BYD Hải Phòng - Đại Lý BYD 3S Chính Hãng Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 21-08-2024 17:46

BYD VG Hải Phòng là đại lý ủy quyền chính thức của ô tô điện BYD đến từ Trung Quốc, tọa lạc tại 10 Võ Nguyên Giáp, Phường Dư Hàng Kênh, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng, là một trong những đại lý có quy mô lớn được đầu tư bài bản đã chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

Showroom BYD Hải Phòng
Showroom BYD Hải Phòng

BYD VG Hải Phòng - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Tổng quan

BYD Hải Phòng có diện tích lớn, nhờ vào vị trí thuận lợi gần với tuyến đường quốc lộ huyết mạch giao với nhiều quận huyện, kết hợp cùng showroom hiện đại, chiến lược marketing hiệu quả và sự tin yêu của khách hàng, chỉ trong thời gian ngắn ra mắt tại thị trường Việt Nam, số lượng hợp đồng bán hàng tăng trưởng ấn tượng cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của đại lý.

Đại lý xây dựng khang trang, rộng rãi, đạt theo tiêu chuẩn BYD quốc tế, đầy đủ các khu vực trưng bày, phòng tiếp khách, xưởng dịch vụ, khoang chức năng và kho phụ tùng chính hãng, nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng khi đến mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Phòng trưng bày

Phòng trưng bày của đại lý BYD Hải Phòng sang trọng, cạnh bên là phòng chờ tiện nghi, tạo nên không gian thoải mái cho khách hàng khi đến đây chiêm ngưỡng và mua xe, với nhiều phiên bản đang thịnh hành, cùng bảng màu đa dạng như: BYD Dolphin, BYD Seal Performance, BYD Seal Advanced, BYD Atto 3 Premium, BYD Atto 3 Dynamic, đem đến cho bạn nhiều tùy chọn phù hợp với nhu cầu.

Phòng trưng bày tại BYD Hải Phòng
Phòng trưng bày tại BYD Hải Phòng

Khách hàng có thể lái xe thử hoàn toàn miễn phí, từ đó tự mình trải nghiệm động cơ vận hành, tính năng an toàn, trang bị tiện nghi cùng công nghệ tiên tiến. Bên cạnh đó còn được mua xe với giá tốt, thừa hưởng những chính sách bảo hành uy tín lên đến 6 năm, cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Xưởng dịch vụ

Showroom BYD Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp mà còn sở hữu xưởng dịch vụ hiện đại với đầy đủ trang thiết bị kỹ thuật và công nghệ tiên tiến, phân chia các khu vực chuyên biệt đạt theo tiêu chuẩn quốc tế, nhằm đem đến hiệu quả cao trong quá trình sửa chữa, bảo dưỡng xe.

Xưởng dịch vụ tại showroom BYD Hải Phòng
Xưởng dịch vụ tại showroom BYD Hải Phòng

Kho phụ tùng 100% chính hãng, luôn sẵn sàng trong kho đại lý xe BYD có bảng giá và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo quá trình lắp ráp, thay thế có tính chính xác cao đạt theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, đảm bảo xe hoạt động an toàn và bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Đội ngũ nhân viên

Có lợi thế khi ban lãnh đạo có nhiều năm trong ngành ô tô, BYD Hải Phòng tự tin khi tuyển chọn và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc về xe ô tô điện BYD cùng hỗ trợ hoàn tất các thủ tục, hồ sơ nhanh chóng, bàn giao xe chỉ trong thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, am hiểu từ cấu tạo, công nghệ, động cơ xe cho đến các trang thiết bị kỹ thuật, từ đó mang đến cho khách hàng dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả, luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ 24/7, đảm bảo tiết kiệm được nhiều thời gian chờ đợi.

BYD VG Hải Phòng sẽ là điểm đến lý tưởng để khách hàng trải nghiệm những sản phẩm mới nhất, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, cam kết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.