Đại Lý BAIC Hồ Chí Minh - Huyện Bình Chánh - TP. HCM

Đại lý BAIC Hồ Chí Minh tọa lạc tại số C5/15 Phạm Hùng, Bình Chánh, TP. HCM, chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính hãng liên quan đến thương hiệu xe Baic Beijing. Ra mắt năm 2018, Showroom được kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng thêm một sự lựa chọn về các dòng xe chất lượng và bền bỉ tại khu vực Miền Nam.

Đại lý BAIC Hồ Chí Minh
Đại lý BAIC Hồ Chí Minh

Tổng quan về Đại lý BAIC Hồ Chí Minh

BAIC là viết tắt của Công ty Công nghiệp Ô tô Bắc Kinh, là một tập đoàn ô tô lớn tại Trung Quốc. Mặc dù chưa quá phổ biến tại Việt Nam nhưng BAIC hiện đang là một trong bốn nhà sản xuất ô tô doanh số lớn nhất Trung Quốc và đứng thứ 124 trong danh sách Fortune 500 vào năm 2020.

Showroom BAIC Hồ Chí Minh nằm trong hệ thống của Max Auto, được xây dựng khá hiện đại và tối ưu cho khách hàng có thể dễ dàng tham quan cũng như mua xe. Đại lý cũng cam kết giá bán cạnh tranh cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua xe tại đây.

Phòng trưng bày

Nằm trong không gian tông màu trắng chủ đạo, phòng trưng bày của Đại lý BAIC Hồ Chí Minh giúp khách hàng có thể thoải mái tham quan và chiêm ngưỡng các dòng xe nổi bật và được yêu thích tại Việt Nam như dòng xe BAIC Beijing X7 gồm BAIC Beijing X7 1.5 MT, BAIC Beijing X7 1.5 Elite, BAIC Beijing X7 1.5 Premium,...

Không chỉ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn cũng như giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Showroom còn hỗ trợ xử lý các thủ tục hành chính, đăng ký - đăng kiểm và giấy tờ bảo hiểm,... để khách hàng có thể sở hữu chiếc xe yêu thích nhanh chóng.

Xưởng dịch vụ

Mua xe tại BAIC Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ không cần lo lắng phải di chuyển quá xa đến trạm bảo hành dịch vụ. Với chính sách sau bán hàng hoàn hảo, chiếc xe của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao chăm sóc cẩn thận và kỹ lưỡng. Đồng thời, các trang thiết bị hiện đại và linh kiện phụ tùng chính hãng được nhập khẩu chính hãng có thể giúp bạn an tâm di chuyển trên mọi cung đường.

Xưởng dịch vụ của đại lý BAIC Hồ Chí Minh
Xưởng dịch vụ của đại lý BAIC Hồ Chí Minh

Đội ngũ nhân sự

Luôn đặt khách hàng lên trên hết, đội ngũ nhân sự của Showroom BAIC Hồ Chí Minh không chỉ trẻ trung, năng động, nhiệt tình mà còn sở hữu kiến thức, tay nghề và kinh nghiệm tốt. Được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu từ BAIC, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng khi đến với Showroom.

Lời kết

Với sự cố gắng không ngừng nghỉ để thực hiện sứ mệnh mang BAIC đến gần hơn với người Việt. Đại lý BAIC Hồ Chí Minh cam kết sẽ nâng cao chất lượng, sản phẩm cung cấp để khách hàng có thể hài lòng và an tâm khi mua xe cũng như sử dụng dịch vụ.

Bảng giá xe

BAIC Beijing X7 1.5 MT (Máy xăng)

BAIC Beijing X7 1.5 MT (Máy xăng)

528 triệu
Trả hàng tháng từ:9 triệu x 60
Động cơ VTEC 1.5L
Hộp số Số sàn 6 cấp
Số chỗ 5 chỗ
BAIC Beijing X7 1.5 Elite (Máy xăng)

BAIC Beijing X7 1.5 Elite (Máy xăng)

658 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ VTEC 1.5L
Hộp số Số tự động 7 cấp
Số chỗ 5 chỗ
BAIC Beijing X7 1.5 Premium (Máy xăng)

BAIC Beijing X7 1.5 Premium (Máy xăng)

688 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ VTEC 1.5L
Hộp số Số tự động 7 cấp
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.