Skoda Vinh - Skoda Nghệ An - Đại Lý Skoda 3S Giá Tốt

Quỳnh An đăng lúc 15-09-2024 13:19

Skoda Vinh tọa lạc tại vị trí đắc địa số 52 Nguyễn Trãi, Phường Hà Huy Tận, TP. Vinh, Nghệ An. Tọa lạc tại thành phố trung tâm kinh tế của khu vực miền Trung, Skoda Vinh đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 26/9/2023 với quy mô 3000m², mang đến cho khách hàng Nghệ An và các tỉnh lân cận cơ hội sở hữu những chiếc xe chất lượng Châu Âu cùng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp.

Showroom Skoda Nghệ An
Showroom Skoda Nghệ An

Skoda Vinh - Ưu đãi cực lớn trong tháng 10

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. Skoda Karoq: Giá từ 1.070 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. Skoda Kodiaq: Giá từ 1.250 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE Skoda GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

SKODA

Tổng quan

Nằm tại vị trí trung tâm kinh tế của khu vực miền Trung, Skoda Vinh tự hào mang đến cho khách hàng Nghệ An và các tỉnh lân cận những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với diện tích lên đến 3000m² trải dài trên 3 tầng, Skoda Vinh là một tổ hợp hiện đại, được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khách hàng khi đến đây sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn FFD của Skoda Việt Nam, bao gồm bán hàng (Sales), bảo hành bảo dưỡng (Service) và cung cấp phụ tùng Skoda chính hiệu (Genuine Spare-parts).

Phòng trưng bày

Không gian showroom Skoda Nghệ An là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống của Việt Nam và sự tinh tế, hiện đại của châu u, tạo nên một không gian trưng bày độc đáo và ấn tượng. Không chỉ là nơi trưng bày và trải nghiệm xe, Skoda Việt Nam còn mang đến một không gian sống động với nhiều hoạt động thú vị như thưởng thức cà phê, thư giãn tại quầy bar và tận hưởng không gian mở, qua đó góp phần quảng bá và nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Phòng trưng bày xe của showroom Skoda Nghệ An
Phòng trưng bày xe của showroom Skoda Nghệ An

Bên trong vị trí trung tâm thiết kế góc xoay 180 độ độc đáo, khách hàng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn từng đường nét của các mẫu xe Skoda. Hệ thống Showroom hiện đại, kết nối toàn cầu, cùng các công nghệ tương tác như màn hình lớn, bàn cảm ứng Touch Screen và ứng dụng tablet sẽ mang đến trải nghiệm khám phá xe ô tô vô cùng thú vị. Đặc biệt khách hàng khi đến Showroom Skoda Nghệ An còn được sở hữu xe với giá xe Skoda Karoq và Skoda Kodiaq nhiều ưu đãi, những phần quà có giá trị tặng kèm, mua xe trả góp lãi suất hấp dẫn,....

Xưởng dịch vụ

Xưởng dịch vụ của Skoda Nghệ An nằm trong danh sách đại lý ô tô Skoda được hãng đầu tư khủng từ quy mô cho đến cơ sở vật chất. Xây dựng từng khu vực chuyên biệt, như đồng sơn, sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ phục vụ riêng cho từng nhu cầu khác nhau, đồng thời trang bị nhiều thiết bị kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiếp, hỗ trợ cho quá trình khép kín, diễn ra nhanh chóng và độ chính xác cao.

Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề sẵn sàng thay thế phụ tùng, linh kiện 100% chính hãng một cách chuẩn xác, đảm bảo xe hoạt động đạt theo tiêu chuẩn ban đầu của nhà sản xuất và vận hành bền bỉ theo thời gian.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên lành nghề, được đại lý Skoda Nghệ An chú trọng tuyển dụng, thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, bài bản và chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn cao nhất của Skoda, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự tận tâm và chu đáo. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, am hiểu về công nghệ, cấu tạo của xe, kết hợp cùng máy móc hiện đại, đem đến dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng nhanh chóng và hiệu quả.

Đội ngũ nhân viên của Skoda Nghệ An
Đội ngũ nhân viên của Skoda Nghệ An

Chúng tôi tự tin rằng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm uy tín và dịch vụ chất lượng cao, Đại lý Skoda Vinh sẽ trở thành một trong những đại lý hàng đầu của Skoda, góp phần vào sự phát triển của thương hiệu tại thị trường miền Trung và toàn quốc.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE Skoda GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

Skoda

Bảng giá xe

Skoda Karoq Ambition 1.4 TSI Turbo

Skoda Karoq Ambition 1.4 TSI Turbo

1.070 triệu
Trả hàng tháng từ:18 triệu x 60
Động cơ 1.4 TSI Turbo
Hộp số 8AT
Số chỗ 5 chỗ
Skoda Karoq Style 1.4 TSI Turbo

Skoda Karoq Style 1.4 TSI Turbo

1.150 triệu
Trả hàng tháng từ:19 triệu x 60
Động cơ 1.4 TSI Turbo
Hộp số 8AT
Số chỗ 5 chỗ
Skoda Kodiaq Ambition 1.4 TSI Turbo

Skoda Kodiaq Ambition 1.4 TSI Turbo

1.250 triệu
Trả hàng tháng từ:21 triệu x 60
Động cơ 1.4 TSI Turbo
Hộp số 8AT
Số chỗ 5 chỗ
Skoda Kodiaq Style 2.0 TSI Turbo 4x4

Skoda Kodiaq Style 2.0 TSI Turbo 4x4

1.440 triệu
Trả hàng tháng từ:24 triệu x 60
Động cơ 1.4 TSI Turbo
Hộp số 8AT
Số chỗ 5 chỗ
Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.