Ford Transit Premium+ 18 chỗ 2024: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 9)

15-07-2024 13:51

Ford Transit Premium+ 18 chỗ là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe Ford Transit vừa được hãng xe Mỹ chỗ ra mắt tại thị trường Việt Nam. Điều này có nghĩa là xe được đầu tư không gian rộng rãi hơn, trang bị nhiều tính năng, tiện nghi và công nghệ hiện đại hơn so với các bản Trend 16 chỗ, Premium 16 chỗ.

Ngoài biến thể 16 chỗ, Ford Transit Premium+ 18 chỗ đã thổi một làn gió mới cho các doanh nghiệp cần chuyên chở số lượng khách hàng lớn cùng nhiều hành hóa cồng kềnh. Đây chính là điểm tạo nên lợi thế cạnh tranh của mẫu minibus này so với các đối thủ cạnh tranh khác trong cùng phân khúc.

Ford Transit thế hệ mới được cải tiến toàn diện
Ford Transit thế hệ mới được cải tiến toàn diện

Bảng giá Ford Transit Premium+ 18 chỗ (Máy dầu) tháng 9-2024

Ford Transit Premium+ 18 chỗ (Máy dầu)

1.087 triệu

Trả góp từ 18 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 1.198 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 9-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe Ford Transit Premium+ 18 chỗ (Máy dầu) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe Ford Transit Premium+ 18 chỗ (Máy dầu)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe Ford Transit Premium+ 18 chỗ (Máy dầu) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

Ford Transit Premium+ 18 chỗ sở hữu ngoại hình hiện đại, sang trọng, khỏe khoắn nhưng cũng đầy cá tính sẵn sàng thuyết phục những khách hàng khó tính nhất.

Ngoại hình mang đến cái nhìn hiện đại, sang trọng nhưng cũng đầy khỏe khoắn
Ngoại hình mang đến cái nhìn hiện đại, sang trọng nhưng cũng đầy khỏe khoắn

#1. Màu sắc và kích thước

Kích thước Ford Transit Premium+ 18 chỗ nổi bật nhất trong 3 phiên bản, Cụ thể, thông số chiều dài, rộng và cao của xe lần lượt là 6.703 x 2.164 x 2.775(mm), chiều dài cơ sở 3.750 mm và khoảng sáng gầm 150mm, bán kính vòng quay nhỏ nhất là 6.7m. Có thể thấy với chiều dài lên đến gần 7m góp phần tạo nên điểm khác biệt nhất của mẫu xe. Màu sắc ngoại thất của bản cao cấp cũng bao gồm 5 tùy chọn là trắng, đen, bạc, nâu và vàng cát.

Kích thước xe nổi bật với các thông số tăng lên đáng kể
Kích thước xe nổi bật với các thông số tăng lên đáng kể

#2. Đầu xe

Ford Transit Premium+ 18 chỗ vẫn tạo ấn tượng đầu tiên ở mặt ca-lăng thiết kế mới với lưới tản nhiệt kích thước lớn được mạ viền chrome sáng bóng, bên ngoài là các chi tiết sơn đen thể thao giúp tăng thêm vẻ bề thế và sang trọng.

Lưới tản nhiệt được mạ chrome sang trọng cùng các chi tiết sơn đen cá tính
Lưới tản nhiệt được mạ chrome sang trọng cùng các chi tiết sơn đen cá tính

Hệ thống đèn pha dạng LED kết hợp với đèn chạy ban ngày LED hình chữ C đặc trưng của các dòng xe Ford thế hệ mới mang đến vẻ đẹp hiện đại, cao cấp và hiệu quả chiếu sáng tối ưu. Chức năng bật/tắt đèn hoàn toàn tự động giúp người lái không phải bận tâm khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu.

Cụm đèn trước dạng LED có khả năng tự động bật tắt
Cụm đèn trước dạng LED có khả năng tự động bật tắt

Tương tự như bản Premium 16 chỗ, Ford Transit Premium+ 18 chỗ được trang bị đèn sương mù LED ở hốc gió phía trước đảm bảo khả năng quan sát cũng như tăng cường sự an toàn trong quá trình vận hành.

#3. Thân xe

Thân xe vô cùng chắc chắn và bền bỉ với thiết kế liền mạch cùng những đường nét vuốt dọc mạnh mẽ. Gương chiếu hậu ngoài của xe có khả năng chỉnh/gập điện tích hợp báo rẽ.

Gương chiếu hậu gập chỉnh điện
Gương chiếu hậu gập chỉnh điện

Cửa trượt điện tích hợp bậc bước chân điện tự động thò/thụt cũng là trang bị đắt giá ở phần thân xe của Ford Transit Premium+ 18 chỗ hỗ trợ hành khách lên xuống xe dễ dàng. Cửa trượt còn được trang bị tay nắm cửa mới giúp thao tác mở/đóng cửa thuận tiện hơn.

Trang bị bậc bước chân điện tiện lợi
Trang bị bậc bước chân điện tiện lợi

Hệ thống kính tối màu là một trang bị khá phổ biến trên các dòng xe ô tô hiện nay, đặc biệt là các dòng xe thương mại như Ford Transit. Thiết kế này không chỉ mang lại vẻ ngoài sang trọng, hiện đại mà còn có nhiều lợi ích khác như bảo vệ sự riêng tư cho hành khách, hạn chế ánh nắng trực tiếp giúp không gian nội thất mát mẻ hơn.

Hệ thống kính xe tối màu tạo sự riêng tư cho người ngồi
Hệ thống kính xe tối màu tạo sự riêng tư cho người ngồi

Thay đổi lớn nhất của Ford Transit Premium+ 18 chỗ phải kể đến đó là lazang dạng thép kích thước 16 inch, thông số lốp 195/75R16C. Đặc biệt, phía sau là dạng bánh xe đôi để nâng cao khả năng chịu tải của mẫu xe này.

Lazang hợp kim bắt mắt khi di chuyển
Lazang hợp kim bắt mắt khi di chuyển

#4. Đuôi xe

Cụm đèn hậu LED thiết kế mới dạng mảnh với cách bố trí dọc giúp tổng thể thêm phần hài hòa hơn, tăng khả năng quan sát cho phương tiện phía sau.

Cụm đèn hậu LED dạng thanh dọc
Cụm đèn hậu LED dạng thanh dọc

Cửa khoang hành lý Ford Transit Premium+ 18 chỗ thiết kế chia đôi và mở rộng sang hai bên giúp quá trình xếp hay dỡ đồ đạc thuận tiện hơn. Ngoài ra, cửa hậu còn được tích hợp camera lùi, giúp tăng khả năng quan sát cho người lái khi thao tác lùi xe.

Cửa khoang hành lý thiết kế chia đôi và mở rộng sang hai bên
Cửa khoang hành lý thiết kế chia đôi và mở rộng sang hai bên

Nhìn xuống phía dưới, cản sau xe cỡ lớn khỏe khoắn tích hợp vị trí đặt biển số giúp tăng khả năng bảo vệ xe, đặc biệt khi kết hợp cùng hệ thống chắn bùn vô cùng tiện lợi.

Nội thất

Không gian rộng rãi cùng nhiều trang bị tiện nghi tốt chính là ưu điểm của bản Ford Transit Premium+ 18 chỗ vừa được bán tại thị trường Việt Nam. Về mặt thiết kế, mẫu xe không có sự khác biệt quá nhiều so với với bản Premium 16 chỗ. Tuy nhiên, không gian của xe được cải tiến rõ rệt bởi kích thước chiều dài đến 6.703mm và chiều rộng 2.164mm.

Không gian xe rộng rãi cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại
Không gian xe rộng rãi cùng nhiều trang bị tiện nghi hiện đại

Đến với vị trí dành cho người lái, vô-lăng xe có dạng 3 chấu D-Cut và tích hợp các nút điều khiển chức năng giống các bản còn lại. Có điều, trên vô-lăng Transit nói chung và bản đắt tiền nhất nói riêng đã có phím ga hành trình.

Vô lăng 3 chấu bọc da dễ dàng thao tác một cách an toàn
Vô lăng 3 chấu bọc da dễ dàng thao tác một cách an toàn

Phía sau tay lái là cụm màn hình đôi 12.3 inch gồm đồng hồ hiển thị đa thông tin được nối liền với màn hình giải trí trung tâm đi kèm chức năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, tích hợp bản đồ dẫn đường, kết nối điện thoại, giải trí cùng nhiều tính năng khác. Đi cùng với đó là hệ thống âm thanh 6 loa hỗ trợ kết nối radio AM/FM, Bluetooth, cổng USB kết nối với thiết bị di động để nghe nhạc, xem phim,...

Màn hình giải trí tiện ích
Màn hình giải trí tiện ích

Điều hòa nhiệt độ tự động theo mức cài đặt của người dùng cùng trang bị cửa gió điều hòa hành khách giúp tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu cho tất cả mọi người trong suốt hành trình.

Trang bị điều hòa nhiệt độ tự động
Trang bị điều hòa nhiệt độ tự động

Chất liệu ghế trên Transit Premium+ 18 chỗ là nỉ kết hợp Vinyl được sử dụng chung trên mọi phiên bản. Thiết kế chỗ ngồi linh hoạt gồm ghế đơn, ghế đôi và ghế ba, chừa một lối đi ở giữa. Cùng với tùy chọn linh hoạt gấp gọn cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách và hành lý, tùy chỉnh nội thất để đáp ứng từng nhu cầu cụ thể.

Toàn bộ ghế bọc nỉ kết hợp Vinyl được bố trí linh hoạt
Toàn bộ ghế bọc nỉ kết hợp Vinyl được bố trí linh hoạt

Đồng thời, xe được tăng về mặt kích thước giúp không gian chuyên chở rộng rãi, trần xe cao ráo và khoảng để chân thoải mái. Tiện ích được nâng cao với giá hành lý phía trên kết hợp với cốp sau mang đến cách bố trí linh hoạt khi phải chở nhiều hành lý.

Trang bị giá hành lý trên trần tiện lợi
Trang bị giá hành lý trên trần tiện lợi

Khoang phía trước sẽ bố trí 1 ghế lái và 2 ghế phụ. Hàng ghế đầu có ghế lái điều chỉnh 6 hướng cùng trang bị tựa tay và cửa kính điều khiển điện một chạm lên xuống tiện lợi.

Hàng ghế sau Ford Transit Premium+ 18 chỗ có thể điều chỉnh ngã và có tựa tay. Cổng sạc USB cho hàng ghế sau chính là trang bị trên phiên bản xe này. Hàng ghế cuối có thể gập phẳng giúp tăng cường thể tích chứa của khoang hành lý.

Hàng ghế sau điều chỉnh ngả, hàng ghế cuối gập phẳng tiện lợi
Hàng ghế sau điều chỉnh ngả, hàng ghế cuối gập phẳng tiện lợi

Phiên bản xe có khoang chứa hành lý đặc biệt rộng đáp ứng nhu cầu chuyên chở đa dạng của các doanh nghiệp hay gia đình đông người. Đặc biệt khi gấp gọn hàng ghế sau có thể tăng thêm không gian chứa đồ.

Khoang hành lý rộng rãi, có thể mở rộng khi gập hàng ghế cuối
Khoang hành lý rộng rãi, có thể mở rộng khi gập hàng ghế cuối

Vận hành

Ford Transit Premium+ 18 chỗ trang bị động cơ Turbo Diesel 2.3L – TDCi, dung tích xi lanh 2296cc sản sinh công suất cực đại lên đến 171 mã lực tại 3.200 vòng/phút và mô-men xoắn lớn nhất là 425Nm trong khoảng 1.400 - 2.400 vòng/phút. Truyền sức mạnh đến mỗi bánh xe là hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Sự kết hợp này đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Sử dụng hộp số sàn 6 cấp sang số linh hoạt
Sử dụng hộp số sàn 6 cấp sang số linh hoạt

Mẫu xe còn sử dụng trục cam kép, có làm mát khí nạp giúp tăng hiệu quả động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu tiếng ồn. Ly hợp đĩa ma sát khô, dẫn động bằng thủy lực giúp xe hoạt động nhẹ nhàng, êm ái, dễ sử dụng cùng hiệu suất truyền động cao. Hệ thống treo trước độc lập dùng lò xo trụ, thanh cân bằng và ống giảm chấn thủy lực. Hệ thống treo sau phụ thuộc dùng nhíp lá, thanh cân bằng với ống giảm chấn thủy lực.

An toàn

An toàn luôn là một trong những yếu tố hàng đầu khi lựa chọn Ford Transit Premium+ 18 chỗ. Xe được trang bị hệ thống túi khí phía trước cho người lái và hành khách, dây đai an toàn đa điểm cho toàn bộ ghế cùng nhiều tính năng hiện đại giúp bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách, có thể kể đến như:

  1. Camera lùi: Đây là một thiết bị ghi hình được lắp đặt phía sau ô tô nhằm giúp người lái quan sát đuôi xe một cách thuận tiện hơn. Camera lùi thường được kết nối với màn hình hiển thị trên bảng điều khiển trung tâm, giúp người lái có thể xem được hình ảnh phía sau xe khi di chuyển chậm hoặc lùi xe nhằm tránh va chạm với các vật cản.

    Trang bị camera lùi phía sau xe
    Trang bị camera lùi phía sau xe
  2. Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau: Đây là một tính năng an toàn rất hữu ích, đặc biệt trên những chiếc xe có kích thước lớn như Ford Transit Premium+ 18 chỗ. Hệ thống này gồm các mắt cảm biến được lắp đặt ở cản sau xe, giúp phát hiện chướng ngại vật khi xe di chuyển chậm, đỗ hoặc lùi. Trang bị này sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh hoặc hình ảnh khi nhận thấy khoảng cách giữa xe và vật cản quá gần để người lái biết và điều chỉnh hướng di chuyển.

    Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau
    Cảm biến hỗ trợ đỗ xe sau
  3. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS: Khi bạn phanh gấp, ABS sẽ tự động can thiệp vào hệ thống phanh và liên tục điều chỉnh lực phanh lên mỗi bánh xe nhằm ngăn không cho bánh xe bị bó cứng. Nhờ vậy mà người lái có thể giữ được khả năng điều khiển xe, tránh tình trạng xe bị trượt dẫn đến va chạm.

    Hệ thống chống bó cứng phanh
    Hệ thống chống bó cứng phanh
  4. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD: Hệ thống sẽ phân phối lực phanh một cách thông minh và hợp lý đến từng bánh xe, tùy thuộc vào điều kiện tải trọng hay mặt đường. Nhờ đó, xe có thể phanh một cách hiệu quả và an toàn hơn, đặc biệt trong những tình huống khẩn cấp, giảm thiểu nguy cơ bị trượt bánh.

    Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
    Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD
  5. Hệ thống cân bằng điện tử ESP: Hệ thống liên tục giám sát các thông số của xe như tốc độ, góc lái, độ nghiêng của xe và tốc độ quay của từng bánh xe. Khi phát hiện xe có dấu hiệu mất kiểm soát như cua quá nhanh, phanh gấp trên đường trơn trượt thì ESP sẽ tự động can thiệp bằng cách điều chỉnh lực phanh lấy lại sự ổn định hay giảm momen xoắn động cơ giúp kiểm soát xe được tốt hơn.

    Hệ thống cân bằng điện tử
    Hệ thống cân bằng điện tử
  6. Hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control: Giúp người lái duy trì tốc độ ổn định đã cài đặt trước đó mà không cần phải đạp chân ga liên tục. Tính năng này đặc biệt hữu ích trên những quãng đường dài, giúp giảm mệt mỏi cho người lái và tăng cường sự thoải mái.

    Hệ thống kiểm soát hành trình
    Hệ thống kiểm soát hành trình
  7. Hệ thống chống trộm: Là hệ thống an ninh được trang bị trên xe ô tô để ngăn chặn hành vi trộm cắp. Trang bị này hoạt động bằng cách phát hiện các dấu hiệu xâm nhập trái phép vào xe và kích hoạt báo động để cảnh báo chủ xe và những người xung quanh.

    Trang bị hệ thống chống trộm trên ô tô
    Trang bị hệ thống chống trộm trên ô tô

Có thể thấy, với nhiều ưu điểm vượt trội thì Ford Transit Premium 18 chỗ không chỉ là lựa chọn đặc biệt lý tưởng dành cho gia đình có nhiều thành viên, mà còn là sự đầu tư thông minh cho các doanh nghiệp. Nếu bạn có thắc mắc nào cần được tư vấn về giá ô tô Ford Transit Premium+ 18 chỗ hay chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Giá xe Ford Transit Premium+ 18 chỗ (Máy dầu) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe Ford Transit Premium+ 18 chỗ (Máy dầu) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo