Đại Lý Isuzu Chi Nhánh Nisu - Huyện Yên Mỹ - Hưng Yên

Đại lý Isuzu Chi Nhánh Nisu là thành viên thứ 26 trong chuỗi hệ thống phân phối Isuzu trên toàn quốc, tọa lạc tại Km7, Quốc Lộ 39A, xã Trung Hưng, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Showroom chiếm diện tích hơn 6000m2, hoạt động theo tiêu chuẩn 3S (Sales - Spare parts - service), không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm xe chất lượng, mà còn cung cấp dịch vụ hoàn hảo.

Đại lý Isuzu Chi Nhánh Nisu - Hưng Yên
Đại lý Isuzu Chi Nhánh Nisu - Hưng Yên

Isuzu Chi Nhánh Nisu - Ưu đãi cực lớn trong tháng 7

Các dòng xe đủ màu, có sẵn tại Showroom để giao ngay cho Quý khách hàng

  1. Isuzu Mu-X: Giá từ 900 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất
  2. Isuzu D-Max: Giá từ 640 triệu - Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

✓ Hỗ trợ vay trả góp lên đến 80%. Thủ tục mua xe nhanh chóng, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe tận nhà.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE Isuzu GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

Isuzu

Tổng quan về Đại lý Isuzu Chi Nhánh Nisu

Sở hữu vị trí tiếp giáp với các thành phố lớn, đại đô thị và dự án lớn, Hưng Nguyên là thị trường được đánh giá rất cao về cả tiềm năng kinh doanh xe thương mại lẫn hoạt động vận tải hàng hóa tại khu vực phía Bắc. Do đó, với tầm nhìn chiến lược, Showroom Isuzu Chi Nhánh Nisu ra đời như một điều tất yếu để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng tại đây.

Showroom được bố trí rất hợp lý với các khu vực chức năng riêng biệt, giúp tối ưu quy trình sử dụng dịch vụ cho khách hàng. Bao gồm: Khu vực trưng bày bán xe tải và xe du lịch Isuzu, Xưởng dịch vụ & kho phụ tùng và Khu vực văn phòng (đón tiếp, tư vấn, hỗ trợ xử lý các vấn đề thủ tục và khu vực phòng chờ cho khách hàng).

Phòng trưng bày

Showroom Nisu chi nhánh Hưng Nguyên sở hữu thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại. Với tông màu xanh trắng nổi bật từ bên ngoài và không gian trưng bày thoáng rộng bên trong. Giúp khách hàng có thể thoải mái quan sát các dòng xe nổi bật và yêu thích của Isuzu như 
Isuzu Mu-X, Isuzu D-Max,... Do hoạt động theo mô hình Mix-Sales nên các mẫu mã, sản phẩm được cập nhật liên tục và đa dạng các phân khúc cho khách hàng có thể trải nghiệm cũng như lựa chọn được chiếc xe ưng ý.

Xưởng dịch vụ

Không chỉ có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, xưởng dịch vụ của Đại lý Isuzu Chi Nhánh Nisu còn được trang bị đầy đủ các loại trang thiết bị hiện đại, máy móc công nghệ tiên tiến, chuyên dụng đáp ứng tốt cho dịch vụ sau bán hàng. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ cao, có kinh nghiệm trong việc sửa chữa xe Isuzu các loại, đảm bảo sự hài lòng với chất lượng cao nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự

Để giúp dịch vụ hậu mãi thêm phần hoàn hảo thì ngoài trang thiết bị, máy móc chắc chắn không thể thiếu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Từ khâu tuyển chọn khắt khe đến các buổi tập huấn, đào tạo bài bản bởi các chuyên gia hàng đầu của Isuzu. Bên cạnh đó, nhân viên luôn phải giữ thái độ tận tâm, tận tình hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Lời kết

Với sự hỗ trợ đắc lực từ Isuzu Việt Nam cùng những lợi thế sẵn có, đến nay, Isuzu Chi Nhánh Nisu đã gặt hái được rất nhiều thành công và trở thành địa chỉ uy tín cho khách hàng trao gửi niềm tin.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE Isuzu GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

Isuzu

Bảng giá xe

Hình đại diện

Liên Hệ Đặt Quảng Cáo

0899.49.04.07

Nhận thông tin

Đăng ký để cập nhật tin tức mới về xe hàng ngày.