Toyota Hilux 2.4L 4x2 AT: Giá Bán, Khuyến Mãi (3/2024)

Toyota Hilux 2.4L 4x2 AT thế hệ mới sở hữu thiết kế cơ bắp hơn, nhận được nhiều trang bị công nghệ an toàn hiện đại hơn, mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái. Toyota Hilux đã có màn ra mắt thế hệ mới ấn tượng. Sự lột xác của Toyota Hilux khiến cuộc cạnh tranh trong phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam trở nên sôi động sau một thời gian dài Ford Ranger luôn giữ vị trí thống trị. Vậy giá Toyota Hilux ở mẫu xe này là bao nhiêu?

Toyota Hilux thế hệ mơi sở hữu thiết kế cơ bắp
Toyota Hilux thế hệ mơi sở hữu thiết kế cơ bắp

Bảng giá Toyota Hilux 2.4L 4x2 AT (Máy dầu) tháng 3-2024

Toyota Hilux 2.4L 4x2 AT (Máy dầu)

852 triệu

Trả góp từ 14 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 940 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 3-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe Toyota Hilux 2.4L 4x2 AT (Máy dầu) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe Toyota Hilux 2.4L 4x2 AT (Máy dầu)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe Toyota Hilux 2.4L 4x2 AT (Máy dầu) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

Toyota Hilux 2.4L 4×2 AT thế hệ mới nhất giảm một ít ở phần chiều dài từ 5.330mm xuống còn 5.325mm. Xe có khoảng sáng gầm hạ từ 310mm xuống còn 286mm. Việc giảm độ cao gầm, hạ thấp trọng tâm giúp thân xe trở nên ổn định tốt hơn.

Dù giảm độ cao nhưng con số 286mm vẫn đủ khả năng giúp Toyota Hilux 2.4L 4×2 AT trở thành mẫu xe bán tải có khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc ở thời điểm hiện tại. kích thước thùng hàng Toyota Hilux cũng thuộc hàng lớn nhất phân khúc.

Phong cách thiết kế mạnh mẽ
Phong cách thiết kế mạnh mẽ

Thế hệ mới Toyota Hilux có thiết kế chuyển qua phong cách cơ bắp hơn, phảng phất nhiều đường nét từ mẫu xe đàn anh Toyota Tacoma. Nếu trước đây Hilux mạnh mẽ nhưng vẫn có gì đó thanh lịch, nhẹ nhàng thì nay xe trở nên hầm hố không thua kém các đối thủ tới từ Mỹ như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado.

Ở phần đầu xe Toyota Hilux có thiết kế cơ bắp hơn với các đường nét tạo khối to, góc cạnh. Toyota Hilux 2.4E 4×2 AT được trang bị lưới tản nhiệt thiết kế theo kiểu hình thang mở rộng. Phần khung ngoài sơn đen thiết kế to bản hầm hố như Hilux Adventure. Bên trong có thêm một bộ khung viền nhựa sần dày vô cùng phong cách. Lưới trong cùng “dệt” từ các thanh nan kim loại mỏng chạy dài. Đặc biệt, cản dưới không kết nối liền lạc mà nằm tách rời tạo thêm một hốc gió nhỏ. Phần cản này sơn cùng màu thân xe.

Đầu xe thiết kế nổi bật
Đầu xe thiết kế nổi bật

Cụm đèn trước bản Toyota Hilux 2.4L 4×2 AT chỉ sử dụng đèn Halogen phản xạ đa hướng, không có đèn LED ban ngày, tính năng đèn tự động. Đèn sương mù sử dụng bóng nhỏ loại thường, tạo hình hốc đèn hình dấu mốc trông đơn giản hơn bản Adventure.

Cụm đèn trước
Cụm đèn trước

Tiến tới phần thân xe vẫn duy trì thiết kế hài hoà và cân đối, tay nắm cửa mạ chrome. Bậc bước chân rất chất lượng khi được làm bằng nhôm với nhựa chống trượt ốp ở trên.

Toyota Hilux sử dụng gương chiếu hậu trang bị tính năng chỉnh điện và đèn báo rẽ. Tuy nhiên chỉ duy nhất bản 2.8G có gập điện là một điểm hơi tiếc bởi giá xe các bản Hilux khác cũng không thấp.

Toyota Hilux 2.4E 4×2 AT dùng mâm đúc 17inch 6 chấu đơn, cũng sơn đen toàn bộ.

Mâm xe thiết kế mạnh mẽ
Mâm xe thiết kế mạnh mẽ

Sau cùng là phần đuôi xe Toyota Hilux có thiết kế mạnh mẽ và hiện đại. Cụm đèn hậu vẫn duy trì kiểu dáng tam giác từ đỉnh đổ dốc dài xuống phần đáy, đèn sử dụng loại bóng thường.

Đuôi xe thiết kế hiện đại
Đuôi xe thiết kế hiện đại

Toyota Hilux còn được trang bị đèn báo phanh LED nằm ở cạnh trên thùng xe. Tuy nhiên phong cách bố trí có sự khác nhau giữa bản Hilux Adventure 2.8G và các bản 2.4E. Nếu như bản Adventure có đèn phanh nằm chung với tay nắm cửa tạo thành một cụm to thì các bản 2.4E, đèn phanh tách rời nằm cao hơn tay nắm cửa.

Tại thị trường Việt Nam, Toyota Hilux được bán ra với 6 màu, bao gồm: cam, đỏ, xám đậm, đen, trắng và bạc.

[Ads]-Toyota Hilux

Nội thất

Đánh giá Toyota Hilux 2.4E 4×2 AT sở hữu cabin đơn giản và thực dụng. Bảng điều khiển và ốp cửa sử dụng vật liệu nhựa là chủ yếu, nhưng có thêm ốp trang trí gỡ gạc phần nào về mặt thị giác. Nếu như bản Hilux 2.8G phần ốp dạng kính đen, thì các bản 2.4E được mạ bạc.

Thiết kế phần “mặt tiền” nội thất xe được đánh giá ở mức chấp nhận được. Với một chiếc bán tải giá lăn bánh hơn cả tỷ đồng, thực tế khách hàng vẫn muốn có sự đầu tư, trau chuốt về phần nhìn. Vì tính thẩm mỹ hay cảm giác sang trọng cũng là yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm chung.

Không gian rộng rãi và thoải mái được xem là ưu điểm lớn nhất ở các mẫu xe Toyota. Với một chiếc xe bán tải như Toyota Hilux thì khó thể đòi hỏi cabin rộng rãi bằng xe SUV hay crossover. Tuy nhiên khi so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc thì hai hàng ghế của Hilux tương đối rộng rãi hơn.

Không gian rộng rãi và thoải mái
Không gian rộng rãi và thoải mái

Hàng ghế trước của Toyota Hilux có bệ để tay kiêm hộp đựng đồ trung tâm. Nhưng chỉ duy nhất bản Adventure 2.8G có chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. Còn các bản 2.4E chỉ dừng ở chỉnh tay 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng ở ghế phụ.

Hàng ghế sau Hilux có đủ tựa đầu 3 vị trí và có bệ để tay tích hợp ngăn để cốc ở giữa. Không gian khoảng trần xe ghế sau cũng chỉ dừng lại ở mức “đủ dùng”. Phần tựa lưng lại khá đứng và không thể điều chỉnh ngả thêm. Khoảng trống để chân ở dưới rất rộng rãi.

Điểm này hơi tiếc bởi sẽ hợp lý hơn nếu nhường một chút trong khoảng trống này để đẩy hàng ghế sau về trước. Nhờ đó có thể tăng độ ngả cho tựa lưng ghế sau hay thậm chí càng tốt hơn khi có thêm cả tính năng chỉnh ngả lưng ghế sau.

Ngày nay việc sử dụng bán tải trong đô thị đang trở thànhlà xu hướng. Mọi người thường  mua xe bán tải để chở người nhiều hơn là chở đồ. Do đó. hàng ghế sau đòi hỏi cần có độ thoải mái. Không nhất thiết phải dễ chịu, êm ái như SUV/CUV nhưng việc tựa lưng quá đứng sẽ đem lại cảm giác mỏi, nhất là trên những hành trình dài.

Do đó, đây được xem là bất lợi với mẫu xe bán tải Toyota Hilux. Vì hiện này rất nhiều đối thủ chung phân khúc đã có bước cải tiến cho độ ngả ghế sau tốt hơn. Điển hình như Mitsubishi Triton nhờ vách nghiêng J-Line có thể chỉnh ngả ghế đến 25 độ.

Không gian nội thất rộng rãi
Không gian nội thất rộng rãi

Nhược điểm nữa của Hilux đó là giá bán không thấp nhưng chỉ có duy nhất phiên bản Toyota Hilux Adventure 2.8G là có ghế bọc da. Ngay cả bản 2.4E 2 cầu 4×4 vẫn dùng ghế bọc nỉ. Đây sẽ là nhược điểm gây phiền lòng nhiều người mua. Bởi nếu muốn sạch và sang hơn, khách hàng phải bỏ thêm tiền để bọc ghế da xe.

Toyota Hilux được trang bị vô lăng 3 chấu với kiểu dáng nam tính. Bản 2.4E chấu đáy mạ bạc, còn Adventure 2.8G được mạ đen mạnh mẽ hơn. Ngoài trừ bản số sàn 1 cầu thì tất cả các phiên bản đều được tích hợp phím chức năng trên vô lăng.

Toyota Hilux được trang bị vô lăng 3 chấu
Toyota Hilux được trang bị vô lăng 3 chấu

Cụm đồng hồ sau vô lăng được bố trí theo kiểu truyền thống với đồng hồ analog nằm hai bên và một màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch ở giữa.

Các tiện nghi nổi bật trên xe còn phải kể tới như chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control. Xe không có phanh tay điện tử hay giữ phanh tự động. Đây đều là các nhược điểm đáng tiếc.

Hệ thống giải trí được đầu tư nhất vẫn là bản Toyota Hilux Adventure 2.8G với màn hình cảm ứng 8inch, âm thanh 9 loa JBL (1 loa siêu trầm) kèm với amply 8 kênh và công nghệ Clari-Fi. Các phiên bản 2.4E 4×2 AT và 4×4 MT dùng màn hình cảm ứng 7inch, âm thanh 4 loa. Còn bản 2.4E 4×2 MT chỉ ở mức tiêu chuẩn cơ bản.

Màn hình giải trí tiện dụng
Màn hình giải trí tiện dụng

Toyota Hilux 2.4E 4×2 AT còn có thêm một số nâng cấp nổi bật có thể kể tới như hỗ trợ kết nối smartphone qua Apple CarPlay/Android Auto. 

Toyota Hilux chỉ sử dụng điều hoà tự động và cửa gió hàng ghế sau cho bản 2.8G. Trong khi các phiên bản còn lại chỉ được trang bị điều hoà chỉnh tay và không có cửa gió hàng ghế sau.

Và cũng chỉ có duy nhất bản Toyota Hilux 2.8G sử dụng cửa sổ chỉnh điện 1 chạm chống kẹt cho cả 4 cửa. Trong khi các bản còn lại đều sử dụng cửa chỉnh điện 1 chạm ở cửa phía ghế lái.

Vận hành

Toyota Hilux 2.4E 4×2 AT sử dụng động cơ dầu kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cùng dẫn động cầu sau. Khối động cơ này giúp mang đến công suất 147 mã lực và mô men xoắn đạt 400 Nm. Động cơ dầu kết hợp công nghệ Turbo tăng áp và công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp giúp Hilux có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Hệ thống treo trước và sau mang đến cho xe khả năng vận hành ổn định và vượt trội. Bên cạnh đó, khung gầm chắc chắn cũng giúp Toyota Hilux vận hành êm ái suốt hành trình.

Hộp số tự động 6 cấp
Hộp số tự động 6 cấp

An toàn

Đánh giá các trang bị an toàn của Toyota Hilux 2.4L 4×2 AT cũng được nâng cấp đáng kể. Xe nhận được các công nghệ an toàn nổi bật như:

  • Hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA
  • Cân bằng điện tử
  • Kiểm soát lực kéo
  • Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  • 07 túi khí
  • Cảm biến hỗ trợ đỗ xe: Sau, Góc trước, Góc sau.
[Ads]-Toyota Hilux

Giá xe Toyota Hilux 2.4L 4x2 AT (Máy dầu) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe Toyota Hilux 2.4L 4x2 AT (Máy dầu) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo