BYD Hải Dương - Đại Lý BYD 3S Chính Hãng Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 21-08-2024 17:45

BYD EV Auto Hải Dương tọa lạc tại siêu thị GO Hải Dương, Đường An Định, Phường Nhị Châu, TP Hải Dương, Hải Dương. Đây là khu đô thị buôn bán sầm uất, nằm gần tuyến đường quốc lộ lớn, giao với nhiều phường xã, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm kiếm và ghé mua sắm.

Đại lý BYD Hải Dương
Đại lý BYD Hải Dương

BYD EV Auto Hải Dương - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Tổng quan

Đại lý BYD Hải Dương là nằm trong danh sách đại lý xe ô tô BYD tại Việt Nam có quy mô lớn, chuyên phân phối và dịch vụ xe điện tại Việt Nam đạt theo tiêu chuẩn 4S đầy đủ từ bán hàng, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng chính hãng cho đến khảo sát hài lòng khách hàng.

Showroom luôn đặt sự hài lòng của người tiêu dùng lên hàng đầu vì thế không ngần ngại đầu tư vào quy mô, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất, khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường Việt Nam..

Phòng trưng bày

Showroom BYD Hải Dương sở hữu khu vực trưng bày rộng rãi, thoáng đãng được thiết kế sang trọng đạt theo tiêu chuẩn của BYD toàn cầu. Tại đây hãng trưng bày đầy đủ các dòng xe như BYD Dolphin GLX, BYD Seal Performance, BYD Seal, BYD Seal Advanced, BYD Atto 3 Premium, BYD Atto 3 Dynamic, hiện đang thịnh hành trên thị trường cùng bảng màu vô cùng đa dạng.

Khi đến đây, khách hàng sẽ có cơ hội trực tiếp cầm lái và trải nghiệm những cảm giác thú vị mà chiếc xe mang lại, từ nội thất sang trọng, tiện nghi hiện đại cho đến khả năng vận hành mạnh mẽ và hệ thống an toàn hàng đầu. Không chỉ có thể, bạn còn có thể mua xe với mức giá tốt, tận hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, chế độ bảo dưỡng, bảo hành lên đến 6 năm không giới hạn quãng đường vận hành, cùng nhiều món quà có giá trị khác.

Xưởng dịch vụ

BYD Hải Dương chú tâm vào xây dựng khu vực nhà xưởng dịch vụ tiêu chuẩn với hệ thống chẩn đoán, máy móc hiện đại và công nghệ tiên tiến, đem đến hiệu suất sửa chữa, bảo dưỡng xe và chất lượng dịch vụ đạt hiệu quả tối ưu.

Xưởng dịch vụ BYD Hải Dương
Xưởng dịch vụ BYD Hải Dương

Cùng với đó, showroom BYD chú trọng vào đầu tư đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có nhiều năm trong nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, đặc biệt tại đây cung cấp phụ tùng, linh kiện chính hãng, giá cả niêm yết và minh bạch, đảm bảo quá trình lắp ráp diễn ra chính xác và hiệu quả, vận hành an toàn trong suốt quá trình hoạt động.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên do chính hãng tuyển dụng và đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô điện, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tìm kiếm chiếc xe phù hợp nhất, tạo nên môi trường kinh doanh thoải mái, đem đến được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm.

Đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu sâu sắc về công nghệ kỹ thuật, cấu tạo cũng như động cơ xe, khi kết hợp tất cả những kiến thức cùng tay nghề chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ xây dựng nên dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và bảo hành đạt hiệu quả cao. Sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7 với dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chờ đợi, mọi thắc mắc và yêu cầu đều được giải quyết nhanh gọn và chính xác.

Với sứ mệnh mang đến trải nghiệm mua sắm và sử dụng xe ô tô hoàn hảo nhất cho khách hàng, BYD EV Auto Hải Dương cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.