Ngày 28/12/2010, Honda Việt Nam cùng với Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Hòa An đã khai trương Honda Ôtô Hải Phòng. Đây chính là đại lý Ôtô Honda thứ 4 tại miền Bắc, nâng tổng số đại lý Ôtô của Honda Việt Nam trên cả nước lên 9; tọa lạc tại Thửa 3+4, Lô 26 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, Tỉnh Hải Phòng.
Đại lý Honda Ôtô Hải Phòng đi vào hoạt động với mong muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng tốt hơn, góp phần mang đến cho khách hàng phía Bắc dịch vụ bán hàng và sau bán hàng nhanh chóng, thuận tiện. Honda Ôtô Hải Phòng sở hữu tổng diện tích xây dựng hơn 7,800 m2 bao gồm 03 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, phòng khách và khu vực dịch vụ.
Đại lý Honda Ôtô Hải Phòng được trang bị các thiết bị hiện đại phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của Honda toàn cầu. Các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của Honda Ôtô Hải Phòng tuân thủ những quy chuẩn quốc tế chuyên nghiệp nhất, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao uy tín của Honda Ôtô Hải Phòng nói riêng và hệ thống Đại lý Ôtô của Honda trên toàn quốc nói chung.
Tại đây, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service), cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và hoạt động đóng góp xã hội (Social contributions). Xác định yếu tố con người là nhân tố quyết định chất lượng phục vụ khách hàng, Honda Ôtô Hải Phòng đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng và kỹ thuật viên giàu nhiệt huyết, có trình độ cao và được đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Honda Việt Nam.
Kể từ khi Honda Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm xe Ôtô Honda trên thị trường Việt Nam tháng 8 năm 2006, cho đến nay, các Đại lý Ôtô Honda đã mang đến niềm vui mua hàng cho hơn 18.000 khách hàng xe Civic và xe CR-V với chất lượng Honda toàn cầu, công nghệ tiên tiến và tính năng an toàn vượt trội cũng như các dịch vụ bán hàng và sau bán hàng chu đáo. Thông qua những trang thiết bị tối tân cùng hệ thống dịch vụ tốt nhất, Honda Việt Nam cam kết sẽ thiết lập chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sau bán hàng đối với tất cả các khách hàng Ôtô tại Việt Nam. Trong năm 2010, Honda Việt Nam đã đạt hạng Nhất lần thứ 2 liên tiếp về 'Chỉ số hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán hàng' (Sale Satisfaction Index – SSI) và hạng Nhì về CSI trong cuộc khảo sát về sự hài lòng của khách hàng, tiến hành bởi JD Power, như kết quả minh chứng việc mang lại cho khách hàng một tiêu chuẩn dịch vụ cao hơn từ những hoạt động hàng ngày.
ĐỂ ĐƯỢC MUA XE Honda GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT
HÃY GỌI NGAY CHO TRƯỞNG PHÒNG BÁN HÀNG
Bảng giá xe
Tin tức liên quan
28-03-2020 19:30
19-10-2020 06:00
16-01-2018 08:47
04-01-2022 18:17
13-08-2021 07:43
03-08-2021 17:41
25-09-2021 15:51
07-01-2021 07:00
11-04-2020 21:00
07-01-2021 07:00
Nhận thông tin
Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.