BYD Gia Định - BYD Quận 12 - Đại Lý BYD 3S Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 20-08-2024 19:38

BYD Gia Định tọa lạc trên vị trí đắc địa 144/1 Quốc lộ 1A, Phường Thanh Xuân, Quận 12, TPHCM, nằm trên tuyến đường huyết mạch, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi gửi gắm niềm tin và trải nghiệm, dễ dàng tiếp cận showroom để tham quan, mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Đại lý BYD Gia Định
Đại lý BYD Gia Định

BYD Gia Định - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Tổng quan

Showroom BYD Gia Định là đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu ô tô điện BYD lớn nhất nhì thế giới, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ cao cấp theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu.

Mặc dù chỉ mới gia nhập thị trường Việt Nam, nhưng đại lý xe BYD có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉnh chu khi xây dựng đầy đủ phòng trưng bày, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng chính hãng, bên cạnh đó còn trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi đến với đại lý.

Phòng trưng bày

Đại lý BYD Gia Định sở hữu phòng trưng bày khang trang, sang trọng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên tạo bầu không gian thoải mái khi khách hàng đến chiêm ngưỡng các dòng xe. Tại đây, các mẫu xe ô tô điện BYD mới nhất, từ những mẫu xe đô thị nhỏ gọn đến những chiếc SUV hiện đại, với thiết kế đa dạng, đều được showroom trưng bày như: BYD Atto 3 Dynamic, BYD Atto 3 Premium, BYD Seal Advanced, BYD Seal Performance, BYD Atto 3, BYD Dolphin GLX, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc xe phù hợp với phong cách và nhu cầu.

Phòng trưng bày xe của đại lý BYD Gia Định
Phòng trưng bày xe của đại lý BYD Gia Định

Showroom BYD Quận 12 cũng thường xuyên triển khai những chương trình khuyến mại hấp dẫn, kèm với đó là các chính sách mua xe trả góp hỗ trợ vay từ các ngân hàng liên kết uy tín. Đặc biệt khách hàng có thể đăng ký lái thử trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, mang đến cơ hội thực tế những tính năng ưu việt của xe điện BYD như khả năng tăng tốc, tiện nghi hay công nghệ tiên tiến được trang bị trên xe.

Xưởng dịch vụ

Đại lý BYD Quận 12 luôn dẫn đầu thời đại không chỉ trong các sản phẩm xe điện mà còn trang bị các thiết bị kỹ thuật hiện đại, đáp ứng đúng tiêu chuẩn của BYD toàn cầu, ứng dụng vào quá trình bảo hành, bảo dưỡng xe như máy chẩn đoán, máy dập, máy hàn, máy sấy,... Với hệ thống xưởng sửa chữa được phân chia chuyên biệt, BYD Quận 12 đảm bảo mọi công đoạn sửa chữa đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, tất cả đều diễn ra trong một quy trình khép kín, giúp tiết kiệm thời gian và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Khu vực xưởng dịch vụ của BYD Quận 12
Khu vực xưởng dịch vụ của BYD Quận 12

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu về cấu tạo, công nghệ xe, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, đặc biệt thay thế phụ tùng hoàn toàn chính hãng, đảm bảo xe hoạt động bền bỉ, ổn định và an toàn theo thời gian. Dịch vụ cứu hộ cũng hoạt động 24/7 giải quyết mọi sự mọi lúc mọi nơi.

Đội ngũ nhân sự

Yếu tố con người luôn được BYD Gia Định đề cao và chú trọng, vì thế luôn tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng đội ngũ nhân viên sao cho chuyên nghiệp nhất. Khi đến với đại lý bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình về sản phẩm, đồng hành trong quá trình lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về các chương trình khuyến mãi, thủ tục mua xe, trả góp, đăng ký, đăng kiểm..

Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề cũng được được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và luôn cập nhật những công nghệ mới nhất, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô điện chuyên nghiệp, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Có thể thấy, nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm ô tô điện và dịch vụ chuyên nghiệp thì Showroom BYD Gia Định chính là lựa chọn tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu ở mức cao nhất và đáng tin cậy.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.