Volkswagen Scirocco R và GTS 2017 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

“Bộ đôi” Volkswagen Scirocco R và GTS phiên bản 2017 sẽ chính thức ra mắt người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam vào ngày 18/07 tới.

Là một tín đồ tốc độ, bạn chắc chắn sẽ không thể làm ngơ khi bắt gặp một mẫu xe mang logo “R” của Volkswagen trên đường. Những dòng xe mang logo “R” đều là những chiếc xe có thiết kế đột phá, thể thao và mang trên mình hiệu suất mạnh mẽ.

Tại thị trường Việt Nam, chỉ có duy nhất mẫu xe Scirocco R được nhập khẩu về. Xe có ngoại hình khá ấn tượng và sở hữu nhiều đột phá trong thiết kế cũng như hiệu suất so với “đàn em” GTS.

Scirocco R thế hệ mới được trang bị khối động cơ tăng áp 2.0L, 4 xy lanh, sản sinh công xuất tối đa 253 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại lên đến 330 Nm trong dãi vòng tua 2.500 – 5.000 v/ph. Sức mạnh được điều khiển thông qua hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép. Giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 6 giây.

Một điểm đặc biệt nữa là Scirocco R 2017 được lắp hệ thống cân bằng chủ động Dynamic Chassis Control (DCC), người lái sẽ chuyển nhiều chế độ trên xe từ thoải mái (comfort) đến thể thao (sport) thông qua nút bấm ngay bệ cần số.

Là mẫu xe duy nhất trong gia đình “R” sử dụng hệ dẫn động cầu trước, Scirocco được ưu ái khi hãng mẹ trang bị cho xe hệ thống khóa vi sai điện tử mở rộng cho trục bánh trước (Extended Electronic Differential Lock – XDL). XDL sẽ điều khiển hệ thống cân bằng điện tử ESP nhằm đưa lực phanh phù hợp lên bánh phía trong mỗi khi xe vào cua nhằm tăng khả năng cân bằng, độ bám mặt đường và hạn chế tình trạng thiếu lái.

Ngoài ra còn có một số đặc điểm để phân biệt dòng “hiệu suất cao R” so với các dòng khác là phần cản trước được thiết kế lại thể thao hơn với 3 hốc hút gió lớn, 2 pô kép, gầm thấp hơn, gương hậu phủ nhôm nhám, mâm cadiz 19-inch so với 18-inch trên bản GTS.

Về nội thất, các kim đo trên đồng hồ sẽ có màu xanh, các đường chỉ may màu trắng và vô lăng có logo R. Không khó hiểu khi R là dòng sản phẩm rất đặc biệt của tập đoàn Volkswagen và đương nhiên, mức giá của những mẫu xe này không hề “nhẹ thở” với phần lớn người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, Volkswagen Scirocco bản GTS là phiên bản thấp nhất trong gia đình mẫu xe thể thao coupe 2 cửa này. Phiên bản GTS trên Scirocco mới sử dụng động cơ tăng áp FSI phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất 208 mã lực, sức mạnh này được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG danh tiếng của Volkswagen.

Mặc dù là “em út” nhưng bản GTS vẫn được hãng ưu ái khi trang bị khá nhiều tùy chọn như điều hòa 2 vùng độc lập, ghế chỉnh điện, ga tự động, hệ thống đèn pha Bi-xenon mở rộng góc lái, mâm thể thao 18 inch, đặc biệt là phần ghế, vô lăng và táp lô được thêu chỉ đỏ rất thể thao cũng như tạo được ấn tượng cho người nhìn. Ngoài ra, màu đỏ đặc trưng của dòng GTS còn là màu của kim công tơ mét trên bảng điều khiển và 3 kim đồng hồ thể thao trên táp-lô. 

Tuy nhiên, nắm bắt được thị hiếu của một bộ phận khách hàng đam mê dòng xe hiệu suất cao R, nhưng tiềm lực tài chính chưa cho phép hay đơn giản R là một mẫu xe quá sức điều khiển của họ. Các khách hàng này có thể lựa chọn phiên bản R-Linevới phần nội ngoại thất được thiết kế dựa theo dòng hiệu suất cao R, nhưng phần động cơ thì vẫn giữ nguyên bản. Hiện tại, gói nâng cấp R-Line có sẵn trên các dòng như Polo, Scirocco, Golf, Beetle, Tiguan, Passat, CC, Touareg và Touran.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Nguồn: Autodaily

Tin cùng chuyên mục

Cái bắt tay ít người biết giữa Grab và taxi truyền thống

DailyXe 2 ngày 16

Cái bắt tay ít người biết giữa Grab và taxi truyền thống

"Đại chiến" giữa Grab và Vinasun được coi là cuộc chiến không khoan nhượng giữa taxi công nghệ và truyền thống. Nhưng thực tế, ngay từ khi mới đặt chân vào thị trường Việt Nam, Grab đã hợp tác với nhiều hãng taxi truyền thống, mang lại hiệu quả thiết thực cho cả đôi bên.

Tất tần tật về thuế xe ôtô nhập khẩu năm 2018

DailyXe 3 ngày 23

Tất tần tật về thuế xe ôtô nhập khẩu năm 2018

Việt Nam là một trong số những đất nước có thuế ôtô cao nhất thế giới hiện nay. Vậy cách tính thuế một chiếc ôtô nhập khẩu như thế nào, mức phí ra sao, thực trạng ra sao?

Bộ Công Thương: Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh

Zing.vn 3 ngày 46

Bộ Công Thương: Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) cho biết vụ Grab mua lại Uber có dấu hiệu vi phạm luật cạnh tranh và sẽ gửi hồ sơ đến Hội đồng Cạnh tranh để xử lý.

Thủ tướng muốn thấy nhiều sự hợp tác giống như Go-Viet và Go-Jek

DailyXe 4 ngày 17

Thủ tướng muốn thấy nhiều sự hợp tác giống như Go-Viet và Go-Jek

Chia sẻ về sự hợp tác giữa Go-Jek của Indonesia và Go-Viet, Thủ tướng bày tỏ Chính phủ Việt Nam mong muốn được nhìn thấy nhiều hơn nữa những hợp tác như vậy để nói với toàn thế giới rằng: "Không khí hợp tác khởi nghiệp đang thực sự lan tỏa trong ASEAN".

17 hãng taxi bắt tay với nhau để đối đầu Grab

Zing.vn 6 ngày 26

17 hãng taxi bắt tay với nhau để đối đầu Grab

17 hãng taxi trên toàn quốc bắt tay với nhau trong Liên minh taxi Việt, với tổng cộng 12.000 xe. Lãnh đạo đơn vị này mong muốn có thể cạnh tranh với Grab.

Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe

Zing.vn 7 ngày 29

Grab, Go-Viet, Vinasun và một năm biến động của thị trường gọi xe

Uber bán mình cho Grab, Go-Viet chính thức hoạt động và vụ kiện Vinasun - Grab kéo dài hơn 9 tháng là 3 sự kiện quan trọng nhất trong một năm biến động của thị trường gọi xe Việt.

Cuộc đua giành giật những khách hàng 'lười'

VnExpress 7 ngày 24

Cuộc đua giành giật những khách hàng 'lười'

Người tiêu dùng đang dần được đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh.

Zalo hướng đến mô hình “siêu ứng dụng”.

Zing.vn 9 ngày 52

Zalo hướng đến mô hình “siêu ứng dụng”.

Cuộc đua mới cung cấp siêu ứng dụng sẽ diễn ra với sự tham gia của ông lớn công nghệ Việt là Zalo với các đại gia Grab, Go-jek, hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong thời gian tới.

Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?

Zing.vn 10 ngày 29

Ai được lợi trong cuộc chiến giao đồ ăn của Grab và Go-Viet?

Liên tục tung chiêu khuyến mãi khủng để khách hàng làm quen dịch vụ giao nhận đồ ăn, cả Grab và Go-Viet đang đua nhau “đốt tiền” trong một cuộc chiến mới.

Đơn giản hóa việc kinh doanh hàng ngoại với nền tảng vận chuyển quốc tế mới từ Gido

DailyXe 10 ngày 31

Đơn giản hóa việc kinh doanh hàng ngoại với nền tảng vận chuyển quốc tế mới từ Gido

Làm giàu nhờ kinh doanh hàng ngoại nhập về Việt Nam từ nguồn vốn ít ỏi không còn là điều khó khăn nhờ Gido - Nền tảng vận chuyển xuyên biên giới mới.

Grab, GoViet và Fastgo đang giành nhau 'miếng bánh' nửa tỷ USD

VnExpress 11 ngày 28

Grab, GoViet và Fastgo đang giành nhau 'miếng bánh' nửa tỷ USD

Theo nghiên cứu mới nhất của Google và Temasek , thị trường gọi xe Việt Nam đang có quy mô khoảng 500 triệu USD và sẽ sớm tăng gấp bốn.

Ship60: nền tảng giao hàng tức thời

DailyXe 12 ngày 27

Ship60: nền tảng giao hàng tức thời

Nền tảng công nghệ đã và đang giúp thời gian giao-nhận hàng hiện nay được cải thiện rất nhiều. Nhất là những tuyến đường ngắn. Song, với tuyến dài, không thể giao hàng tức thời. Bởi tất cả các dịch vụ vận chuyển đều yêu cầu khách hàng gửi hàng trước sau đó sẽ phân loại, tổng hợp hàng hóa cùng đoạn đường sau đó mới chuyển đi, quá trình này thường mất 1-2 ngày.

Ship60 “làm nóng” thị trường giao nhận với gói cước 1,000 đồng một km

VnExpress 12 ngày 25

Ship60 “làm nóng” thị trường giao nhận với gói cước 1,000 đồng một km

Tung mức giá 1.000 đồng mỗi km giao trong 60 phút, startup Ship60 góp phần làm “nóng” cuộc đua trên thị trường giao nhận.

Thêm một ứng dụng gọi xe đối đầu Grab, Go-Viet sắp xuất hiện

DailyXe 13 ngày 28

Thêm một ứng dụng gọi xe đối đầu Grab, Go-Viet sắp xuất hiện

Một ứng dụng đặt xe thuần Việt vừa nhận được cái gật đầu của cơ quan chức năng, đang rục rịch chuẩn bị ra mắt thời gian tới, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ cứng trên thị trường như Grab, Go-Viet.

Bạn đã biết về nền tảng cho thuê và chia sẻ xe tự lái mới nhất hiện nay?

DailyXe 14 ngày 71

Bạn đã biết về nền tảng cho thuê và chia sẻ xe tự lái mới nhất hiện nay?

Nắm bắt được xu hướng công nghệ và vấn đề hiện tại ở Việt Nam, Chungxe mong muốn cung cấp một giải pháp toàn diện cho vấn đề đi lại đô thị bằng cách kết nối hành khách với các nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe tự lái.

Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn

Zing.vn 14 ngày 64

Grab và Go-Viet trong cuộc chiến giao đồ ăn ở Sài Gòn

Gần đây, tài xế Grab và Go-Viet thường xuyên xếp hàng dài tại các quán trà sữa ở TP.HCM để chờ nhận nước giao khách. Sau xe ôm, 2 hãng đang giành giật nhau trong 1 cuộc chiến mới.

Cuộc đua khốc liệt vào thị trường giao nhận đồ ăn

DailyXe 16 ngày 25

Cuộc đua khốc liệt vào thị trường giao nhận đồ ăn

Sự gia nhập cùng những "làn gió mới" về công nghệ, vận hành đã khuấy động thị trường giao nhận đồ ăn tại Việt Nam.

VATO, T.Net từng tuyên bố "đấu với Grab" nhưng đang dần chìm, liệu ứng dụng của người Việt FastGo lần này có làm nên chuyện?

DailyXe 17 ngày 30

VATO, T.Net từng tuyên bố đấu với Grab nhưng đang dần chìm, liệu ứng dụng của người Việt FastGo lần này có làm nên chuyện?

FastGo là tân binh của Việt Nam vừa mới tham gia thị trường ứng dụng gọi xe. Ứng dụng này có phí chiết khấu cực tốt với các tài xế, tối đa ở mức 30.000 đồng/tháng, đồng thời tuyên bố mức giá cước rẻ hơn Grab với 7.900 đồng/km. Trong khi VATO và T.Net đang dần chìm, liệu ứng dụng của người Việt FastGo lần này có làm nên chuyện?

Thêm một ứng dụng gọi xe ra mắt, đặt mục tiêu 5 triệu khách vào 2020

Zing.vn 17 ngày 24

Thêm một ứng dụng gọi xe ra mắt, đặt mục tiêu 5 triệu khách vào 2020

Ứng dụng gọi xe mới ra mắt có tên là FastGo đặt mục tiêu thu hút 20.000 tài xế và 5 triệu khách hàng trong 2 năm tới. Dự kiến FastGo có mặt tại 8 địa phương trên cả nước.

Giấc mơ trở thành kỳ lân của Giao Hàng Nhanh

DailyXe 17 ngày 28

Giấc mơ trở thành kỳ lân của Giao Hàng Nhanh

Sau 6 năm, Giao Hàng Nhanh đang đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng và nhóm sáng lập công ty tin rằng họ sẽ trở thành kỳ lân (công ty có trị giá trên một tỷ USD) trong vài năm tới.

Tin tức mới