Audi Q8 e-tron 2024: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 9)

25-06-2024 11:04

Ngày 18 tháng 6 năm 2024, Audi Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe điện Audi Q8 e-tron mới, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong trong xu hướng điện khí hóa tại thị trường Việt Nam. Xe được phân phối 1 phiên bản duy nhất là Audi Q8 55 e-tron quattro. Giá Audi Q8 ở mẫu xế hộp này rơi vào khoảng 3,8 tỷ đồng.

Vượt qua mọi ranh giới, Audi Q8 e-tron đã tiếp nối di sản tiên phong của dòng xe điện Audi e-tron, nâng tầm đẳng cấp sang trọng lên một đỉnh cao mới với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng hiệu suất mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng.

Audi Q8 e-tron mẫu xe chạy thuần điện thiết kế sang trọng
Audi Q8 e-tron mẫu xe chạy thuần điện thiết kế sang trọng

Bảng giá Audi Q8 e-tron (Máy điện) tháng 9-2024

Audi Q8 e-tron (Máy điện)

3.800 triệu

Trả góp từ 63 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 4.183 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 9-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe Audi Q8 e-tron (Máy điện) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe Audi Q8 e-tron (Máy điện)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe Audi Q8 e-tron (Máy điện) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

Diện mạo mới của Audi Q8 e-tron thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khoảnh khắc đầu tiên. Ngoại thất xe toát lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và đầy cá tính, thể hiện sự đột phá trong công nghệ của Audi. Mẫu xe không chỉ mang đến trải nghiệm lái xe hấp dẫn mà còn khẳng định phong cách đầy đẳng cấp của chủ sở hữu.

Ngoại thất xe hiện đại, sang trọng và thể thao đầy cá tính
Ngoại thất xe hiện đại, sang trọng và thể thao đầy cá tính

#1. Màu sắc và kích thước

Audi Q8 e-tron sở hữu kích thước tổng thể với chiều dài, rộng, cao lần lượt 4.915 x 1.937 x 1.633 (mm), đi kèm chiều dài cơ sở 2.928 mm, bán kính quay xe 12,2m và trọng lượng xe 2.682kg.

Xế hộp có nhiều tùy chọn màu sắc ngoại thất, đơn sắc gồm G5 Xám Magnet và ánh kim gồm Z7 Xám Chronos, 9E Nâu Madeira, 7M Màu Beige Siamese, 0E Đen Myth, 2Y Trắng Glacier, H1 Xám Manhattan, 3D Xanh Plasma, G1 Đỏ Soneira ( Đây là 1 màu tùy chọn có tính thêm phí).

Audi Q8 e-tron mang đến đa dạng tùy chọn màu sắc ngoại thất
Audi Q8 e-tron mang đến đa dạng tùy chọn màu sắc ngoại thất

#2. Đầu xe

Xe điện Audi Q8 e-tron thể hiện sự sáng tạo đột phá, sở hữu những tinh hoa thiết kế tiên tiến, thể hiện qua chiến lược nhận diện thương hiệu Audi mới. Nổi bật là logo Audi dạng 2D đầy hiện đại, thiết kế mặt trước xe được tinh chỉnh ấn tượng cùng với công nghệ chiếu sáng lưới tản nhiệt Singleframe như là một trang bị tiêu chuẩn tại Việt Nam.

Đầu xe nổi bật với logo Audi dạng 2D cùng lưới tản nhiệt Singleframe
Đầu xe nổi bật với logo Audi dạng 2D cùng lưới tản nhiệt Singleframe

Ánh sáng kiến tạo tương lai với tùy chọn hệ thống đèn pha Digital matrix LED dạng ma trận mang đến diện mạo sắc nét và hiện đại cho Audi Q8 e-tron. Chùm sáng có khả năng điều chỉnh thích ứng, đèn chiếu sáng làn đường và đèn định hướng hỗ trợ tối ưu trong quá trình lái xe, nhất là điều kiện đường tối.

Hệ thống đèn pha Digital matrix LED sắc nét
Hệ thống đèn pha Digital matrix LED sắc nét

Tính năng cảnh báo nguy hiểm chiếu hình ảnh cảnh báo lên đường, đảm bảo an toàn cho bạn trên mọi hành trình. Bên cạnh đó, chức năng về nhà/rời nhà còn được bổ sung năm hiệu ứng ánh sáng động có thể lựa chọn thông qua hệ thống MMI, mang đến trải nghiệm thú vị và cá tính.

Đặc biệt, kiểu dáng quattro mạnh mẽ với đường gân vai sắc nét cùng hệ thống đèn chạy ban ngày độc đáo càng được tôn vinh hơn bởi lớp sơn kim loại màu xám Chronos tinh tế.

Audi Q8 e-tron tạo ấn tượng với diện mạo mới và hệ thống đèn chạy ban ngày mang đậm dấu ấn riêng.

Hệ thống đèn chạy ban ngày độc đáo
Hệ thống đèn chạy ban ngày độc đáo

#3. Thân xe

Thân xe với các đường gân dập nổi cá tính. Tay nắm cửa thiết kế cùng màu với thân xe. Từng chi tiết như tên mẫu xe được khắc laser một cách tinh tế trên cột B, logo Audi bốn vòng tròn với diện mạo hiện đại và biểu tượng e-tron đều là minh chứng cho ngôn ngữ thiết kế tiên phong và không ngừng phát triển của Audi.

Thân xe với các đường gân dập nổi cá tính
Thân xe với các đường gân dập nổi cá tính

Vỏ gương ngoại thất Audi Q8 e-tron cùng màu thân xe. Gương chiếu hậu bên ngoài có chức năng chỉnh/gập điện, sưởi, tự động chống lóa và tính năng ghi nhớ. Gương chiếu hậu ngoài bên phải (tầm nhìn rộng), lồi kết hợp cùng gương chiếu hậu ngoài bên trái phi cầu.

Gương ngoại thất cùng màu thân xe tích hợp nhiều chức năng
Gương ngoại thất cùng màu thân xe tích hợp nhiều chức năng

Tùy chọn gương chiếu hậu ngoại thất ảo thay thế gương truyền thống bằng camera nhỏ gọn, hiển thị hình ảnh lên màn hình OLED 7-inch sắc nét bên trong xe. Hệ thống này có khả năng nhận diện phương tiện đến gần với độ chính xác cao, bất chấp điều kiện phản chiếu từ đèn pha. Đồng thời, thiết kế nhỏ gọn của camera còn góp phần cải thiện tính khí động học của xe.

Nâng tầm phong cách trên mọi hành trình với bộ mâm hợp kim nhôm 21-inch, thiết kế 5 chấu khí động học đầy ấn tượng. Ngoài ra, lazang còn được phủ lớp sơn xám Graphite Gray sang trọng và hoàn thiện bằng kỹ thuật phay kim cương tinh xảo tạo nên điểm nhấn nổi bật cho ngoại thất Audi Q8 e-tron. Đặc biệt, bộ cùm phanh màu đỏ càng tôn lên vẻ đẹp thể thao và năng động. Thông số lốp 265/45R21 108H XL lực cản lăn thấp

Mâm xe hợp kim nhôm 21 inch 5 chấu và phủ sơn màu xám Graphite sang trọng
Mâm xe hợp kim nhôm 21 inch 5 chấu và phủ sơn màu xám Graphite sang trọng

#4. Đuôi xe

Phần đuôi xe Audi Q8 e-tron nổi bật là cụm đèn hậu LED đặt theo phương ngang, nối với nhau bằng dải đèn LED kéo dài vòng qua cửa cốp làm điểm nhấn. Cản "Advanced" được sơn hoàn thiện.

Cụm đèn hậu LED kéo dài theo phương ngang
Cụm đèn hậu LED kéo dài theo phương ngang

Cánh lướt gió trên nóc giúp xế hộp trở nên thể thao, cá tính và mạnh mẽ hơn. Ngoài tác dụng giúp tăng lực hướng xuống, tăng thêm độ bám đường thì trang bị này còn giúp cải thiện đáng kể khả năng phanh của xe, kể cả khi bạn đang chạy với tốc độ cao.

Đuôi xe thiết kế nổi bật
Đuôi xe thiết kế nổi bật

Nội thất

Không chỉ dừng lại ở không gian rộng rãi, tinh tế, nội thất Audi Q8 e-tron còn chinh phục người dùng bởi những vật liệu cao cấp, độ hoàn thiện đẳng cấp và các chức năng kỹ thuật số tiên tiến. Hơn cả một chiếc xe điện, Q8 e-tron là hiện thân của sự sang trọng và tiện nghi, giúp mỗi hành trình trên xe đều trở thành một trải nghiệm khó quên.

Nội thất xe sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều tiện nghi bậc nhất
Nội thất xe sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều tiện nghi bậc nhất

Phần trên của bảng điều khiển và các chi tiết nội thất bên dưới bọc da tổng hợp. Đèn LED chào mừng khi mở cửa phía trước và phía sau. Các nút điều khiển màu đen bóng với phản hồi xúc giác và các chi tiết nội thất bằng nhôm.

Chi tiết nội thất bên dưới bọc da tổng hợp
Chi tiết nội thất bên dưới bọc da tổng hợp

Vô lăng bọc da đa chức năng, thiết kế 2 chấu kép, có lẫy chuyển số cùng chức năng điều chỉnh điện. Phía sau là màn hình hiển thị thông tin lái xe kỹ thuật số Audi virtual cockpit hiện đại, cung cấp đầy đủ các thông số cho người lái một cách trực quan.

Vô lăng bọc da 2 chấu kép
Vô lăng bọc da 2 chấu kép
Màn hình hiển thị thông tin lái xe kỹ thuật số Audi virtual cockpit phía sau
Màn hình hiển thị thông tin lái xe kỹ thuật số Audi virtual cockpit phía sau

Hệ thống màn hình cảm ứng phản hồi xúc giác MMI sắc nét mang đến trải nghiệm điều khiển mượt mà, dễ dàng. Kết nối thông minh với Apple CarPlay, Android Auto thông qua ứng dụng Audi Smartphone Interface giúp bạn dễ dàng cập nhật mọi thông tin và ứng dụng giải trí trong suốt hành trình. Hệ thống âm thanh cao cấp Bang & Olufsen Premium với 17 loa, mang đến âm thanh 3D sống động, chân thực như trong phòng thu, giúp bạn thư giãn và tận hưởng mọi cung đường.

Màn hình cảm ứng giải trí sắc nét
Màn hình cảm ứng giải trí sắc nét
Hệ thống âm thanh cao cấp
Hệ thống âm thanh cao cấp

Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng và cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính mang đến sự thoải mái tối đa cho mọi hành khách.

Audi Q8 e-tron trang bị điều hòa tự động 4 vùng
Audi Q8 e-tron trang bị điều hòa tự động 4 vùng

Bước vào khoang nội thất Audi Q8 e-tron, bạn sẽ cảm nhận được sự chăm chút tỉ mỉ đến từng đường nét. Ghế ngồi bọc da Valcona cao cấp, hàng ghế thể thao phía trước trang bị tựa đầu, hỗ trợ tựa lưng 4 chiều, có khả năng chỉnh điện, tích hợp nhớ vị trí cho ghế lái và chức năng sưởi ấm. Xế hộp còn được trang bị tựa tay trung tâm tiện nghi phía trước.

Ghế trước trang bị chỉnh điện
Ghế trước trang bị chỉnh điện

Cảm nhận sự rộng rãi, tận hưởng không gian nội thất thoáng đãng và thoải mái. Q8 e-tron được thiết kế với khoang hành khách rộng rãi, mang đến chỗ ngồi hoàn hảo cho tối đa 3 người phía sau. Cổng USB Type C công suất sạc 15w phía sau.

