Chiếc BMW i8 đang được chủ xe chào bán với mức ODO chưa được tiết lộ.
Khoảng 7-8 năm trở về trước, BMW i8 2014 từng là mẫu xe thể thao "hot" tại Việt Nam và được nhiều thiếu gia đặc biệt yêu thích. Chiếc BMW dưới đây, từng gây xôn xao dư luận với ngoại hình bắt mắt.
Về ngoại thất theo như tiết lộ của chủ xe, chi phí để độ bodykit lên tới 70 triệu. Cụ thể, khe thoát khí cỡ lớn trên nắp ca pô được bổ sung thêm vây cá. Phần widebody được vuốt liền vào thân xe, giúp xe trở nên ổn định hơn khi di chuyển với tốc độ cao. Xe được nâng cấp hệ thống nâng hạ gầm đến từ thương hiệu Airllen với mức giá bán lên đến 3.500 USD. Hệ thống được điều khiển thông qua một chiếc remote đặt bên trong khoang cabin, nhờ đó, xe có thể nâng lên tối đa 15 cm.
Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.689 x 1.942 x 1.293 (mm), chiều dài trục cơ sở là 2.800 (mm). Hai khe hút gió dạng tròn và phần đầu xe được mở rộng hơn với thiết kế vuông vức được lấy cảm hứng từ BMW M1 Procar. Đặc biệt, bộ mâm đa chấu nguyên bản cũng được chủ xe độ lại thành bộ mâm mới với đường kính 21 inch, dạng 2 mảnh.

-275284j.jpg?w=960)
BMW i8 được sử dụng động cơ tăng áp kép với dung tích 1.5 L, 3 xy-lanh, công suất 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm, kết hợp với động cơ điện 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, cho tổng công suất 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm.
Ngoài ra, BMW i8 có thể vận hành bằng điện trong quãng đường dài 35km với tốc độ tối đa là 120km/h. Người dùng sẽ tốn khoảng 1,5h để sạc đầy bộ pin xe.
-275288j.jpg?w=960)
Gói trang bị an toàn trên xe bao gồm: túi khí trước, bên và túi khí trần cho mỗi hàng ghế, hệ thống cân bằng điện tử (DSC), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (DBC),… cùng hệ thống liên lạc khẩn cấp BMW Assist.
-275289j.jpg?w=960)
-275290j.jpg?w=960)