Đánh giá Lái thử Chevrolet Tahoe 2021

Trần Xuân Đức đăng lúc 14-09-2020 12:01 Nổi bật

Chevrolet Tahoe 2021 được thiết kế lại hoàn toàn, sự thiết kế mới này giải quyết những thiếu sót chính của nó đồng thời mở rộng nhiều điểm mạnh hơn cho chiếc SUV cỡ lớn này. Đây là chiếc Chevy Tahoe tốt nhất.

Phân khúc SUV cỡ lớn là một phân khúc tương đối nhỏ và Chevrolet thống trị nó. Chevrolet Tahoe và Chevrolet Suburban chiếm khoảng một nửa doanh số bán xe SUV cỡ lớn bất chấp những thiếu sót trong cạnh tranh về tiện nghi nội thất, không gian chở hàng và khả năng kéo. Với Chevy Tahoe 2021 hoàn toàn mới (và Suburban), đang chiếm lĩnh thị trường doanh số bán xe. Đồng thời, Tahoe 2021 được nâng cấp lớn về tính năng động lực học, công nghệ và sự đổi mới

Quan sát và cảm nhận

danh-gia-lai-thu-chevrolet-tahoe-2021-6.jpg

Sáu phiên bản khác nhau của Chevrolet Tahoe 2021 có sẵn, hầu hết đều có kiểu dáng riêng biệt khiến những chiếc xe này khác biệt với anh em của chúng:
+ Tahoe LS cơ bản và Tahoe LT phổ biến có các mẫu lưới tản nhiệt khác nhau
+ Tahoe RST thể thao có lưới tản nhiệt nhiều rãnh, bề ngoài màu đen và bánh xe 22 inch
+ Tahoe Z71 sử dụng lưới tản nhiệt của kiểu trang trí LS kết hợp với màu đen, phần đầu xe được thiết kế lại để cải thiện khả năng off-road, móc kéo màu đỏ, tấm trượt và bánh xe 20 inch độc đáo với lốp địa hình.
+ Chiếc Tahoe Premier cao cấp có lưới tản nhiệt có rãnh của RST với các điểm nhấn bằng crom, nhiều đường viền bên ngoài sáng bóng và bánh xe được đánh bóng
+ Tahoe High Country sang trọng có lưới tản nhiệt thanh crom, la-zăng lớn 22 inch sáng bóng và nắp gương cùng màu thân xe.

Với mỗi đường viền, lưới tản nhiệt là gợi ý thiết kế chủ đạo. Đèn pha LED tiêu chuẩn được vuốt gọn vào các góc phía trên, với điểm bằng đèn LED chạy tương tự như trên xe bán tải Silverado. Ở phía sau, diện mạo của Tahoe trước đây nhường chỗ cho đèn hậu đẹp hơn và ống xả kép bốn cửa.

Phần còn lại của kiểu dáng của Tahoe vẫn giữ những nét thiết kế quen thuộc, các chi tiết gấp và nếp trước đây của chiếc SUV Tahoe nhường chỗ cho các chi tiết tinh tế hơn và thẳng thắn hơn, khiến Tahoe mới trông đẹp mắt hơn. Bánh xe càng lớn hơn, thì chiếc SUV mới này trông càng đẹp. Và Chevy cung cấp nhiều thiết kế cho bánh xe với kích thước đường kính lên đến 22 inch.

Giá khởi điểm từ 49000 USD cho Tahoe LS với hệ dẫn động cầu sau và 72600 USD cho Tahoe High Country với dẫn động 4 bánh. Chúng tôi đã thử nghiệm một chiếc Tahoe Z71 (59200 USD) với năm gói tùy chọn bao gồm Luxury Package (gói sang trọng), Rear Media and Navigation Package (Gói điều hướng và phương tiện phía sau), Z71 Off-Road Package, Off-Road Capability Package, và Max Trailering Package. Ngoài những nâng cấp này, chiếc xe thử nghiệm còn có cảm biến giám sát áp suất lốp, hàng ghế thứ hai riêng lẻ, cửa sổ trời toàn cảnh chỉnh điện và đặc biệt bảng điều khiển trung tâm trượt điện hoàn toàn mới mang lại sự tiện lợi cho cả hành khách ghế thứ nhất và ghế thứ hai, nó cung cấp một khu vực lưu trữ rộng rãi với một ngăn chứa đồ được ẩn đi và khu vực phẳng để ví, ba lô nhỏ hoặc các vật dụng khác. Tổng cộng, giá lên tới 76225 đô la.

Tahoe LS có ghế bọc vải. Ghế bọc da tiêu chuẩn bắt đầu với bảng trang trí Tahoe LT. Ở cấp độ trang trí Premier bổ sung da đục lỗ với màu Jet Black hoặc Maple Sugar, trong khi High Country cao cấp cung cấp da đục lỗ và kết cấu với màu Jet Black hoặc Mocha.

Nội thất của Chevy tập trung vào màn hình thông tin giải trí 10.2 inch lớn hơn và các nút điều khiển điện tử mới nằm trên bảng điều khiển. Dung lượng lưu trữ được cải thiện, nhưng bố cục điều khiển bị thay đổi, với các nút điều khiển cho hệ thống thông tin giải trí, âm thanh và điều hòa được di chuyển xuống phía dưới bảng điều khiển trung tâm, nơi chúng khó nhìn và khó sử dụng hơn. Chevy cũng không còn cung cấp ghế băng phía trước cho Tahoe, giới hạn sức chứa tối đa cho tám người.

Dựa trên bảng trang trí Z71 mà chúng tôi đã thử nghiệm, chất lượng này đã đáp ứng mong đợi cho một chiếc Tahoe và cho phân khúc. Nửa trên của cabin sử dụng các đường khâu tiếp xúc và bề mặt cảm ứng mềm, trong khi nửa dưới được bao phủ bằng nhựa cứng.

Hiệu suất

danh-gia-lai-thu-chevrolet-tahoe-2021-3.jpg

Chevrolet cung cấp ba loại động cơ cho Tahoe 2021. Động cơ tiêu chuẩn trong tất cả (ngoại trừ chiếc High Country cao cấp), đó là động cơ V8 5.3 lít quen thuộc cho công suất 355 mã lực tại 5600 vòng / phút và mô-men xoắn 519 Nm tại 4100 vòng / phút. Dành riêng cho High Country cao cấp, động cơ V8 6.2 lít sản sinh công suất 420 mã lực tại 5600 vòng / phút và mô-men xoắn 623.6 Nm tại 4100 vòng / phút.

Ngay sau khi Tahoe được bán ra thị trường, động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng diesel 3.0 lít tăng áp sẽ có sẵn cho tất cả các phiên bản của Tahoe ngoại trừ Z71. Chevy cho biết động cơ diesel sẽ không phù hợp với Tahoe Z71 do phần đầu xe đã được sửa đổi và các bộ phận off-road độc đáo của mẫu xe này.

Động cơ turbo-diesel cung cấp 277 mã lực và mô-men xoắn 623.6 Nm, và nó hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể hiệu suất nhiên liệu. Tùy thuộc vào mức độ trang trí, bạn sẽ phải trả thêm hàng nghìn USD cho động cơ này.

Hộp số tự động 10 cấp cung cấp năng lượng cho Tahoe, dẫn động bánh sau (RWD) với hầu hết các cấp độ trang trí. Tùy thuộc vào hệ thống truyền động và cấu hình, Tahoe 2021 có thể kéo đến 3810 kg và xử lý lên tới 832 kg trọng tải.

Hệ thống dẫn động bốn bánh (4WD) là tùy chọn ngoại trừ đối với Tahoe Z71, hệ thống này là tiêu chuẩn và bao gồm hộp chuyển số hai tốc độ. Z71 cũng có khả năng kiểm soát đổ đèo, lốp xe địa hình bọc quanh bánh xe nhôm 20 inch, tấm trượt phía trước và móc kéo.
Thay đổi kỹ thuật lớn đối với Tahoe 2021 là việc áp dụng hệ thống treo độc lập phía sau. Trước đây Tahoe sử dụng hệ thống treo phụ thuộc ở cầu sau.

Ngoài ra, Chevrolet còn cung cấp hệ thống treo Magnetic Ride Control với bộ giảm chấn thích ứng cho Tahoe mới, cũng như tùy chọn hệ thống treo Air Ride mới có thể điều chỉnh chiều cao xe lên đến 4 inch để giúp tải dễ dàng hơn, tối đa hóa khoảng sáng gầm xe và cải thiện chất lượng xe. Xe thử nghiệm có cả hai tùy chọn này.

Xét về hiệu suất, Tahoe Z71 gây ấn tượng cả trên đường và off-road. Đặc biệt, hệ thống treo sau độc lập mới, cùng với các nâng cấp giảm xóc thích ứng và hệ thống treo khí nén và lốp dày 275/60 của Z71, đã tạo ra một sự chuyển đổi thực sự kỳ diệu về chất lượng xe.
Cho dù lái xe qua gờ giảm tốc trên đường, băng qua ổ gà và đường ray, hay băng qua những khúc cua và dốc và gồ ghề của đường mòn, một chiếc Tahoe Z71 đều hoạt động êm ái đáng kinh ngạc. Như đã nói, chúng tôi hy vọng rằng các cấp độ trang trí khác với bánh xe 22 inch sẽ chịu nhiều khắc nghiệt hơn, có khả năng xâm nhập vào cabin nhiều hơn chúng tôi đã trải nghiệm với Z71.

Tương tự như vậy, động cơ V8 5.3 lít và hộp số tự động 10 cấp chứng minh khả năng tinh tế và dễ dàng. Đúng là chúng tôi không chở bất kỳ người hay hàng hóa hay kéo theo một chiếc xe moóc nào, nhưng sự kết hợp của hệ thống truyền động này mang lại rất nhiều sức mạnh cùng với động cơ V8 ầm ầm mà rất nhiều người yêu thích. Dù băng qua các con phố trong thành phố, đi trên đường cao tốc hay leo núi, động cơ và hộp số của Tahoe đều tỏ ra hoàn hảo.

Động cơ bao gồm công nghệ quản lý nhiên liệu động học, cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ước tính chính thức của EPA đối với Tahoe 4WD là 18 mpg khi lái kết hợp, cải thiện 1 mpg so với phiên bản cũ của SUV. Trong vòng thử nghiệm của chúng tôi, Tahoe trả về 16.4 mpg.Khả năng xử lý cũng đáng khen ngợi, mặc dù lốp mọi địa hình của Z71 không có lợi khi vào cua trên mặt đường. Những nâng cấp hệ thống treo thích ứng kiểm soát độ lăn của thân xe và chuyển động quá mức, làm cho Tahoe cảm thấy vững chắc và khỏe khoắn khi chạy trên những con đường gập ghềnh. Nếu có ai trong gia đình bạn bị say tàu xe, thì việc nâng cấp hệ thống treo đều là những khoản đầu tư xứng đáng.

Hình thức và chức năng

danh-gia-lai-thu-chevrolet-tahoe-2021-7.jpg

Trước đây, hệ thống treo phụ thuộc cầu sau của xe Tahoe làm cho sàn xe cao hơn, điều này làm ảnh hưởng đến sự thoải mái của hành khách và không gian chở hàng. Giờ đây, với hệ thống treo sau độc lập mới, Tahoe sẽ tạo không gian thoải mái cho hành khách ở cả ba hàng ghế và Chevrolet tuyên bố là xe có khối lượng chở hàng hóa tốt nhất trong phân khúc.

Chiếc xe thử nghiệm có ghế trước chỉnh điện. Tất cả những gì nó thiếu là một tùy chọn ghế ngồi thông gió để đạt được sự thoải mái tối ưu.

Giữa các ghế, bảng điều khiển lưu trữ trượt điện mới của Chevy rất được khuyến khích. Nó trượt về phía hàng ghế sau, để lộ một khay lưu trữ lớn và một ngăn kéo có khóa, nơi bạn có thể giữ các vật có giá trị được an toàn. Khi bàn điều khiển được chuyển ra phía sau, bệ tỳ tay phía trên sẽ trượt về phía trước để đảm bảo sự thoải mái cho tài xế và hành khách phía trước.

Hàng thứ hai với ghế băng chở được ba người hoặc là ghế cá nhân từng người, lối đi rộng rãi cho hàng ghế thứ ba. Ghế tài xế rất thoải mái, màn hình giải trí 10.6 inch có sẵn trang bị ở sau lưng ghế trước. Với bảng điều khiển trượt điện được di chuyển về phía sau, khay đựng cốc nước và điều khiển điều hòa phía sau dễ dàng tiếp cận.

Để tiếp cận hàng ghế thứ ba, bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các ghế cá nhân hàng thứ hai. Những chiếc ghế cá nhân này chúng cũng có thể trượt về phía trước, đây chính là cách duy nhất để vào các vị trí ghế ngồi phía sau.

Khoảng cách giữ hàng ghế thứ hai và nóc xe đủ rộng nhưng có vẻ không rộng như những gì bạn sẽ thấy trên Ford Expedition. Ngoài ra, ghế an toàn cho trẻ em được lắp đặt ở vị trí hàng ghế thứ hai phía ngoài, ghế sẽ trượt nhưng không lật xuống để có khả năng tiếp cận tối đa.

Không gian cho hàng ghế thứ ba được cải thiện đáng kể trong Tahoe mới. Người lớn không chỉ ngồi vừa vặn, mà còn rất thoải mái. Tuy nhiên, những người cao hơn vẫn muốn người ngồi ở hàng ghế thứ hai trượt về phía trước một chút để tối đa hóa chỗ để chân.

Ở phía sau hàng ghế sau, Tahoe mới cung cấp không gian chở hàng 0.72 mét khối. Gấp nó xuống và bạn sẽ có thể tích 2.06 mét khối tùy ý. Khối lượng tối đa là 3.48 mét khối. Những con số này không chỉ tăng đáng kể so với Tahoe thế hệ trước, mà còn tốt hơn tất cả các mẫu SUV cỡ lớn, thương hiệu phổ thông khác, ngoại trừ Chevrolet Suburban, Ford Expedition MAX và GMC Yukon XL trục cơ sở dài hơn.

Công nghệ

danh-gia-lai-thu-chevrolet-tahoe-2021-10.jpg

Chevrolet cho biết màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí 10.2 inch tiêu chuẩn của Tahoe sử dụng nền tảng kỹ thuật số mới cung cấp khả năng tính toán gấp 5 lần, khả năng cập nhật qua mạng và bảo vệ an ninh mạng nâng cao.

Như trước đây, các điểm nổi bật tiêu chuẩn bao gồm Apple CarPlay và Android Auto không dây, hệ thống nhận dạng giọng nói và dịch vụ kết nối của Chevrolet với nhiều gói cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm khởi động động cơ từ xa, điểm phát sóng WiFi 4G LTE, thông báo va chạm tự động, tình huống khẩn cấp SOS gọi và hỗ trợ xe bị đánh cắp. Điều hướng là một bản nâng cấp cùng với hai hệ thống âm thanh cao cấp khác nhau của Bose.

Khi sử dụng, hệ thống thông tin giải trí dễ hiểu và hoạt động tương tự như một máy tính bảng. Mặc dù vậy, các biểu tượng lối tắt của menu chính nằm ở phần dưới bên trái của màn hình hơi khó sử dụng do phần dưới của màn hình được đưa vào trong bảng điều khiển. Hệ thống nhận dạng giọng nói đặc biệt ấn tượng, phản hồi dễ dàng, nhanh chóng và chính xác tất cả các lời nhắc kiểm tra giọng nói tự nhiên của chúng tôi. Tuy nhiên, hệ thống điều hòa khí hậu trong xe không được kích hoạt bằng giọng nói.

Ghép nối với Bluetooth rất nhanh và truyền phát nhạc qua Apple CarPlay không dây tỏ ra đơn giản và hiệu quả. Đế sạc không dây có chức năng làm mát bộ sạc và hệ thống âm thanh Bose 9 loa tầm trung tạo ra chất lượng âm thanh tốt.

Chiếc xe thử nghiệm có hệ thống truyền thông cho hàng ghế sau, mang lại tính linh hoạt ấn tượng. Tuy nhiên, do thời lượng thử nghiệm kéo dài nửa ngày có hạn, chúng tôi không có cơ hội để một số trẻ em ngồi ở ghế sau để xem chúng nghĩ gì về tính năng thiết bị không dây WiFi.

An toàn

danh-gia-lai-thu-chevrolet-tahoe-2021-8.jpg

Những tinh năng an toàn tiêu chuẩn khác cho Tahoe mới là Teen Drive, đây là công nghệ trên xe nhằm khuyến khích tính năng lái an toàn cho thanh thiếu niên, công nghệ này hỗ trợ phụ huynh trong việc dạy con cách lái xe an toàn. Nó tham gia hệ thống nhắc nhở hàng ghế sau, cảnh báo va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ và phanh khẩn cấp tự động tốc độ thấp là trang bị tiêu chuẩn cho mọi chiếc Tahoe 2021. Chiếc SUV cũng sẵn sàng chấp nhận gói đăng ký An toàn & Bảo mật OnStar bao gồm thông báo va chạm tự động, gọi khẩn cấp SOS và các chức năng khác.

Bằng cách chọn cấp độ trang trí cao hơn hoặc thêm các tùy chọn, bạn có thể trang bị cho Tahoe cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau và phát hiện người đi bộ phía sau. Các tính năng dành riêng cho phiên bản Premier và High Country bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp tự động tốc độ cao, ghế cảnh báo an toàn rung để thu hút sự chú ý của tài xế và hệ thống cảnh báo điểm mù được nâng cấp.

Trong quá trình thử nghiệm, bộ sưu tập các tính năng hỗ trợ lái xe và tránh va chạm khá hạn chế của Tahoe Z71 đã hoạt động như mong đợi và không đưa ra mối đe dọa giả nào.

Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn Tahoe với camera quan sát xung quanh có sẵn với các chế độ xem phía sau, phía trước và từ trên xuống. Nó thực sự hữu ích khi điều khiển chiếc SUV lớn này trong những khu vực chật hẹp.

Bởi vì Tahoe là thương hiệu mới, cả Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia (NHTSA) và Viện Bảo hiểm An toàn Đường cao tốc của Mỹ (IIHS) đã thực hiện các thử nghiệm va chạm trên chiếc SUV khi bài đánh giá này được xuất bản.

Giá trị và hiệu quả

Như đã thử nghiệm, Tahoe Z71 lên tới hơn 76000 đô la. Đó là gấp đôi giá của một chiếc xe mới trung bình được bán ở Mỹ. Và trong khi chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị công nghệ ấn tượng.

Giống như các mẫu SUV cỡ lớn khác, giá cơ sở của Tahoe bắt đầu từ khi các mẫu xe ba hàng ghế hạng trung được trang bị tốt sẽ giảm giá. Những gì bạn nhận được là một nội thất rộng rãi hơn với nhiều sức kéo bổ sung. Theo chúng tôi, đó là những lý do duy nhất để mua một chiếc SUV cỡ lớn, vì vậy tốt hơn bạn nên cần thêm sự thoải mái, không gian chở hàng và khả năng để một trong những chiếc xe lớn ngốn nhiên liệu này chứng tỏ được hiệu quả về chi phí.

Trong số những chiếc SUV cỡ lớn, Ford vẫn là nhà vô địch về sức kéo, chiếc Expedition có thể kéo một chiếc rơ-moóc nặng tới 4218 kg. Nhưng Chevrolet đã đánh bại nó về khối lượng hàng hóa, cả hai chiếc SUV này đều rất thoải mái cho người lớn ở cả ba hàng ghế. Cả Ford và Chevy đều thực dụng và hấp dẫn hơn so với các đối thủ cạnh tranh từ Nissan và Toyota, và trong khi Dodge Durango có thể kéo cùng một trọng lượng, nó là một chiếc xe nhỏ hơn nhiều từ trong ra ngoài.

Chevrolet đã thống trị phân khúc SUV cỡ lớn về doanh số, mặc dù hãng này không có khả năng cạnh tranh trong một số lĩnh vực. Bây giờ Chevy đã san bằng sân chơi, Tahoe vừa xứng đáng với sự phổ biến của nó vừa tiết kiệm chi phí hơn trong số những chiếc SUV cùng cỡ hơn bao giờ hết.

Theo: Cargurus.com

Nguồn: DailyXe

call-to-like

Tin cùng chuyên mục

Kia Seltos - 'Tân binh quái vật' của phân khúc SUV đô thị

DailyXe 1 ngày 45

Kia Seltos - 'Tân binh quái vật' của phân khúc SUV đô thị

Chỉ mới bán ra thị trường 1 tháng đầu tiên, Kia Seltos đã đạt được doanh số hơn 1.000 xe bán ra, cao hơn cả tổng doanh số các đối thủ cộng dồn.

Mốc thời gian bảo dưỡng xe máy định kỳ

DailyXe 1 ngày 40

Mốc thời gian bảo dưỡng xe máy định kỳ

Bảo dưỡng xe máy định kỳ là một bước cực kỳ quan trọng nhằm phát hiện và sửa chữa kịp thời những hư hỏng của xe, giúp xe luôn vận hành êm ái bền bỉ hơn và đảm bảo an toàn.

750.000 xe BMW được nâng cấp phần mềm qua mạng

Zing.vn 1 ngày 38

750.000 xe BMW được nâng cấp phần mềm qua mạng

Đợt nâng cấp phần mềm này được đánh giá quan trọng nhất từ trước tới nay.

BMW sẽ trực tiếp sản xuất Mini Countryman

Zing.vn 1 ngày 38

BMW sẽ trực tiếp sản xuất Mini Countryman

BMW sẽ không thuê bên thứ ba sản xuất Mini Countryman thế hệ kế tiếp.

Xe Mercedes-Benz sẽ được trang bị công nghệ đỗ xe hoàn toàn tự động

Zing.vn 1 ngày 49

Xe Mercedes-Benz sẽ được trang bị công nghệ đỗ xe hoàn toàn tự động

Các thử nghiệm sẽ được Mercedes-Benz tiến hành tại sân bay Stuttgart (Đức) trong thời gian tới. Tài xế có thể dùng smartphone điều khiển xe ra vào bãi đỗ.

Nhà máy sản xuất ôtô của Tesla bị cắt nước vì không trả tiền

Zing.vn 2 ngày 21

Nhà máy sản xuất ôtô của Tesla bị cắt nước vì không trả tiền

Sự việc vừa xảy ra tại nhà máy Gigafactory Berlin của Tesla ở Đức.

Các lựa chọn môtô 300 cc đáng chú ý tại Việt Nam

Zing.vn 2 ngày 23

Các lựa chọn môtô 300 cc đáng chú ý tại Việt Nam

Honda Rebel 300, BMW G 310 R, Yamaha YZF-R3 hay Kawasaki Versys-X 300 là các lựa chọn đáng cân nhắc cho những người mới làm quen với xe phân khối lớn tại Việt Nam.

Gần 27.000 ôtô của BMW và MINI dùng pin Samsung có nguy cơ cháy

Zing.vn 2 ngày 18

Gần 27.000 ôtô của BMW và MINI dùng pin Samsung có nguy cơ cháy

Loạt xe plug-in hybrid của BMW và MINI sử dụng pin do Samsung cung cấp có thể gặp hiện tượng quá nhiệt, dẫn đến nguy cơ cháy.

VinFast Fadil quay trở lại vị trí đầu phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tháng 9

DailyXe 2 ngày 27

VinFast Fadil quay trở lại vị trí đầu phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tháng 9

Sau tháng 8 bị Hyundai Grand i10 lấy đi vị trí No.1 phân khúc hạng A thì VinFast Fadil đã quay trở lại vị trí này vào tháng 9 vừa qua.

Toyota Việt Nam tài trợ 4 mẫu xe ô tô cho giải "đặc biệt" của Golf “Vì tài năng trẻ Việt Nam 2020”

DailyXe 2 ngày 20

Toyota Việt Nam tài trợ 4 mẫu xe ô tô cho giải đặc biệt của Golf “Vì tài năng trẻ Việt Nam 2020”

Toyota Việt Nam với tư cách là Nhà tài trợ Vàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Giải Tiền Phong Golf Championship 2020 – Giải Golf “Vì tài năng trẻ Việt Nam 2020”.

Jaguar F-Pace, XF và Range Rover Velar được trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động mới

DailyXe 3 ngày 30

Jaguar F-Pace, XF và Range Rover Velar được trang bị công nghệ khử tiếng ồn chủ động mới

Jaguar Land Rover đã phát triển công nghệ khử tiếng ồn chủ động mới có thể loại bỏ tạp âm không mong muốn trên đường và lốp xe từ bên trong cabin và mang lại trải nghiệm yên tĩnh và tinh tế hơn.

Nguyên tắc vàng khi lái xe dưới trời mưa bão

DailyXe 3 ngày 50

Nguyên tắc vàng khi lái xe dưới trời mưa bão

Khi trời mưa, mặt đường trơn trượt, tầm nhìn hạn chế, việc di chuyển của các phương tiện trở nên khó khăn. Những kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn có một hành trình an toàn hơn.

VinFast Lux SA2.0 tăng mạnh doanh số vẫn không vượt được mẫu xe Hàn

DailyXe 3 ngày 45

VinFast Lux SA2.0 tăng mạnh doanh số vẫn không vượt được mẫu xe Hàn

VinFast Lux SA2.0 trở thành nhân tố mới nổi trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, tuy nhiên vẫn không thể vượt qua được Hyundai SantaFe để trở thành mẫu xe có doanh số cao nhất phân khúc tháng 9.

Honda Forza 750 được ra mắt

Zing.vn 3 ngày 45

Honda Forza 750 được ra mắt

Động cơ 745 cc của Honda Forza 750 mạnh hơn 4 mã lực so với mẫu xe X-ADV. Xe vẫn chưa có giá bán chính thức.

Nissan Navara 2021 chuẩn bị được ra mắt

Zing.vn 3 ngày 29

Nissan Navara 2021 chuẩn bị được ra mắt

Phiên bản nâng cấp của dòng bán tải Nissan Navara được bắt gặp tại Thái Lan với ngoại hình mạnh mẽ hơn đời xe trước.

Được xây dựng trong nhiều năm, chiếc ô tô điện Lucid Air cuối cùng đã sẵn sàng ra mắt

DailyXe 1 tháng 80

Được xây dựng trong nhiều năm, chiếc ô tô điện Lucid Air cuối cùng đã sẵn sàng ra mắt

Trong rất nhiều đối thủ tiềm năng của Tesla kể cả những công ty khởi nghiệp và những nhà sản suất ô tô mới thành lập, Lucid Air có thể là đối thủ đầu tiên đạt được mục tiêu.

Tesla có thể tự động dừng theo tín hiệu đèn giao thông và biển báo dừng

DailyXe 1 tháng 57

Tesla có thể tự động dừng theo tín hiệu đèn giao thông và biển báo dừng

Tính năng Autopilot của Tesla tiếp tục tiếp tục phát triển và đạt được các khả năng mới về lái xe bán tự động.

Hyundai ra mắt thương hiệu xe hoàn toàn bằng điện, với ba mẫu xe sắp ra mắt

DailyXe 1 tháng 78

Hyundai ra mắt thương hiệu xe hoàn toàn bằng điện, với ba mẫu xe sắp ra mắt

Hyundai đang tung ra một thương hiệu mới dành riêng cho ô tô điện. Như với thương hiệu xe sang Genesis của nhà sản xuất ô tô này, cái tên này xuất phát từ một mẫu xe hiện có, đó là chiếc hatchback Ioniq.

Đánh giá Lái thử Chevrolet Tahoe 2021

DailyXe 1 tháng 141

Đánh giá Lái thử Chevrolet Tahoe 2021

Chevrolet Tahoe 2021 được thiết kế lại hoàn toàn, sự thiết kế mới này giải quyết những thiếu sót chính của nó đồng thời mở rộng nhiều điểm mạnh hơn cho chiếc SUV cỡ lớn này. Đây là chiếc Chevy Tahoe tốt nhất.

Đánh giá xe Polestar 2 đầu tiên năm 2021

DailyXe 1 tháng 99

Đánh giá xe Polestar 2 đầu tiên năm 2021

Polestar 2 là một mẫu xe điện mới của hãng xe Volvo. Nhà sản xuất ô tô Thụy Điển đang tập trung vào sản xuất ô tô điện và xe hybrid, nhưng họ nghĩ rằng tên thương hiệu hiện tại không thể truyền tải được sự thay đổi đó. Vì vậy, vào năm 2015 Volvo đã tạo ra tên Polestar để giới thiệu cho những sản phẩm công nghệ xanh của mình.

Tin tức mới