Mercedes-AMG C63 S E Performance: Giá Bán, Khuyến Mãi (7/2024)

Mercedes-AMG C 63 S E Performance thế hệ mới, bứt phá mọi cung đường, hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tuyệt vời đến người dùng bởi khối động cơ điện kết hợp với động cơ đốt trong giúp hiệu suất vận hành nâng cao.

Với mức giá khởi điểm từ 4,9 tỷ đồng, E Performance gây ấn tượng mạnh đến khách hàng không chỉ bởi vẻ ngoài thể thao sang trọng, khoang lái mang hơi thở đến từ tương lai mà hơn thế nữa là khả năng vận hành vượt trội kết hợp cùng những công nghệ tiên tiến xuất hiện lần đầu tại thị trường Việt Nam.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance thế hệ mới
Mercedes-AMG C 63 S E Performance thế hệ mới

Bảng giá Mercedes-AMG C63 S E Performance (Máy xăng) tháng 7-2024

Mercedes-AMG C63 S E Performance (Máy xăng)

4.900 triệu

Trả góp từ 81 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 5.393 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 7-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe Mercedes-AMG C63 S E Performance (Máy xăng) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe Mercedes-AMG C63 S E Performance (Máy xăng)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe Mercedes-AMG C63 S E Performance (Máy xăng) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

Mercedes-AMG C 63 S E Performance là bản cao cấp trong dòng Mercedes C Class nên vẻ ngoài được thừa hưởng những nét thể thao thuần thúy của bản tiêu chuẩn.

Mẫu xe thiết kế thể thao
Mẫu xe thiết kế thể thao

#1. Kích thước

Mercedes-AMG C 63 S E Performance có kích thước 4.842 x 1.890 x 1.458 (mm) và trục cơ sở 2.875mm mang đến diện mạo mạnh mẽ và thể thao với kích thước vượt trội so với C-Class bản tiêu chuẩn khi chiều dài lớn 83mm và chiều rộng phía trước tăng thêm 76mm.

Xe sở hữu 6 màu sắc bao gồm: xanh, nâu nhạt, bạc, nâu đậm, đen, trắng, giúp người dùng tối ưu hóa trong việc chọn lựa, tự tin thể hiện phong cách riêng của mình.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance đem đến nhiều tùy chọn màu sắc
Mercedes-AMG C 63 S E Performance đem đến nhiều tùy chọn màu sắc

#2. Đầu xe

Đầu xe thiết kế mang hơi hướng sự đặc trưng của AMG với cụm lưới tản nhiệt Panamericana nan dọc, đặt ở vị trí trung tâm là logo ngôi sao ba cánh mạ bạc sáng bóng đặc trưng của Mercedes.

Cụm lưới tản nhiệt nan dọc thu hút
Cụm lưới tản nhiệt nan dọc thu hút

Ốp đầu xe mang lối thiết kế A-Wig với hai hốc gió lớn được đặt thấp có thể chủ động đóng/mở linh hoạt. Phần cản trước bản to được sơn đen tăng thêm phần thu hút và cá tính.

Nắp ca-pô hiệu suất cao mang thiết kế cơ bắp với các đường gân dập nổi mạnh mẽ, kết hợp thêm khe gió nằm ngang đầy cá tính khi lần đầu xuất hiện trên phiên bản C-Class mới.

Nắp capo lần đầu tiên kết hợp với khe gió nằm ngang phá cách
Nắp capo lần đầu tiên kết hợp với khe gió nằm ngang phá cách

Cụm đèn chiếu sáng sắc sảo sử dụng công nghệ Multibeam Led kết hợp đèn định vị ban ngày góc cạnh đem đến khả năng chiếu sáng vượt trội dù cho trong điều kiện thời tiết nào.

Cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ hiện đại
Cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ hiện đại

#3. Thân xe

Nhờ tăng thêm 10mm chiều dài cơ sở, E Performance mới sở hữu diện mạo thể thao hơn với bộ ốp sườn ấn tượng bên hông. Vè xe được tô điểm bởi huy hiệu "Turbo E Performance" đầy cá tính.

Thân xe sở hữu diện mạo thể thao cá tính
Thân xe sở hữu diện mạo thể thao cá tính

Vì được trang bị gói ngoại thất AMG Carbon Package nên dòng xe sang AMG C 63 S E sở hữu những chi tiết cao cấp như gương chiếu hậu ngoại thất ốp sợi carbon có khả năng gập chỉnh điện tiện lợi.

Mercedes-AMG C 63 S E Performance sở hữu bộ mâm AMG 20 inch thiết kế nan đa chấu sơn đen bóng đầy phong cách, thu hút mọi ánh nhìn khi bắt đầu chuyển động.

Lazang E Performance có kích thước 20 inch
Lazang E Performance có kích thước 20 inch

#4. Đuôi xe

Đuôi xe khẳng định đẳng cấp và sự khác biệt của mình nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa cụm đèn hậu LED 3D sắc sảo, hệ thống xả kép hình thang cá tính và logo thương hiệu màu đen nổi bật thay thế cho sắc bạc quen thuộc. Phía trên là cánh gió thể thao AMG ốp carbon, tăng phần khí động học, tạo nên một tổng thể đuôi xe năng động nhưng không kém phần hiện đại, được kế thừa từ đàn anh AMG C43 4Matic.

Cụm đèn hậu LED 3D sắc sảo
Cụm đèn hậu LED 3D sắc sảo
Đuôi xe nhỏ gọn thể hiện đậm nét thể thao
Đuôi xe nhỏ gọn thể hiện đậm nét thể thao

Nội thất

Bước vào khoang nội thất Mercedes-AMG C63 S E Performance, người dùng sẽ choáng ngợp bởi sự sang trọng, hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất trên chuyến hành trình.

Nội thất choáng ngợp bởi sự sang trọng, hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến
Nội thất choáng ngợp bởi sự sang trọng, hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến

Vô lăng bọc da ba chấu thiết kế phẳng được lấy cảm hứng từ những tay lái của các dòng xe đua thể thao. Tích hợp các nút bấm tiện ích đem đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hai nút bấm được bố trí trực quan ngay góc dưới, mang đến trải nghiệm tương tác mượt mà cho người dùng với âm thanh, dễ dàng lựa chọn giữa âm thanh thể thao tiêu chuẩn (BALANCED) mạnh mẽ hay tiếng nẹt pô phấn khích (POWERFUL) chỉ với một chạm màn hình đơn giản.

Tay lái AMG Performance đa nhiệm
Tay lái AMG Performance đa nhiệm

Phía sau là màn hình kỹ thuật số hiển thị những thông tin vận hành của xe một cách linh hoạt mà người dùng có thể tùy chọn góc nhìn và giao diện hiển thị mang phong cách AMG đặc trưng.

Kết hợp với đó là màn hình hiển thị HUD tùy chọn, truy cập dễ dàng thông qua menu chính trong cụm đồng hồ, với các kiểu hiển thị dành riêng cho AMG như "Race" và "Supersport" giúp người điều khiển tập trung tối đa vào hành trình.

Màn hình kỹ thuật số tùy chỉnh theo góc nhìn
Màn hình kỹ thuật số tùy chỉnh theo góc nhìn

Ở vị trí trung tâm lái là màn hình giải trí được thiết kế dọc có kích thước lớn, với độ phân giải cao, hiển thị các thông tin sắc nét, đồng thời có khả năng kết nối điện thoại thông minh và Apple CarPlay/ Android Auto vô cùng tiện lợi.

Màn hình giải trí hiện đại hiển thị sắc nét
Màn hình giải trí hiện đại hiển thị sắc nét

Hệ thống âm thanh nổi 3D High-End Burmester® mang đến trải nghiệm âm thanh sống động khi kết hợp với công nghệ truyền động tiên tiến tái tạo âm thanh ba chiều đầy chân thực trên lớp lót trần xe, cho bạn cảm giác như đang hòa mình vào không gian âm nhạc.

Bệ điều khiển trung tâm được viền crom sáng bóng, nhấn nhá là những chi tiết màu đỏ càng tăng thêm tính thể thao. Cổng điều hòa trên phiên bản Mercedes-AMG C 63 S E Performance được thiết kế tinh tế theo tổng thể khoang nội thất, mang đến điểm nhấn cá tính, đồng thời thể hiện sự chú trọng đến từng chi tiết của nhà sản xuất.

Cửa gió điều hòa thiết kế nổi bật
Cửa gió điều hòa thiết kế nổi bật

Ghế ngồi thể thao, toàn bộ được bọc da Nappa cao cấp tối màu tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho khoang nội thất, bên cạnh đó ghế còn được tạo điểm nhấn bởi các đường chỉ khâu sáng màu, kèm họa tiết AMG được in dập nổi trên đầu.

Phần hông ghế sử dụng các lỗ thoáng khí, chi tiết này không chỉ giúp tăng cường khả năng thông gió mà còn góp phần giảm trọng lượng ghế, mang đến trải nghiệm lái xe thoải mái và tiện nghi hơn.

Ghế ngồi E Performance được bọc da cao cấp
Ghế ngồi E Performance được bọc da cao cấp

Bên cạnh đó, Mercedes-AMG C63 S E Performance còn trang bị nhiều tiện nghi khác nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng như: hộc đựng đồ, điều hòa làm mát nhanh, cổng sạc USB, cửa sổ mở bằng một chạm, hệ thống đèn viền khoang nội thất, khoang hành lý rộng rãi, gương chiếu hậu bên trong chống chói.....

Vận hành

Mercedes-AMG C 63 S E Performance sử dụng động cơ đốt trong kết hợp mô tơ điện. Xe trang bị khối động cơ 2.0L đặc biệt của công nghệ E Performance lần đầu xuất hiện trên dòng AMG nổi tiếng. Kết hợp với đó là động cơ 4 xilanh và mô tơ điện, mang đến công suất 680 mã lực và mô men xoắn lên đến 1.020Nm, giúp xe đạt được tốc độ từ 0-100km/h chỉ trong khoảng thời gian 3.4 giây.

Động cơ vận hành mạnh mẽ
Động cơ vận hành mạnh mẽ

Bên cạnh đó, xe còn trang bị hệ truyền động Hybrid mạnh mẽ, pin hoạt động với công suất 6.1 kWh mạnh mẽ cung cấp năng lượng liên tục 70kW, đồng thời đạt mức 150kW chỉ trong 10 giây duy trì vận hành trong vòng 15km, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển của người dùng khi dễ dàng sạc pin tại trạm sạc hoặc tại ổ cắm điện gia đình.

C 63 S E Performance sử dụng hộp số tự động AMG SPEEDSHIFT MCT 9G cho phép người dùng chuyển số nhanh chóng và linh hoạt. Hệ thống treo AMG RIDE CONTROL tối ưu hóa khả năng vận hành của xe, mang đến sự êm ái, thoải mái trên mọi địa hình và khả năng xử lý linh hoạt, đặc biệt ở chế độ lái ''Sport'' độ cứng giảm xóc được điều chỉnh chặt chẽ.

Trải nghiệm sự linh hoạt và cảm giác lái phấn khích với hệ thống lái trục sau AMG, giúp xe vào cua dễ dàng và chính xác hơn, đặc biệt ở tốc độ cao với góc đánh lái chỉ 2.5 độ, mang đến cho bạn cảm giác lái tự tin và đầy hứng khởi trên mọi cung đường.

Hệ thống phanh đĩa lớn mang đến khả năng giảm tốc vượt trội dù cho tải trọng cao, kết hợp với công nghệ Composite ở trục trước tạo nên lợi thế về trọng lượng và tăng độ nhanh nhẹn cho xe khi di chuyển.

Mercedes-AMG C 63 trang bị 8 chế độ lái bao gồm: Electric, Comfort, Battery Hold, Sport, Sport+, Race, Slippery và Individual, dễ dàng chinh phục mọi cung đường, đưa người dùng đến nhiều cung bậc cảm xúc trên chuyến hành trình đầy lý tưởng.

An toàn

Mercedes-AMG C 63 S E Performance hướng đến phong cách thể thao vì thế không thể thiếu những tính năng an toàn tiên tiến bảo vệ người dùng. Ngoài những trang bị cơ bản như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP; Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA; Camera 360°; Hệ thống cảm biến giám sát áp suất lốp TPMS,... thì xe còn trang bị những hệ thống cao cấp bao gồm:

  1. Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control: Tính năng hỗ trợ người dùng duy trì tốc độ ổn định mà không cần giữ chân ga thông qua cài đặt trước đó, giúp người điều khiển thoải mái hơn khi điều khiển cũng như tốc độ an toàn.

    Kiểm soát hành trình Cruise Control
    Kiểm soát hành trình Cruise Control
  2. Hệ thống bảo vệ chủ động Pre-Safe® Và Pre-Safe® impulse side: Tính năng thu thập những nguy hiểm có thể xảy ra đối với người ngồi trong xe thông qua các hệ thống khác từ đó đưa ra những bảo vệ đến với người dùng như siết chặt đai an toàn hơn, tự động đóng cửa chỉ để khe hở khoảng 1mm khi có va chạm xảy ra, đẩy lưng ghế đứng lên.

    Hệ thống an toàn Pre-Safe trên xe ô tô
    Hệ thống an toàn Pre-Safe trên xe ô tô
  3. Hệ thống hỗ trợ giữ làn chủ động (Active Lane Keeping Assist): Khi nhận thấy xe di chuyển lệch ra vạch kẻ đường thông qua hệ thống cảm ứng, tính năng nhận biết, đưa ra cảnh báo đồng thời chủ động đánh lái nhẹ đưa xe về đúng lại làn đường đang đi.

    Hệ thống hỗ trợ giữ làn chủ động
    Hệ thống hỗ trợ giữ làn chủ động
  4. Hệ thống khóa cửa tự động: Tính năng hỗ trợ người điều khiển tự động khóa cửa khi xe đạt tốc độ nhất định để tránh trường hợp mở cửa bất ngờ từ trẻ em gây nguy hiểm, đồng thời cũng sẽ mở khóa trong trường hợp khẩn cấp.

    Hệ thống khóa cửa tự động
    Hệ thống khóa cửa tự động
  5. Hệ thống hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm (Active Brake Assist): Nhờ trang bị radar hoạt động, khi nhận thấy có va chạm hệ thống sẽ phát ra cảnh báo đến người dùng, trong trường hợp cấp thiết hệ thống phanh sẽ gây ra một lực vừa phải để giảm thiểu va chạm có thể xảy ra.

    Hệ thống hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm
    Hệ thống hỗ trợ phanh phòng ngừa va chạm
  6. Hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động Distronic: Tính năng giúp người dùng duy trì tốc độ và khoảng cách an toàn với xe phía trước thông qua cài đặt trước đó và lưu trữ trên tay lái.

    Hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động Distronic
    Hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách chủ động Distronic

Như vậy Mercedes-AMG C 63 S E Performance hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chiếc xe sang trọng, từ ngoại hình thể thao sang trọng, nội thất hiện đại tiện nghi, đến cảm giác lái phấn khích bởi hệ thống vận hành vượt trội, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn khẳng định phong cách và đẳng cấp của chính mình.

Giá xe Mercedes-AMG C63 S E Performance (Máy xăng) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe Mercedes-AMG C63 S E Performance (Máy xăng) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo