BYD Thanh Hóa - Đại Lý BYD 3S Chính Hãng Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 21-08-2024 17:43

BYD EV Auto Thanh Hóa tọa lạc tại vị trí đắc địa Đại Lộ Bình Dương, Phường Đông Hải, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa, nơi giao với các tuyến đường huyết mạch giao với các quận, huyện và tỉnh thành khác, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe điện hiện đại, thuận tiện cho khách hàng ghé tham quan và mua sắm.

Đại lý BYD Thanh Hóa

BYD EV Auto Thanh Hóa - Ưu đãi cực lớn trong tháng 9

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. BYD Atto 3: Giá từ 750 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. BYD Seal: Giá từ 904 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  3. BYD Dolphin: Giá từ 650 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Tổng quan

BYD Thanh Hóa là nhà phân phối ủy quyền đạt theo chuẩn 3S chuyên cung cấp các sản phẩm xe điện thân thiện với môi trường và dịch vụ chất lượng cao. Đại lý được xây dựng theo phong cách hiện đại, sử dụng tông màu sang trọng, trang bị đầy đủ từ phòng trưng bày, phòng chờ tiện nghi, xưởng dịch vụ, cho đến khoang chức năng, kho phụ tùng chính hãng.

Với sự đầu tư mạnh mẽ từ hãng, đại lý xe ô tô BYD đã đi vào hoạt động từ đầu tháng 7 và sẵn sàng giới thiệu những mẫu xe mới nhất, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.

Phòng trưng bày

Đại lý BYD Thanh Hóa thu hút đông đảo khách hàng bởi sự đa dạng các mẫu xe điện BYD, đầy đủ các kiểu dáng từ chiếc sedan thanh lịch cho đến SUV mạnh mẽ, cùng nhiều phiên bản và bảng màu đa dạng, điển hình như: BYD Dolphin GLX, BYD Seal Performance, BYD Seal Advanced, BYD Atto 3 Premium, BYD Atto 3 Dynamic. Có cho mình lợi thế phòng chờ sang trọng, không gian rộng rãi, đầy đủ nước, trà, cà phê sẵn sàng phục khách hàng một cách chu đáo.

Phòng trưng bày Đại lý BYD Thanh Hóa
Phòng trưng bày Đại lý BYD Thanh Hóa

Khách hàng khi đến đây có thể thoải mái lái thử xe miễn phí, trải nghiệm và cảm nhận động cơ vận hành, công nghệ hiện đại và những tiện nghi được trang bị trên xe. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình cũng cập nhật những chương trình ưu đãi mới nhất, hỗ trợ hoàn tất các giấy tờ, bàn giao xe trong thời gian sớm, đặc biệt mua xe với bảng giá BYD Atto 3, BYD Seal, BYD Dolphin đầy hấp dẫn.

Xưởng dịch vụ

Xưởng dịch vụ của showroom BYD Thanh Hóa là một trong những nơi bảo hành, bảo dưỡng uy tín, trang bị đầy đủ thiết bị kỹ thuật, máy móc công nghệ tiên tiến như máy chẩn đoán, máy sấy, máy nâng, máy hàn, máy pha sơn vi tính, cùng nhiều dụng cụ chuyên dụng khác. Mỗi chiếc xe khi đến xưởng đều được phân loại và đưa vào khu vực sửa chữa chuyên biệt, giúp quá trình bảo dưỡng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi có thể trực tiếp quan sát toàn bộ quá trình làm việc của kỹ thuật viên thông qua cửa kính trong suốt tại phòng chờ tiện nghi.

Xưởng dịch vụ tại BYD Thanh Hóa
Xưởng dịch vụ tại BYD Thanh Hóa

Xe khi qua quá trình sửa chữa, bảo dưỡng đảm bảo hoạt động bền bỉ đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất nhờ phụ tùng, linh kiện đạt 100% chính hãng, thay thế có độ chính xác cao, khi kết hợp cùng tay nghề chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên và thiết bị hiện đại, cam kết sẽ đem đến một dịch vụ hiệu quả và chất lượng.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên của đại lý BYD EV Auto Thanh Hóa không chỉ am hiểu về sản phẩm mà còn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về xe điện BYD với kiến thức chuyên môn được đào tạo bài bản, thể hiện thái độ chuyên nghiệp, đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình mua xe cho đến sử dụng dịch vụ hậu mãi.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên được showroom tuyển chọn theo quy trình nghiêm ngặt, am hiểu sâu sắc về cấu tạo, công nghệ xe và thiết bị kỹ thuật tiên tiến, thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, đem đến hiệu quả cao trong công việc và chất lượng dịch vụ.

Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm mua sắm ô tô và dịch vụ hoàn hảo nhất, BYD Thanh Hóa cam kết trở thành đơn vị uy tín, không ngừng nỗ lực để trở thành đại lý phân phối xe điện BYD hàng đầu tại Việt Nam.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE BYD Auto GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

BYD

Bảng giá xe

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

BYD Atto 3 Dynamic (Máy điện)

750 triệu
Trả hàng tháng từ:12 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

BYD Atto 3 Premium (Máy điện)

870 triệu
Trả hàng tháng từ:14 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Advanced (Máy điện)

BYD Seal Advanced (Máy điện)

904 triệu
Trả hàng tháng từ:15 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Seal Performance (Máy điện)

BYD Seal Performance (Máy điện)

1.091 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
BYD Dolphin GLX (Máy điện)

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu
Trả hàng tháng từ:11 triệu x 60
Động cơ Điện
Hộp số AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.