BYD OWAY Biên Hòa - BYD Đồng Nai - Đại Lý BYD 3S Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 21-08-2024 17:34

BYD Biên Hòa tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại Siêu thị GO Tân Hiệp, Số 1135 Nguyễn Ái Quốc, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai, nơi đây nằm ngay đường quốc lộ lớn, là tuyến đường huyết mạch nối ở nhiều quận huyện và tỉnh thành, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và thuận tiện cho quá trình ghé thăm quan mua sắm showroom.

Đại lý BYD Biên Hòa
Đại lý BYD Biên Hòa

BYD OWAY Biên Hòa - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Tổng quan

BYD Biên Hòa nằm trong danh sách đại lý ô tô BYD chuyên cung cấp các dòng xe ô tô điện thân thiện với môi trường, được xây dựng với quy mô lớn, đầu tư nhiều vào trang thiết bị kỹ thuật và cơ sở hạ tầng đạt theo tiêu chuẩn 3S mang đến cho khách hàng sự đa dạng các dòng sản phẩm hiện đại cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, đạt chuẩn quốc tế.

Khách hàng khi đến với showroom sẽ cảm thấy thoải mái bởi được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn, nơi nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, mang đến những dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tốt nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm xe.

Phòng trưng bày

Phòng trưng bày của đại lý BYD Biên Hòa có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại, để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, hãng xe hàng đầu thế giới đầu tư trưng bày đầy đủ các phiên bản xe đang thịnh hành trên thị trường cùng bảng màu đa dạng khách hàng có thể tùy chọn, điển hình như: BYD Dolphin GLX, BYD Seal Performance, BYD Seal Advanced, BYD Atto 3 Premium, BYD Atto 3 Dynamic.

Phòng trưng bày của đại lý BYD Biên Hòa
Phòng trưng bày của đại lý BYD Biên Hòa

Không chỉ mua xe với bảng giá BYD Dolphin, BYD Seal hay BYD Atto 3 cạnh tranh, mà khi đến với BYD Đồng Nai, bạn còn có thể lái thử trải nghiệm miễn phí, sử dụng các chương trình ưu đãi sâu mà hãng thường xuyên cập nhật, hỗ trợ mua xe trả góp lên đến 95% giá trị xe, đặc biệt bảo hành 6 năm đối với xe không giới hạn quãng đường di chuyển và 8 năm đối với pin, cùng nhiều phần quà có giá trị lớn hấp dẫn.

Xưởng dịch vụ

Showroom BYD Biên Hòa sở hữu xưởng dịch vụ ngập tràn trang thiết bị, công nghệ tiên tiến đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng từ thay thế lốp, điều chỉnh phanh, cho đến sơn sấy, thay bình acquy…, cùng khu vực sửa chữa được phân chia tách biệt, bao gồm khoang sửa chữa chung, phòng đồng sơn đạt tiêu chuẩn, khu vực sửa chữa thân vỏ.

Xưởng dịch vụ tại BYD Biên Hòa
Xưởng dịch vụ tại BYD Biên Hòa

Chất lượng dịch vụ hậu mãi luôn là ưu tiên hàng đầu của đại lý BYD Đồng Nai mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, đảm bảo trong suốt quá trình sửa chữa, thay thế phụ tùng có độ chính xác cao vì sử dụng hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình vận hành xe.

Đội ngũ nhân viên

Showroom BYD Đồng Nai sở hữu ban lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, luôn dẫn dắt công ty hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất. Tuyển chọn và đào tạo một đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình trong suốt quá trình tiếp đón, tư vấn khách, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc đưa đến lời gợi ý giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có kiến thức sâu rộng về ô tô, thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo của hãng, cập nhật các xu hướng công nghệ, hỗ trợ đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng, đem đến một chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn cao nhất.

BYD OWAY Biên Hòa cam kết khi khách hàng đến đây sẽ tìm thấy sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, cùng hướng đến một tương lai xanh sạch và nhiều trải nghiệm mới mẻ.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.