Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Mercedes-AMG C43 Coupe đầu tiên về Việt Nam được trang bị khối động cơ 3.0L V6 Biturbo cho công suất 367 mã lực, tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 4,7 giây. Xe có giá 4,2 tỷ đồng.

Mercedes-AMG C43 Coupe được giới thiệu lần đầu tiên tại Geneva Motor Show 2016. Đây chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi Lexus RC F, Audi RS3 trên thị trường quốc tế. Tại thị trường Việt Nam, C43 Coupe có tầm giá tương đương với BMW M4 Coupe.

Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ đầu tiên về Việt Nam - Hình 1

Về mặt thiết kế, Mercedes-AMG C43 Coupe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.696 x 1.810 x 1.405 mm, chiều dài trục cơ sở 2.840 mm. Cản trước, cản sau và ốp sườn xe thể thao đặc trưng của thương hiệu AMG, mâm xe thể thao AMG 19 inch 5 chấu kép. Lưới tản nhiệt 1 nan gắn logo ngôi sao 3 cánh.

Ở phía sau, C43 Coupe nổi bật với cánh gió nhỏ, hệ thống ống xả với chụp kép đặt đối xứng 2 bên. Những chi tiết khác tương tự như đàn em C300 Coupe từng được giới thiệu tại Việt Nam trước đó.

Ở bên trong, nội thất Mercedes-AMG C43 Coupe nổi bật với cửa sổ trời siêu rộng Panoramic, đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng. Nội thất ốp sợi thủy tinh màu bạc, vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da màu đen, bảng đồng hồ phía sau dạng 2 ống với màn hình màu 5,5 inch.

Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ đầu tiên về Việt Nam - Hình 7

Đồng hồ thời gian analogue với ngôi sao Mercedes-Benz ở chính giữa bảng điều khiển; Bàn đạp thể thao AMG ốp thép không gỉ; Mặt táp-lô và thành cửa bọc da ARTICO với đường viền chỉ trang trí; Thảm sàn màu đen với logo ‘AMG’.

Một số tiện nghi nổi bật trên xe gồm có ghế người lái và hành khách phía trước điều chỉnh điện, nhớ 3 vị trí với ghế lái. Hệ thống sưởi & thông gió cho hàng ghế trước. Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD; màn hình màu TFT 8,4-inch; bộ thu sóng phát thanh; đầu đọc thẻ SD; kết nối Bluetooth; trình duyệt Internet; chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC.

Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ đầu tiên về Việt Nam - Hình 11

Hệ thống âm thanh vòm Burmester® 13 loa, công suất 590 watt. Chức năng đóng/mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử hoặc chức năng HANDS-FREE ACCESS hỗ trợ đóng/mở cốp sau khi cả hai tay đang mang/xách đồ. Hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc không khí cao cấp, chức năng ion hóa oxy & tạo hương thơm dễ chịu, …

Trang bị sức mạnh cho xe là khối động cơ V6 3.0L sản sinh công suất tối đa 367 mã lực tại 5.500 – 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 520 Nm tại 2.000 – 4.200 v/p. Hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, hệ dẫn động 2 cầu. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h mất 4,7 giây tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.

Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ đầu tiên về Việt Nam - Hình 15

Một số công nghệ và hệ thống an toàn nổi bật gồm có hệ thống treo thể thao AMG với 3 chế độ điều chỉnh; Hệ thống lái Direct-Steer trợ lực điện với trợ lực và tỉ số truyền lái biến thiên theo tốc độ; Lẫy chuyển số bán tự động DIRECT SELECT phía sau tay lái; Hiển thị thông tin trên kính chắn gió (Head-up display); Camera 360 độ; Cụm đèn trước LED toàn phần (Full-LED) thông minh, tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua  và tự động điều chỉnh tầm chiếu xa.

Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ đầu tiên về Việt Nam - Hình 16

Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS; Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC; Chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST; Hệ thống tự động bảo vệ an toàn PRE-SAFE; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP; Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist); …

Mercedes-AMG C43 Coupe giá 4,2 tỷ đầu tiên về Việt Nam - Hình 17

Chiếc C43 Coupe đầu tiên về Việt Nam hiện đang có mặt tại đại lý Mercedes Haxaco số 10 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Xe được phân phối với giá 4,2 tỷ đồng tại Việt Nam.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ảnh: Vĩnh Nam

Nguồn: Autodaily

Tin cùng chuyên mục

Cái bắt tay ít người biết giữa Grab và taxi truyền thống

DailyXe 2 ngày 16

Cái bắt tay ít người biết giữa Grab và taxi truyền thống

"Đại chiến" giữa Grab và Vinasun được coi là cuộc chiến không khoan nhượng giữa taxi công nghệ và truyền thống. Nhưng thực tế, ngay từ khi mới đặt chân vào thị trường Việt Nam, Grab đã hợp tác với nhiều hãng taxi truyền thống, mang lại hiệu quả thiết thực cho cả đôi bên.

Tất tần tật về thuế xe ôtô nhập khẩu năm 2018

DailyXe 3 ngày 23

Tất tần tật về thuế xe ôtô nhập khẩu năm 2018

Việt Nam là một trong số những đất nước có thuế ôtô cao nhất thế giới hiện nay. Vậy cách tính thuế một chiếc ôtô nhập khẩu như thế nào, mức phí ra sao, thực trạng ra sao?

Bộ Công Thương: Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh

Zing.vn 3 ngày 46

Bộ Công Thương: Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết vụ Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh và sẽ gửi hồ sơ đến Hội đồng Cạnh tranh để xử lý.

Thủ tướng muốn thấy nhiều sự hợp tác giống như Go-Viet và Go-Jek

DailyXe 4 ngày 17

Thủ tướng muốn thấy nhiều sự hợp tác giống như Go-Viet và Go-Jek

Chia sẻ về sự hợp tác giữa Go-Jek của Indonesia và Go-Viet, Thủ tướng bày tỏ Chính phủ Việt Nam mong muốn được nhìn thấy nhiều hơn nữa những hợp tác như vậy để nói với toàn thế giới rằng: "Không khí hợp tác khởi nghiệp đang thực sự lan tỏa trong ASEAN".

17 hãng taxi bắt tay với nhau để đối đầu Grab

Zing.vn 6 ngày 26

17 hãng taxi bắt tay với nhau để đối đầu Grab

17 hãng taxi trên toàn quốc bắt tay với nhau trong Liên minh taxi Việt, với tổng cộng 12.000 xe. Lãnh đạo đơn vị này mong muốn có thể cạnh tranh với Grab.

Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe

Zing.vn 7 ngày 29

Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe

Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.

Cuộc đua giành giật những khách hàng 'lười'

VnExpress 7 ngày 24

Cuộc đua giành giật những khách hàng 'lười'

Người tiêu dùng đang dần được đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.

Zalo hướng đến mô hình “siêu ứng dụng”.

Zing.vn 9 ngày 52

Zalo hướng đến mô hình “siêu ứng dụng”.

Cuộc đua mới cung cấp siêu ứng dụng sẽ diễn ra với sự tham gia của ông lớn công nghệ Việt là Zalo với các đại gia Grab, Go-jek, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong thời gian tới.

Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?

Zing.vn 10 ngày 29

Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?

Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.

Đơn giản hóa việc kinh doanh hàng ngoại với nền tảng vận chuyển quốc tế mới từ Gido

DailyXe 10 ngày 31

Đơn giản hóa việc kinh doanh hàng ngoại với nền tảng vận chuyển quốc tế mới từ Gido

Làm giàu nhờ kinh doanh hàng ngoại nhập về Việt Nam từ nguồn vốn ít ỏi không còn là điều khó khăn nhờ Gido - Nền tảng vận chuyển xuyên biên giới mới.

Grab, GoViet và Fastgo đang giành nhau 'miếng bánh' nửa tỷ USD

VnExpress 11 ngày 28

Grab, GoViet và Fastgo đang giành nhau 'miếng bánh' nửa tỷ USD

Theo nghiên cứu mới nhất của Google và Temasek , thị trường gọi xe Việt Nam đang có quy mô khoảng 500 triệu USD và sẽ sớm tăng gấp bốn.

Ship60: nền tảng giao hàng tức thời

DailyXe 12 ngày 27

Ship60: nền tảng giao hàng tức thời

Nền tảng công nghệ đã và đang giúp thời gian giao-nhận hàng hiện nay được cải thiện rất nhiều. Nhất là những tuyến đường ngắn. Song, với tuyến dài, không thể giao hàng tức thời. Bởi tất cả các dịch vụ vận chuyển đều yêu cầu khách hàng gửi hàng trước sau đó sẽ phân loại, tổng hợp hàng hóa cùng đoạn đường sau đó mới chuyển đi, quá trình này thường mất 1-2 ngày.

Ship60 “làm nóng” thị trường giao nhận với gói cước 1,000 đồng một km

VnExpress 12 ngày 25

Ship60 “làm nóng” thị trường giao nhận với gói cước 1,000 đồng một km

Tung mức giá 1.000 đồng mỗi km giao trong 60 phút, startup Ship60 góp phần làm “nóng” cuộc đua trên thị trường giao nhận.

Thêm một ứng dụng gọi xe đối đầu Grab, Go-Viet sắp xuất hiện

DailyXe 13 ngày 28

Thêm một ứng dụng gọi xe đối đầu Grab, Go-Viet sắp xuất hiện

Một ứng dụng đặt xe thuần Việt vừa nhận được cái gật đầu của cơ quan chức năng, đang rục rịch chuẩn bị ra mắt thời gian tới, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ cứng trên thị trường như Grab, Go-Viet.

Bạn đã biết về nền tảng cho thuê và chia sẻ xe tự lái mới nhất hiện nay?

DailyXe 14 ngày 71

Bạn đã biết về nền tảng cho thuê và chia sẻ xe tự lái mới nhất hiện nay?

Nắm bắt được xu hướng công nghệ và vấn đề hiện tại ở Việt Nam, Chungxe mong muốn cung cấp một giải pháp toàn diện cho vấn đề đi lại đô thị bằng cách kết nối hành khách với các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái.

Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn

Zing.vn 14 ngày 64

Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn

Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.

Cuộc đua khốc liệt vào thị trường giao nhận đồ ăn

DailyXe 16 ngày 25

Cuộc đua khốc liệt vào thị trường giao nhận đồ ăn

Sự gia nhập cùng những "làn gió mới" về công nghệ, vận hành đã khuấy động thị trường giao nhận đồ ăn tại Việt Nam.

VATO, T.Net từng tuyên bố "đấu với Grab" nhưng đang dần chìm, liệu ứng dụng của người Việt FastGo lần này có làm nên chuyện?

DailyXe 17 ngày 30

VATO, T.Net từng tuyên bố đấu với Grab nhưng đang dần chìm, liệu ứng dụng của người Việt FastGo lần này có làm nên chuyện?

FastGo là tân binh của Việt Nam vừa mới tham gia thị trường ứng dụng gọi xe. Ứng dụng này có phí chiết khấu cực tốt với các tài xế, tối đa ở mức 30.000 đồng/tháng, đồng thời tuyên bố mức giá cước rẻ hơn Grab với 7.900 đồng/km. Trong khi VATO và T.Net đang dần chìm, liệu ứng dụng của người Việt FastGo lần này có làm nên chuyện?

Thêm một ứng dụng gọi xe ra mắt, đặt mục tiêu 5 triệu khách vào 2020

Zing.vn 17 ngày 24

Thêm một ứng dụng gọi xe ra mắt, đặt mục tiêu 5 triệu khách vào 2020

Ứng dụng gọi xe mới ra mắt có tên là FastGo đặt mục tiêu thu hút 20.000 tài xế và 5 triệu khách hàng trong 2 năm tới. Dự kiến FastGo có mặt tại 8 địa phương trên cả nước.

Giấc mơ trở thành kỳ lân của Giao Hàng Nhanh

DailyXe 17 ngày 28

Giấc mơ trở thành kỳ lân của Giao Hàng Nhanh

Sau 6 năm, Giao Hàng Nhanh đang đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng và nhóm sáng lập công ty tin rằng họ sẽ trở thành kỳ lân (công ty có trị giá trên một tỷ USD) trong vài năm tới.

Tin tức mới