha của siêu xe Ferrari F12 Berlinetta còn nắp capo lại gợi lên hình ảnh của dòng SUV thể thao Porsche Macan. Trong khi đó, khe hút gió hai bên thân, phần mui xe và đặc biệt là mặt sau của chiếc xe được thiết kế khá phá cách, phù hợp với những khách hàng trẻ trung, thanh niên. Tuy vẫn có chút gì đó hơi gờn gợn về vết nhơ ‘copycat’ nhưng nhìn chung Lynk & Co 01 là một sản phẩm có phong cách khá khác lạ và rất ‘thanh niên tính’.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 3

Đối lập với sự độc đáo của ngoại thất, nội thất của Lynk & Co 01 lại chạy theo trào lưu tối giản nhưng cực kỳ hiện đại vốn đang làm mưa làm gió trên những sản phẩm thế hệ mới. Bảng đồng hồ được số hóa bằng một màn hình có kích thước 10,2inch, kết hợp với màn hình cảm ứng cỡ lớn của hệ thống thông tin giải trí ‘trấn thủ’ trên bảng điều khiển trung tâm. Các công tắc vật lý vẫn được giữ lại nhưng với số lượng ít hơn đáng kể so với những chiếc xe truyền thống, phụ trách một số hệ thống tiện nghi bên trong xe như điều hòa khí hậu.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 4

Không chỉ toát lên vẻ hiện đại, nội thất của Lynk & Co 01 cũng cho thấy sự trẻ trung, thể thao với vô-lăng đáy phẳng hay tấm ốp bắt mắt trên táp-lô với các họa tiết lục giác. Với nhiều chất liệu cao cấp cùng độ hoàn thiện cao, trang tin AutoExpress của Anh cho rằng mẫu SUV ‘Tàu’ này có chất lượng tiệm cận với những sản phẩm của người Đức và vượt xa những chiếc xe phổ thông trong tầm giá của nó. Cũng theo đánh giá của AutoExpress, không gian bên trong cabin của 01 là khá rộng với tổng dung tích vào khoảng 1440 lít.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 5

Chưa hết, Lynk & Co 01 còn sở hữu nhiều hệ thống trợ lái và các tính năng tiện nghi vốn thường xuất hiện trên những dòng xe cao cấp. Đó là các camera và cảm biến thông minh, hệ thống đỗ xe tự động, phanh tay điện tử hay kiểm soát hành trình thích ứng. Ngoài ra, trải nghiệm của người sử dụng sẽ còn được nâng cao với hệ thống làm sạch không khí, ghế chỉnh điện, điều hòa khí hậu hai vùng với cửa gió được bố trí dành cho cả hàng ghế trước và sau. Có thể nói là hãng xe đến từ Trung Quốc đã làm quá tốt khi cho ra một chiếc xe có tính năng và chất lượng thuộc phân khúc cao cấp nhưng giá bán thì chỉ tương đương với các sản phẩm phổ thông.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 6

Việc sử dụng chung nền tảng với Volvo XC40 đã cho phép Lynk & Co 01 tương thích với những khối động cơ trên người anh em của mình. Tại thị trường Trung Quốc, Lynk & Co chỉ lựa chọn những cỗ máy xăng 3 và 4 xi-lanh thay vì trang bị cả động cơ diesel i4 2.0 lít giống như Volvo đã từng làm với chiếc xe của mình. Trong đó, phiên bản i3 1.5 lít tăng áp sản sinh công suất 178 mã lực, còn bản i4 2.0 lít tăng áp mạnh 188 mã lực. Tuy nhiên, hai động cơ này chỉ được trang bị cho xe nội địa. Còn tại những thị trường khác, Lynk & Co 01 sẽ sử dụng các hệ thống động lực hybrid, plug-in hybrid và thậm chí là động cơ điện.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 7

Lynk & Co 01 cung cấp 3 tùy chọn hộp số dành cho khách hàng trong nước, bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp hoặc 7 cấp DCT. Kết hợp với đó là hệ thống dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh AWD. Sau khi lái thử một chiếc 01 với động cơ 2.0 lít cùng hộp số tự động 6 cấp, trang tin Caranddriver tới từ Mỹ đánh giá khá cao khả năng xử lý chính xác của chiếc xe, bên cạnh đó là sự êm ái mà hệ thống treo mang lại. Dù vậy, trang này cho biết, hộp số của chiếc xe thử nghiệm dường như luôn phải gồng lên để truyền tải sức mạnh động cơ một cách ổn định, trong khi chiếc xe cũng có thiên hướng ‘understeer’ (xe không bám hoặc bám kém khi vào cua, nhất là ở tốc độ cao).

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 8

Giống như các CarandDriver, chuyên gia của AutoExpress cũng nhận định rằng khả năng đánh lái của 01 là khá chính xác, cùng với đó là sự êm ái, cân bằng. Ngoài ra, trang tin của Anh còn cho biết mẫu SUV này mang tới cảm giác thể thao hơn so với Volvo XC40. Tất nhiên, khi đặt cạnh các sản phẩm cùng loại tới từ châu Âu thì Lynk & Co 01 vẫn chưa tạo nên được sự nổi bật. Nhưng dù sao, với một chiếc xe ở tầm giá như vậy thì những gì mà 01 làm được là rất đáng khích lệ.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 9

Nhìn chung, xét về tổng thể thì Lynk & Co 01 là một chiếc xe tốt (có lẽ là cực tốt) trong tầm giá, từ thiết kế cho tới trang bị. Và hiện tại, mẫu SUV này không có một điểm trừ nào đáng kể. Hạn chế lớn nhất có lẽ nằm ở việc Lynk & Co chỉ là một thương hiệu còn quá ít tên tuổi trên thị trường và chưa khẳng định được nhiều điều. Ngoài ra, ‘mác Tàu’ cũng là một yếu tố khác có thể làm giảm đi sức hút của 01 tại thị trường nước ngoài, đặc biệt là tại những nơi vốn ác cảm với các mẫu xe nhái đến từ quốc gia đông dân nhất thế giới. Và nếu 01 vẫn cho thấy sự tin cậy, ổn định sau 3-5 năm sử dụng thì không quá khi nói đây là chiếc xe hoàn thiện nhất từ trước đến nay của người Trung Quốc.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 10
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 11
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 12
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 13
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 14
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 15
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 16
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 17
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 18
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 19
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 20
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 21
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 22
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 23

Lương Trung (Tuoitrethudo)

6 năm sau khi Volvo về tay gã khổng lồ Geely, thương hiệu liên doanh Trung Quốc-Thụy Điển Lynk & Co đã được thành lập nhằm củng cố tham vọng vươn tầm thế giới của tập đoàn xe hơi hùng mạnh tới từ quốc gia đông dân nhất thế giới. Và chỉ vài tháng sau khi thành lập, thương hiệu này đã trình làng sản phẩm đầu tay mang lên 01 – một mẫu SUV cỡ nhỏ sử dụng CMA được Volvo và Geely cùng phát triển. Ngoài 01, hai model tiếp theo của Lynk & Co là 02 và 03 cũng được phát triển trên nền tảng dạng mô-đun nói trên, cùng với đó là mẫu SUV cỡ nhỏ XC40.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 1

Sau lần xuất hiện đầu tiên vào tháng 10 năm 2016, 01 đã chính thức được bán ra tại Trung Quốc ngay trong năm 2017 và có thể sẽ tiến đánh hai thị trường lớn là Mỹ và châu Âu trong năm nay. Chiếc xe này được kỳ vọng rất nhiều do được trang bị nền tảng công nghệ của Volvo nhưng lại sở hữu mức giá rất cạnh tranh. Và chính điều này có thể dẫn tới việc mẫu crossover cỡ nhỏ này sẽ cướp không ít doanh số từ người anh em XC40 vốn sở hữu kích thước khá tương đồng. Và với những gì đã thể hiện, Lynk & Co 01 cho thấy mình là một sự lựa chọn cực kỳ hấp dẫn trong phân khúc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 2

Vể ngoại thất, Lynk & Co 01 sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại, được lai tạp từ khá nhiều trường phái điển hình. Điều này được thể hiện rõ nhất ở phần mặt trước với cặp đèn định vị DRL khá tương đồng với thiết kế đèn pha của siêu xe Ferrari F12 Berlinetta còn nắp capo lại gợi lên hình ảnh của dòng SUV thể thao Porsche Macan. Trong khi đó, khe hút gió hai bên thân, phần mui xe và đặc biệt là mặt sau của chiếc xe được thiết kế khá phá cách, phù hợp với những khách hàng trẻ trung, thanh niên. Tuy vẫn có chút gì đó hơi gờn gợn về vết nhơ ‘copycat’ nhưng nhìn chung Lynk & Co 01 là một sản phẩm có phong cách khá khác lạ và rất ‘thanh niên tính’.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 3

Đối lập với sự độc đáo của ngoại thất, nội thất của Lynk & Co 01 lại chạy theo trào lưu tối giản nhưng cực kỳ hiện đại vốn đang làm mưa làm gió trên những sản phẩm thế hệ mới. Bảng đồng hồ được số hóa bằng một màn hình có kích thước 10,2inch, kết hợp với màn hình cảm ứng cỡ lớn của hệ thống thông tin giải trí ‘trấn thủ’ trên bảng điều khiển trung tâm. Các công tắc vật lý vẫn được giữ lại nhưng với số lượng ít hơn đáng kể so với những chiếc xe truyền thống, phụ trách một số hệ thống tiện nghi bên trong xe như điều hòa khí hậu.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 4

Không chỉ toát lên vẻ hiện đại, nội thất của Lynk & Co 01 cũng cho thấy sự trẻ trung, thể thao với vô-lăng đáy phẳng hay tấm ốp bắt mắt trên táp-lô với các họa tiết lục giác. Với nhiều chất liệu cao cấp cùng độ hoàn thiện cao, trang tin AutoExpress của Anh cho rằng mẫu SUV ‘Tàu’ này có chất lượng tiệm cận với những sản phẩm của người Đức và vượt xa những chiếc xe phổ thông trong tầm giá của nó. Cũng theo đánh giá của AutoExpress, không gian bên trong cabin của 01 là khá rộng với tổng dung tích vào khoảng 1440 lít.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 5

Chưa hết, Lynk & Co 01 còn sở hữu nhiều hệ thống trợ lái và các tính năng tiện nghi vốn thường xuất hiện trên những dòng xe cao cấp. Đó là các camera và cảm biến thông minh, hệ thống đỗ xe tự động, phanh tay điện tử hay kiểm soát hành trình thích ứng. Ngoài ra, trải nghiệm của người sử dụng sẽ còn được nâng cao với hệ thống làm sạch không khí, ghế chỉnh điện, điều hòa khí hậu hai vùng với cửa gió được bố trí dành cho cả hàng ghế trước và sau. Có thể nói là hãng xe đến từ Trung Quốc đã làm quá tốt khi cho ra một chiếc xe có tính năng và chất lượng thuộc phân khúc cao cấp nhưng giá bán thì chỉ tương đương với các sản phẩm phổ thông.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 6

Việc sử dụng chung nền tảng với Volvo XC40 đã cho phép Lynk & Co 01 tương thích với những khối động cơ trên người anh em của mình. Tại thị trường Trung Quốc, Lynk & Co chỉ lựa chọn những cỗ máy xăng 3 và 4 xi-lanh thay vì trang bị cả động cơ diesel i4 2.0 lít giống như Volvo đã từng làm với chiếc xe của mình. Trong đó, phiên bản i3 1.5 lít tăng áp sản sinh công suất 178 mã lực, còn bản i4 2.0 lít tăng áp mạnh 188 mã lực. Tuy nhiên, hai động cơ này chỉ được trang bị cho xe nội địa. Còn tại những thị trường khác, Lynk & Co 01 sẽ sử dụng các hệ thống động lực hybrid, plug-in hybrid và thậm chí là động cơ điện.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 7

Lynk & Co 01 cung cấp 3 tùy chọn hộp số dành cho khách hàng trong nước, bao gồm hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp hoặc 7 cấp DCT. Kết hợp với đó là hệ thống dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh AWD. Sau khi lái thử một chiếc 01 với động cơ 2.0 lít cùng hộp số tự động 6 cấp, trang tin Caranddriver tới từ Mỹ đánh giá khá cao khả năng xử lý chính xác của chiếc xe, bên cạnh đó là sự êm ái mà hệ thống treo mang lại. Dù vậy, trang này cho biết, hộp số của chiếc xe thử nghiệm dường như luôn phải gồng lên để truyền tải sức mạnh động cơ một cách ổn định, trong khi chiếc xe cũng có thiên hướng ‘understeer’ (xe không bám hoặc bám kém khi vào cua, nhất là ở tốc độ cao).

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 8

Giống như các CarandDriver, chuyên gia của AutoExpress cũng nhận định rằng khả năng đánh lái của 01 là khá chính xác, cùng với đó là sự êm ái, cân bằng. Ngoài ra, trang tin của Anh còn cho biết mẫu SUV này mang tới cảm giác thể thao hơn so với Volvo XC40. Tất nhiên, khi đặt cạnh các sản phẩm cùng loại tới từ châu Âu thì Lynk & Co 01 vẫn chưa tạo nên được sự nổi bật. Nhưng dù sao, với một chiếc xe ở tầm giá như vậy thì những gì mà 01 làm được là rất đáng khích lệ.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 9

Nhìn chung, xét về tổng thể thì Lynk & Co 01 là một chiếc xe tốt (có lẽ là cực tốt) trong tầm giá, từ thiết kế cho tới trang bị. Và hiện tại, mẫu SUV này không có một điểm trừ nào đáng kể. Hạn chế lớn nhất có lẽ nằm ở việc Lynk & Co chỉ là một thương hiệu còn quá ít tên tuổi trên thị trường và chưa khẳng định được nhiều điều. Ngoài ra, ‘mác Tàu’ cũng là một yếu tố khác có thể làm giảm đi sức hút của 01 tại thị trường nước ngoài, đặc biệt là tại những nơi vốn ác cảm với các mẫu xe nhái đến từ quốc gia đông dân nhất thế giới. Và nếu 01 vẫn cho thấy sự tin cậy, ổn định sau 3-5 năm sử dụng thì không quá khi nói đây là chiếc xe hoàn thiện nhất từ trước đến nay của người Trung Quốc.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 10
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 11
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 12
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 13
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 14
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 15
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 16
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 17
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 18
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 19
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 20
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 21
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 22
Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo - Hình 23

Lương Trung (Tuoitrethudo)

Nguồn: XeHay

call-to-like

Tin cùng chuyên mục

Chênh gần 100 triệu, chọn Honda Accord 2019 hay Toyota Camry 2019?

Autodaily 1 tháng 207

Chênh gần 100 triệu, chọn Honda Accord 2019 hay Toyota Camry 2019?

Honda Accord 2019 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đi kèm giá bán lên đến 1,329 tỷ đồng cho phiên bản màu trắng ngọc, tức đắt hơn 94 triệu đồng so với mẫu xe đối thủ Toyota Camry 2019 bản cao cấp nhất khiến nhiều quan tâm không khỏi bất ngờ.

Đánh giá xe Mazda 3 All-New 2020 - Hoàn toàn mới sắp ra mắt

MuaXeGiaTot 3 tháng 1,481

Đánh giá xe Mazda 3 All-New 2020 -  Hoàn toàn mới sắp ra mắt

Theo nguồn tin từ các đại lý Mazda Việt Nam, Mazda3 2020 thế hệ mới sẽ cập bến thị trường trong nước vào Quý 1/2020

Đánh giá Hyundai i10 2020 bản châu Âu có thiết kế mới

Zing.vn 3 tháng 986

Đánh giá Hyundai i10 2020 bản châu Âu có thiết kế mới

Xuất hiện tại triển lãm xe Frankfurt Motor Show 2019, Hyundai i10 2020 hứa hẹn bùng nổ trong phân khúc xe giá rẻ hạng A ở châu Âu.

Honda CR-V đua với Mazda CX-5: SUV nào tốt hơn?

Zing.vn 3 tháng 280

Honda CR-V đua với Mazda CX-5: SUV nào tốt hơn?

Mazda CX-5 2018 thể thao hơn, trải nghiệm lái tốt hơn, trong khi Honda CR-V 2018 tin cậy hơn, rộng rãi hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, theo đánh giá của Consumer Reports. Phân khúc SUV cỡ nhỏ có sự cạnh tranh gay gắt giữa hai đối thủ đồng hương: Honda CR-V và Mazda CX-5. Cả hai đều là lựa chọn hàng đầu cho chiếc SUV cơ động len lỏi dễ dàng trong phố.

Lincoln Navigator Black Label 2019 - Xe sang đậm chất Mỹ

XeHay 4 tháng 452

Lincoln Navigator Black Label 2019 - Xe sang đậm chất Mỹ

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.

Hyundai Kona 1.6T 2019 - Tràn hứng khởi!

XeHay 4 tháng 590

Hyundai Kona 1.6T 2019 - Tràn hứng khởi!

Hyundai Kona là kẻ đến sau ở phân khúc CUV cỡ B, nhưng nó đang là ông hoàng doanh số - một ông hoàng xứng đáng! Từ trước đến nay, ai cũng biết Hyundai Thành Công là một “ông lớn”.

Lái thử Range Rover 2018 HSE Black Edition giá hơn 8 tỷ

XeHay 4 tháng 399

Lái thử Range Rover 2018 HSE Black Edition giá hơn 8 tỷ

Range Rover 2018 là phiên bản nâng cấp nhẹ được Land Rover tung ra nhằm tăng sức hút đối với khách hàng. Ở phiên bản nâng cấp, xe được thay đổi nhẹ ở một số trang bị ngoại thất.

[VIDEO] Chi tiết xe KIA Cerato 2019 bản 1.6 Deluxe giá 635 triệu

XeHay 4 tháng 765

[VIDEO] Chi tiết xe KIA Cerato 2019 bản 1.6 Deluxe giá 635 triệu

Là một trong những mẫu sedan hạng C ăn khách tại thị trường Việt Nam, Kia Cerato 2019 do Thaco lắp ráp cực kì được người tiêu dùng mong đợi. Với giá bán chỉ từ 559 - 675 triệu đồng.

[VIDEO] Lynk & Co O1 - Chiếc Volvo XC40 giá hơn 400 triệu đồng đẹp hơn cả Bim và Mẹc

XeHay 4 tháng 626

[VIDEO] Lynk & Co O1 - Chiếc Volvo XC40 giá hơn 400 triệu đồng đẹp hơn cả Bim và Mẹc

Lynk & Có 01 là mẫu xe đầu tiên của Lynk & Có - nhãn hiệu con của hãng Geely đến từ Trung Quốc. Được giới thiệu từ năm 2016 nhưng đến năm nay Lynk & Co 01 mới được tung ra thị trường.

Suzuki All New Swift 2018 - Trẻ trung, năng động, đầy hứng khởi

XeHay 4 tháng 280

Suzuki All New Swift 2018 - Trẻ trung, năng động, đầy hứng khởi

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá.

[VIDEO] Lái thử siêu "Công Te Nơ" MAN 10 tỷ kéo tải trọng 160 tấn

XeHay 4 tháng 294

[VIDEO] Lái thử siêu  Công Te Nơ MAN 10 tỷ kéo tải trọng 160 tấn

Container tham gia giao thông được ví như những 'ga khổng lồ' trong thế giới của người bình thường. Nhìn những gã khổng lồ này lao vun vút trên đường, nhiều người có lẽ rất e sợ.

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo

XeHay 4 tháng 349

Lynk & Co 01 2020 – SUV Trung Quốc sử dụng nền tảng Volvo

6 năm sau khi Volvo về tay gã khổng lồ Geely, thương hiệu liên doanh Trung Quốc-Thụy Điển Lynk & Co đã được thành lập nhằm củng cố tham vọng vươn tầm thế giới của tập đoàn xe hơi hùng mạnh.

Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu giá hơn 1 tỷ

XeHay 4 tháng 346

Đánh giá chi tiết xe Mitsubishi Pajero Sport máy dầu giá hơn 1 tỷ

Với việc giới thiệu thêm phiên bản máy dầu cho Pajero Sport tại Việt Nam, Mitsubishi đã tăng thêm sức hút cho mẫu SUV 7 chỗ của mình. Điểm đáng chú ý trên Pajero Sport.

Baic Q7 - Có đáng để "liều một phen"?

XeHay 4 tháng 473

Baic Q7 - Có đáng để liều một phen?

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục.

Soluto 2019 (thế hệ mới của RiO) sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam

MuaXeGiaTot 4 tháng 1,016

Soluto 2019 (thế hệ mới của RiO) sắp sửa được ra mắt tại Việt Nam

Xe phân khúc B, thiết kế hoàn toàn mới.Trang bị đầy đủ các tính năng.Đa sắc màu. Giá ưu đãi ngất ngưởng với mức tạm tính của các nhà báo lá cải từ 390trđ - 470trđ.

Mazda CX-5 thế hệ 6.5 ra mắt - thêm công nghệ

Zing.vn 4 tháng 605

Mazda CX-5 thế hệ 6.5 ra mắt - thêm công nghệ

Mẫu crossover thế hệ mới của Mazda vừa ra mắt. Xe được lắp ráp trong nước với 4 phiên bản, giá bán từ 899 triệu đồng.

3 mẹo hạ nhiệt ô tô cấp tốc, đối phó cái nóng mùa hè

DailyXe 6 tháng 489

3 mẹo hạ nhiệt ô tô cấp tốc, đối phó cái nóng mùa hè

Xe hơi bị nóng là điều không thể tránh khỏi khi đỗ xe mùa hè. Vì vậy, Oto.com.vn xin chia sẻ một số mẹo hỗ trợ các tay lái hạ nhiệt xế hộp nhanh nhất có thể để tiếp tục lăn bánh trên đường một cách thoải mái.

Bí mật tên gọi các hãng ôtô tại Việt Nam

DailyXe 10 tháng 664

Bí mật tên gọi các hãng ôtô tại Việt Nam

Các hãng xe Nhật chủ yếu đặt theo tên người sáng lập, trong khi nhiều hãng khác ghép các từ đặc biệt tạo nên tên xe.

Cảm nhận đánh giá Xpander sau 2.000km

Otosaigon 10 tháng 2,941

Cảm nhận đánh giá Xpander sau 2.000km

Cảm nhận của em là Mitsubishi Xpander mặc dù máy nhỏ 1.5L nhưng chạy rất ngon và êm. Em chở 6 người đi đường đèo dốc thấy rất sướng vì gầm cao và độ ổn định khi lái rất tốt.

Cách định giá xe ô tô cũ

DailyXe 10 tháng 1,526

Cách định giá xe ô tô cũ

Định giá bán cho một chiếc xe là công việc không hề dễ dàng, kể cả với người bán lẫn người mua. Khác biệt hoàn toàn với xe mới, giá bán một chiếc ô tô cũ chịu ảnh hưởng từ rất nhiều yếu tố như số km đã đi, tai nạn và thủy kích hay chưa… Vậy làm thế nào để định giá cho ô tô cũ chính xác.

Tin tức mới