BYD Bà Rịa - BYD Vũng Tàu - Đại Lý BYD 3S Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 21-08-2024 17:35

BYD Green Auto Bà Rịa Vũng Tàu là một trong các nhà phân phối xe điện BYD chính thức tại Miền Nam mới hoàn thành, đưa vào quá trình vận hành. Tọa lạc trên vị trí đắc địa 231 Quốc Lộ 51, Phường Kim Dinh, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, trên tuyến đường lớn, nơi giao thông đông đúc, dân cư sầm uất, tiềm lực phát triển cho doanh nghiệp trong tương lai.

Showroom BYD Bà Rịa
Showroom BYD Bà Rịa

BYD Green Auto Bà Rịa Vũng Tàu - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Tổng quan

Đại lý BYD Bà Rịa xây dựng theo phong cách hiện đại, chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn 3S quốc tế bao gồm khu vực trưng bày, xưởng bảo hành, bảo dưỡng, phụ tùng chính hãng. Tại đây chuyên phân phối đầy đủ các sản phẩm xe điện BYD cùng các dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị tiên tiến, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng ghé thăm.

Bên cạnh đó, trong danh sách đại lý ô tô BYD được xây dựng luôn chứa đựng những thông điệp nhân văn thông qua các giá trị từng sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đây cũng là yếu tố cốt lõi tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu. Nhân viên được đào tạo và trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng tạo dựng sự chuyên nghiệp trong suốt quá phục vụ khách hàng khi đến tham quan và mua sắm.

Phòng trưng bày

Phòng trưng bày của Showroom BYD Bà Rịa thoáng đãng bởi được lắp đặt xung quanh là cửa kính trong suốt, bên trong sử dụng tông màu xám sáng sang trọng, có phòng chờ đầy đủ các tiện nghi, ghế ngồi êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi chiêm ngưỡng các dòng xe mới nhất và thịnh hành nhất trên thị trường hiện tại, có thể kể đến như: BYD Dolphin GLX, BYD Seal Performance, BYD Seal Advanced, BYD Atto 3 Premium, BYD Atto 3 Dynamic.

Phòng trưng bày của BYD Bà Rịa
Phòng trưng bày của BYD Bà Rịa

BYD Vũng Tàu đi vào hoạt động, bán xe với mức giá cạnh tranh từ giá BYD Seal, BYD Dolphin cho đến BYD Atto 3, bên cạnh đó triển khai nhiều chính sách khuyến mại, quà tặng hấp dẫn, tặng phụ kiện chính hãng, cao cấp, hỗ trợ hoàn tất thủ tục mua xe trả góp nhanh chóng, bàn giao xe trong thời gian sớm nhất cùng nhiều chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín.

Xưởng dịch vụ

Là một trong những đại lý được hãng ưu tiên đầu tư, Showroom BYD Vũng Tàu sở hữu không gian xưởng dịch vụ hoành tráng, được trang bị máy móc thiết bị tiên tiến, ngập tràn công nghệ hiện đại, bao gồm dịch vụ nâng cấp xe mới, bảo trì bảo dưỡng xe, kinh doanh linh kiện và phụ tùng 100% chính hãng, luôn có sẵn trong kho hàng với giá cả được niêm yết công khai và minh bạch.

Xưởng dịch vụ tại BYD Vũng Tàu
Xưởng dịch vụ tại BYD Vũng Tàu

Yên tâm giao phó xế hộp cho đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, sẵn sàng phục vụ khách hàng tận tâm 24/7, hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, các thủ tục đều được tối giản hóa để mang đến trải nghiệm dịch vụ nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Đội ngũ nhân viên

Con người là yếu tố quan trong trọng việc tạo nên thành công của doanh nghiệp, hiểu được điều này, BYD Vũng Tàu luôn tuyển chọn những nhân viên có trình độ cao, được đào tạo bài bản, nhiệt tình trong suốt quá trình khách hàng xuất hiện, sẵn sàng tư vấn, giải đáp những thắc mắc về sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có kiến thức sâu rộng về công nghệ, đáp ứng đa dạng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của người tiêu dùng.

Sự hài lòng của khách hàng luôn được đại lý BYD Vũng Tàuđặt lên hàng đầu, với mong muốn mở rộng thị trường và nâng cao tính thương hiệu, đại lý cam kết sẽ là nơi niềm tin khách hàng có thể đặt trọn với sản phẩm chính hãng và dịch vụ chất lượng cao.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.