Mazda2 2017 có thêm phiên bản Tech Edition, giá bán từ 19.350 USD

Sẽ chỉ có 750 chiếc Mazda2 Tech Edition 2017 được sản xuất và bán ra cùng với các phiên bản tiêu chuẩn tại thị trường Anh Quốc với mức giá từ 19.350 USD, tương đương 14.995 Bảng.

Theo thông tin mới nhất từ phía nhà sản xuất, Mazda2 2017 sẽ chính thức bắt mở bán tại thị trường Anh từ đầu tháng 7 tới với các phiên bản SE SE-L, SE-L Nav, GT, GT Sport và một bản giới hạn là Tech Edition.

Mazda2 2017 có thêm phiên bản Tech Edition, giá bán từ 19.350 USD - Hình 1
Mazda2 2017 có thêm phiên bản Tech Edition, giá bán từ 19.350 USD.

Mazda2 Tech Edition mới được phát triển dựa trên phiên bản SE-L và nhưng có mức giá nhỉnh hơn 380 USD. Mazda2 Tech Editon sở hữu nhiều trang bị hơn với hệ thống đèn pha tự động, cảm biến mưa và đỗ xe sau, bộ mâm hợp kim thể thao 16 inch cùng 3 lựa chọn màu ngoại thất gồm xanh dương, trắng và đen.

Ông Jeremy Thomson – CEO của Mazda chia sẻ: “Mazda2 Tech Edition là phiên bản giới hạn kết hợp giữa hệ thống trang bị tuyệt vời cùng những giá trị vượt xa so với mức giá. Được thiết kế nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, chiếc xe một lần nữa khẳng định sự riêng biệt chỉ thấy trên các phiên bản Mazda2 giới hạn”.

Mazda2 Tech Edition 2017 được trang bị khối động cơ xăng SkyActiv-G 1.5L, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 148 Nm, đi kèm hộp số sàn 5 cấp và công nghệ kiểm soát mô-men điều hướng G-Vectoring Control (GVC). Đây là  một tính năng từng được giới thiệu trên các mẫu xe 'đàn anh' như Mazda3 và Mazda6. Nhờ hệ thống này, thời gian đáp ứng ga, độ nhạy lái và độ ổn định xe được cải thiện, mang lại cảm giác lái tốt hơn.

Với hiệu suất này, xe mất 9,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100km/h, trước khi đạt tốc độ tối đa 184 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 4,5 lít/100km (đường hỗn hợp).

Với doanh số hàng năm trên 10.000 xe, Mazda2 là mẫu xe hàng đầu trong phân khúc xe cỡ nhỏ tại thị trường Anh nhờ kiểu dáng thiết kế bắt mặt và trải nghiệm người dùng. Được biết, sẽ chỉ có khoảng 750 chiếc Mazda2 Tech Edition được sản xuất.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Nguồn: Autodaily

Tin cùng chuyên mục

Cái bắt tay ít người biết giữa Grab và taxi truyền thống

DailyXe 2 ngày 16

Cái bắt tay ít người biết giữa Grab và taxi truyền thống

"Đại chiến" giữa Grab và Vinasun được coi là cuộc chiến không khoan nhượng giữa taxi công nghệ và truyền thống. Nhưng thực tế, ngay từ khi mới đặt chân vào thị trường Việt Nam, Grab đã hợp tác với nhiều hãng taxi truyền thống, mang lại hiệu quả thiết thực cho cả đôi bên.

Tất tần tật về thuế xe ôtô nhập khẩu năm 2018

DailyXe 3 ngày 23

Tất tần tật về thuế xe ôtô nhập khẩu năm 2018

Việt Nam là một trong số những đất nước có thuế ôtô cao nhất thế giới hiện nay. Vậy cách tính thuế một chiếc ôtô nhập khẩu như thế nào, mức phí ra sao, thực trạng ra sao?

Bộ Công Thương: Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh

Zing.vn 3 ngày 46

Bộ Công Thương: Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết vụ Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh và sẽ gửi hồ sơ đến Hội đồng Cạnh tranh để xử lý.

Thủ tướng muốn thấy nhiều sự hợp tác giống như Go-Viet và Go-Jek

DailyXe 4 ngày 17

Thủ tướng muốn thấy nhiều sự hợp tác giống như Go-Viet và Go-Jek

Chia sẻ về sự hợp tác giữa Go-Jek của Indonesia và Go-Viet, Thủ tướng bày tỏ Chính phủ Việt Nam mong muốn được nhìn thấy nhiều hơn nữa những hợp tác như vậy để nói với toàn thế giới rằng: "Không khí hợp tác khởi nghiệp đang thực sự lan tỏa trong ASEAN".

17 hãng taxi bắt tay với nhau để đối đầu Grab

Zing.vn 6 ngày 26

17 hãng taxi bắt tay với nhau để đối đầu Grab

17 hãng taxi trên toàn quốc bắt tay với nhau trong Liên minh taxi Việt, với tổng cộng 12.000 xe. Lãnh đạo đơn vị này mong muốn có thể cạnh tranh với Grab.

Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe

Zing.vn 7 ngày 29

Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe

Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.

Cuộc đua giành giật những khách hàng 'lười'

VnExpress 7 ngày 24

Cuộc đua giành giật những khách hàng 'lười'

Người tiêu dùng đang dần được đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.

Zalo hướng đến mô hình “siêu ứng dụng”.

Zing.vn 9 ngày 52

Zalo hướng đến mô hình “siêu ứng dụng”.

Cuộc đua mới cung cấp siêu ứng dụng sẽ diễn ra với sự tham gia của ông lớn công nghệ Việt là Zalo với các đại gia Grab, Go-jek, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong thời gian tới.

Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?

Zing.vn 10 ngày 29

Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?

Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.

Đơn giản hóa việc kinh doanh hàng ngoại với nền tảng vận chuyển quốc tế mới từ Gido

DailyXe 10 ngày 31

Đơn giản hóa việc kinh doanh hàng ngoại với nền tảng vận chuyển quốc tế mới từ Gido

Làm giàu nhờ kinh doanh hàng ngoại nhập về Việt Nam từ nguồn vốn ít ỏi không còn là điều khó khăn nhờ Gido - Nền tảng vận chuyển xuyên biên giới mới.

Grab, GoViet và Fastgo đang giành nhau 'miếng bánh' nửa tỷ USD

VnExpress 11 ngày 28

Grab, GoViet và Fastgo đang giành nhau 'miếng bánh' nửa tỷ USD

Theo nghiên cứu mới nhất của Google và Temasek , thị trường gọi xe Việt Nam đang có quy mô khoảng 500 triệu USD và sẽ sớm tăng gấp bốn.

Ship60: nền tảng giao hàng tức thời

DailyXe 12 ngày 27

Ship60: nền tảng giao hàng tức thời

Nền tảng công nghệ đã và đang giúp thời gian giao-nhận hàng hiện nay được cải thiện rất nhiều. Nhất là những tuyến đường ngắn. Song, với tuyến dài, không thể giao hàng tức thời. Bởi tất cả các dịch vụ vận chuyển đều yêu cầu khách hàng gửi hàng trước sau đó sẽ phân loại, tổng hợp hàng hóa cùng đoạn đường sau đó mới chuyển đi, quá trình này thường mất 1-2 ngày.

Ship60 “làm nóng” thị trường giao nhận với gói cước 1,000 đồng một km

VnExpress 12 ngày 25

Ship60 “làm nóng” thị trường giao nhận với gói cước 1,000 đồng một km

Tung mức giá 1.000 đồng mỗi km giao trong 60 phút, startup Ship60 góp phần làm “nóng” cuộc đua trên thị trường giao nhận.

Thêm một ứng dụng gọi xe đối đầu Grab, Go-Viet sắp xuất hiện

DailyXe 13 ngày 28

Thêm một ứng dụng gọi xe đối đầu Grab, Go-Viet sắp xuất hiện

Một ứng dụng đặt xe thuần Việt vừa nhận được cái gật đầu của cơ quan chức năng, đang rục rịch chuẩn bị ra mắt thời gian tới, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ cứng trên thị trường như Grab, Go-Viet.

Bạn đã biết về nền tảng cho thuê và chia sẻ xe tự lái mới nhất hiện nay?

DailyXe 14 ngày 71

Bạn đã biết về nền tảng cho thuê và chia sẻ xe tự lái mới nhất hiện nay?

Nắm bắt được xu hướng công nghệ và vấn đề hiện tại ở Việt Nam, Chungxe mong muốn cung cấp một giải pháp toàn diện cho vấn đề đi lại đô thị bằng cách kết nối hành khách với các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái.

Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn

Zing.vn 14 ngày 64

Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn

Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.

Cuộc đua khốc liệt vào thị trường giao nhận đồ ăn

DailyXe 16 ngày 25

Cuộc đua khốc liệt vào thị trường giao nhận đồ ăn

Sự gia nhập cùng những "làn gió mới" về công nghệ, vận hành đã khuấy động thị trường giao nhận đồ ăn tại Việt Nam.

VATO, T.Net từng tuyên bố "đấu với Grab" nhưng đang dần chìm, liệu ứng dụng của người Việt FastGo lần này có làm nên chuyện?

DailyXe 17 ngày 30

VATO, T.Net từng tuyên bố đấu với Grab nhưng đang dần chìm, liệu ứng dụng của người Việt FastGo lần này có làm nên chuyện?

FastGo là tân binh của Việt Nam vừa mới tham gia thị trường ứng dụng gọi xe. Ứng dụng này có phí chiết khấu cực tốt với các tài xế, tối đa ở mức 30.000 đồng/tháng, đồng thời tuyên bố mức giá cước rẻ hơn Grab với 7.900 đồng/km. Trong khi VATO và T.Net đang dần chìm, liệu ứng dụng của người Việt FastGo lần này có làm nên chuyện?

Thêm một ứng dụng gọi xe ra mắt, đặt mục tiêu 5 triệu khách vào 2020

Zing.vn 17 ngày 24

Thêm một ứng dụng gọi xe ra mắt, đặt mục tiêu 5 triệu khách vào 2020

Ứng dụng gọi xe mới ra mắt có tên là FastGo đặt mục tiêu thu hút 20.000 tài xế và 5 triệu khách hàng trong 2 năm tới. Dự kiến FastGo có mặt tại 8 địa phương trên cả nước.

Giấc mơ trở thành kỳ lân của Giao Hàng Nhanh

DailyXe 17 ngày 28

Giấc mơ trở thành kỳ lân của Giao Hàng Nhanh

Sau 6 năm, Giao Hàng Nhanh đang đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng và nhóm sáng lập công ty tin rằng họ sẽ trở thành kỳ lân (công ty có trị giá trên một tỷ USD) trong vài năm tới.

Tin tức mới