Khoang hành khách rộng rãi
Khoang hành khách rộng rãi

Khoang hành lý với dung tích ấn tượng lên đến 569 lít, dễ dàng mở rộng tối đa 1.637 lít khi gập phẳng ghế, đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển của bạn. Không gian chứa đồ tiện lợi với một ngăn chứa đồ bổ sung có dung tích 62 lít được bố trí đặt ngay dưới nắp capo ở phía trước xe. Đây là vị trí lý tưởng để cất giữ bộ sạc di động nhỏ gọn, giúp bạn dễ lấy ra dây sạc khi cần sử dụng gần các cổng sạc, đảm bảo trải nghiệm sạc pin nhanh chóng và tiện lợi.

Khoang hành lý Audi Q8 e-tron có dung tích chứa lớn
Khoang hành lý Audi Q8 e-tron có dung tích chứa lớn

Khẳng định sự đẳng cấp cùng phong cách thể thao. Nâng tầm xế hộp với những chi tiết ốp trang trí nội thất cao cấp, tùy chọn bổ sung trang bị hiển thị thông tin trên kính chắn gió Head-up display (HUD), loại phích cắm gia dụng E/F dành cho hệ thống sạc e-tron, camera đa chức năng,... mang đến diện mạo sang trọng và đậm chất thể thao. Đi kèm với các tùy chọn trên là bàn đạp bằng thép không gỉ, hoàn thiện vẻ đẹp hoàn hảo cho nội thất xe.

Vận hành

Về khả năng vận hành, Audi Q8 e-tron trang bị hai mô tơ, lắp ở trục trước và sau. Kết hợp cùng hộp số truyền động điện (1 cấp) sản sinh công suất cực đại là 408 mã lực, mô-men xoắn lớn nhất 664Nm, công suất xả liên tục 100 kW. Khả năng tăng tốc 0-100 km/h là 6,6 giây và có thể đạt mức 5,6 giây với chế độ Boost Mode (tăng sức mạnh tạm thời trong thời gian ngắn), tốc độ tối đa có thể đạt được là 200 km/h.

Hệ thống dẫn động bốn bánh quattro điện tử tự động điều chỉnh lực kéo đến từng bánh xe một cách mượt mà và nhanh chóng, vận hành chính xác và phản ứng tức thì. Nhờ vậy, xe mang đến khả năng bám đường tuyệt vời và xử lý linh hoạt trên mọi địa hình, giúp bạn chinh phục mọi thách thức một cách tự tin.

Hệ thống dẫn động bốn bánh quattro điện tử trên Audi Q8 e-tron
Hệ thống dẫn động bốn bánh quattro điện tử trên Audi Q8 e-tron

Được trang bị hai cổng sạc tiện lợi hai bên thân xe kết hợp với pin cao áp thế hệ mới Lithium-ion với dung lượng vượt trội lên đến 114 kWh. Audi Q8 e-tron sạc thông minh với hệ thống sạc đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sạc tại nhà và linh động trên mọi hành trình. Khả năng sạc được nâng tầm ấn tượng với công nghệ sạc nhanh lên đến 170 kW tại các trạm sạc công suất cao, giúp Q8 e-tron có thể sạc từ 10 - 80% pin chỉ trong 31 phút. Hệ thống dẫn đường thông minh được tích hợp sẵn sẽ tự động tính toán điểm dừng sạc phù hợp, đảm bảo tận dụng tối đa khả năng sạc nhanh để tiết kiệm thời gian.

Được trang bị hai cổng sạc tiện lợi
Được trang bị hai cổng sạc tiện lợi

Dung lượng pin vượt trội hơn cùng hệ thống sạc nhanh thông minh giúp Audi Q8 55 e-tron quattro đồng hành chinh phục mọi hành trình với phạm vi hoạt động ấn tượng lên đến 582 km trong một lần sạc. Khi cần thiết, bạn có thể kích hoạt chế độ Range trên màn hình MMI để tối ưu hóa hiệu suất sử dụng pin và tăng thêm phạm vi hoạt động của bạn. Mức tiêu thụ kết hợp là từ 18,21 kWh/100 km - 21,77 kWh/100km.

Phạm vi hoạt động ấn tượng lên đến 582 km sau mỗi lần sạc
Phạm vi hoạt động ấn tượng lên đến 582 km sau mỗi lần sạc

Audi Q8 e-tron còn tiết kiệm năng lượng thông minh cùng hệ thống phục hồi. Hệ thống thông minh này tự động phục hồi năng lượng khi bạn thả chân phanh hoặc giảm tốc giúp gia tăng phạm vi hoạt động. Mức độ phục hồi có thể được điều chỉnh tự động hoặc thủ công thông qua các lẫy chuyển số trên vô lăng với ba cấp độ, mang đến trải nghiệm lái xe hoàn toàn chủ động.

Màn hình hiển thị Audi virtual cockpit plus mang đến cho người lái thông tin trực quan về khả năng hồi phục năng lượng và phạm vi hoạt động còn lại. Hệ thống định vị thông minh MMI dựa trên thông tin địa hình và tình trạng giao thông thực tế giúp bạn tính toán phạm vị hoạt động chính xác hơn bao giờ hết.

Audi Q8 e-tron trang bị hệ thống treo khí thích ứng cho phép xe thay đổi khoảng sáng gầm 76mm, giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động ở nhiều dạng địa hình khác nhau. Hệ thống phanh chéo dòng kép có ESC/ABS/EBV, trợ lực phanh, trợ lực phanh thủy lực. Bu-lông bánh xe tiêu chuẩn cùng hệ thống lái cấp tiến.

An toàn

Ngoài các tính năng an toàn cơ bản như hệ thống túi khí gồm túi khi bên ở phía trước và túi khí rèm, bộ sơ cứu, tam giác cảnh báo và áo phản quang, kiểm soát hành trình với chức năng giới hạn tốc độ,... Xe Audi Q8 e-tron còn trang bị các tính năng nổi bật như:

  1. Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control): Hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến giúp xe tự động duy trì tốc độ đã cài đặt và tự động điều chỉnh tốc độ để duy trì khoảng cách an toàn với xe phía trước. So với hệ thống kiểm soát hành trình thông thường (Cruise Control) thì ACC mang đến trải nghiệm lái xe an toàn và thoải mái hơn, đặc biệt khi di chuyển trên cao tốc hoặc đường dài.

    Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng
    Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng
  2. Camera 360: Là thiết bị giám sát gồm hệ thống gồm 4 mắt có góc quay rộng được đặt ở vị trí trước, sau và hai bên gương xe để ghi hình toàn cảnh 360 độ xung quanh xe, hỗ trợ người lái quan sát xung quanh một cách rõ nét, góp phần đảm bảo an toàn hơn khi lái xe.

    Trang bị camera 360 độ trên Audi Q8 e-tron
    Trang bị camera 360 độ trên Audi Q8 e-tron
  3. Móc ghế an toàn cho trẻ em Isofix: Các chốt cố định ghế trẻ em ISOFIX với dây neo trên cùng cho hàng ghế sau giúp kết nối ghế an toàn cho trẻ em với xe hơi một cách an toàn và dễ dàng. Trang bị giúp giữ cho ghế được an toàn và chắc chắn hơn trong trường hợp xảy ra va chạm, giúp giảm nguy cơ thương tích cho trẻ em.

    Móc ghế an toàn cho trẻ em Isofix
    Móc ghế an toàn cho trẻ em Isofix
  4. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động: Hệ thống giúp người lái đỗ xe một cách dễ dàng và an toàn hơn mà không cần phải điều khiển vô lăng hay bàn đạp phanh thông qua việc sử dụng các cảm biến, camera được lắp xung quanh xe và trợ lực lái điện để tự động điều khiển xe vào vị trí đỗ xe phù hợp.

    Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động
    Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động

Có thể thấy, Audi Q8 e-tron sở hữu thiết kế sang trọng, trang bị tiện nghi bậc nhất cùng sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất mạnh mẽ và khả năng vận hành ấn tượng hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm lái xe hoàn toàn mới. Nếu bạn có thắc mắc nào cần được tư vấn về giá ô tô Audi Q8 e-tron hay chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giá xe Audi Q8 e-tron (Máy điện) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe Audi Q8 e-tron (Máy điện) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo