BYD Bình Dương - BYD Thuận An - Đại Lý BYD 3S Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 21-08-2024 17:39

BYD Bình Dương là một trong những showroom đầu tiên được hãng xe điện BYD ra mắt khai trương tại khu vực Miền Nam. Tọa lạc tại vị trí đắc địa 02 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Nằm ngay tuyến đường huyết mạch, kết nối giữa các tỉnh thành, đại lý giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm và di chuyển đến đây để mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Showroom BYD Bình Dương
Showroom BYD Bình Dương

BYD VIG Bình Dương - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Tổng quan

BYD Bình Dương nằm trong danh sách đại lý xe ô tô BYD tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng xe điện chính hãng đến từ Trung Quốc, với không gian sang trọng, cung cấp dịch vụ hậu mãi chu đáo cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tất cả đều được xây dựng đạt theo tiêu chuẩn của BYD toàn cầu.

Đại lý BYD Bình Dương mới khai trương và đi vào hoạt động vào hồi tháng 6, được xây dựng đầy đủ phòng trưng bày, khu vực tiếp đón khách hàng, khoang sửa chữa, kho phụ tùng chính hãng, hứa hẹn sẽ phục vụ khách hàng khi đến đây một cách chất lượng và đẳng cấp nhất.

Phòng trưng bày

Showroom BYD Bình Dương sở hữu phòng trưng bày khang trang, rộng rãi, xung quanh mặt tiền là cửa kính trong suốt, bên trong sử dụng tông màu trắng và xám sáng kết hợp lại tạo thành một không gian sang trọng, tại đây đặt đa dạng các dòng xe đang thịnh hành trên thị trường với nhiều màu sắc và phiên bản như: BYD Atto 3 Dynamic, BYD Atto 3 Premium, BYD Seal Advanced, BYD Seal Performance, BYD Dolphin GLX.

Phòng trưng bày xe tại BYD Bình Dương
Phòng trưng bày xe tại BYD Bình Dương

Tại BYD Thuận An, khách hàng ngoài khả năng sở hữu xe với giá xe BYD Atto 3, BYD Seal hay BYD Dolphin vô cùng tốt, đại lý còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi đặc biệt, dịch vụ lái xe trải nghiệm miễn phí, giao xe trong thời gian ngắn đến tận nhà hay mua xe với chính sách trả góp lên tới 95% giá trị xe, cùng nhiều chế độ bảo hành, bảo dưỡng vô cùng hấp dẫn.

Xưởng dịch vụ

Xưởng dịch vụ của đại lý BYD Thuận An có nhiệm vụ tiếp nhận sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng xe, được đầu tư với quy mô lớn, hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, đại lý đảm bảo mọi công việc đều được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác.

Xưởng dịch vụ rộng lớn của đại lý BYD Thuận An
Xưởng dịch vụ rộng lớn của đại lý BYD Thuận An

Mỗi ngày tại đây đều có thể đáp ứng nhu cầu lên đến 30 lượt khách mỗi ngày, đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ 24/7, chẩn đoán chính xác và sửa chữa mọi lỗi hỏng của xe nhanh gọn nhờ hệ thống máy móc công nghệ tiên tiến, đặc biệt thay thế phụ tùng, linh kiện 100% chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy, đảm bảo xe hoạt động với tuổi thọ cao và an toàn trong lúc vận hành.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên của showroom BYD Thuận An không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu sắc mà còn rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục đơn giản và nhanh chóng, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình mua xe cho đến hậu mãi, giúp bạn an tâm sử dụng dịch vụ và sản phẩm.

Bên cạnh đó, BYD Bình Dương còn tuyển chọn những kỹ thuật viên lành nghề, am hiểu về động cơ, cấu tạo xe, cùng những công nghệ hiện đại, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo đạt theo tiêu chuẩn của BYD Việt Nam nhằm nâng cao tay nghề, phục vụ tốt cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đại lý.

Là đại lý ủy quyền chính thức của BYD, BYD VIG Bình Dương cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi chuyến hành trình tiến về tương lai.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.