BMW i4 2024: Bảng Giá, Khuyến Mãi, Trả Góp (4/2024)

BMW i4 được Công ty Trường Hải (Thaco) nhập khẩu từ Đức và phân phối chính hãng tại Việt Nam chỉ với một phiên bản duy nhất đó là eDrive40. Dòng xe ngay khi trình làng đã tạo được chất riêng bởi vừa mang lại cảm giác tương lai của xe điện, vừa kế thừa được sự hầm hố thể thao của đàn anh Series 4 vốn cực kỳ nổi tiếng. Bảng giá xe BMW mới nhất của dòng i4 cũng đã được công khai đến tất cả khách hàng.

Ngoài diện mạo trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ cùng nhiều trang bị công nghệ an toàn thì BMW i4 còn mang đến sự tiện nghi vượt trội với mức độ thoải mái cao.

Ngoài diện mạo trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ
Ngoài diện mạo trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ

Bảng giá BMW i4 tháng 4-2024

Phiên bản Giá bán
BMW i4 eDrive40 (Máy điện)

3.799 triệu

Dòng xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 4-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe BMW i4 giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe BMW i4
  4. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  5. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  6. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  7. Luôn cam kết bán xe BMW i4 với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  8. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

Trong khi BMW X7 mang phong cách sang trọng, lịch lãm thì BMW i4 là mẫu Sedan Coupe mang phong cách thể thao hiện đại vô cùng cuốn hút nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng vốn có của thương hiệu. Dòng xe sở hữu thiết kế khá giống với bản chạy xăng, gần như tương tự ở phần ngoại thất trừ một số điểm khác biệt nhất định.

Mang phong cách thể thao vô cùng cuốn hút
Mang phong cách thể thao vô cùng cuốn hút

#1. Màu sắc và kích thước

Kích thước tổng thể chiều dài, rộng và cao của xe lần lượt là 4.783 x 1.852 x 1.448 (mm), chiều dài cơ sở 2.856 (mm). Dòng xe có 7 tùy chọn màu sắc ngoại thất cho người dùng lựa chọn phù hợp với sở thích cá nhân, bao gồm Cam Sunset, Xanh lá Sanremo, Đỏ Aventurine, Xám Skyscraper, Đen Sapphire, Trắng Mineral, Trắng Alpine.

BMW i4 có 7 màu sắc ngoại thất cho người dùng lựa chọn
BMW i4 có 7 màu sắc ngoại thất cho người dùng lựa chọn

#2. Đầu xe

Ngôn ngữ thiết kế thể thao được phản ánh rõ nét qua lưới tản nhiệt hình"quả thận kép" được làm kín, viền xanh. Quả thận chiều dọc của BMW i4 kết hợp biểu tượng BMW i vô cùng độc đáo. Thay vì có chức năng làm mát không khí như thông thường, lưới tản nhiệt mới với cấu trúc hoa văn nổi bật ẩn mình cùng công nghệ cảm biến tiên tiến cung cấp dữ liệu thời gian thực cho xe.

Lưới tản nhiệt BMW i4 hình quả thận độc đáo
Lưới tản nhiệt BMW i4 hình quả thận độc đáo

BMW i4 được trang bị đèn pha full-LED thông minh có khả năng tự động bật/tắt, chiếu xa/gần và tự động điều chỉnh góc chiếu. Hốc gió xe góc cạnh đen bóng.

Dòng xe trang bị đèn pha LED loại tự động thông minh
Dòng xe trang bị đèn pha LED loại tự động thông minh

Thiết kế cản trước chắc chắn, khá thấp với khoảng sáng gầm 125mm. Đường mui xe mềm mại và kéo dài đến phần đuôi xe.

Cản trước chắc chắn
Cản trước chắc chắn

#3. Thân xe

Thân xe dài, tối ưu hóa về mặt khí động học khi được thiết kế mở rộng các tỷ lệ BMW Coupé cổ điển như chiều dài cơ sở dài với phần nhô ra ngắn tạo nên những đường nét thể thao thanh lịch.

Thân xe dài có thiết kế mở rộng giúp tối ưu hóa về mặt khí động học
Thân xe dài có thiết kế mở rộng giúp tối ưu hóa về mặt khí động học

Ngoài lưới tản nhiệt, cản sau và viền logo BMW thì dải màu xanh i-Blue còn xuất hiện ở viền bên hông xe nhấn mạnh tính “điện khí hóa”.

Bên hông xe xuất hiện dải màu xanh nổi bật
Bên hông xe xuất hiện dải màu xanh nổi bật

Gương chiếu hậu vẫn được sơn cùng màu với thân xe có chức năng chỉnh điện, sấy gương kết hợp cùng tay nắm cửa lạ mắt. Nửa trên của tay nắm được thiết kế liền mạch với thân xe trong khi nửa dưới lại là một hốc chứa nút gạt mở cửa vừa tinh tế lại không quá phô trương, tạo điều kiện thuận lợi để vệ sinh thân xe dễ dàng.

Tay nắm được thiết kế liền mạch với thân xe
Tay nắm được thiết kế liền mạch với thân xe

Mâm xe khí động học 5 chấu hầm hố, kích thước 19 inch, kiểu 855 Bicolour. Lốp xe Hankook (Hàn Quốc), kích thước 245/40R19 phong cách thể thao.

Mâm khí động học kích thước 19 inch
Mâm khí động học kích thước 19 inch

#4. Đuôi xe

Những chi tiết của đuôi xe BMW i4 cũng được xây dựng dựa trên mục đích tăng tính khí động học. Các bộ phận khuếch tán thiết kế ấn tượng nổi lên từ bên dưới cùng khung trang trí màu xanh đặc trưng của dòng xe.

Đuôi xe sở hữu các chi tiết thiết kế tăng tính khí động học
Đuôi xe sở hữu các chi tiết thiết kế tăng tính khí động học

Đèn hậu LED được làm khá điệu có dạng hình chữ L. Cản sau xe sơn đen xen kẽ các chi tiết dải sơn xanh nổi bật cùng với rãnh định hướng luồng gió.

Đèn hậu LED có dạng hình chữ L
Đèn hậu LED có dạng hình chữ L

Ngoài ra, tất cả viền logo BMW đều có đường viền phía ngoài màu xanh dương. Đây là chi tiết đặc trưng nhận diện riêng của dòng xe thuần điện.

Viền màu xanh dương đặc trưng của dòng xe thuần điện
Viền màu xanh dương đặc trưng của dòng xe thuần điện

Thiết kế ăng ten vây cá mập tạo điểm nhấn cho xế hộp giúp ngoại hình xe trông hiện đại và cá tính hơn. Đồng thời tăng khả năng truyền tín hiệu, giảm lực cản cho xe.

Hình ảnh ngoại thất

Nội thất

Nội thất xe BMW i4 thể hiện sự ưu tiên hàng đầu cho vị trí ghế lái cùng nhiều trang bị tiện nghi hàng đầu phân khúc. Tính cá nhân hóa cũng được thể hiện rõ ở mỗi chi tiết thiết kế, ốp trang trí nội thất Aluminium Mesheffect hiện đại.

Không gian nội thất rộng rãi
Không gian nội thất rộng rãi

Vô lăng bọc da kết hợp cùng các nút bấm được tích hợp. Có thể thấy dù ngoại hình mẫu xe đậm chất thể thao nhưng nội thất, vô-lăng vẫn chưa thực sự tương xứng với phong cách này khi vẫn khá giống với những chiếc sedan thông thường.

Vô lăng bọc da tích hợp nút bấm
Vô lăng bọc da tích hợp nút bấm

Khoang lái BMW i4 gần giống với bản chạy xăng, riêng màn hình cong hiện đại nối dài trên táp-lô chính là điểm khác biệt lớn nhất. Bảng điều khiển trung tâm bóng bẩy mang lại cảm giác thể thao và phân định khu vực riêng biệt cho người lái cũng như hành khách phía trước. Màn hình cong BMW i4 chính là sự kết hợp cụm màn hình công cụ 12.3 inch với màn hình điều khiển lớn 14.9 inch để tạo thành một đơn vị hiển thị hiện đại cong về phía người lái.

Màn hình cong hiện đại nối dài tạo nên điểm khác biệt lớn nhất của BMW i4
Màn hình cong hiện đại nối dài tạo nên điểm khác biệt lớn nhất của BMW i4

Hệ thống âm thanh 17 loa Harman Kardon sống động. Với giao diện iDrive thế hệ mới nhất của BMW, xe trang bị trợ lý ảo, kết nối điện thoại thông minh, màn hình HUD trên kính lái cùng các tính năng như ra lệnh bằng giọng nói, đàm thoại rảnh tay,...

Hệ thống âm thanh 17 loa Harman Kardon chân thực và sống động
Hệ thống âm thanh 17 loa Harman Kardon chân thực và sống động

Dòng xe 5 chỗ ngồi rộng rãi, tất cả ghế trên xe đều bọc da với nhiều màu sắc như Oyster, Mocha, Tacora Red, Black cho người dùng lựa chọn thể hiện tính cá nhân hóa.

Ghế ngồi đều được bọc da cao cấp
Ghế ngồi đều được bọc da cao cấp

Hàng ghế trước thiết kế ôm lưng người ngồi, chất liệu được đục lỗ, thông hơi. Ghế lái xe có chức năng chỉnh điện, nhớ vị trí cùng với khả năng điều chỉnh độ cao, độ nghiêng đệm và độ ngả lưng sao cho thoải mái nhất. Thiết kế tựa tay vô cùng tiện lợi.

Hàng ghế trước ôm lưng người ngồi, đục lỗ và thông hơi
Hàng ghế trước ôm lưng người ngồi, đục lỗ và thông hơi
Ghế lái xe có chức năng chỉnh điện
Ghế lái xe có chức năng chỉnh điện

BMW i4 cung cấp không gian cho tối đa ba người ở hàng ghế sau. Tuy nhiên, do đặc trưng của dáng xe Sedan lai coupe mà khoảng không trên đầu của hàng ghế phía sau khá hạn chế với hành khách có chiều cao trên 1,7 mét. Hàng ghế phía sau BMW i4 trang bị đủ 3 vị trí tựa đầu riêng biệt cùng bệ tỳ tay sau lưng ghế giữa. Bên cạnh đó, khoang hành khách của xe cũng sở hữu cửa gió điều hòa riêng và vị trí cổng sạc riêng thuận tiện sử dụng.

Thiết kế không gian tối đa cho ba người ở hàng ghế sau
Thiết kế không gian tối đa cho ba người ở hàng ghế sau

Là một chiếc Gran Coupe tức chiếc coupe phóng lớn, khoang hành lý BMW i4 khá rộng rãi với dung tích 470 lít và có thể mở rộng lên đến 1.290 lít nếu gập hàng ghế thứ hai xuống.

Khoang hành lý có kích thước rộng rãi đối với một chiếc coupe
Khoang hành lý có kích thước rộng rãi đối với một chiếc coupe

Hệ thống điều hoà tự động trên xe ba vùng kết hợp lọc không khí tạo không gian mát mẻ cho toàn bộ xe. Ngoài ra, BMW i4 còn có những tiện nghi khác phải kể đến như kết nối USB, Bluetooth, radio AM/FM, hệ thống sạc không dây, cửa kính một chạm, gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, kính cách âm, cửa sổ trời toàn cảnh tạo không gian thoáng đãng,...

Hệ thống điều hoà tự động trên xe ba vùng kết hợp lọc không khí
Hệ thống điều hoà tự động trên xe ba vùng kết hợp lọc không khí
[Ads]-BMW I4

Vận hành

Sự kết hợp giữa công nghệ khung gầm hiện đại và hệ dẫn động cầu sau mang lại cho BMW i4 trạng thái cân bằng ấn tượng, nhất là ở những tình huống tăng tốc đột ngột. Dòng xe này cũng được trang bị hệ thống treo thích ứng M Sport, riêng treo sau dạng nén cùng hệ thống lái thể thao biến thiên.

Dù là bản thuần điện nhưng cách thiết kế của i4 không khác xe xăng là mấy. Dòng xe sử dụng hộp số đơn cấp, động cơ điện đặt ở cầu sau, cho công suất đạt đến 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm.

Hộp số đơn cấp vận hành linh hoạt
Hộp số đơn cấp vận hành linh hoạt

Năng lượng điện cung cấp cho xe lấy từ bộ pin 83,9 kWh mang đến khả năng hoạt động 590 km sau mỗi lần sạc đầy. BMW tặng bộ sạc tiêu chuẩn 11kW (điện AC) theo xe, khả năng sạc 0-100% trong khoảng hơn 8 giờ. Với sạc nhanh DC 205 kW, thời gian sạc đầy pin từ 10 đến 80% trong khoảng 40 phút. Dòng xe có tính năng quản lý nhiệt độ pin giúp tối ưu dòng sạc DC.

Như vậy, khả năng vận hành của BMW i4 sẽ không làm bạn thất vọng bởi khi động cơ điện dồn công suất thì sức kéo hết ở một thời điểm. Khả năng tăng tốc của BMW i4 0-100 km/h trong khoảng 5,7 giây và tốc độ tối đa 190km/h thể hiện sức mạnh tuyệt đối của một chiếc xe thể thao.

An toàn

Trang bị an toàn hiện đại là một trong những điều kiện tiên quyết để BMW i4 chinh phục được thị trường và tạo sự yên tâm cho người dùng. Một số công nghệ hàng đầu được trang bị trên dòng xe này có thể kể đến như:

  1. Kiểm soát hành trình (Cruise Control): Là một công nghệ hiện đại giúp ô tô tự động duy trì tốc độ như mong muốn theo thiết lập của người lái mà không cần sử dụng chân ga. Hoặc khi bạn bỏ chân ra khỏi chân ga thì vẫn có thể yên tâm rằng xe vẫn vận hành ổn định.

    Kiểm soát hành trình (Cruise Control)
    Kiểm soát hành trình (Cruise Control)
  2. Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control): Là hệ thống kiểm soát hành trình tiên tiến, không chỉ giúp duy trì tốc độ lái xe được cài đặt trước mà còn có thể giảm hay tăng tốc độ thích ứng dựa trên tốc độ lưu thông phía trước.

    Kiểm soát hành trình thích ứng
    Kiểm soát hành trình thích ứng
  3. Chống bó cứng phanh (ABS): Là một trong những hệ thống an toàn chủ động trên xe BMW i4 giúp quá trình phanh được trơn tru và an toàn hơn, không bị mất lái gây nguy hiểm.

    Chống bó cứng phanh
    Chống bó cứng phanh
  4. Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA): Hệ thống có vai trò cung cấp lực phanh hỗ trợ xe dừng lại với quãng đường phanh ngắn nhất. Giảm thiểu nguy cơ va chạm giao thông xảy ra trong những tình huống mà lực phanh của người lái không đủ lớn để giúp phương tiện dừng lại.

    Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
    Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp
  5. Phân phối lực phanh điện tử (EBD): Là công nghệ phanh ô tô tự động, trong đó lực phanh lên mỗi bánh xe có thể thay đổi tùy theo các yếu tố tải trọng trên mỗi bánh, điều kiện vận hành hay tốc độ của xe,... Ngăn ngừa tình trạng xe bị mất kiểm soát và duy trì trạng thái cân bằng trong mọi tình huống trên đường.

    Phân phối lực phanh điện tử
    Phân phối lực phanh điện tử
  6. Cân bằng điện tử (VSC, ESP): Có chức năng hỗ trợ người lái trong các trường hợp thừa lái hay thiếu lái khi vào cua. Can thiệp vào hệ thống để thực hiện phanh một hay nhiều bánh xe tương ứng mà không cần phải đạp phanh giúp xe đi đúng hướng mà người lái đang mong muốn.

    Hệ thống cân bằng điện tử
    Hệ thống cân bằng điện tử
  7. Kiểm soát lực kéo (chống trượt, kiểm soát độ bám đường TCS): Có chức năng đảm bảo độ bám đường, hạn chế trượt bánh xe giúp phương tiện vận hành ổn định trong điều kiện đường trơn trượt hoặc khi vào cua hay tăng tốc đột ngột.

    Hệ thống kiểm soát lực kéo
    Hệ thống kiểm soát lực kéo
  8. Cảnh báo điểm mù (BSM): Bằng cách sử dụng camera, radar hay công nghệ cảm biến siêu âm để phát hiện các vật thể hoặc phương tiện mà người lái không thể thấy ở bên cạnh và sau xe. Đồng thời phát ra tín hiệu cảnh báo giúp chủ xe tránh được va chạm xảy ra trong khu vực điểm mù.

    Cảnh báo điểm mù
    Cảnh báo điểm mù
  9. Camera lùi: Là camera ô tô được gắn ở phía sau xe để ghi và hiển thị hình ảnh trực tiếp cho người lái dễ dàng quan sát, giúp việc lùi hay đậu xe an toàn hơn, tránh các điểm mù nguy hiểm.

    Trang bị camera lùi
    Trang bị camera lùi
  10. Camera 360: Đem đến khả năng quan sát góc rộng toàn cảnh cho người lái ở toàn bộ khu vực xung quanh, hỗ trợ lái xe một cách an toàn.

    Camera 360 độ hỗ trợ người lái
    Camera 360 độ hỗ trợ người lái
  11. Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm (SMBS): Hệ thống sẽ cảnh báo khi nhận thấy sắp có va chạm xảy ra với người, vật hay phương tiện phía trước. Đồng thời giảm tốc độ xe nhằm giảm thiểu mức độ nghiêm trọng nếu xảy ra va chạm.

    Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm (SMBS)
    Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm (SMBS)
  12. Hỗ trợ đỗ xe tự động (APS): Giúp người lái hạn chế va chạm với các vật thể, nhất là ở những điểm mù khó quan sát, từ đó dễ dàng đỗ xe vào vị trí trống một cách thuận lợi nhất.

    Hỗ trợ đỗ xe tự động (APS)
    Hỗ trợ đỗ xe tự động (APS)
  13. Hệ thống cảm biến trước/sau: Lắp đặt cảm biến radar trước và sau xe ô tô giúp người lái quan sát rõ các điểm mù mà bạn không thể nhìn được qua kính chiếu hậu, nhằm đảm bảo an toàn cho xe của bạn cũng như những xe khác đang tham gia giao thông.

    Hệ thống cảm biến trước và sau
    Hệ thống cảm biến trước và sau

BMW i4 là một mẫu xe đáng cân nhắc trong phân khúc Sedan thuần điện với ngoại hình hầm hố thể thao kế thừa từ các dòng xe hiệu năng cao, tiện nghi hiện đại cùng khả năng vận hành tối ưu. Tuy nhiên, giá xe BMW i4 khá cao chính là một trong những vấn đề còn cân nhắc cho những ai muốn trải nghiệm những đặc quyền về công nghệ đến từ hãng xe Đức này.

Nếu còn bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn về đặc điểm cũng như giá ô tô BMW i4 và chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ ngay DailyXe để được hỗ trợ nhanh nhất.

[Ads]-BMW I4

Giá xe BMW i4 lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe BMW i4 trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo