Đại Lý BAIC Hà Nội - Quận Long Biên - Hà Nội

Đại lý BAIC Hà Nội tọa lạc tại địa chỉ số 378 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội, chuyên cung cấp các dòng xe BAIC chính hãng tại khu vực này. Việc ra mắt đại lý này đã một lần nữa khẳng định chủ ý chinh phục thị trường Việt, cũng như khai thác thị phần xe phổ thông. Đồng thời, cung cấp cho khách hàng có cơ hội tiếp cận với một dòng xe chất lượng với mức giá khá bình dân.

Đại lý BAIC Hà Nội
Đại lý BAIC Hà Nội

Tổng quan về Đại lý BAIC Hà Nội

Là một thương hiệu đến từ Bắc Kinh Trung Quốc, BAIC Beijing chưa quá phổ biến tại Việt Nam do vẫn còn khá nhiều người e ngại về chất lượng của “đồ Tàu”. Tuy nhiên, đây là hãng xe được rất nhiều người biết đến và cũng nằm trong top danh sách nhà sản xuất ô tô doanh số lớn nhất Trung Quốc.

Showroom BAIC Hà Nội được thành lập là muốn chứng minh cho người Việt thấy, hàng nội địa Trung là những sản phẩm cực kỳ chất lượng, giá bán lại vô cùng hợp lý. Nơi đây cũng được xây dựng khá hiện đại, cung cấp nhiều mẫu xe nổi bật cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Phòng trưng bày

Đại lý BAIC Hà Nội được ra đời để tập trung xây dựng thương hiệu BAIC, do đó, phòng trưng bày được thiết kế sang trọng, hiện đại và đẹp mắt. Nơi đây sở hữu đầy đủ các mẫu xe được yêu thích nhất của BAIC tại Việt Nam như dòng xe BAIC Beijing X7 như BAIC Beijing X7 1.5 MT, BAIC Beijing X7 1.5 Elite, BAIC Beijing X7 1.5 Premium,...

Bên cạnh cung cấp sản phẩm chất lượng, BAIC Hà Nội còn mang đến những dịch vụ tiện ích đi kèm rất hấp dẫn. Điển hình như: hỗ trợ trả góp 80 - 90% giá trị xe với lãi suất ưu đãi từ các ngân hàng uy tín, hỗ trợ đưa đón khách hàng tới xem và thử xe tại Showroom, không cần thế chấp, chứng minh thu nhập, giao xe nhanh chóng trên toàn quốc,...

Xưởng dịch vụ

Là thương hiệu rất chiều lòng khách hàng nên Showroom BAIC Hà Nội cam kết hỗ trợ trọn đời về các vấn đề xe. Chính sách sau bán hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ, nhanh chóng và đảm bảo cho khách hàng có thể hài lòng khi mua xe tại showroom.

Đội ngũ nhân sự

Với phương châm “Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu”, Đại lý BAIC Hà Nội sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng, có thể tự tin đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Từ kiến thức sản phẩm của BAIC đều hiểu sâu của đội ngũ tư vấn viên, đến thái độ ân cần, lắng nghe, thấu hiểu, giải đáp và ghi nhận những thắc mắc, đóng góp của người dùng. Để khách hàng có thể hài lòng và an tâm khi mua xe và sử dụng dịch vụ của Showroom.

Lời kết

Với những lợi thế cùng với sự nỗ lực để khẳng định thương hiệu tại thị trường Việt, BAIC Hà Nội cam kết sẽ không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Giúp khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi mua xe tại Showroom.

Bảng giá xe

BAIC Beijing X7 1.5 MT (Máy xăng)

BAIC Beijing X7 1.5 MT (Máy xăng)

528 triệu
Trả hàng tháng từ:9 triệu x 60
Động cơ VTEC 1.5L
Hộp số Số sàn 6 cấp
Số chỗ 5 chỗ
BAIC Beijing X7 1.5 Elite (Máy xăng)

BAIC Beijing X7 1.5 Elite (Máy xăng)

658 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ VTEC 1.5L
Hộp số Số tự động 7 cấp
Số chỗ 5 chỗ
BAIC Beijing X7 1.5 Premium (Máy xăng)

BAIC Beijing X7 1.5 Premium (Máy xăng)

688 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ VTEC 1.5L
Hộp số Số tự động 7 cấp
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.