Tuổi Giáp Tuất mua xe màu sắc hợp mệnh sẽ giúp tăng cường những yếu tố thuận lợi đồng thời hạn chế các điều bất lợi. Hơn thế nữa, mua xe có giá trị lớn như ôtô không chỉ là phương tiện đi lại thông thường mà nó còn là món tài sản quý giá của một gia đình. Vì vậy, cần có sự tính toán cân nhắc chọn xe hợp vận mệnh.

Nam Nữ Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì
Nam Nữ Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì?

Trong nguyên lý Ngũ Hành thì môi trường tồn tại 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Thổ và Hỏa. Mỗi yếu tố sẽ có những màu sắc đặc trưng. Theo đó, màu sắc trong ngũ hành của thuật phong thuỷ đã được vận dụng trong vấn đề chọn màu xe. Bạn nên ưu tiên chọn gam màu Tương Sinh và hạn chế chọn màu Tương Khắc.

Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc
Ngũ Hành Tương Sinh, Tương Khắc

♦ Khi mua xe có màu Tương Sinh với mệnh thì chiếc xe mang tới may mắn, thu hút tài lộc, xe ít bị hư hỏng, lái xe với tâm trạng thoải mái.

♦ Khi mua xe có màu Tương Hợp (cùng màu) với mệnh thì cũng tốt, chiếc xe ít khi gây phiền phức nhưng màu Tương Hợp vẫn không tốt bằng màu Tương Sinh.

♦ Khi mua xe có màu Tương Khắc sẽ làm cho sức khỏe của bạn yếu đi, tâm trạng lái xe bực bội, công việc làm ăn thất bát, hao tốn nhiều tiền bạc sửa chữa, khi bị tai nạn thì bị thương tật nặng.

Do đó, trước khi quyết định chọn xe màu gì, bạn cần tìm hiểu kỹ nam nữ sinh năm 1994 là mệnh gì?

Hãy cùng DailyXe tìm hiểu ngay thông tin Nam Nữ Giáp Tuất 1994 mua xe hợp màu gì?

1
Nam Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì? Nam sinh năm 1994 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nam Giáp Tuất 1994:

  • Dương lịch từ: 10-02-1994 đến 30-01-1995
  • Âm lịch: Giáp Tuất
  • Sinh mệnh: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)
  • Cung mệnh: cung Càn, hành Kim, hướng Tây Bắc.

Do Cung mệnh của Nam sinh năm 1994 thuộc hành Kim. Vì vậy, bạn nên ưu tiên chọn đồng thời tránh chọn các màu sắc sau đây khi mua xe:

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: đây là các màu đại diện cho mệnh Thổ. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra rằng Thổ sinh Kim, là màu Tương Sinh với mệnh Kim. Do đó, nếu bạn chọn xe màu hành Thổ thì chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng của bạn giúp bạn đi xe ít bị tai nạn, giữ được tâm trạng lái xe thật thoải mái, có sức khỏe tốt, công việc làm ăn phát triển.

Nam Giáp Tuất 1994 mệnh Kim hợp với màu vàng
Màu vàng
Nam Giáp Tuất 1994 mệnh Kim hợp với màu nâu đất
Màu nâu đất

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: đây là màu cùng với cung mệnh Kim của bạn. Nếu chọn xe màu mệnh Kim thì đi xe không bị lạc đường, phát triển công việc làm ăn.

Nam Giáp Tuất 1994 mệnh Kim hợp với màu trắng
Màu trắng
Nam Giáp Tuất 1994 mệnh Kim hợp với màu xám
Màu xám
Nam Giáp Tuất 1994 mệnh Kim hợp với màu ghi
Màu ghi

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đây là các màu thuộc mệnh Hỏa. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Hỏa khắc Kim, là màu Tương Khắc với mệnh Kim. Do đó khi bạn chọn xe có màu hành Hỏa thì chiếc xe sẽ khắc bạn, đi xe thường xuyên bị tai nạn, làm ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, lái xe với tâm trạng bất an.

Nam Giáp Tuất 1994 mệnh Kim không hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Nam Giáp Tuất 1994 mệnh Kim không hợp với màu hồng
Màu hồng
Nam Giáp Tuất 1994 mệnh Kim không hợp với màu tím
Màu tím

Chọn xe màu đen, màu xanh da trời: đây là màu tượng trưng cho hành Thủy. Theo Ngũ Hành thì Kim sinh Thủy, tức bổn mạng sinh ra chiếc xe. Do vậy, nếu bạn chọn xe màu hành Thủy, chiếc xe sẽ hút hết năng lượng cuộc đời, khiến bạn lái xe thường xuyên gặp tai nạn, công việc làm ăn rơi vào ngõ cụt, thậm chí bạn có thể vì tai nạn giao thông.

Nam Giáp Tuất 1994 mệnh Kim không hợp với màu đen
Màu đen
Nam Giáp Tuất 1994 mệnh Kim không hợp với màu xanh da trời
Màu xanh da trời

Chọn xe màu xanh lá cây: là màu tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo quy luật Ngũ Hành chỉ ra rằng Kim khắc Mộc, tức bổn mạng khắc chiếc xe, nên nếu bạn đi xe có màu mệnh Mộc thì chiếc xe hay bị hỏng, gặp nhiều tai nạn.

Nam Giáp Tuất 1994 mệnh Kim không hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

*** Bên cạnh việc chọn mua xe có màu sắc hợp tưởi hợp mệnh thì nhiều người còn để tâm tới Biển Số Xe. Nam Giáp Tuấn có Cung mệnh Kim hợp với các con số như 6, 7, 8. Vì thế, nếu có sự xuất hiện các con số này trong Biển Số Xe sẽ mang lại tài lộc cho bạn trong cuộc sống và việc làm.

2
Nữ Giáp Tuất 1994 mua xe màu gì? Nữ sinh năm 1994 hợp màu gì?

Cung mệnh của Nữ Giáp Tuất 1994:

  • Dương lịch từ: 10-02-1994 đến 30-01-1995
  • Âm lịch: Giáp Tuất
  • Sinh mệnh: Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi)
  • Cung mệnh: cung Ly, hành Hỏa, hướng Nam.

Theo Cung mệnh thì Nữ Giáp Tuất thuộc hành Hỏa. Vì thế, khi chọn màu xe, bạn nên ưu tiên chọn cũng như cần hạn chế chọn các gam màu sau đây:

1. Màu xe nên mua:

Chọn xe màu xanh lá: đây là màu tượng trưng cho mệnh Mộc. Theo quy luật ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa, nên màu thuộc mệnh Mộc được xem là màu Tương Sinh với mệnh Hỏa. Do đó, nếu bạn chọn xe có màu hành Mộc thì chiếc xe sẽ nâng đỡ bổn mạng của bạn, giúp bạn ít gặp tai nạn khi lái xe, có tâm trạng lái xe thoải mái, sức khỏe tốt, công việc làm ăn phát triển thuận lợi.

Nữ Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa hợp với màu xanh lá cây
Màu xanh lá cây

Chọn xe màu đỏ, màu hồng, màu tím: đây là màu cùng với mệnh Hỏa của bạn. Khi chọn xe có màu mệnh Hỏa giúp bạn đi xe không bị lạc đường, dễ tìm đường, có sức khỏe tốt, công việc suôn sẻ.

Nữ Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa hợp với màu đỏ
Màu đỏ
Ất Sửu 1985 mệnh Kim không hợp với màu hồng
Màu hồng
Nữ Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa hợp với màu tím
Màu tím

2. Màu xe nên hạn chế mua:

Chọn xe màu đen, màu xanh da trời: đây là màu tượng trưng cho hành Thủy. Theo quy luật Ngũ Hành thì Thủy khắc Hỏa, là màu Tương Khắc với mệnh Hỏa. Do vậy, nếu bạn chọn xe màu hành Thủy thì chiếc xe sẽ khắc bạn làm bạn hay bị tai nạn, tốn nhiều tiền bạc sửa chữa xe, sức khỏe bị ảnh hưởng.

Nữ Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa không hợp với màu đen
Màu đen
Nữ Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa không hợp với màu xanh da trời
Màu xanh da trời

Chọn xe màu vàng, màu nâu đất: là các màu thuộc hành Thổ. Theo quy luật Ngũ Hành thì Hỏa sinh Thổ, tức bổn mạng sinh ra chiếc xe, nên chiếc xe hút hết tài lộc và năng lực cuộc đời của bạn, khiến bạn lái xe gặp nhiều tai nạn, bị thương, công việc lâm vào bế tắc.

Nữ Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa không hợp với màu vàng
Màu vàng
Nữ Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa không hợp với màu nâu đất
Màu nâu đất

Chọn xe màu trắng, màu xám, màu ghi: là các màu tượng trưng cho mệnh Kim. Quy luật Ngũ Hành chỉ ra Hỏa khắc Kim, tức bổn mạng khắc chiếc xe. Vì thế, khi đi xe, chiếc xe thường xuyên bị hỏng và gặp nhiều tai nạn.

Nữ Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa không hợp với màu trắng
Màu trắng
Nữ Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa không hợp với màu xám
Màu xám
Nữ Giáp Tuất 1994 mệnh Hỏa không hợp với màu ghi
Màu ghi

*** Ngoài việc chọn xe có màu hợp tuổi hợp mệnh thì rất nhiều người còn chú ý tới Biển Số Xe. Nữ sinh năm 1994 có cung mệnh Hỏa hợp với các con số như 3, 4, 9. Vì thế, nếu như có sự xuất hiện thật nhiều các con số này trong Biển Số Xe sẽ mang tới nhiều may mắn, tài lộc, bình an cho bạn trong cuộc sống.

Hy vọng với những thông tin mà DailyXe cung cấp trong bài viết này đã giúp bạn yên tâm chọn được chiếc xe có màu sắc hợp tuổi.

Đảm bảo: Tất cả màu xe hợp tuổi Giáp Tuất 1994 này đã được các thầy phong thủy sử dụng học thuyết màu sắc phong thủy và mệnh, can chi nên bạn có thể an tâm về độ chính xác!