MG7 2.0T Luxury 2024: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 9)

Quỳnh An đăng lúc 30-08-2024 16:32

MG vừa chính thức trình làng mẫu sedan MG7 2.0T Luxury, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu tại thị trường ô tô Việt Nam. Tại lần ra mắt này, dòng xe đã tạo nên một làn sóng mới trong phân khúc hạng D, sẵn sàng cạnh tranh trực tiếp với những tên tuổi lớn như Toyota Camry, Mazda6, KIA K5 và Honda Accord.

MG7 2.0T Luxury có mức giá khởi điểm hấp dẫn từ 898 triệu đồng, sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt trội từ ngoài thất, nội thất, động cơ cho đến tính năng an toàn, phiên bản xe mới hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị.

Mẫu sedan hạng D đầy phong cách
Mẫu sedan hạng D đầy phong cách

Bảng giá MG7 2.0T Luxury (Máy Xăng) tháng 9-2024

MG7 2.0T Luxury (Máy Xăng)

898 triệu

Trả góp từ 15 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 990 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 9-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe MG7 2.0T Luxury (Máy Xăng) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe MG7 2.0T Luxury (Máy Xăng)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe MG7 2.0T Luxury (Máy Xăng) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

Sở hữu thiết kế ngoại thất tinh tế, MG7 2.0T Luxury toát lên vẻ sang trọng không kém cạnh bất kỳ mẫu xe Châu Âu nào, tạo nên ấn tượng khó phai trong mắt người nhìn ngay từ lần đầu tiên xuất hiện.

Sở hữu vẻ ngoài thiết kế thanh lịch
Sở hữu vẻ ngoài thiết kế thanh lịch

#1. Kích thước và màu sắc

MG7 2.0T Luxury có tổng thể kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.884 x 1.889 x 1.447 (mm), cùng với đó là chiều dài cơ sở đạt 2.778 (mm), chiều rộng trước và sau đạt 2.097/2.094 (mm) và khoảng sáng gầm xe 179 (mm). Chiếc xế hộp đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn trong bảng màu đa dạng bao gồm: trắng, đen, xám, đỏ, xanh lá, giúp bạn tự tin thể hiện cá tính riêng của mình.

MG7 sở hữu bảng màu sắc thịnh hành
MG7 sở hữu bảng màu sắc thịnh hành

#2. Đầu xe

Đầu xe MG7 2.0T Luxury nổi bật với cụm lưới tản nhiệt bản lớn mở rộng sang hai bên được kết từ cách nhìn khối màu bạc sáng bóng đầy ấn tượng. Bên trên là các đường gân dập nổi trên nắp capo làm tăng thêm vẻ ngoài thể thao.

MG7 sở hữu cụm lưới tản nhiệt mở rộng sang hai bên
MG7 sở hữu cụm lưới tản nhiệt mở rộng sang hai bên

Cụm đèn pha LED dạng thấu kính được thiết kế sắc sảo có chức năng tự động bật tắt, tích hợp đèn ban ngày, đèn chờ dẫn đường dạng LED hiện đại, đem đến khả năng chiếu sáng vượt trội và an toàn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đèn chiếu sáng thiết kế sắc sảo
Đèn chiếu sáng thiết kế sắc sảo

Cản trước xe MG7 2.0T Luxury có kiểu dáng ô lưới được sơn đen mạnh mẽ và cá tính. Hốc hút gió hai bên cắt xẻ sâu ấn tượng.

Nắp capo đường gân nổi bật
Nắp capo đường gân nổi bật

#3. Thân xe

Các đường gân dọc sắc nét cùng thiết kế kiểu dáng Cocked Bottle đã tạo nên một phần hông đầy cơ bắp và mạnh mẽ cho MG7 2.0T Luxury, thể hiện rõ nét khi nhìn từ bất kỳ góc độ nào.

Thân xe thể hiện nét năng động, thể thao
Thân xe thể hiện nét năng động, thể thao

MG7 2.0T Luxury thiết kế cửa kính không viền 2 lớp tạo nên vẻ ngoài hiện đại và sang trọng đồng thời giúp cân bằng áp suất bên trong xe một cách hiệu quả, nâng chỉ với một chạm kèm chức năng chống kẹt.

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu được thiết kế đồng màu với thân xe, tạo nên một tổng thể hài hòa và tinh tế, gương tích hợp đầy đủ đèn báo rẽ, chỉnh điện và gập điện tiện dụng.

Gương chiếu hậu gập tự động và tích hợp báo rẽ tiện dụng
Gương chiếu hậu gập tự động và tích hợp báo rẽ tiện dụng

Lazang kim loại có kích thước 19 inch, nan hoa kiểu dáng độc đáo, đi kèm là bộ lốp hoạt động bền bỉ, bám đường tốt có thông số 245/40R19.

Lazang thu hút mọi ánh nhìn khi chuyển động
Lazang thu hút mọi ánh nhìn khi chuyển động

#4. Đuôi xe

Đuôi xe MG7 2.0T Luxury, thiết kế gọn gàng, toát lên vẻ sang trọng từ phía sau khi trang bị cụm đèn chiếu hậu LED kiểu vắt ngang sang hai bên. Đèn sương mù phía sau và đèn báo phanh trên cao dạng LED sắc nét cải thiện đáng kể khả năng quan sát của các phương tiện phía sau và nâng cao an toàn trong quá trình di chuyển.

Đèn hậu thiết kế đẹp mắt
Đèn hậu thiết kế đẹp mắt
Đuôi xe MG7 đậm nét thể thao
Đuôi xe MG7 đậm nét thể thao

Đặt ở vị trí trung tâm là logo MG màu bạc điển hình đầy nổi bật. Phía dưới là hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn tôn lên vẻ thể thao, mạnh mẽ cho tổng thể đuôi xe.

Ống xả kép tăng thêm phần năng động và thể thao
Ống xả kép tăng thêm phần năng động và thể thao

Nội thất

Bước vào khoang lái MG7 2.0T Luxury, người dùng sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian nội thất tối giản, hiện đại và sang trọng. Mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, sắp xếp khoa học, tạo nên không gian thoải mái và xứng đáng với cái giá MG7 mà người dùng bỏ ra.

Không gian nội thất MG7 sang trọng
Không gian nội thất MG7 sang trọng

Vô lăng bọc da ba chấu không chỉ mang đến cảm giác cầm nắm êm ái mà còn tích hợp các nút điều khiển thông minh, giúp người lái dễ dàng thao tác các chức năng mà không cần rời tay khỏi vô lăng, đảm bảo an toàn khi lái xe.

Vô lăng thiết kế ba chấu vạt đáy thể thao
Vô lăng thiết kế ba chấu vạt đáy thể thao

Đặt phía sau là cụm màn hình kỹ thuật số có kích thước 10.25 inch, có thể tùy chỉnh 2 giao diện, hiển thị sắc nét và đầy đủ các thông tin vận hành của xe như mức xăng, vận tốc, cảnh báo,....

Màn hình đa thông tin tùy chỉnh giao diện hiện đại
Màn hình đa thông tin tùy chỉnh giao diện hiện đại

Màn hình giải trí cảm ứng 12.5 inch đặt ở vị trí trung tâm thiết kế phẳng hỗ trợ kết nối Bluetooth, Radio AM/FM, Apple Carplay và Android Auto không dây. Kèm theo là hệ thống âm thanh 6 loa sống động và chân thực.

Màn hình trung tâm kích thước lớn
Màn hình trung tâm kích thước lớn

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng có khả năng làm lạnh nhanh, đặc biệt tích hợp công nghệ lọc không khí PM2.5, hiển thị chất lượng không khí bên trong xe giúp người dùng dễ dàng quan sát, đảm bảo sức khỏe cho hành khách khi sử dụng.

Hệ thống điều hòa có chức năng lọc không khí
Hệ thống điều hòa có chức năng lọc không khí

Không gian bên trong luôn thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ trang bị cửa sổ trời nhỏ có chức năng chống kẹt một phím.

Ghế ngồi thoải mái cho 5 người, toàn bộ ghế được trang bị bằng da PU êm ái, hàng ghế trước của MG7 2.0T Luxury được trang bị đệm lưng và tấm che nắng. Hàng ghế sau với tựa đầu 3 vị trí, khả năng gập 60:40, cửa gió điều hòa và tựa tay tích hợp khay đựng cốc tạo nên một không gian linh hoạt và tiện nghi.

Toàn bộ ghế ngồi bọc da cao cấp
Toàn bộ ghế ngồi bọc da cao cấp
Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng
Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng

Bên cạnh đó MG7 2.0T Luxury còn trang bị trên xe nhiều tiện nghi hiện đại khác có thể kể đến như: Đèn nền nút; Khởi động bằng nút bấm; Nút "Super Sport" trên vô lăng; Cổng sạc USB; Tẩu 12v hàng ghế trước; Giá treo áo; Đèn chiếu sáng khoang hành lý; Túi lưới đựng đồ khoang hành lý;....

Khởi động bằng nút bấm
Khởi động bằng nút bấm

Vận hành

Sở hữu khối động cơ 2.0 Turbo mạnh mẽ, sản sinh công suất cực đại 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 380Nm, kết hợp cùng hộp số 7DCT, MG7 2.0T Luxury mang đến khả năng tăng tốc ấn tượng và trải nghiệm lái đầy phấn khích.

Hộp số tự động vận hành êm ái
Hộp số tự động vận hành êm ái

Với hệ thống treo MacPherson phía trước và liên kết đa điểm phía sau, kết hợp cùng hệ phanh đĩa trước sau, MG7 2.0T Luxury vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa mang đến khả năng kiểm soát tuyệt vời, giúp người điều khiển tự tin chinh phục mọi cung đường.

Đồng thời, với các chế độ lái Eco, Normal, Sport + Nút Super Sport trên vô lăng, đưa người điều khiển đến những trải nghiệm những cảm giác lái mới mẻ từ êm ái, tiết kiệm nhiên liệu cho đến phấn khích, thể thao.

An toàn

MG7 2.0T Luxury được trang bị hàng loạt tính năng an toàn tiêu chuẩn, đảm bảo sự an tâm cho người dùng trên mọi hành trình, ngoài Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS); Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS); Hệ thống kiểm soát động lực (VDC); Camera 360 độ... thì dòng xe còn những trang bị khác như:

  1. Kiểm soát hành trình (Cruise control): Tính năng kiểm soát hành trình thông minh giúp người điều khiển thư giãn hơn trên những hành trình dài bằng cách tự động điều chỉnh tốc độ xe theo cài đặt trước đó, mà không còn phải lo lắng về việc nhấn ga liên tục.

    Kiểm soát hành trình chủ động
    Kiểm soát hành trình chủ động
  2. Khóa cửa tự động khi xe chạy (Auto lock): Tính năng khóa cửa tự động khi xe đạt tốc độ nhất định giúp bảo vệ hành khách khỏi những tình huống nguy hiểm do mở cửa bất ngờ khi xe đang di chuyển.

    Khóa cửa tự động khi xe chạy
    Khóa cửa tự động khi xe chạy
  3. Hệ thống kiểm soát ổn định (Stability Control): Hệ thống sẽ liên tục theo dõi tốc độ quay của các bánh xe và tự động điều chỉnh công suất động cơ để ngăn ngừa tình trạng trượt bánh, giúp bạn an tâm hơn khi di chuyển trên những đoạn đường trơn trượt hoặc vào cua gấp thông qua các cảm biến được lắp đặt trên bánh xe.

    Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe
    Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe
  4. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc: Hệ thống hỗ trợ giữ phanh tự động sẽ giúp xe đứng yên vững chắc trên mọi địa hình, ngay cả khi đang đỗ xe trên dốc trong một khoảng thời gian nhất định, giúp người điều khiển tránh được những tình huống nguy hiểm do xe bị trôi khi khởi động lại xe mà không cần đạp phanh.

    Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
    Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

Sở hữu vẻ ngoài ngoại thất hoàn toàn mới, MG7 2.0T Luxury đã tạo nên một làn gió tươi trẻ và hiện đại. Bên cạnh đó, những nâng cấp và các tính năng công nghệ đã mang đến trải nghiệm lái xe mới mẻ hơn bao giờ hết. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thì đừng ngần ngại liên hệ Hotline Daily Xe để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

Giá xe MG7 2.0T Luxury (Máy Xăng) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe MG7 2.0T Luxury (Máy Xăng) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo