MG7 2.0T Premium 2024: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 9)

Quỳnh An đăng lúc 05-09-2024 08:48

MG7 2.0T Premium chính thức ra mắt trên thị trường ô tô Việt Nam, như một lời khẳng định vị thế của thương hiệu trong phân khúc sedan hạng D với thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp và hàng loạt công nghệ hiện đại, đem đến cho người dùng những trải nghiệm đẳng cấp và thú vị.

Những ai yêu thích dòng xe mang hơi hướng thể thao thì không thể bỏ qua dòng MG7 2.0T Premium này với mức giá khởi điểm cạnh tranh từ 1.018 triệu đồng, hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm trong thời gian sắp tới.

Mẫu sedan hạng D đầy phong cách
Mẫu sedan hạng D đầy phong cách

Bảng giá MG7 2.0T Premium (Máy Xăng) tháng 9-2024

MG7 2.0T Premium (Máy Xăng)

1.018 triệu

Trả góp từ 17 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 1.122 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 9-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe MG7 2.0T Premium (Máy Xăng) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe MG7 2.0T Premium (Máy Xăng)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe MG7 2.0T Premium (Máy Xăng) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

Thiết kế ngoại thất của MG7 2.0T Premium có đường nét sắc sảo tạo nên một tổng thể hài hòa, thể hiện rõ phong cách thể thao, năng động.

Sở hữu vẻ ngoài thiết kế thanh lịch
Sở hữu vẻ ngoài thiết kế thanh lịch

#1. Kích thước và màu sắc

MG7 2.0T Premium sở hữu ích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.884 x 1.889 x 1.447 (mm), chiều dài cơ sở 2.778mm, cùng với chiều rộng trước/sau lần lượt là 2.097/2.094 mm và khoảng sáng gầm xe 179mm, Chiếc xế hộp có 5 màu tùy chọn bao gồm: đen, trắng, đỏ, xanh lá và xám.

MG7 2.0T Premium có kích thước ấn tượng
MG7 2.0T Premium có kích thước ấn tượng

#2. Đầu xe

Nhìn trực diện, bạn dễ dàng bị ẩn tượng bởi các đường gân dập nổi trên nắp capo đổ xuôi dần về phía trước. Ngay phía dưới là bảng lưới tản nhiệt cỡ lớn mở rộng gần hết bề ngang.

Nắp capo có các đường gân dập nổi
Nắp capo có các đường gân dập nổi

Cụm đèn pha tự động điều chỉnh thông minh thiết kế góc cạnh, hình tam giác, tạo nên cái nhìn sắc sảo, hiện đại, tích hợp đèn chiếu ban ngày và Led và đèn chờ dẫn đường, nâng tầm đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Đèn chiếu sáng thiết kế sắc sảo
Đèn chiếu sáng thiết kế sắc sảo

#3. Thân xe

Thân xe MG7 2.0T Premium nhìn ngang dễ dàng thấy rằng nóc xe xuôi thấp dần về phía đuôi, làm liên tưởng đến những chiếc xe thể thao kiểu dáng coupe của châu Âu. Cửa kính không viền hiện đại nâng hạ chỉ bằng một chạm kèm theo chức năng chống kẹt hiệu quả.

Thân xe thể hiện nét năng động, thể thao
Thân xe thể hiện nét năng động, thể thao

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu bên ngoài được sơn cùng màu với xe tạo nên một tổng thể thống nhất. Gương tích hợp đầy đủ đèn báo rẽ, chức năng chỉnh điện và gập tự động.

Gương chiếu hậu gập tự động và tích hợp báo rẽ tiện dụng
Gương chiếu hậu gập tự động và tích hợp báo rẽ tiện dụng

Lazang đa chấu thu hút ánh nhìn khi chuyển động có kích thước 19 inch, đi kèm là bộ lốp có thông số 245/40R19 nâng đỡ xe tốt và vận hành bền bỉ.

Lazang thu hút mọi ánh nhìn khi chuyển động
Lazang thu hút mọi ánh nhìn khi chuyển động

#4. Đuôi xe

Điểm ăn tiền trên phiên bản MG7 2.0T Premium chính là đuôi xe trang bị cánh lướt gió điện bán tự động, giúp xe luôn ổn định và bám đường tốt hơn, đặc biệt khi chạy ở tốc độ cao nhờ tự động mở ở tốc độ 100 km/h và đóng lại ở tốc độ 70 km/h, nhằm giảm lực cản không khí và tiết kiệm nhiên liệu.

Cánh lướt gió hiện đại tăng khả năng tính động học
Cánh lướt gió hiện đại tăng khả năng tính động học

Cụm đèn hậu LED ôm trọn hai góc xe, nối liền với nhau bằng dải đèn led thanh mảnh vô cùng bắt mắt. Đèn phanh được đặt cao tăng độ nhận diện và an toàn. Hệ thống 4 ống xả và bộ khuếch tán gió lớn tôn lên vẻ thể thao, năng động.

Đèn hậu thiết kế đẹp mắt
Đèn hậu thiết kế đẹp mắt
Đuôi xe MG7 đậm nét thể thao
Đuôi xe MG7 đậm nét thể thao

Nội thất

MG7 2.0T Premium sở hữu không gian nội thất ngập tràn công nghệ hiện đại, thiết kế theo phong cách tối giản, bố trí mọi thứ khoa học và tỉ mỉ nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tiện nghi và thoải mái nhất.

Không gian nội thất MG7 sang trọng
Không gian nội thất MG7 sang trọng

Vô lăng ba chấu kiểu dáng D-cut thể thao được bọc da tạo cảm giác êm ái khi cầm nắm, tích hợp bên trên là các nút bấm điều khiển tiện lợi cho người điều khiển, riêng trên phiên bản này có thêm nút "Super Sport" trên vô lăng, giúp người lái trải nghiệm cảm giác lái mới mẻ.

Vô lăng thiết kế ba chấu vạt đáy thể thao
Vô lăng thiết kế ba chấu vạt đáy thể thao

Phía sau là màn hình đa thông tin có kích thước 10.25 inch có thể tùy chỉnh giao diện hiển thị, đồng thời điều chỉnh cảm ứng các chế độ lái xe, đóng/mở van tiêu âm của ống pô và bật/tắt đèn sương mù sau ở bên trái màn hình

Màn hình đa thông tin tùy chỉnh giao diện hiện đại
Màn hình đa thông tin tùy chỉnh giao diện hiện đại

Màn hình giải trí trung tâm cảm ứng lớn lên đến 12.5 inch, có khả năng kết nối thông minh như Bluetooth, Radio AM/FM, Apple Carplay và Android Auto không dây. Kết hợp cùng với hệ thống âm thanh 9 loa Bose cao cấp, đem đến không gian âm nhạc đầy sống động và thư thái.

Màn hình trung tâm kích thước lớn
Màn hình trung tâm kích thước lớn

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng làm lạnh nhanh, kết hợp với công nghệ lọc không khí PM2.5, hiển thị đầy đủ chỉ số chất lượng không khí, mang đến bầu không khí trong lành, dễ chịu cho khoang nội thất. Đồng thời cửa sổ trời toàn cảnh giúp đem ánh sáng tự vào bên trong xe có chức năng chống kẹt một phím.

Hệ thống điều hòa có chức năng lọc không khí
Hệ thống điều hòa có chức năng lọc không khí

Vị trí điều khiển trung tâm sắp xếp hợp lý, cần số điều khiển thiết kế thông minh, cùng không gian chứa đồ rộng rãi và vị trí cổng sạc USB tiện lợi.

Ghế ngồi của MG7 2.0T Premium bọc da lộn hàng ghế trước và da PU hàng ghế sau không chỉ mang đến sự sang trọng mà còn tăng cường độ bám tốt, giúp người lái thoải mái và tự tin hơn.

Toàn bộ ghế ngồi bọc da cao cấp
Toàn bộ ghế ngồi bọc da cao cấp

Hàng ghế trước được thiết kế để chăm sóc từng chi tiết nhỏ, ghế lái chỉnh điện 6 hướng có đệm lưng ghế lái, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng, trang bị thêm hộc đựng ly. Hàng ghế thứ hai trang bị tựa đầu êm ái cho cả 3 vị trí, cùng cửa gió điều hòa mát lạnh và đèn đọc sách, có thể gập với tỉ lệ 60:40 tăng không gian khoang hành lý chứa đồ đạc.

Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng
Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng
Hàng ghế sau rộng rãi
Hàng ghế sau rộng rãi

Bên cạnh đó những tiện nghi nổi bật trên, MG7 2.0T Premium còn có những trang bị hiện đại khác có thể kể đến như: Hộp đựng kính trên cao (có giảm chấn); Đèn nền nút; Khởi động bằng nút bấm; Hộc găng tay tích hợp đèn & giảm chấn; Gương chiếu hậu bên trong chống chói;....

Khởi động bằng nút bấm
Khởi động bằng nút bấm

Vận hành

Sở hữu khối động cơ 2.0 Turbo sản sinh ra công suất cực đại 227 mã lực và mô-men xoắn 380Nm, cùng hộp số ZF 9 cấp giúp xe MG7 2.0T Premium hoạt động mạnh mẽ bứt phá mọi cung đường và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.

Hộp số tự động vận hành êm ái
Hộp số tự động vận hành êm ái

Phanh đĩa lắp đặt trước và sau kết hợp cùng hệ thống treo trước MacPherson và phía sau liên kết đa điểm giúp xe vận hành êm ái, ổn định và an toàn trên mọi địa hình. Bên cạnh đó vô lăng trợ lực điện nhông đôi mang cho người điều khiển cảm giác lái thêm phần nhẹ nhàng và chuẩn xác.

Với 3 chế độ lái Eco, Normal và Sport cùng nút Super Sport, MG7 2.0T Premium mang đến cho bạn cảm giác lái đa dạng và thú vị hơn bao giờ hết, tùy biến để phù hợp với mọi phong cách lái và mọi cung đường.

An toàn

Để xứng đáng với giá xe MG7 mà khách hàng bỏ ra, trên MG7 2.0T Premium trang bị đầy đủ tính năng an toàn tiên tiến, điển hình có thể kể đến như: Hệ thống cảnh báo áp suất lốp (TPMS); Camera360°; Cảm biến đỗ xe sau; Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS); Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD); Hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS).... thì xe còn nhiều trang bị an toàn khác như:

  1. Kiểm soát hành trình (Cruise control): Tính năng an toàn hỗ trợ người điều khiển trong việc duy trì tốc độ an toàn mà không cần giữ chân ga nhờ trước đó đã cài đặt sẵn, nâng cao an toàn đồng thời giúp người lái thoải mái hơn.

    Kiểm soát hành trình
    Kiểm soát hành trình
  2. Kiểm soát hành trình chủ động (Adaptive Cruise control): Hệ thống an toàn tiên tiến được xem là bản nâng cấp của Cruise control, khi đây giúp duy trì vận tốc đồng thời khoảng cách an toàn qua việc cài đặt trước đó, đảm bảo an toàn và đúng quy định.

    Kiểm soát hành trình chủ động
    Kiểm soát hành trình chủ động
  3. Hỗ trợ giữ làn đường (Lane Keep Assist): Khi phát hiện xe có dấu hiệu đổi làn hoặc vượt xe đột ngột mà không bật đèn xi-nhan, hệ thống sẽ tự động can thiệp, nhẹ nhàng điều chỉnh hướng lái để đưa xe về lại làn đường ban đầu.

    Hỗ trợ giữ làn đường
    Hỗ trợ giữ làn đường
  4. Cảnh báo lệch làn (Lane Change Alert): Tính năng đưa ra cảnh báo đến người lái khi nhận thấy xe có dấu hiệu di chuyển chệch ra khỏi làn đường mà không có dấu hiệu của xi nhan báo rẽ hoặc hành động điều khiển rõ ràng từ người lái.

    Cảnh báo lệch làn
    Cảnh báo lệch làn
  5. Giữ làn khẩn cấp (Emergency Lane Keeping): Khi hệ thống nhận thấy xe có dấu hiệu đi chệch làn đường mà không có tín hiệu báo rẽ, hệ thống sẽ tự động can thiệp, nhẹ nhàng điều chỉnh hướng lái và phanh để đưa xe trở lại đúng làn.

    Giữ làn khẩn cấp
    Giữ làn khẩn cấp
  6. Hỗ trợ phanh khẩn cấp (Autonomous Emergency Braking): Hệ thống tự động kích hoạt phanh khi người lái không kịp phản ứng lại với tình huống khẩn cấp hoặc lực phanh không đủ mạnh, từ đó giảm thiểu va chạm đáng tiếc xảy ra.

    Hỗ trợ phanh khẩn cấp
    Hỗ trợ phanh khẩn cấp
  7. Nhận diện biển báo giao thông (tốc độ) (Traffic Sign Reconition): Nhờ trang bị radar và camera hiện đại, hệ thống hỗ trợ lái xe có khả năng nhận diện chính xác các biển báo giao thông. Từ đó, sẽ cung cấp thông tin, quy định đường đi, hoặc các tình huống nguy hiểm tiềm ẩn, giúp người lái điều khiển xe an toàn và tuân thủ luật giao thông.

    Nhận diện biển báo giao thông
    Nhận diện biển báo giao thông
  8. Cảnh báo quá tốc độ (Overspeed Warning): Tính năng này giúp người lái luôn nắm rõ tốc độ tối đa trên từng đoạn đường và được cảnh báo kịp thời bằng âm thanh hoặc hình ảnh khi vượt quá giới hạn. Bằng cách liên tục so sánh tốc độ thực tế của xe với tốc độ cho phép, hệ thống còn có thể tự động điều chỉnh tốc độ để đảm bảo an toàn, giúp người lái tập trung hơn vào việc điều khiển xe.

    Cảnh báo quá tốc độ
    Cảnh báo quá tốc độ
  9. Cảnh báo tiền va chạm (Front Collision System): Hệ thống đưa ra cảnh báo đến người lái khi nhận thấy vật cản, người đi bộ hay người đi xe đạp phía trước có nguy cơ va chạm xảy ra, hạn chế tối đa nguy hiểm xảy ra.

    Cảnh báo tiền va chạm
    Cảnh báo tiền va chạm
  10. Hệ thống kiểm soát phanh khi vào cua (Cornering Brake Control): Hệ thống phân phối lực phanh hợp lý cho từng bánh xe, giúp xe luôn ổn định và tránh bị trượt, đặc biệt khi vào cua hoặc di chuyển trên đường trơn trượt. Nhờ đó, người lái có thể kiểm soát phương tiện một cách an toàn và tự tin hơn.

    Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe
    Hệ thống kiểm soát ổn định thân xe
  11. Hệ thống kiểm soát động lực (Vehicle Dynamic Control): Tính năng an toàn liên tục theo dõi quá trình vận hành của xe từ đó chủ động điều chỉnh lực kéo và lực phanh, giữ cho xe luôn trong tình trạng ổn định, nhất là khi đi qua các đoạn đường trơn trượt hoặc cua gấp.

    Hệ thống kiểm soát động lực
    Hệ thống kiểm soát động lực
  12. Hỗ trợ khởi hành ngang dốc: Tính năng an toàn hỗ trợ người điều khiển giữ xe đứng yên trong một khoảng thời gian nhất định khi đậu đỗ trên dốc, từ đó giúp người lái tập trung khởi hành xe mà không lo bị trôi tuột.

    Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
    Hỗ trợ khởi hành ngang dốc

MG7 2.0T Premium sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, đây thực sự là một chiếc sedan hoàn hảo cho những ai yêu thích sự năng động và hiện đại, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và thú vị. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn về giá ô tô New MG7 hoặc chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Giá xe MG7 2.0T Premium (Máy Xăng) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe MG7 2.0T Premium (Máy Xăng) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo