Cách tiết kiệm chi phí Google Ads trên DailyXe

- Hiện tại có nhiều bạn sales sử dụng link đang đặt quảng cáo trên hệ thống DailyXe để chạy Google Ads nhằm tăng khách hàng online. Tuy nhiên, thuật toán Google sẽ tính giá rất cao (double hoặc hơn) cho mỗi cú "click chuột" nếu có nhiều link (nhiều showroom, link bảng giá, dòng xe, mẫu xe) cấu hình chạy cùng từ khóa/bộ từ khóa (ví dụ: Hyundai,...) trùng nhau.

- Chính vì vậy,  DailyXe đã phát triển giải pháp tích hợp tên miền bên ngoài vào link bạn đang đặt quảng cáo để chạy Google Ads với giá thấp hơn. Ví dụ khi cấu hình cùng bộ từ khóa "Hyundai" cho 2 link sau, 1 link tên miền của DailyXe và 1 link tích hợp tên miền ngoài, thu được kết quả như sau:

  1. dailyxe.com.vn/showroom/dai-ly-hyundai-tay-do-quan-binh-thuy-tp-can-tho-201h.html. Chi phí khoảng 5k/click (lý do vì DailyXe đã có thành viên cấu hình chạy cùng bộ từ khóa Hyundai ở link khác)
  2. hyundaicantho.autodailyxe.com/showroom/dai-ly-hyundai-tay-do-quan-binh-thuy-tp-can-tho-201h.html. Chi phí khoảng 2,5-3k/click
- hyundaicantho.autodailyxe.com được xem là domain riêng của bạn tích hợp vào link đang đặt quảng cáo trên DailyXe.

- Ưu điểm: giảm chi phí khi cấu hình Google Ads.

- Nhược điểm: bạn không thể sửa nội dung riêng cho link tích hợp này, tất cả nội dung đều lấy từ bản gốc link của DailyXe.

- Ngoài ra, DailyXe cũng cung cấp thêm gói quản lý tài khoản chạy Google Ads dành cho bạn nào có nhu cầu. Các bạn chỉ cần dành thời gian tư vấn khách hàng, không cần tìm hiểu, cấu hình Google Ads vốn rất tốn thời gian.

Xem chi tiết báo giá tích hợp tên miền riêng (miễn phí) và quản lý tài khoản Google Ads tại đây.

Trân trọng, DailyXe Team.