Audi e-tron GT RS 2024: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 11)
Đánh giá Audi RS e-tron GT là phiên bản hiệu suất cao với khả năng vận hành mạnh mẽ cùng nhiều trang bị cao cấp tựa như một chiếc siêu xe chính hiệu. Mẫu xe điện từ Audi sẽ trực tiếp cạnh tranh cùng “người anh em” Porsche Taycan trong cùng gia đình nhà Volkswagen.
Audi RS e-tron GT quattro được nhập khẩu về Việt Nam ở dạng nguyên chiếc. Giá xe Audi e-tron dòng GT RS rơi vào khoảng 5,790 tỷ đồng cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
Bảng giá Audi e-tron GT RS (Máy điện) tháng 11-2024
4.990 triệu 5.350 triệu
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 11-2024
- Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe Audi e-tron GT RS (Máy điện) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
- Bảo hành chính hãng trên toàn quốc
DỊCH VỤ HẬU CẦN
- Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
- Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
- Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe Audi e-tron GT RS (Máy điện)
- Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
- Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
- Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
- Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
- Luôn cam kết bán xe Audi e-tron GT RS (Máy điện) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
- Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
Ngoại thất
Tại Việt Nam, Audi RS e-tron GT quattro mang đến cho khách hàng 9 màu sắc ngoại thất tùy chọn, bao gồm: trắng Ibis, xanh Scari, xám Daytona, bạc Floret, xám Kemora, đen Mythos, xám Suzuka, xanh lá cây Tactical và đỏ Tango.
Review xe Audi RS e-tron GT sở hữu kích thước tổng thể DxRxC lần lượt 4.989 x 1.964 (2.158 khi mở gương) x 1.396 (mm). Trần xe Audi RS e-tron GT thấp hơn một chút so với bản tiêu chuẩn, song vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở ở mức 2.900 mm.
Quan sát RS e-tron GT từ phía trực diện, không thể nhầm lẫn vào đâu được khi mẫu xe này mang đậm nét DNA của Audi cùng tính di động điện đặc trưng. Trang bị lưới tản nhiệt mở rộng sơn đen bóng, đặt thấp tiếp giáp với cản trước. Bên trong chứa các ô tản nhiệt dạng tổ ong đẹp mắt.
Khe gió 2 bên dựng đứng, kết hợp với các thanh nằm ngang, hỗ trợ rất tốt trong việc làm mát động cơ, đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ và tính khí động học cho xe.
Cụm đèn pha có thiết kế thanh mảnh, sắc sảo, ứng dụng công nghệ LED Matrix hiện đại. Hiệu ứng chạy tia năng động cùng biểu tượng chữ X màu xanh lam từ đèn laser góp phần tạo nên một bức tranh ánh sáng tuyệt đẹp.
Audi RS etron GT thể hiện rõ nét cá tính và thể thao thông qua phần thân xe kiểu Coupe với mui xe dài và phần mái vuốt mạnh về phía sau. Xe sử dụng cửa kính tối màu có khả năng cách nhiệt, kính chắn gió cách âm. Xe được trang bị gương chiếu hậu cũng được sơn đen, tích hợp nhiều chức năng tiện lợi như sưởi, chống chói tự động, gập điện và nhớ vị trí.
Tương tự bản tiêu chuẩn, Audi RS e-tron GT cũng được trang bị bộ mâm kích thước 20 inch tiện kim cương đẹp mắt, thiết kế 5 chấu dạng mô-đun khí động học sử dụng lốp 245/45 ở phía trước, lốp sau 285/40.
Mặc dù ngoại thất trên 2 biến thể không có nhiều sự khác biệt, người dùng sẽ ngay lập tức nhận ra bản hiệu suất cao thông qua các ký hiệu ở phần đuôi xe. Ký hiệu e-tron GT di chuyển sang bên phải, nhường chỗ cho logo “RS” được nhấn nhá bởi chi tiết màu đỏ nổi bật.
Bên cạnh thiết kế bo tròn, đi kèm cánh lướt gió điều chỉnh chủ động theo từng điều kiện lưu thông, cặp đèn hậu dạng LED nối dài trên toàn bộ chiều rộng đuôi xe thu hút mọi ánh nhìn. Tại đây chứa các đồ họa ánh sáng chạy tia độc đáo, chia thành các cụm LED hình chữ V riêng lẻ. Đèn báo lùi và báo rẽ là trang bị lần đầu xuất hiện trên mẫu xe nhà Audi.
Nội thất
Đánh giá Audi RS e-tron GT về tổng quan mang sứ mệnh hướng đến tương lai, vừa mang đến trải nghiệm xe thể thao, vừa đáp ứng rất tốt các nhu cầu tiện dụng hàng ngày. Chào đón khách hàng đến với khoang nội thất là sự xuất hiện của ốp bệ cửa khảm nhôm có khắc dòng chữ “RS” phát sáng thu hút mọi ánh nhìn.
Tổng thể không gian khoang lái được thiết kế hiện đại và sang trọng. Thay vì các chi tiết nội thất màu đen đơn thuần như bản tiêu chuẩn, Audi RS etron GT được trang trí bởi những đường chỉ đỏ đẹp mắt và hài hòa với tổng thể, đi kèm ốp sợi carbon, lụa mờ.
Xe sử dụng gói đèn nội thất đa sắc lung linh vào buổi tối, làm bừng sáng không gian bên trong xe nhờ trần xe bằng kính toàn cảnh không viền tạo cảm giác thoải mái, giảm sự bí bách khi trần xe vuốt xuôi về sau.
Xe được trang bị vô lăng 3 chấu đa chức năng có đáy vát phẳng, được tô điểm bởi những đường chỉ viền thể thao, tích hợp các nút bấm điều khiển tiện lợi. Sau vô lăng là buồng lái ảo kỹ thuật số Audi Virtual cockpit plus với màn hình 12.3 inch, cung cấp 3 tùy chọn giao diện, đi kèm chức năng hiển thị thông tin trên kính chắn gió.
Toàn bộ ghế ngồi trên Audi RS e-tron GT sử dụng chất liệu da Nappa cao cấp và chất liệu vi sợi Dynamica. Ghế ngồi thể thao plus phía trước thiết kế ôm thân người, hỗ trợ chỉnh điện 14 hướng. Hai bên mép trang bị các miếng đệm định hình giúp nâng cao trải nghiệm lái xe. Riêng ghế lái có chức năng nhớ vị trí.
Xét về mặt khách quan, Audi RS etron GT có không gian hàng ghế sau chưa thực sự đáp ứng tốt về độ rộng rãi do trần xe hạ thấp. Với kích thước của dòng xe sedan hạng E kết hợp cùng cửa sổ trời toàn cảnh, các hành khách tại đây vẫn sẽ có được những vị trí ngồi thoải mái, đặc biệt là 2 ghế phía ngoài.
Audi e-tron GT RS mang đến hai khoang hành lý dung tích ở phía trước là 81 lít và 350 lít ở phía sau, hạn chế hơn phiên bản tiêu chuẩn 55 lít. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mở rộng thêm không gian chứa đồ bằng cách gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 40:20:40.
Hệ thống thông tin giải trí xuất hiện trên Audi RS e-tron GT gồm điều hướng MMI Plus thông qua màn hình trung tâm cảm ứng MMI 10.1 inch, dàn âm thanh cao cấp Bang & Olufsen với 23 loa, mang đến hiệu ứng âm thanh 3D chân thực.
Audi RS etron GT còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại khác như:
- Bộ sạc theo xe 22 kW 8AC
- Phích cắm gia dụng loại G (Anh) và E / F
- Ổ cắm sạc treo tường CCS loại 2 230 V
- Sạc DC lên đến 270 kW
- Phích cắm công nghiệp CEE 16A, 400V
- Cáp sạc dài sử dụng cho sạc công cộng 22 kW
- Gương chiếu hậu bên trong tự động chống chói, tràn viền
- Điều hoà nhiệt độ thoải mái khi đậu xe
- Điều hòa không khí tự động ba vùng, hệ thống điều khiển bơm truyền nhiệt
- Gói ánh sáng nội thất đa sắc
- Gói trang bị nâng cao chất lượng không khí
- Bàn đạp bằng thép không gỉ
- Tấm lót sàn sợi Econyl phía trước và sau
- Chìa khóa tiện nghi với hệ thống khóa trung tâm không cần chìa khóa, cảm biến điều khiển mở khoang hành lý
- Bộ dụng cụ sửa chữa lốp xe, tam giác cảnh báo và áo bảo hộ, bu-lông chống trộm
- Bộ mồi thuốc lá và gạt tàn
Vận hành
Đánh giá Audi e-tron GT RS về khả năng vận hành, xe được trang bị 2 động cơ điện gắn trên mỗi trục có công suất tổng cộng 598 mã lực, mô-men xoắn cực đại đạt 830 Nm. Xe sử dụng hộp số hai cấp, đi kèm gói pin 85 kWh cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro.
Khi chế độ Boost được kích hoạt, công suất của chiếc sedan có thể tăng lên 646 mã lực và mô-men xoắn đạt 646 Nm trong thời gian 2.5 giây. Audi RS e-tron GT chỉ mất khoảng 3.3 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trong khi vận tốc tối đa có thể đạt đến 250 km/h, được đánh giá là vượt trội hơn nhiều với bản tiêu chuẩn.
An toàn
Khám phá Audi e-tron GT RS sở hữu hàng loạt công nghệ an toàn hàng đầu mang đến sự bảo vệ tối đa cho người dùng bao gồm:
- Hệ thống lái trợ lực cơ điện
- Giám sát áp suất lốp
- Kiểm soát hành trình
- Phục hồi năng lượng phanh
- Tuỳ chọn chế độ lái Audi,
- Cảnh báo chệch làn đường
- Hỗ trợ tầm nhìn ban đêm
- Hệ thống treo trang bị kiểm soát giảm chấn
- Cảm biến tiền va chạm phía trước
- Hỗ trợ đỗ xe Parking Aid plus, camera 360
- Cảm biến tiền va chạm Audi basic
- Chống trộm kéo xe...
Giá xe Audi e-tron GT RS (Máy điện) lăn bánh tại các Tỉnh Thành
- Phí trước bạ (10%)
- Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
- Phí đăng ký biển số
- Phí đăng kiểm
- Tổng cộng (VND)