BYD Bắc Giang - Đại Lý BYD 3S Chính Hãng Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 21-08-2024 17:37

BYD EV Bắc Giang là một trong những đại lý đầu tiên của thương hiệu xe ô tô điện BYD tại Việt Nam, mới đây được khai trương đặt tại vị trí đắc địa Thôn Riễu, Xã Dĩnh Trì, Thành Phố Bắc Giang, Tỉnh Bắc Giang. Nằm ngay mặt tiền đường QL1A, đại lý thừa hưởng hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận, hứa hẹn sẽ là điểm đến thu hút nhiều khách hàng tiềm năng ghé mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Showroom BYD Bắc Giang
Showroom BYD Bắc Giang

BYD EV Bắc Giang - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Tổng quan

Đại lý BYD Bắc Giang được xây dựng với quy mô lên đến 4000m2, thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng đạt theo tiêu chuẩn BYD quốc tế bao gồm không gian trưng bày xe có diện tích 1000m2, xưởng dịch vụ và khu vực kho phụ tùng chính hãng. Trang bị đầy đủ các trang thiết bị và công nghệ hiện đại, phục vụ đến khách hàng một dịch vụ đẳng cấp và chất lượng.

Nằm trong danh sách đại lý xe ô tô BYD được hàng chú trọng đầu tư, khi đến với BYD Bắc Giang, khách hàng không chỉ được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mà còn được trải nghiệm sản phẩm, mua xe với mức giá cạnh tranh, đặc biệt thừa hưởng những chính sách bảo dưỡng, bảo hành lên đến 6 năm đối với xe và 8 năm đối với pin, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Phòng trưng bày

Showroom BYD Bắc Giang sở hữu phòng trưng bày rộng rãi, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, cùng phòng chờ sang trọng, tại nên một không gian trải nghiệm thoải mái, dễ dàng chiêm ngưỡng và lựa chọn những mẫu xe điện hiện đại nhất hiện nay với nhiều phiên bản, bảng màu đa dạng, cùng nhiều kiểu dáng từ CUV, Sedan, cho đến SUV, Hatback. Sở hữu xe với bảng giá BYD Dolphin, BYD Atto 3 và BYD Seal vô cùng hấp dẫn.

Phòng trưng bày Showroom BYD Bắc Giang
Phòng trưng bày Showroom BYD Bắc Giang

Đại lý mở cửa tất cả các ngày trong tuần, khách hàng khi ghé mua xe sẽ được trải nghiệm lái thử xe miễn phí, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục nhanh chóng, bàn giao xe tận nhà. Mua xe với giá tốt còn kèm theo các quà tặng hấp dẫn như thảm lót sàn, phim cách nhiệt, dù che mưa, nẹp chống trầy, tấm lót cốp sau, túi cứu hộ,...

Xưởng dịch vụ

Xưởng dịch vụ của BYD Bắc Giang có khả năng tiếp nhận 15 lượt xe mỗi ngày, tại đây các khoang chức năng được phân chia chuyên biệt, trang bị đầy đủ các trang thiết bị kỹ thuật, máy móc công nghệ tiên tiến như: máy chẩn đoán, thiết bị kéo nắn khung, khu vực đồng sơn, thiết bị sửa chữa nhanh, máy pha sơn vi tính, khu vực sửa chữa thân vỏ,... tất cả đều hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng hiệu quả và chất lượng nhất.

Đặc biệt, phụ tùng, linh kiện hoàn toàn chính hãng luôn có sẵn trong kho, được niêm yết giá công khai và minh bạch, phục vụ cho quá trình sửa chữa xe bị hư hỏng cần thay thế, đảm bảo độ chính xác cao, vận hành an toàn và bền bỉ trong suốt quá trình hoạt động.

Đội ngũ nhân viên

Tại BYD EV Bắc Giang, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, am hiểu về sản phẩm, lĩnh vực ô tô, có nhiều kiến thức chuyên môn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ, yêu cầu của khách hàng, từ đó có thể đưa ra những giải đáp thắc mắc, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình lựa chọn và sử dụng dịch vụ tại đại lý.

Đội ngũ nhân viên tại BYD Bắc Giang
Đội ngũ nhân viên tại BYD Bắc Giang

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thường xuyên được cử đi tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn, nắm bắt kịp thời các công nghệ mới, kết hợp giữa tay nghề và trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến, cam kết đem đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe hiệu quả, chính xác và tiết kiệm thời gian.

Là một trong những thương hiệu xe điện hàng đầu thế giới, BYD luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam. Tại BYD EV Bắc Giang, đại lý cam kết đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình, mang đến những trải nghiệm lái xe điện an toàn, tiện nghi và thú vị.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.