BYD Tây Hồ - BYD Hà Nội - Đại Lý BYD 3S Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 21-08-2024 15:49

BYD Tây Hồ là đại lý ủy quyền chính thức của hãng xe ô tô điện BYD Trung Quốc lớn nhất nhì thế giới, tọa lạc tại vị trí đắc địa 685A Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội. Nơi đây là một trong 5 đại lý được hãng đầu tư mạnh mẽ về cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại Tây Hồ và các khu vực lân cận trải nghiệm mua sắm xe điện chất lượng nhất.

Showroom BYD Tây Hồ
Showroom BYD Tây Hồ

BYD Tây Hồ - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Tổng quan

Đại lý BYD Tây Hồ được xây dựng đạt theo tiêu chuẩn BYD quốc tế với không gian rộng rãi, sang trọng, đầy đủ khu vực trưng bày các sản phẩm thịnh hành, xưởng dịch vụ phục vụ cho quá trình bảo dưỡng xe, kho phụ tùng chính hãng và khu vực tiếp đón tiện nghi.

Trong danh sách đại lý xe BYD, BYD Tây Hồ chính là điểm đến tin cậy, cung cấp dịch vụ trọn gói cho khách hàng sở hữu xe điện BYD, từ tư vấn mua xe, trải nghiệm lái thử, bảo dưỡng, sửa chữa đến các dịch vụ giá trị gia tăng như làm đồng sơn, thay thế phụ tùng chính hãng, giúp bạn luôn an tâm khi sở hữu sản phẩm.

Phòng trưng bày

Showroom BYD Tây Hồ thiết kế hiện đại với không gian trưng bày rộng rãi, thoáng đãng, mang đến cho khách hàng không gian thoải mái và ấn tượng khi khám phá các mẫu xe mới nhất trên thị trường hiện nay như: BYD Dolphin GLX, BYD Seal Performance, BYD Seal Advanced, BYD Atto 3 Premium, BYD Atto 3 Dynamic.

Phòng trưng bày xe tại đại lý BYD Tây Hồ
Phòng trưng bày xe tại đại lý BYD Tây Hồ

Khi đến đây, khách hàng không chỉ được trải nghiệm lái xe thử miễn phí mà còn mua xe với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, giá BYD Atto 3, BYD Seal, BYD Dolphin đầy cạnh tranh, hỗ trợ các chính sách trả góp lãi suất cạnh tranh, được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hoàn tất các thủ tục giấy tờ nhanh chóng và bàn giao xe trong thời gian sớm nhất.

Xưởng dịch vụ

BYD Hà Nội đã tạo nên thành công của riêng mình ở nhiều quốc gia trên thế giới không chỉ vì sản phẩm chất lượng mà còn dịch vụ hậu mãi. Để làm được điều đó, tại BYD Tây Hồ, xưởng dịch vụ đã được phân chia thành nhiều khu vực chuyên biệt bao gồm các khoang sửa chữa chung, khoang đồng sơn sơn, khu vực sửa chữa thân vỏ. Trang bị nhiều công nghệ, máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình bảo hành, bảo dưỡng.

Bên cạnh đó, khi đến đại lý BYD Hà Nội khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo dưỡng nhanh chóng, thay thế phụ tùng hoàn toàn chính hãng với giá niêm yết rõ ràng. Đội ngũ kỹ thuật viên luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại giúp chẩn đoán và sửa chữa lỗi một cách chính xác, đảm bảo sự hài lòng trong thời gian ngắn nhất.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên tại showroom BYD Hà Nội tư vấn tận tình, am hiểu trong lĩnh vực ô tô sẽ đồng hành cùng khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm, thủ tục mua xe và hỗ trợ bạn tìm được chiếc xe phù hợp nhất. Cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn, có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng tay nghề cao, đảm bảo chiếc xe của bạn luôn hoạt động ổn định và bền bỉ.

Xưởng dịch vụ tại BYD Tây Hồ
Xưởng dịch vụ tại BYD Tây Hồ

Đến với BYD Tây Hồ khách hàng có thể gửi gắm niềm tin, cam kết mang đến những sản phẩm xe điện chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, trở thành người bạn đáng tin cậy trên mọi chuyến hành trình tiến về phía trước.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.