BYD Quảng Ninh - BYD Hạ Long - Đại Lý BYD 3S Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 21-08-2024 17:41

BYD Bitcar Quảng Ninh tọa lạc tại 393 Trần Phú, Phường Cao Xanh, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh, là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe điện BYD chất lượng, nơi đây không chỉ thuận tiện cho khách hàng sinh sống tại tỉnh mà còn dễ dàng tiếp cận từ các quận, huyện lân cận, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm và dịch vụ đến khách hàng tiềm năng.

Showroom BYD Quảng Ninh
Showroom BYD Quảng Ninh

BYD Bitcar Quảng Ninh - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Tổng quan

Đại lý BYD Quảng Ninh là một trong những đại lý được hãng đầu tư lớn từ quy mô cho đến cơ sở vật chất hiện đại, sở hữu không gian rộng lớn đầy đủ khu vực trưng bày, phòng chờ sang trọng, khoảng sửa chữa cho đến kho phụ tùng chính hãng, tất cả đều được xây dựng một cách bài bản theo tiêu chuẩn 3S toàn cầu, hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Phòng trưng bày

Showroom BYD Quảng Ninh được ủy quyền chính thức của hãng ô tô điện BYD thuộc hàng đầu thế giới, nơi đây xây dựng phòng trưng bày rộng rãi, sang trọng, cửa kính trong suốt hai mặt giúp người dùng dễ dàng quan sát và chiêm ngưỡng các dòng xe đang thịnh hành đang được trưng bày tại đây, từ kiểu dáng Sedan, SUV, Hatback cho đến MPV hay coupe. Với giá xe BYD Dolphin, BYD Seal và BYD Atto 3 luôn ở mức hấp dẫn.

Phòng trưng bày xe tại BYD Quảng Ninh
Phòng trưng bày xe tại BYD Quảng Ninh

Vì mới gia nhập tại thị trường Việt Nam, BYD Quảng Ninh thu hút người tiêu dùng bởi các chương trình ưu đãi đặc biệt, khi mua xe được tặng nhiều phần quà có giá trị, chính sách trả góp lên đến 95% giá trị của xe, bảo dưỡng, bảo hành lên đến 6 năm không giới hạn kilomet,.... tất cả đều tập trung hướng đến mục tiêu tạo nên sự hài lòng cho khách hàng.

Xưởng dịch vụ

Với nguồn vốn đầu tư đáng kể, đại lý BYD Hạ Long đã xây dựng một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang bị nhiều trang thiết bị, máy móc và công nghệ tiên tiến nhằm phục vụ cho dịch vụ bảo hành sản phẩm, bảo trì thiết bị và bảo dưỡng oto định kỳ. Các khu vực như phòng sửa chữa chung, khoang đồng sơn, khu vực sửa chữa thân vỏ cũng được phân chia thành từng khu chuyên biệt.

Xưởng dịch vụ tại đại lý BYD Hạ Long
Xưởng dịch vụ tại đại lý BYD Hạ Long

Bên cạnh đó, đại lý ô tô BYD sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề, có chuyên môn trong lĩnh vực ô tô sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng đề ra, đặc biệt thay thế phụ tùng hoàn toàn chính hãng, giúp bạn an tâm trong suất quá trình vận hành, đảm bảo xe hoạt động theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. BYD Hạ Long phục vụ 24/7, với thiết bị kỹ thuật hiện đại rút ngắn thời gian chẩn đoán và sửa chữa.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên của Showroom BYD Hạ Long được đào tạo bài bản, chuyên sâu về các dòng xe xe điện BYD, có kiến thức chuyên môn vững vàng, cùng lòng nhiệt huyết với nghề, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn tận tình, chu đáo về mọi thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách, dịch vụ cho đến hỗ trợ kỹ thuật.

Đội ngũ kỹ thuật viên được tuyển chọn kỹ càng, thường xuyên được tham gia các huấn luyện, cập nhật công nghệ mới theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn, am hiểu sâu sắc về cấu tạo cũng như động cơ của xe, khi kết hợp với tay nghề chuyên nghiệp, cam kết sẽ đem đến một dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa hiệu quả, chất lượng nhất.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm ô tô hoàn hảo nhất, BYD Bitcar Quảng Ninh cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, dịch vụ chất lượng cao và hỗ trợ khách hàng tận tâm, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.