BYD Hà Tĩnh - Đại Lý BYD 3S Chính Hãng Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 21-08-2024 17:44

Đại lý BYD PAT Hà Tĩnh chính thức đi vào hoạt động vào tháng 7 năm 2024 tại 475 Trần Phú, Phường Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh và là đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu xe ô tô điện BYD nằm trong Top 1 toàn cầu. Showroom sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường quốc lộ lớn liên kết giữa nhiều quận huyện, nơi đây được xây dựng theo tiêu chuẩn 3s của tập đoàn ô tô BYD Trung Quốc.

Đại lý BYD Hà Tĩnh
Đại lý BYD Hà Tĩnh

BYD PAT Hà Tĩnh - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Tổng quan

Thương hiệu xe ô tô điện BYD tuy vừa mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng trước đó đã gặt hái được cho mình nhiều thành công tại nhiều quốc gia bởi đi đến đâu hãng cùng đem tới cho khách hàng những sản phẩm không chỉ chất lượng cao mà còn thân thiện với môi trường và dịch vụ uy tín.

Tương tự với BYD Hà Tĩnh, hãng xây dựng đại lý theo phong cách hiện đại, đầu tư lớn từ quy mô cho đến trang thiết bị, nhà xưởng đạt theo tiêu chuẩn toàn cầu, với đầy đủ phòng trưng bày, khu vực tiếp khách, xưởng chức năng và khu vực cung cấp phụ tùng chính hãng.

Phòng trưng bày

Đại lý BYD Hà Tĩnh sở hữu khu vực phòng trưng bày sang trọng, lịch sự, có khu vực phòng tiếp khách không gian mở rộng rãi, tiện nghi tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ngồi đây quan sát và chiêm ngưỡng những dòng xe BYD đang thịnh hành, điển hình có thể kể đến như: BYD Dolphin GLX, BYD Seal Advanced, BYD Seal Performance, BYD Atto 3 Dynamic, BYD Atto 3 Premium. Mua xe với bảng giá BYD Seal, BYD Atto 3 và BYD Dolphin đầy cạnh tranh.

Phòng trưng bày tại BYD Hà Tĩnh
Phòng trưng bày tại BYD Hà Tĩnh

Khi đến đây tham quan và mua sắm, khách hàng có thể đăng ký lái thử trải nghiệm động cơ, công nghệ xe. Bên cạnh đó các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt luôn được cập nhật thường xuyên, triển khai các chính sách mua xe trả góp lên đến 95% giá trị xe, cùng nhiều phần quà có giá trị được tặng kèm khi mua xe.

Xưởng dịch vụ

Trong danh sách đại lý xe BYD Việt Nam, tại xưởng dịch vụ của Showroom BYD Hà Tĩnh được đầu tư đồng bộ với các trang thiết bị hiện đại, máy móc phục vụ cho quá trình bảo hành, bảo dưỡng đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật khắt khe của BYD. Khoang sửa chữa có diện tích lớn được phân chia theo từng khu vực có chức năng riêng biệt, bao gồm khu vực sửa chữa chung, phòng sơn đạt theo tiêu chuẩn, khu vực sửa chữa thân vỏ, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng đặt ra.

Xưởng dịch vụ tại showroom BYD Hà Tĩnh
Xưởng dịch vụ tại showroom BYD Hà Tĩnh

Không chỉ có thể, khi đến đây, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao phó chiếc “xế yêu” cho đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, thay thế phụ tùng, linh kiện 100% chính hãng, đảm bảo quá trình lắp ráp diễn ra chính xác, đảm bảo quá trình hoạt động của xe an toàn theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất và bền bỉ theo thời gian.

Đội ngũ nhân viên

Để tạo nên sự thành công của thương hiệu trên toàn thế giới không thể thiếu đi yếu tố con người, hiểu được tầm quan trọng đó, đại lý BYD Hà Tĩnh đã tuyển dụng và đào tạo nên đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt của ban lãnh đạo nhiều năm trong nghề, sẵn lòng phục vụ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng một cách chi tiết và đầy đủ nhờ những sở hữu những kiến thức chuyên môn sâu rộng về sản phẩm.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, kết hợp với hệ thống trang thiết bị hiện đại, giúp quá trình sửa chữa ô tô chính xác và chất lượng cao. Luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7, tiết kiệm được nhiều thời gian và đảm bảo quá trình bảo hành, bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

BYD PAT Hà Tĩnh không chỉ là nơi cung cấp các dòng xe điện BYD chất lượng cao mà còn là điểm đến lý tưởng để khách hàng trải nghiệm những dịch vụ ô tô uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi khách hàng trên chuyến hành trình tiến về phía trước.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.