Beijing U5 Plus sở hữu nhiều trang bị hiện đại thậm chí vượt trội hơn các mẫu xe Nhật và Hàn Quốc phân khúc C nhưng giá chỉ 498 triệu đồng.

Khi đặt cạnh các đối thủ cùng phân khúc, Beijing U5 Plus 2022 có thiết kế trung tính hơn. Mẫu xe này có thiết kế gợi nhớ đến "đàn anh" Beijing X7 với lưới tản nhiệt rộng có các họa tiết sơn đen. Phiên bản cao cấp dùng đèn pha/cos dạng LED nối liền bằng dải crom, đèn định vị tách biệt như hốc gió. Trung tâm có hệ thống radar nhưng trên U5 Plus chỉ là chi tiết chờ chứ chưa có tác dụng hỗ trợ các tính năng an toàn.
Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.660 x 1.820 x 1.480 mm, chiều dài cơ sơ 2.670 mm. So với các đối thủ, U5 Plus có kích thước không quá nổi bật và đặc biệt trục cơ sở ngắn hơn 30 mm so với chiều dài cơ sở của các dòng xe hạng C đạt 2.700mm. Bộ mâm xe 16 inch phay bóng, gương chỉnh điện có báo rẽ, cảnh báo điểm mù...
Ở phía đuôi xe, Beijing U5 Plus khiến người dùng gợi nhớ đến thiết kế của những dòng xe Porsche với cụm đèn hậu LED chạy ngang. Khu vực gắn biển số và camera lùi đặt khá thấp. Xe có 4 cảm biến phía sau.
-277741j.jpg?w=750)
Vô-lăng của U5 Plus dạng vát đấy bọc da có lỗ thông hơi, các phím bấm vật lý khá nặng tay khi sử dụng. Nổi bật ở trung tâm táp-lô của xe là màn hình đôi nối liền mạch, song vẫn được phân cách. Trong đó, màn hình giải trí có kích thước 12,3 inch, đồng hồ đa thông tin 7 inch, khu vực hiển thị xăng và thông tin khác tách biệt hoàn toàn.
Với Beijing U5 Plus, ghế xe sẽ dùng da màu nâu, chỉnh cơ hoàn toàn. Hàng ghế sau của xe tương đối rộng rãi, nhưng lại thiếu đi cửa gió điều hòa.
-277749j.jpg?w=750)
-277750j.jpg?w=750)