MG HS 1.5T LUX: Giá Bán, Khuyến Mãi, Trả Góp (7/2024)

MG HS 1.5T LUX được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, thu hút nhiều người quan tâm bởi giá MG HS khởi điểm chỉ từ 749 triệu đồng nhưng sở hữu cho mình vẻ ngoài sang trọng, trang bị nhiều tính năng tiên tiến, cùng khả năng vận hành vượt trội.

MG HS 1.5T LUX khẳng định vị thế của mình trên thị trường khi đối đầu trực tiếp với các đối thủ nặng ký trong cùng phân khúc tầm trung như Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Nissan X-trail, Honda CR-V.

Sở hữu cho mình vẻ ngoài sang trọng
Sở hữu cho mình vẻ ngoài sang trọng

Bảng giá MG HS 1.5T LUX (Máy xăng) tháng 7-2024

MG HS 1.5T LUX (Máy xăng)

749 triệu

Trả góp từ 12 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 827 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 7-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe MG HS 1.5T LUX (Máy xăng) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe MG HS 1.5T LUX (Máy xăng)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe MG HS 1.5T LUX (Máy xăng) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

MG HS 1.5T LUX gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế ngoại thất hiện đại, trẻ trung, pha lẫn nét thể thao đầy cuốn hút bởi các đường nét sắc sảo, dứt khoát cùng những đường gân nổi bật tạo nên tổng thể cá tính.

Mẫu xe thiết kế sang trọng
Mẫu xe thiết kế sang trọng

#1. Màu sắc và kích thước

MG HS 1.5T LUX có tổng kích thước dài, rộng, cao lần lượt là 4.610mm x 1.876mm x 1.664mm. Phiên bản được bán tại thị trường Việt Nam với 4 màu bao gồm: trắng, đen, xám, đỏ, giúp người dùng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn cùng sở thích cá nhân.

MG HS có 4 màu dễ dàng tùy chọn mua xe
MG HS có 4 màu dễ dàng tùy chọn mua xe

#2. Đầu xe

Điểm nhấn ấn tượng đầu tiên của MG HS 1.5T LUX chính là phần đầu xe với thiết kế sang trọng và tinh tế. Lưới tản nhiệt kích thước lớn tạo từ các hình sóng dọc, được bao quanh bởi viền mạ crom sáng bóng. Đặt ở vị trí trung tâm là logo MG càng làm tăng thêm sự nổi bật cho thương hiệu, mang đến vẻ đẹp tổng thể sang trọng và đẳng cấp.

Lưới tản nhiệt bản to thu hút ánh nhìn
Lưới tản nhiệt bản to thu hút ánh nhìn

Hệ thống đèn pha trên MG HS 1.5T LUX, được trang bị đèn pha LED Projecter tiên tiến tăng cường khả năng chiếu sáng trong mọi điều kiện di chuyển, thiết kế sắc sảo của chúng góp phần tạo nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho chiếc xe.

Cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ tiên tiến
Cụm đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ tiên tiến

Phần hốc gió hai bên và cụm đèn xi nhan được đặt phía dưới như là điểm nhấn thiết kế được lấy cảm hứng từ mẫu xe của đàn anh MG5 nổi tiếng.

Hốc hút gió MG HS 1.5T LUX cách điệu hiện đại
Hốc hút gió MG HS 1.5T LUX cách điệu hiện đại

Nắp ca-pô xuất hiện các đường gờ nổi, dập nổi gân guốc tạo điểm nhấn và tăng thêm sự khỏe khoắn cho phần đầu xe.

Cản trước có tạo hình thang lớn, được xếp từ các hình lưới tổ ong, mang đến vẻ chắc chắn và cứng cáp cho chiếc xe.

#3. Thân xe

Thân xe MG HS 1.5T LUX nổi bật bởi các đường gân dập nổi, được tinh chỉnh tỉ mỉ để tạo cảm giác thể thao và năng động. Khéo léo liên kết phần trước và sau xe, tạo nên tổng thể liền mạch và hài hòa.

Thân xe dài, uyển chuyển bởi những đường gân dập nổi
Thân xe dài, uyển chuyển bởi những đường gân dập nổi

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu bên ngoài sơn cùng màu với thân xe, tạo nên sự đồng nhất và sang trọng. Gương chiếu hậu tích hợp tính năng chỉnh điện, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, giúp người lái dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

Gương chiếu hậu đồng màu với thân xe tạo điểm đồng nhất
Gương chiếu hậu đồng màu với thân xe tạo điểm đồng nhất

MG HS 1.5T LUX sử dụng cửa kính tối màu, mang đến sự riêng tư cho người sử dụng. Viền cửa được crom sáng bóng, góp phần tăng thêm điểm nhấn tinh tế cho phần hông xe.

Bộ mâm xe hợp kim thể thao với kích thước 18 inch và thiết kế 5 chấu khỏe khoắn. Kèm với đó là bộ lốp có thông số 235/45R18 có độ bám đường tốt, giúp tăng khả năng vận hành của xe.

Lazang MG HS có 5 chấu thu hút mọi ánh nhìn khi chuyển động
Lazang MG HS có 5 chấu thu hút mọi ánh nhìn khi chuyển động

#4. Đuôi xe

Đuôi xe MG HS 1.5T LUX với những chi tiết thiết kế hiện đại và sang trọng. Cặp đèn hậu LED với hiệu ứng không gian 3 chiều, thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trong màn đêm.

Cụm đèn chiếu hậu LED
Cụm đèn chiếu hậu LED

Cụm ống xả hình khối viền kim loại thể hiện sự mạnh mẽ và cá tính, đồng thời tạo điểm nhấn cho phần đuôi xe.

Đuôi xe MG HS thiết kế gọn gàng
Đuôi xe MG HS thiết kế gọn gàng

Nội thất

Khoang nội thất MG HS 1.5T LUX rộng rãi, trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, bên cạnh đó là bố trí các chi tiết một cách khoa học. Sử dụng các gam màu sang trọng, chất liệu cao cấp.

Nội thất bên trong MG HS sang trọng
Nội thất bên trong MG HS sang trọng

Vô lăng trên MG HS 1.5T LUX được bọc da cao cấp với thiết kế 3 chấu, mang đến cảm giác cầm nắm êm ái và chắc chắn lẫy chuyển số thể thao, tích hợp trên đó là các nút điều khiển nhanh, đặc biệt là nút bấm 4 chế độ lái màu đỏ hỗ trợ người điều khiển trong quá trình vận hành.

Vô lăng ba chấu được bọc da mang đến cảm giác êm ái khi cầm nắm
Vô lăng ba chấu được bọc da mang đến cảm giác êm ái khi cầm nắm

Nằm sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số với màn hình kích thước 12.3 inch. Màn hình hiển thị sắc nét các thông số cần thiết, giúp người lái dễ dàng nắm bắt tình trạng xe và điều khiển xe an toàn.

Màn hình kỹ thuật số 12.3 inch hiển thị sắc nét
Màn hình kỹ thuật số 12.3 inch hiển thị sắc nét

Màn hình giải trí có kích thước 10.1 inch được đặt nổi giúp người dùng dễ dàng thao tác và điều khiển các chức năng, tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, cho phép kết nối thông minh với điện thoại thông minh vô cùng tiện lợi.

Màn hình giải trí 10.1 inch có khả năng kết nối hiện điện
Màn hình giải trí 10.1 inch có khả năng kết nối hiện điện

Ngay phía dưới là hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng khả năng làm mát nhanh, tạo ra luồng không khí mát mẻ và trong lành. Hơn thế nữa không gian thoáng đãng được cửa sổ trời toàn cảnh panorama đem lại.

Không gian mát mẻ nhờ hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng
Không gian mát mẻ nhờ hệ thống điều hòa độc lập 2 vùng

MG HS 1.5T LUX 5 chỗ ngồi, ghế được bọc da cao cấp. Ghế lái chỉnh điện 6 hướng tích hợp đệm lưng chỉnh cơ mang đến sự thoải mái tối đa cho người lái, trong khi ghế phụ chỉnh điện 4 hướng có thể điều chỉnh vị trí ngồi phù hợp.

Hàng ghế sau mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách vì có thể điều chỉnh độ ngả linh hoạt theo nhu cầu, với chỗ để chân rộng rãi và trần xe cao. Tỷ lệ gập 60:40 tăng không gian chở hàng hóa khi cần thiết.

Không gian rộng rãi cho hàng ghế sau
Không gian rộng rãi cho hàng ghế sau

MG HS 1.5T LUX sở hữu khoang hành lý rộng rãi với dung tích lớn, đáp ứng nhu cầu vận chuyển nhiều đồ đạc cho những chuyến đi dài và dễ dàng tăng thêm sức chứa khoang hành lý bằng cách gập hàng ghế sau. Cửa cốp sau bằng điện mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Ngoài ra, MG HS còn trang bị nhiều tiện nghi hiện đại khác có thể kể đến như bệ tỳ tay, cổng sạc USB, gương chiếu hậu bên trong chống chói, đóng/mở cửa kính bằng một chạm, khởi động bằng nút bấm,...

Trang bị loa âm thanh cao cấp
Trang bị loa âm thanh cao cấp

Vận hành

MG HS 1.5T LUX sở hữu động cơ xăng tăng áp 1.5L mạnh mẽ, sản sinh công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 250Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp TCT, xe mang đến khả năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ, phù hợp với đa dạng điều kiện lái xe.

Dòng xe sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp
Dòng xe sử dụng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp

MG HS 1.5T LUX được trang bị hệ thống treo trước dạng MacPherson và hệ thống treo sau dạng liên kết đa điểm. Hệ thống treo này được thiết kế để mang đến trải nghiệm lái xe êm ái và ổn định cho người sử dụng.

An toàn

MG HS 1.5T LUX đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn tiên tiến đến cho người dùng an tâm sử dụng và lựa chọn. Điển hình có thể kể đến như:

  1. Cảnh báo điểm mù (Blind spot detection): Tính năng đưa ra cảnh báo đến người điều khiển khi nhận thấy có phương tiện khác tiến vào vị trí điểm mù của xe thông qua cảm biến hoặc camera được trang bị sẵn trên xe, với mục đích giảm thiểu tai nạn xảy ra.

    Hệ thống cảnh báo điểm mù
    Hệ thống cảnh báo điểm mù
  2. Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (Rear cross traffic alert): Hệ thống hoạt động khi người điều khiển chuyển sang chế độ lùi xe, khi nhận thấy có vật cản, người hoặc phương tiện khác cắt ngang, cảnh báo sẽ được truyền đến người lái để kịp thời xử lý tình huống.

    Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang
    Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang
  3. Cảnh báo hỗ trợ chuyển làn (Lane change assist): Tính năng hỗ trợ người điều khiển chuyển làn đường an toàn và hiệu quả. Hệ thống này sử dụng các cảm biến để giám sát các phương tiện xung quanh và cảnh báo người lái khi có nguy hiểm tiềm ẩn xảy ra khi chuyển làn.

    Cảnh báo hỗ trợ chuyển làn
    Cảnh báo hỗ trợ chuyển làn
  4. Cảnh báo mở cửa xe an toàn (Door open warning): Tính năng đưa ra cảnh báo đến người ngồi trong xe có ý định mở cửa nhưng có phương tiện từ sau tiến tới hay có vật cản, nhằm hạn chế nguy hiểm và va chạm xảy ra.

    Cảnh báo mở cửa xe an toàn
    Cảnh báo mở cửa xe an toàn
  5. Hệ thống hỗ trợ đổ đèo (Hill descent control-HDC): Hệ thống hỗ trợ điều chỉnh tốc độ và phanh sao cho phù hợp với các đoạn đường đèo hoặc dốc, giúp người lái tập trung vào việc điều khiển vô lăng để đảm bảo an toàn.

    Hệ thống hỗ trợ đổ đèo
    Hệ thống hỗ trợ đổ đèo
  6. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS): giúp ngăn bánh xe bị bó cứng khi phanh gấp, hỗ trợ người lái giữ được khả năng điều khiển xe và tránh tình trạng trơn trượt trên đường đi.

    Hệ thống chống bó cứng phanh
    Hệ thống chống bó cứng phanh
  7. Phân phối lực phanh điện tử (EBD): là hệ thống an toàn giúp phân bổ lực phanh hợp lý giữa các bánh xe, đảm bảo xe phanh an toàn và hiệu quả trong mọi điều kiện đường đi.

    Phân phối lực phanh điện tử
    Phân phối lực phanh điện tử

Tóm lại, MG HS 1.5T LUX là một mẫu CUV nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội. Ngoại thất bắt mắt, nội thất sang trọng và tiện nghi, vận hành êm ái và mạnh mẽ cùng hàng loạt tính năng an toàn hiện đại, tất cả tạo nên một chiếc xe hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm lái xe đẳng cấp.

Giá xe MG HS 1.5T LUX (Máy xăng) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe MG HS 1.5T LUX (Máy xăng) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo