MG HS 1.5T DEL: Giá Bán, Khuyến Mãi, Trả Góp (7/2024)

MG HS 1.5T DEL là chiếc xe được nhập khẩu từ Thái Lan về Việt Nam, với mức giá khởi điểm từ 699 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu cho mình một phiên bản xe hiện đại. Không chỉ với những trang bị tiên tiến, vận hành vượt trội mà còn vẻ ngoài sang trọng thu hút được nhiều người dùng quan tâm.

MG HS hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ, đầy ấn tượng và khó quên trong chuyến hành trình của mình. Đây cũng là đối thủ đáng gờm của nhiều thương hiệu nổi tiếng cùng phân khúc như Mazda CX-5, Honda CR-V, Nissan X-trail, Hyundai Tucson.

Mẫu xe thiết kế sang trọng
Mẫu xe thiết kế sang trọng

Bảng giá MG HS 1.5T DEL (Máy xăng) tháng 7-2024

MG HS 1.5T DEL (Máy xăng)

699 triệu

Trả góp từ 12 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 772 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 7-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe MG HS 1.5T DEL (Máy xăng) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe MG HS 1.5T DEL (Máy xăng)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe MG HS 1.5T DEL (Máy xăng) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

MG HS 1.5T DEL sở hữu cho mình vẻ ngoài sang trọng, với lối thiết kế hiện đại, ngay lần đầu xuất hiện đã thu hút mọi ánh nhìn.

Thiết kế ngoại thất hiện đại, trẻ trung
Thiết kế ngoại thất hiện đại, trẻ trung

#1. Màu sắc và kích thước

MG HS 1.5T DEL có tổng kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.610mm x 1.876mm x 1.664mm. Ở phiên bản này, xe được trang bị 4 màu sắc bao gồm: đỏ, trắng, xám, đen, giúp khách hàng có thể tối ưu hóa sở thích và lựa chọn của mình.

MG HS có 4 màu dễ dàng tùy chọn mua xe
MG HS có 4 màu dễ dàng tùy chọn mua xe

#2. Đầu xe

Đập vào mắt người đối diện, MG HS 1.5T DEL thu hút ánh nhìn bởi lưới tản nhiệt bản to, viền mạ crom sáng bóng bao quanh các thanh dọc hình uốn sóng, đặt ở vị trí trung tâm là logo thương hiệu của MG.

Lưới tản nhiệt bản to thu hút ánh nhìn
Lưới tản nhiệt bản to thu hút ánh nhìn

Cụm đèn LED thiết kế sắc sảo, bên trong chia thành hai tầng đèn, HS 1.5T DEL sử dụng công nghệ LED Projector tiên tiến, mang đến khả năng chiếu sáng vượt trội, đặc biệt trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ tiên tiến
Cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ tiên tiến

Dải đèn LED ban ngày với thiết kế đứt đoạn độc đáo nằm cùng vị trí với hốc hút gió, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phần đầu xe, góp phần nâng tầm thẩm mỹ tổng thể.

Các đường gờ nổi trên nắp ca-pô như những đường gân cơ bắp tạo nên sự uyển chuyển nhưng không kém phần mạnh mẽ. Phần cản trước hình thang bản lớn được đặt thấp.

#3. Thân xe

Thân xe MG HS 1.5T DEL nổi bật bởi các đường gân dập nổi được tinh chỉnh tỉ mỉ, tạo cảm giác thon gọn và thanh thoát cho phần thân xe.

Thân xe dài, uyển chuyển bởi những đường gân dập nổi
Thân xe dài, uyển chuyển bởi những đường gân dập nổi

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu bên ngoài đồng màu với thân xe, gương được hợp chức năng gập chỉnh điện, sấy gương và tích hợp đèn LED báo rẽ vô cùng tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Gương chiếu hậu đồng màu với thân xe tạo điểm đồng nhất
Gương chiếu hậu đồng màu với thân xe tạo điểm đồng nhất

Xe đem đến không gian riêng tư cho người ngồi bên trong bởi sử dụng kính tối màu, kèm với đó là viền kính được mạ crom sáng bóng tạo nên điểm nhấn cho thân xe.

Bộ la-zăng kim loại 18 inch với thiết kế 5 chấu hình nan hoa độc đáo tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc xe, thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển. Lốp xe trước và sau với thông số 235/50R18 đảm bảo độ bám đường tốt và khả năng vận hành êm ái.

Lazang MG HS có 5 chấu thu hút mọi ánh nhìn khi chuyển động
Lazang MG HS có 5 chấu thu hút mọi ánh nhìn khi chuyển động

#4. Đuôi xe

Đuôi xe MG HS 1.5T DEL thon gọn, những đường bo góc vuông vắn nhưng không kém phần mềm mại. Cụm đèn hậu LED với hiệu ứng không gian 3 chiều mang đến vẻ đẹp hiện đại và thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển vào ban đêm.

Cụm đèn chiếu hậu LED
Cụm đèn chiếu hậu LED

Cặp ống xả mới được bố trí đối xứng, ốp kim loại mang đậm chất thể thao, tạo điểm nhấn mạnh mẽ và nổi bật cho phần đuôi xe.

Đuôi xe MG HS thiết kế gọn gàng
Đuôi xe MG HS thiết kế gọn gàng

Nội thất

Khoang nội thất MG HS 1.5T DEL thiết kế tương đối tối giản, với cách bố trí mọi chi tiết khoa học, tạo nên một vẻ hiện đại và sang trọng. Phiên bản trang bị cho mình đầy đủ những tiện nghi.

Nội thất bên trong MG HS sang trọng
Nội thất bên trong MG HS sang trọng

Bảng taplo được phân thành hai tầng, mở rộng tầm nhìn cho người điều khiển, tầng hai được bao quanh bởi đệm da cao cấp, kéo dài sang bên cánh cửa.

Vô lăng 3 chấu được bọc da, tạo nên cảm giác êm ái khi cầm nắm, tích hợp nhiều nút điều khiển như tăng giảm âm lượng, nhận cuộc gọi nhanh,... vô cùng tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Vô lăng ba chấu được bọc da mang đến cảm giác êm ái khi cầm nắm
Vô lăng ba chấu được bọc da mang đến cảm giác êm ái khi cầm nắm

Phía sau vô lăng là màn hình kỹ thuật số 12.3 inch hiển thị đầy đủ các thông số vận hành của MG HS 1.5T DEL.

Màn hình 12.3 inch hiển thị thông tin vận hành
Màn hình 12.3 inch hiển thị thông tin vận hành

Kế bên là màn hình giải trí thiết kế phẳng có kích thước 10.11 inch, đầy đủ các ứng dụng giải trí và kết nối thông minh như Apple Carplay, Android Auto và nhiều tiện ích khác. Kết hợp với đó là hệ thống loa Bose và hai loa siêu trầm mang đến âm thanh chân thực và sống động.

Màn hình giải trí 10.1 inch của MG HS 1.5T DEL
Màn hình giải trí 10.1 inch của MG HS 1.5T DEL

Hệ thống điều hòa tự động hai vùng mang đến khả năng làm mát nhanh, cùng với đó là cửa sổ trời toàn cảnh panorama tạo nên không gian thoáng đãng bởi ánh sáng tự nhiên.

Hệ thống điều hòa tự động
Hệ thống điều hòa tự động

Ngoài ra xe còn trang bị nhiều tiện nghi tiên tiến như khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu bên trong chống chói, cổng sạc usb, đóng/mở cửa kính chỉ bằng một chạm,...

Thiết kế cửa gió điều nổi bật
Thiết kế cửa gió điều nổi bật

Trung tâm điều khiển được bố trí một cách khoa học, các nút điều khiển đều được thiết kế dưới dạng nút bấm, không chỉ làm tăng nên vẻ hiện đại mà còn tối ưu hóa không gian.

Toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da cao cấp, ghế lái thiết kế ôm vào người ngồi, tích hợp điều chỉnh 6 hướng, hàng ghế trước chỉnh gập điện. Hàng ghế sau rộng rãi, hành khách có thể thoải mái để chân.

Không gian rộng rãi cho hàng ghế sau
Không gian rộng rãi cho hàng ghế sau

Cốp xe được trang bị tính năng đóng/mở điện tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Khoang hành lý rộng rãi có thể chứa được nhiều đồ, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong những chuyến đi xa.

Vận hành

MG HS 1.5T DEL là một chiếc SUV cỡ nhỏ được trang bị động cơ tăng áp 1.5 lít, sản sinh công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 250Nm mang đến khả năng vận hành vượt trội. Xe được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. MG HS 1.5T DEL có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 9,9 giây và đạt tốc độ tối đa 200 km/h và có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 6,8 lít/100km.

Dòng xe sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp
Dòng xe sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp

MG HS 1.5T DEL được trang bị hệ thống treo trước McPherson và hệ thống treo sau đa liên kết. Chiếc xe có hệ thống phanh đĩa trước và sau đem đến an toàn cho người sử dụng.

An toàn

MG HS 1.5T DEL nổi bật với tính năng an toàn tiên tiến, đem đến an tâm cho người dùng trong mọi nẻo đường, điển hình có thể kể đến như:

  1. Cảnh báo điểm mù (Blind spot detection): Tính năng an toàn đưa ra cảnh báo đến người điều khiển khi nhận thấy có phương tiện khác di chuyển vào khu vực điểm mù của xe, từ đó có thể kịp thời nhận biết và tránh những nguy hiểm.

    Hệ thống cảnh báo điểm mù
    Hệ thống cảnh báo điểm mù
  2. Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (Rear cross traffic alert): Khi xe ở chế độ lùi, hệ thống sẽ bắt đầu hoạt động, từ đó kịp thời đưa ra cảnh báo khi nhận thấy phía sau có vật cản hoặc phương tiện cắt ngang, nhằm hạn chế những va chạm xảy ra.

    Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang
    Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang
  3. Cảnh báo hỗ trợ chuyển làn (Lane change assist): Hệ thống này hoạt động bằng cách sử dụng camera để theo dõi vị trí của xe trên làn đường và phát ra cảnh báo khi xe có nguy cơ va chạm, nhờ đó giúp người lái tránh khỏi nguy cơ va chạm khi chuyển làn đường.

    Cảnh báo hỗ trợ chuyển làn
    Cảnh báo hỗ trợ chuyển làn
  4. Cảnh báo mở cửa xe an toàn (Door open warning): Hệ thống này hoạt động bằng cách sử dụng các cảm biến để phát hiện các phương tiện đang đến gần và phát ra cảnh báo khi có nguy cơ va chạm, nhằm giúp người lái và hành khách tránh khỏi nguy cơ va chạm khi mở cửa xe.

    Cảnh báo mở cửa xe an toàn
    Cảnh báo mở cửa xe an toàn
  5. Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (Hill descent control-HDC): Tính năng hỗ trợ người điều khiển vận tốc của xe khi xe di chuyển trên các đoạn đường đèo hoặc dốc nhằm đảm bảo an toàn cũng như hạn chế bị mòn phanh, đứt phanh xảy ra.

    Hệ thống hỗ trợ đổ đèo
    Hệ thống hỗ trợ đổ đèo
  6. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS): Tính năng nhằm tránh phanh bị bó cứng khi người điều khiển bất ngờ phanh xe, nâng cao độ bám đường và hạn chế bị trượt.

    Hệ thống chống bó cứng phanh
    Hệ thống chống bó cứng phanh
  7. Phân phối lực phanh điện tử (EBD): Hệ thống giúp phân phối lực phanh hợp lý giữa các bánh xe, giúp xe phanh cân bằng và tránh bị trượt bánh bằng cách sử dụng các cảm biến để đo tốc độ quay của từng bánh xe và điều chỉnh áp suất phanh lên từng bánh xe cho phù hợp.

    Phân phối lực phanh điện tử
    Phân phối lực phanh điện tử

Tóm lại, với những ưu điểm nổi bật như thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, trang bị nhiều tính năng an toàn và vận hành mạnh mẽ, MG HS 1.5T DEL là một lựa chọn CUV trong phân khúc giá tầm trung mà rất nên đáng cân nhắc.

Giá xe MG HS 1.5T DEL (Máy xăng) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe MG HS 1.5T DEL (Máy xăng) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo