BYD Phú Thọ - BYD Việt Trì - Đại Lý BYD 3S Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 21-08-2024 17:48

BYD Hòa Bình Minh Phú Thọ thuộc đại lý chính hãng BYD Việt Nam, BYD là thương hiệu xe ô tô điện Trung Quốc nổi tiếng với doanh số xếp hạng nhất nhì thế giới, mới đây gia nhập vào thị trường Việt Nam với mong muốn mở rộng thị trường, nâng cao thương hiệu cũng như đem đến những trải nghiệm mới cho khách hàng Việt.

Showroom BYD Phú Thọ
Showroom BYD Phú Thọ

BYD Hòa Bình Minh Phú Thọ - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Để làm được điều đó, đại lý Hòa Bình Minh Phú Thọ tọa lạc tại vị trí đắc địa Siêu thị Go Việt Trì, đường Nguyễn Tất Thành, phường Thanh Miếu, TP Việt Trì, Phú Thọ chính thức đi vào hoạt động, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và dịch vụ chất lượng đến khách hàng tại đây và các tỉnh lân cận.

Tổng quan

Nằm trong 5 đại lý BYD đạt chuẩn toàn cầu, BYD Phú Thọ được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, hệ thống chẩn đoán đạt theo tiêu chuẩn BYD toàn cầu cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, showroom đã và đang khẳng định vị thế dẫn đầu, trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng.

Mang trên mình một phong cách hiện đại đạt theo tiêu chuẩn 3S, trang bị đầy đủ các phòng trưng bày, khu vực tiếp cách, xưởng dịch vụ và kho phụ tùng nhập khẩu chính hãng. Danh sách đại lý xe ô tô BYD toàn quốc, trong đó có showroom BYD Phú Thọ hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ khi ghé mua sắm và sử dụng dịch vụ.

Phòng trưng bày

Khu vực phòng trưng bày của đại lý BYD Việt Trì sở hữu diện tích lớn, không gian rộng rãi, trưng bày đầy đủ những dòng xe với các phiên bản đang thịnh hành có thể kể đến như: BYD Atto 3, BYD Atto 3 Dynamic, BYD Seal Performance, BYD Dolphin GLX, BYD Seal Advanced, BYD Atto 3 Premium cùng nhiều màu sắc khác nhau khách hàng có thể chiêm ngưỡng, tùy chọn theo sở thích cá nhân.

Khu vực phòng trưng bày của đại lý BYD Việt Trì
Khu vực phòng trưng bày của đại lý BYD Việt Trì

Hơn thế, khi đến với showroom bạn không chỉ mua xe với mức giá ưu đãi mà còn được tặng nhiều phần quà có giá trị hấp dẫn, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn các chính sách hỗ trợ mua xe trả góp giúp bạn nhanh chóng sở hữu chiếc xe mơ ước, hoàn tất cả thủ tục mua bán đơn giản, bàn giao xe chỉ trong thời gian ngắn.

Xưởng dịch vụ

Showroom BYD Việt Trì tự hào khi có xưởng dịch vụ hiện đại bậc nhất hệ thống, trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật, máy móc và công nghệ tiên tiến, với công suất tiếp nhận lên đến 20 xe/ngày, đáp ứng mọi nhu cầu bảo dưỡng, sửa chữa của khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật lành nghề có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, chất lượng dịch vụ hậu mãi đạt theo tiêu chuẩn cao nhất. Linh kiện phụ tùng xe hoàn toàn chính hãng luôn được chuẩn bị sẵn sàng, đảm bảo quá trình lắp đặt diễn ra hiệu quả và chính xác, giúp khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành của BYD Việt Trì.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên am hiểu sâu sắc về ô tô, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, cùng với sự dẫn dắt của ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm, đại lý BYD Phú Thọ đã và đang xây dựng thành công khi đưa đến sản phẩm chất lượng và dịch vụ ưng ý, hỗ trợ nhiệt tình, đồng hành cùng người tiêu dùng từ việc lựa chọn xe cho đến hậu mãi.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo kỹ càng về chuyên môn, nắm rõ về cấu tạo, công nghệ xe, khi kết hợp cùng thiết bị kỹ thuật tiên tiến và tay nghề chuyên nghiệp, hứa hẹn đem đến một dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng chất lượng trong thời gian ngắn, an toàn và hiệu quả.

BYD Hòa Bình Minh Phú Thọ cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tại đây không chỉ bán xe, mà còn mang đến những giá trị gia tăng cho khách hàng, giúp bạn tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.