MG4 EV DEL: Giá Bán, Khuyến Mãi, Trả Góp (7/2024)

Vừa qua, hãng xe MG đã đưa đến thị trường Việt Nam mẫu xe điện MG4 EV với hai phiên bản là DEL và LUX. Trong đó, MG4 EV DEL là bản tiêu chuẩn của dòng xe. Giá xe MG4 ở mẫu xe này nằm ở mức rẻ hơn để dễ tiếp cận khách hàng, rơi vào khoảng 828 triệu đồng và đã bao gồm pin.

Có thể thấy, sự xuất hiện của MG4 không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng của hãng xe trong việc mở rộng thị trường Đông Nam Á, mà còn góp phần thúc đẩy xu hướng sử dụng xe xanh tại Việt Nam.

MG4 mẫu xe chạy thuần điện
MG4 mẫu xe chạy thuần điện

Bảng giá MG4 EV DEL (Máy điện) tháng 7-2024

MG4 EV DEL (Máy điện)

828 triệu

Trả góp từ 14 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 913 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 7-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe MG4 EV DEL (Máy điện) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe MG4 EV DEL (Máy điện)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe MG4 EV DEL (Máy điện) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

MG4 EV DEL sở hữu ngoại thất hiện đại và trẻ trung, mang đến ấn tượng mạnh mẽ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Các đường nét thanh lịch, đậm chất thể thao kết hợp cùng ngôn ngữ thiết kế mới của MG tạo nên sự khác biệt cho mẫu xe điện này.

Ngoại thất xe hiện đại và đậm chất thể thao
Ngoại thất xe hiện đại và đậm chất thể thao

#1. Màu sắc và kích thước

MG4 EV DEL sở hữu kích thước ấn tượng với chiều dài, rộng và cao lần lượt là 4.287 x 1.836 x 1.516 (mm) cùng chiều dài cơ sở 2.705mm và khoảng sáng gầm xe là 150mm. Xe có trọng lượng không tải là 1.655kg cùng bán kính vòng quay tối thiểu 5.3m. Xế hộp có 6 màu sắc ngoại thất cho khách hàng lựa chọn là đỏ, cam, xám, bạc, xanh dương, trắng.

Xế hộp có kích thước ấn tượng và 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất
Xế hộp có kích thước ấn tượng và 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất

#2. Đầu xe

Khi nhìn từ phía trước, MG4 EV DEL gây ấn tượng mạnh mẽ với những đường nét thiết kế thể thao và hiện đại. Các đường gân dập nổi trên nắp ca-pô tạo tạo nhấn cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. Lưới tản nhiệt dạng kín đặc trưng của xe điện cùng logo MG ở trung tâm nổi bật. Thiết kế này giúp tối ưu hóa khí động học và giảm tiếng ồn gió khi vận hành.

Đường gân dập nổi trên nắp ca-pô cùng lưới tản nhiệt kín đặc trưng
Đường gân dập nổi trên nắp ca-pô cùng lưới tản nhiệt kín đặc trưng

Cụm đèn trước dạng LED gương cầu được thiết kế sắc sảo, vuốt về phía sau. Hệ thống đèn pha thông minh tự động chuyển đổi pha/cos tích hợp dải đèn định vị ban ngày tạo hiệu ứng chiếu sáng ấn tượng.

Cụm đèn trước xe MG4 EV DEL có dạng LED gương cầu
Cụm đèn trước xe MG4 EV DEL có dạng LED gương cầu

Phía dưới cản trước là khe hút gió AGS tô đậm thêm nét khỏe khoắn và tăng cường khả năng làm mát động cơ. Cải thiện hiệu suất khí động học 15 đến 30% qua đóng khe hút gió, đồng thời tăng phạm vi di chuyển lên đến khoảng 10%.

Trang bị khe hút gió AGS cải thiện hiệu suất khí động học
Trang bị khe hút gió AGS cải thiện hiệu suất khí động học

#3. Thân xe

Đường gân dập nổi chạy dọc thân xe MG4 EV DEL mang đến nét đẹp mạnh mẽ, cá tính và đậm chất thể thao. Thiết kế này góp phần tăng cường độ cứng cho cấu trúc xe và cải thiện khí động học.

Chạy dọc thân xe là các đường gân dập nổi cá tính
Chạy dọc thân xe là các đường gân dập nổi cá tính

Phần tay nắm cửa thiết kế sang trọng và được cùng màu với thân xe, tích hợp nút bấm một chạm thông minh. Gương chiếu hậu ngoài hai bên sơn tối màu tích hợp đèn báo rẽ và chức năng chỉnh điện mang đến sự tiện lợi, an toàn.

Bốn kính chỉnh điện tại vị trí lái với một chạm lên xuống và chức năng chống kẹt. Kính sau được sơn tối màu cùng chức năng sấy kính. Chi tiết tối màu còn xuất hiện ở ốp chân cửa xe và các cột A, B, C tạo nên một tổng thể thống nhất.

MG4 EV DEL trang bị bộ mâm nhôm đúc thể thao kích thước 17 inch cùng 2 tông màu đẹp mắt. Kết hợp cùng thông số lốp xe 215/50R17 tăng tính thẩm mỹ và khả năng vận hành của xế hộp.

Mâm xe nhôm đúc kích thước lớn, thiết kế đẹp mắt
Mâm xe nhôm đúc kích thước lớn, thiết kế đẹp mắt

#4. Đuôi xe

Đuôi xe MG4 EV DEL sở hữu thiết kế gọn gàng, hiện đại và sang trọng. Cụm đèn hậu nối liền với nhau bằng dải LED thanh mảnh cho khả năng chiếu sáng hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Đèn báo phanh trên cao dạng LED dễ dàng thu hút sự chú ý của người lái xe phía sau góp phần nâng cao tính an toàn cho xe khi tham gia giao thông.

Cụm đèn hậu dạng LED nối liền nhau tạo thành tổng thể thống nhất
Cụm đèn hậu dạng LED nối liền nhau tạo thành tổng thể thống nhất

Cản sau MG4 EV DEL thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, kết hợp cùng đèn sương mù phía sau Halogen đơn, mang lại sự an toàn và thẩm mỹ cho xe.

Cánh gió thể thao phía sau và mui kính độc đáo là những điểm nhấn ngoại thất ấn tượng trên MG4 EV DEL, góp phần hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại và cá tính. Thiết kế giúp cải thiện tính khí động học của xe, giảm thiểu lực cản gió, tăng cường hiệu suất vận hành và tiết kiệm năng lượng.

Nội thất

Không chỉ sở hữu diện mạo tạo ấn tượng mạnh với những người yêu xe mà không gian bên trong mới là điểm trải nghiệm đắt giá mà MG4 EV DEL mang lại cho người dùng. Với công nghệ pin siêu mỏng và chiều dài cơ sở lên đến 2.705mm, nội thất xe rộng rãi, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.

Nội thất rộng rãi, trang bị nhiều tính năng hiện đại
Nội thất rộng rãi, trang bị nhiều tính năng hiện đại

Vô-lăng đóng vai trò quan trọng trong việc điều khiển xe, được bọc da PU và chỉnh cơ 4 hướng tạo cảm giác sang trọng và thoải mái khi cầm nắm. Các phím điều khiển chức năng được bố trí trực quan trên vô lăng hỗ trợ người lái tốt nhất. Logo MG được đặt chính giữa vô lăng, tạo điểm nhấn thương hiệu.

Vô lăng xe bọc da PU tích hợp các phím điều khiển chức năng
Vô lăng xe bọc da PU tích hợp các phím điều khiển chức năng

Cần số MG4 EV DEL dạng núm xoay tròn tích hợp trên bảng điều khiển trung tâm, được thiết kế đơn giản và thanh lịch giúp người lái chuyển số dễ dàng từ chế độ đậu sang lái chỉ bằng một vòng xoay.

Cần số xe dạng núm xoay tròn đặt trên cao
Cần số xe dạng núm xoay tròn đặt trên cao

Phía sau tay lái là bảng đồng hồ với màn hình kỹ thuật số 7 inch trực quan, dễ nhìn, giúp người lái dễ dàng nắm bắt các thông tin cần thiết như tốc độ, quãng đường di chuyển, mức nhiên liệu,... Nhờ vậy mà trải nghiệm lái xe trở nên an toàn và thú vị hơn bao giờ hết. Người lái có thể tùy chỉnh giao diện hiển thị theo sở thích cá nhân.

Sở hữu màn hình kỹ thuật số 7 inch giúp người lái nắm bắt thông tin một cách dễ dàng
Sở hữu màn hình kỹ thuật số 7 inch giúp người lái nắm bắt thông tin một cách dễ dàng

Màn hình giải trí cảm ứng có kích thước lớn 10.25 inch, hiển thị hình ảnh sắc nét, giúp người lái dễ dàng quan sát và thao tác. Hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto để sử dụng các ứng dụng giải trí, dẫn đường, nghe nhạc,... Hệ thống âm thanh 4 loa mang đến âm thanh chất lượng tốt, sống động.

Màn hình giải trí cảm ứng 10.25 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto
Màn hình giải trí cảm ứng 10.25 inch hỗ trợ kết nối Apple Carplay và Android Auto

Cabin xe MG4 EV DEL có nhiều không gian lưu trữ thông minh xung quanh để đảm bảo các vật dụng như chìa khóa, điện thoại, đồ uống giải khát,... luôn trong tầm với. Ngoài ra, xế hộp còn được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp khác như khởi động không cần thao tác (phanh chân), khóa cửa tự động, tự động mở khóa cửa khi có va chạm, gương chiếu hậu bên trong chống chói chỉnh cơ, hệ thống điều hòa tự động ổn định nhiệt độ, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh,....

Xế hộp được trang bị cấu trúc 5 chỗ ngồi, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái cho người lái và hành khách. Ghế xe thiết kế thể thao với chất liệu bằng nỉ, khoảng để chân thoải mái.

MG4 EV DEL có cấu hình 5 chỗ ngồi với chất liệu ghế bọc bỉ
MG4 EV DEL có cấu hình 5 chỗ ngồi với chất liệu ghế bọc bỉ

Hàng ghế trước của xe thiết kế dáng ôm người tạo sự êm ái và dễ chịu. Ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, đồng thời chỉnh cơ 4 hướng với ghế hành khách. Trang bị đầy đủ cổng USB đa chức năng cùng nguồn sạc 12V.

Trang bị cổng USB đa chức năng
Trang bị cổng USB đa chức năng

Hàng ghế thứ hai trang bị cơ bản với bệ tỳ tay, tựa đầu 2 vị trí và cổng sạc USB tiện lợi, có thể linh hoạt tùy chỉnh gập 60:40 để tăng không gian khoang hành lý. Với thiết kế đảm bảo an toàn, bậc phụ huynh cũng yên tâm hơn khi đặt trẻ em ngồi ở ghế sau.

Hàng ghế sau trang bị tựa đầu thoải mái
Hàng ghế sau trang bị tựa đầu thoải mái

Khoang hành lý rộng rãi, có thể tích 363 lít và có thể tăng lên đến 1177 lít khi gập ghế sau, đáp ứng nhu cầu sử dụng chứa đồ hay cần vận chuyển hàng hóa. Đặc biệt trang bị ngăn chứa đồ thông minh cùng móc treo tiện lợi, chức năng mở cốp sau xe dạng cơ học. Trang bị thảm lót bảo vệ khoang hành lý khỏi tình trạng bụi bẩn, trầy xước và hư hại do các vật dụng mang theo.

Khoang hành lý MG4 EV rộng rãi
Khoang hành lý MG4 EV rộng rãi

Vận hành

MG4 EV DEL là mẫu xe thuần điện 100% theo kết cấu mô - đun vô cùng nhanh nhẹn, linh hoạt với sự tích hợp liền mạch giữa công nghệ thông minh cùng cảm giác lái xuất sắc. Động cơ đồng bộ nam châm vĩnh cửu hiệu suất cao mang đến khả năng vận hành ổn định, cân bằng, sản sinh công suất lớn nhất 167 mã lực và momen xoắn cực đại 250Nm. Hệ dẫn động cầu sau kết hợp pin one-pack ưu việt và linh hoạt. Hệ thống treo trước MacPherson và treo sau độc lập 5 liên kết duy trì độ bám đường và mang lại cảm giác lái êm ái.

MG4 EV LUX là mẫu xe thuần điện 100% cùng động cơ mạnh mẽ vượt trội
MG4 EV LUX là mẫu xe thuần điện 100% cùng động cơ mạnh mẽ vượt trội

Trái tim của hệ truyền động điện là pin Lithium iron phosphate với công suất 51Kwh, công suất sạc AC là 6.6Kw và cho phạm vi hoạt động lên đến 350km sau mỗi lần sạc đầy. Các khối pin được làm mát bằng dung dịch dạng thẳng, kết hợp với các tấm chắn nhiệt đảm bảo kiểm soát tốt về nhiệt độ, gia tăng tính an toàn và bền bỉ của hệ thống pin.

Xế hộp sử dụng cụm pin Lithium Ternary siêu mỏng và bền bỉ
Xế hộp sử dụng cụm pin Lithium Ternary siêu mỏng và bền bỉ

Bên cạnh đó, xe điện MG4 cũng sở hữu chức năng V2L - Vehicle to Load cung cấp nguồn năng lượng dồi dào, có thể đáp ứng các nhu cầu điện khác nhau như sạc thiết bị điện, văn phòng di động và du lịch ngoài trời. Thiết kế giúp người dùng dễ dàng thao tác như trượt để đặt giá trị cắt thông qua màn hình cảm ứng, hiển thị thời gian thực thông tin xả trên màn hình cảm ứng và tự động dừng quá trình xả sau khi đạt đến giá trị cắt.

Xế hộp được trang bị hệ thống lái trợ lực điện bánh răng kép (DP-EPS) và hệ thống phanh tích hợp Continental thế hệ mới nhất, mang đến khả năng vận hành chính xác, an toàn và tiện lợi cho người lái. Phân bố trọng lượng xe 50:50 và trọng tâm thấp chỉ 490mm giúp xe vận hành cân bằng, ổn định với độ bám đường tốt.

MG4 EV DEL mang đến cho người dùng 5 chế độ lái thông minh, giúp tối ưu hóa hiệu suất vận hành và đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng. Bao gồm Eco tiết kiệm năng lượng, Normal bình thường, Sport thể thao cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ, Snow cho đường tuyết và Standard tiêu chuẩn.

An toàn

MG4 EV DEL được trang bị hệ thống hỗ trợ lái MG Pilot tiên tiến, tích hợp nhiều tính năng an toàn thông minh hiện đại, giúp bảo vệ người lái và hành khách trên mọi hành trình, có thể kể đến như:

  1. Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC): Hệ thống sẽ duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước theo tốc độ mà người lái đã cài đặt sẵn. Đồng thời tự động điều chỉnh tốc độ, dừng hoặc đi khi cần thiết. Chẳng hạn như có xe chạy chậm hơn thì ACC sẽ nhẹ nhàng giảm tốc độ còn nếu xe phía trước tăng tốc đi nhanh hay chuyển làn, xe sẽ tự động tăng tốc trở lại tốc độ mong muốn của người lái.

    Hệ thống Kiểm soát hành trình chủ động
    Hệ thống Kiểm soát hành trình chủ động
  2. Hệ thống hỗ trợ tắc đường (TJA): Khi hệ thống ACC được bật, TJA sẽ liên tục phân tích tốc độ của các phương tiện xung quanh và so sánh với tốc độ lái xe của chính mình. Nếu hệ thống phát hiện ra lưu lượng giao thông dày đặc hoặc kẹt xe ở tốc độ dưới 35mph thì người lái có thể kích hoạt chức năng này. Xế hộp sẽ tự động theo sau phương tiện phía trước, kiểm soát ga, phanh và lái xe trong cùng một làn đường.

    Hệ thống hỗ trợ lúc kẹt xe - Vận hành với tốc độ thấp
    Hệ thống hỗ trợ lúc kẹt xe - Vận hành với tốc độ thấp
  3. Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LKA): Khi hệ thống phát hiện xe sắp di chuyển lệch khỏi làn đường đang đi của mình một cách không cố ý, nó sẽ cảnh báo người lái bằng hình ảnh, âm thanh hoặc rung vô lăng. Đồng thời, nếu cần thiết thì LKA sẽ tự động điều khiển vô lăng để giữ xe đi trong trong làn đường an toàn.

    Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường
    Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường
  4. Hệ thống chùm tia thông minh (IHC): Hệ thống tự động chuyển đổi giữa đèn chiếu xa và chiếu gần khi phát hiện phương tiện ngược chiều hoặc xe phía trước. Điều này cho phép người lái xe tận dụng tối đa việc sử dụng đèn pha, giúp việc lái xe vào ban đêm trở nên an toàn hơn mà không gây chói mắt cho xe ngược chiều.

    Hệ thống chùm tia thông minh
    Hệ thống chùm tia thông minh
  5. Hệ thống cân bằng điện tử (ESP): Hệ thống sử dụng các cảm biến để theo dõi chuyển động của xe và phát hiện khi xe có nguy cơ mất lái. Nó sẽ tự động tác động lực phanh lên các bánh xe riêng biệt để giúp xe lấy lại cân bằng và ổn định cho phương tiện. Hệ thống ESP cũng có thể điều chỉnh mô-men xoắn động cơ đến các bánh xe để giúp xe ổn định, giảm thiểu nguy cơ xe bị mất lái, đặc biệt trong những tình huống nguy hiểm như khi đi trên đường trơn trượt hoặc khi vào cua gấp.

    Hệ thống cân bằng điện tử
    Hệ thống cân bằng điện tử
  6. Hệ thống cảnh báo người đi bộ (PDS): Hệ thống sử dụng camera, radar, hoặc lidar để thu thập dữ liệu về môi trường xung quanh xe và phân tích dữ liệu này để nhận diện người đi bộ. Khi PDS phát hiện nguy cơ va chạm với người đi bộ, nó sẽ cảnh báo cho người lái xe bằng âm thanh, đèn hoặc rung vô lăng giúp ngăn ngừa hoặc giảm thiểu va chạm giữa ô tô và người đi bộ.

    Hệ thống cảnh báo người đi bộ
    Hệ thống cảnh báo người đi bộ

Ngoài ra, MG4 EV DEL còn được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến khác như hệ thống 6 túi khí, hỗ trợ giữ xe ngang dốc, cảm biến đỗ xe sau, cảm biến áp suất lốp, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp EBA, phân phối lực phanh khẩn cấp EBD, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, cảnh báo chống trộm,...

Nhìn chung, MG4 EV DEL phù hợp với những khách hàng đang tìm kiếm xế hộp có thiết kế hiện đại, nội thất rộng rãi, tiện nghi, hiệu suất vận hành tốt và giá cả hợp lý. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn về giá ô tô MG4 EV DEL hoặc chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giá xe MG4 EV DEL (Máy điện) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe MG4 EV DEL (Máy điện) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo