Đại Lý BAIC Hải Phòng - Quận Dương Kinh - TP. Hải Phòng

Đại lý BAIC Hải Phòng tọa lạc tại 68 Phạm Văn Đồng, Dương Kinh, Hải Phòng, chuyên phân phối chính thức các dòng xe BAIC chính hãng. Đây là một trong 3 showroom của thương hiệu xe Bắc Kinh tại Việt Nam được đầu tư công nghệ và cơ sở hạ tầng hiện đại. Nhằm mang đến cho khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với BAIC và khẳng định chủ ý tiến vào thị trường Việt một cách rõ ràng của thương hiệu này.

Đại lý BAIC Hải Phòng
Đại lý BAIC Hải Phòng

Tổng quan về Đại lý BAIC Hải Phòng

Với mục tiêu rõ ràng về định hướng phát triển, BAIC đang ngày càng khẳng định được tiếng nói tại thị phần xe ô tô phổ thông. Cũng do đó mà Showroom BAIC Hải Phòng được xây dựng tại vị trí trung tâm và đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại.

Bên cạnh việc cung cấp nhiều mẫu xe thịnh hành, nơi đây cũng rất chiều lòng khách hàng với chính sách hậu mãi hoàn hảo. Có thể kể đến như hỗ trợ thực hiện hoàn toàn các thủ tục hành chính đăng ký, đăng kiểm, bấm số, hồ sơ mua xe trả góp,... một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất.

Phòng trưng bày

Nằm trong không gian trưng bày hiện đại, thông thoáng, các mẫu xe mới nhất và thịnh hành của dòng xe BAIC Beijing X7 như BAIC Beijing X7 1.5 MT, BAIC Beijing X7 1.5 Elite, BAIC Beijing X7 1.5 Premium,... cực kỳ nổi bật tại khu vực trưng bày.

Khách hàng không những có thể thoải mái chiêm ngưỡng, quan sát, tìm hiểu về xe mà còn được trực tiếp lái thử để cảm nhận trực quan hơn trước khi đưa ra quyết định. Showroom cũng sẽ hỗ trợ đưa đón để thử xe dễ dàng và tiện nghi hơn cho khách hàng.

Xưởng dịch vụ

Nếu hỏi, điều ấn tượng nhất mà BAIC mang đến là gì? Có lẽ ai cũng nghĩ ngay đến chính sách hậu mãi của thương hiệu này. Đại lý BAIC Hải Phòng cam kết hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe, do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm di chuyển trên mọi cung đường.

Đội ngũ nhân sự

Bên cạnh cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ máy móc tân tiến và chất lượng trong từng sản phẩm cung cấp thì Showroom BAIC Hải Phòng còn tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không chỉ về kiến thức, kinh nghiệm mà thái độ cũng luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên trên hết, hỗ trợ 24/7 với sự tận tâm, có tâm và nhiệt tình.

Lời kết

Với chiến lược, định hướng phát triển rõ ràng, kết hợp với những lợi thế sẵn có, BAIC Hải Phòng đang dần khẳng định được thương hiệu và dành được sự tin tưởng của khách hàng. Đại lý cũng cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến cho khách hàng sự hài lòng trong từng sản phẩm và dịch vụ showroom cung cấp.

Bảng giá xe

BAIC Beijing X7 1.5 MT (Máy xăng)

BAIC Beijing X7 1.5 MT (Máy xăng)

528 triệu
Trả hàng tháng từ:9 triệu x 60
Động cơ VTEC 1.5L
Hộp số Số sàn 6 cấp
Số chỗ 5 chỗ
BAIC Beijing X7 1.5 Elite (Máy xăng)

BAIC Beijing X7 1.5 Elite (Máy xăng)

658 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ VTEC 1.5L
Hộp số Số tự động 7 cấp
Số chỗ 5 chỗ
BAIC Beijing X7 1.5 Premium (Máy xăng)

BAIC Beijing X7 1.5 Premium (Máy xăng)

688 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ VTEC 1.5L
Hộp số Số tự động 7 cấp
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.