Lexus LS 2025: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 1)
Lexus LS là mẫu xe sedan đẳng cấp hàng đầu của hãng xe sang Lexus và đây chính là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nhân thành đạt. Tại Việt Nam, dòng xe được phân phối chính hãng 2 phiên bản là Lexus LS 500 (Máy xăng) và Lexus LS 500h (Máy điện Hybrid). Giá xe Lexus dòng LS rơi vào khoảng 7,650 tỷ đến 8,360 tỷ đồng.
LS thế hệ mới đã hiện thực hóa “Trải nghiệm đỉnh cao từ sự thấu cảm tương lai” – một trải nghiệm sáng tạo đầy cảm xúc kiến tạo bởi tầm nhìn và tâm huyết của Lexus – được thiết kế để chinh phục thế hệ những nhà lãnh đạo tầm cỡ. Điểm nhấn nổi bật của LS đó là sở hữu kiểu dáng trường và đầm chắc nhằm mang đến trải nghiệm mới mẻ cho hành khách. Do đó, Lexus LS hoàn toàn đủ khả năng tự tin để cạnh tranh cùng hàng loạt đối thủ như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series, Audi A8.
Bảng giá Lexus LS tháng 1-2025
Phiên bản | Giá bán | |
---|---|---|
Lexus LS 500 (Máy xăng) |
7.650 triệu |
|
Lexus LS 500h (Máy điện Hybrid) |
8.360 triệu |
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 1-2025
- Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe Lexus LS giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
- Bảo hành chính hãng trên toàn quốc
DỊCH VỤ HẬU CẦN
- Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
- Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
- Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe Lexus LS
- Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
- Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
- Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
- Luôn cam kết bán xe Lexus LS với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
- Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
Ngoại thất
Lexus LS sở hữu diện mạo bóng bẩy và hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn khi di chuyển trên đường. Thể hiện ý tưởng thiết kế “Táo bạo đầy đam mê”, ngoại thất LS hợp nhất những đường nét gợi cảm với nền tảng khung gầm trọng tâm thấp nhằm khơi gợi những trải nghiệm hứng khởi sau tay lái, từ đó ghi dấu ấn độc đáo về phong cách và cá tính của một chiếc sedan hạng sang đầu bảng.
#1. Màu sắc và kích thước
Xe sở hữu kích thước tổng thể với thông số chiều dài, rộng và cao lần lượt là 5235 x 1900 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở 3125mm, khoảng sáng gầm xe 144mm trên bản thường và 147mm bản đặc biệt. Lexus LS có 9 tuỳ chọn màu sắc ngoại thất gồm: Trắng - Sonic Quartz, Bạc - Sonic Iridium, Bạc - Sonic Titanium, Đen - Black, Đen - Graphite Black Glass Flake, Đỏ - Red Mica Crystal Shine, Đỏ - Sonic Agate, Xám - Manganese Luster, Xanh - Deep Blue Mica.
#2. Đầu xe
Nổi bật ngay phần đầu xe Lexus LS đó là sự xuất hiện của bộ lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng có dạng lưới đan cho phép thay đổi màu sắc ở mỗi góc độ ánh sáng khác nhau.
Cụm đèn trước 3 bóng LED dạng thấu kính sở hữu thiết kế hiện đại với khả năng phân bổ ánh sáng tuyệt vời, 16 bóng LED trong dải đèn báo rẽ chiếu sáng tuần tự từ trong ra ngoài, tăng tính thẩm mỹ và độ an toàn.
Đèn pha của xe cho phép tự động bật tắt, có tính năng điều chỉnh pha-cốt và tự động thích ứng. Trang bị đèn chạy ban ngày và đèn sương mù, đèn góc phía trước công nghệ LED cũng là điểm nhấn giúp chiếc xe luôn nổi bật khi di chuyển ban ngày.
Ngoài ra, phía trước xe còn nổi bật với hốc hút gió được thiết kế lớn hơn, vuông vắn so với phiên bản cũ mang đến sự hầm hố, thể thao cho mẫu xe này.
#3. Thân xe
Thân xe sở hữu những đường nét thể thao, cá tính với những đường dập nổi rõ nét chạy dọc. Dòng chảy thiết kế giàu cảm xúc của thân xe với trọng tâm thấp ôm trọn không gian nội thất rộng rãi và cuốn hút. Sự kết hợp hoàn hảo giữa trình độ thủ công bậc thầy của các nghệ nhân Nhật Bản với các công nghệ tiên tiến đã tạo nên một vẻ đẹp hiện đại, mang tới những cảm xúc tinh tế. Chắc chắn sẽ làm sống động hơn bức tranh đô thị bất cứ nơi đâu LS xuất hiện.
Trang bị gương chiếu hậu của xe cho phép gập/chỉnh điện, tính năng tự động điều chỉnh khi lùi, chức năng chống chói, trang bị sấy gương tự động nhớ vị trí và tích hợp đèn báo rẽ. Tạo hình sắc cạnh của mặt bên ốp gương chiếu hậu bên ngoài tạo thêm không gian giữa gương với trụ trước giúp gia tăng hiệu suất khí động học và giảm thiểu tiếng ồn gió.
Lexus LS cũng trở nên thể thao và mạnh mẽ hơn nhờ sử dụng la zăng hợp kim nhôm 20 inch. Lốp bánh xe run flat có thông số 245/45R20, độ bám đường tốt hơn giúp tối đa hóa mọi trải nghiệm tốc độ. Cửa sổ trời điều chỉnh điện, có chức năng một chạm đóng mở và chống kẹt.
#4. Đuôi xe
Thiết kế đuôi xe vô cùng góc cạnh với các đường nét dứt khoát mang tới phong cách mạnh mẽ và chững chạc. Tất cả đèn trong cụm đèn sau đều là bóng LED, bao gồm cả đèn soi biển số. Đèn báo rẽ sáng tuần tự chiếu sáng sắc gọn, liền mạch.
Phía dưới là hệ thống ống xả kép thể thao không chỉ mang lại vẻ ngoài ấn tượng mà còn có thể cải thiện âm thanh động cơ, tạo nên một trải nghiệm lái xe thú vị hơn.
Nội thất
Nếu Lexus IS là dòng sedan thể thao sở hữu thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt hơn thì Lexus LS lại chú trọng vào sự thoải mái và ổn định cho người sử dụng, đặc biệt là trong những chuyến đi dài. Cả hai dòng xe này đều phản ánh cam kết của Lexus trong việc tạo ra những chiếc xe chất lượng cao, nhưng Lexus LS lại nổi bật với sự sang trọng và sự êm ái vượt trội.
LS sở hữu các tính năng hiện đại và sự thoải mái tối ưu xứng tầm vị thế dòng sedan đầu bảng của Lexus. Với ý tưởng “Sự tiện nghi tiên phong”, không gian nội thất kết hợp giữa khoang lái được thiết kế thuận tiện cho việc tập trung lái xe và khoang hành khách tiện nghi tinh tế xứng tầm một chiếc sedan sang trọng hàng đầu. Các tính năng và chi tiết hoàn thiện tinh xảo còn mang giá trị thẩm mỹ cao của nghệ thuật chế tác Nhật Bản, dệt nên một không gian nội thất độc đáo chạm đến mọi giác quan.
Xe sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da ốp gỗ sang trọng tích hợp chức năng chỉnh điện, sưởi, nhớ vị trí, hỗ trợ ra vào và lẫy chuyển số. Nằm sau tay lái là sự xuất hiện của cụm đồng hồ Optitron thiết kế vô cùng sắc sảo và tinh tế với hiệu ứng ánh sáng trong suốt như pha lê. Màn hình hiển thị đầy đủ các thông số trong suốt quá trình vận hành. Ngoài ra, Lexus LS còn trang bị màn hình hiển thị trên kính chắn gió HUD vô cùng tiện lợi.
Màn hình thông tin giải trí sắc nét có kích thước 12.3 inch, tích hợp Apple Carplay và Android Auto, CD/DVD/AM/FM/USB/AUX/Bluetooth. Hệ thống âm thanh vòm 3D cao cấp Mark Levinson với 16 kênh được phát triển mới điều khiển hệ thống lên tới 23 loa. Với 7 loa Unity cùng các loa đặt trên trần xe và công nghệ nhúng lượng tử QLI giúp lấp đầy không gian nội thất với chất âm chân thực sắc nét, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động như ngồi trong rạp hát.
Xe sử dụng hệ thống điều hòa không khí Lexus phối hợp cùng hệ thống điều khiển nhiệt độ 4 vùng độc lập mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách. Điều hòa của xe sử dụng công nghệ lọc bụi phấn hoa giúp cho không khí trong khoang nội thất luôn trong lành, tự động thay đổi chế độ lấy gió và điều khiển cửa gió thông minh.
Không gian nội thất Lexus LS vô cùng rộng rãi nhờ sở hữu chiều dài cơ sở lên đến 3125 mm. Do đó, hành khách dù ngồi ở vị trí nào trên xe đều sở hữu không gian để chân rộng rãi. Lexus LS sử dụng ghế ngồi bọc da Semi-anilin. Trang bị ghế lái và ghế phụ có tính năng chỉnh điện 28 hướng, nhớ 3 vị trí, có tích hợp chức năng sưởi, làm mát, mát-xa. Ghế lái còn được tích hợp tính năng hỗ trợ ra vào.
Ghế hành khách thứ hai là loại Ottoman cho phép chỉnh điện, nhớ vị trí, tùy chỉnh ngả đệm lưng ghế. Ghế ngồi của xe còn có chức năng sưởi, làm mát, massage giúp hành khách luôn được thoải mái thư giãn trong suốt chuyến đi.
Bảng điều khiển đa chức năng phía sau đặt tại tựa tay trung tâm giúp điều khiển trực quan các chức năng như: âm thanh, điều hòa, ghế ngồi và mát-xa, rèm che nắng và hệ thống ánh sáng. Tất cả đều dễ dàng trong tầm tay bạn.
Hệ thống giải trí cho hàng ghế sau bao gồm hai màn hình 11.6 inch tự động điều chỉnh theo vị trí ghế để duy trì góc nhìn tối ưu, cùng các kết nối linh hoạt qua đầu đĩa Blu-ray, khe cắm thẻ SD và giắc HDMI. Hành khách phía sau có thể thưởng thức phim ảnh, âm nhạc và các nội dung giải trí khác được lưu trữ trên thiết bị di động qua tính năng kết nối Miracast hoặc DLNA.
Khoang hành lý rộng rãi, có dung tích 440L. Trên phiên bản Hybrid, hệ thống pin được bố trí dưới hàng ghế sau, nhờ đó mang đến không gian rộng rãi để chứa đồ. Tính năng mở khoang hành lý không chạm vô cùng tiện lợi. Ngay cả khi hai tay đang bận, chỉ cần mang theo chìa khóa thông minh, người dùng có thể dễ dàng đóng-mở nắp khoang hành lý với chỉ một thao tác đá chân phía dưới cản sau.
Vận hành
Lexus LS 500 sử dụng động cơ tăng áp kép V6 3.5L (V35A-FTS) đã được thiết kế lại, sử dụng công nghệ đốt cháy tốc độ cao và bộ tăng áp hiệu suất cao mang đến công suất vượt trội cùng hiệu quả nhiên liệu tuyệt vời. Động cơ tạo ra mô-men xoắn cực đại ngay tại vòng tua thấp cùng khả năng tăng tốc mạnh mẽ ngay khi đạp ga. Cụ thể công suất lớn nhất là 415 mã lực tại 6000 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 415 Nm tại dải 1600 - 4800 vòng/phút. Thêm vào đó, hộp số tự động 10 cấp sang số trực tiếp, giúp chuyển số chính xác với phản ứng tức thì, nâng tầm cảm giác lái đầy hứng khởi.
Lexus LS 500h trang bị động cơ V6 3.5L (8GR-FXS) cho khả năng sản sinh công suất tối đa 295 mã lực tại 5800 vòng/phút, thông số mô men xoắn cực đại 350Nm tại vòng tua máy 5100 vòng/phút. Động cơ Hybrid V6 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-i (với cửa nạp loại mở rộng VVT-iW) và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp D-4S. Các chi tiết có trọng lượng nhẹ được sử dụng mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ cũng như hiệu suất thân thiện với môi trường tuyệt vời.
Cơ chế điều khiển sang số 10 cấp của hệ thống Multi Stage Hybrid mang đến cảm giác tăng tốc ngay lập tức, đồng bộ với sự gia tăng tốc độ vòng quay động cơ và nhịp chuyển số tuyệt vời. Thiết bị điều khiển chuyển số Multi Stage điều chỉnh sự phối hợp của động cơ xăng và động cơ điện, giúp tối đa hóa mô-men xoắn của động cơ và gia tăng lực kéo thêm 24%. Hệ thống này tối ưu hóa tốc độ vận hành của động cơ từ vòng quay thấp đến cao, giúp đạt được công suất tối đa ngay từ vận tốc 50km/h, cũng như cho phép lái xe tốc độ cao với tốc độ vòng quay thấp, mang đến khả năng vận hành êm ái.
Tất cả các phiên bản của Lexus LS sử dụng hệ dẫn động cầu sau FR (Động cơ đặt trước, dẫn động cầu sau) được tinh chỉnh từ chiếc coupe thể thao LC của Lexus để tối ưu hóa phân bổ trọng lượng trước-sau, cũng như tối ưu hóa mô-men quán tính của xe, mang lại khả năng chuyển đổi mượt mà, tự nhiên của động năng thân xe khi vào cua, khi tăng hay giảm tốc. Việc bố trí tư thế lái thấp và vị trí hông người lái được thiết kế rất gần với trọng tâm thân xe đã rút ngắn khoảng cách giữa người lái và trục xoay thân xe, làm tăng cảm giác hòa hợp đồng nhất xe và người lái.
Hệ thống treo trước sử dụng dầu ma sát thấp trong giảm xóc mang đến cảm giác êm dịu. Hệ thống treo sau sử dụng công nghệ liên kết tay đòn loại trụ nối được phát triển mới, góp phần tạo ra một sự kết hợp tinh tế giữa khả năng xử lý ổn định và cảm giác thoải mái khi lái xe.
Chức năng chọn chế độ lái cho phép kết hợp điều khiển nhiều hệ thống cùng lúc, giúp người lái điều chỉnh chế độ vận hành phù hợp với phong cách lái xe của mình. Có thể chọn và thay đổi giữa năm chế độ: Bình thường (Normal), Tiết kiệm (Eco), Thoải mái (Comfort), Thể thao (Sport S) và Thể thao + (Sport S+). Ngoài ra, chế độ lái Tùy chỉnh (Custom) cho phép người lái chủ động thiết lập cài đặt hệ thống truyền động, khung gầm và hệ thống điều hòa không khí.
An toàn
LS là chiếc sedan cao cấp nhất của hãng xe sang Lexus. Do đó, mẫu xe này được thừa hưởng hàng loạt công nghệ an toàn nổi bật, trong đó có hệ thống LSS+ 2, bao gồm:
-
Hệ thống hỗ trợ theo dõi làn đường LTA: Khi di chuyển trên đường cao tốc hay những cung đường không hiển thị rõ vạch kẻ đường, hệ thống sẽ cảnh báo người lái về khả năng di chuyển lệch khỏi làn đường và hỗ trợ điều chỉnh lái để duy trì làn đường. Nếu phát hiện xe có thể di chuyển lệch khỏi làn đường khi vào cua gấp, hệ thống sẽ hiển thị cảnh báo và bổ sung lực điều khiển vô-lăng. Thêm vào đó, khi hệ thống điều khiển hành trình chủ động DRCC (với khả năng vận hành ở mọi dải tốc độ) được kích hoạt, việc đánh lái sẽ được hỗ trợ để tránh lệch làn đường.
-
Hệ thống điều khiển hành trình chủ động DRCC: Ngoài việc duy trì tốc độ không đổi, hệ thống điều khiển hành trình chủ động sử dụng ra-đa và camera để phát hiện phương tiện đang di chuyển phía trước và chủ động duy trì khoảng cách phù hợp.
-
Hệ thống an toàn tiền va chạm PCS: Khi ra-đa bước sóng milimet và camera đơn của hệ thống an toàn tiền va chạm phát hiện va chạm có thể xảy ra với phương tiện hoặc người đi bộ phía trước hoặc người đi xe đạp trong điều kiện ban ngày, hệ thống sẽ cảnh báo người lái đồng thời kích hoạt phanh hỗ trợ khi người lái đạp phanh. Trong trường hợp không thể đạp phanh, hệ thống sẽ chủ động kích hoạt chế độ phanh tiền va chạm, để tránh va chạm hoặc hạn chế tối đa lực tác động khi va chạm.
-
Hệ thống đèn pha tự động thích ứng AHS: Hệ thống AHS theo dõi ánh sáng đèn pha của phương tiện ngược chiều, đèn hậu của phương tiện cùng chiều và ánh sáng của khu vực xung quanh. Khi phát hiện có xe đang di chuyển trong khu vực được chiếu sáng bởi đèn pha, hệ thống sẽ chủ động bật/tắt 8 đèn LED phía trên và 16 đèn LED phía dưới ở mỗi bên để tối ưu hoá chế độ chiếu sáng, tránh việc rọi thẳng vào xe phía trước hoặc xe ngược chiều gây nguy hiểm khi lái xe trong đêm.
-
Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM: Khi các ra-đa bước sóng milimet đặt ở cản sau phát hiện có xe chạy ở làn đường bên cạnh đang di chuyển vào vùng không thể nhìn thấy trên gương chiếu hậu, hệ thống sẽ kích hoạt đèn cảnh báo LED trên gương chiếu hậu cùng phía ngay khi xe tiến vào điểm mù này.
-
Hệ thống hỗ trợ cảnh báo đỗ xe PKSA: Hệ thống phát hiện ra các chướng ngại vật khi đỗ xe, ví dụ như tường, phương tiện khác hay người đi bộ đang tiến đến gần khi xe đang lùi và cảnh báo người lái trên màn hình cũng như phát ra âm thanh cảnh báo va chạm có thể xảy ra.
-
Đèn góc dạng LED/Chế độ chiếu sáng đa thời tiết: Đèn góc dạng LED phân bổ thêm ánh sáng cho phía trước và phía hai bên xe, giúp người lái yên tâm khi rẽ trái, phải vào ban đêm và khi trời mưa. Chế độ chiếu sáng đa thời tiết giúp giảm chói do ánh sáng từ đèn pha chiếu về phía trước trong điều kiện sương mù vào ban đêm, đồng thời vẫn cung cấp đủ ánh sáng phía trước xe để có tầm nhìn tối ưu.
Ngoài ra, xế hộp còn được trang bị nhiều tính năng an toàn khác như phanh đỗ điện tử, hệ thống ổn định thân xe, kiểm soát lực bám đường, quản lý động lực học hợp nhất, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo áp suất lốp, 8 cảm biến khoảng cách trước và sau, camera 360 độ, 12 túi khí, móc ghế trẻ em ISOFIX, mui xe an toàn,...
Có thể thấy, Lexus LS là minh chứng rõ ràng cho sự không ngừng đổi mới và sáng tạo của thương hiệu Lexus. Với thiết kế sang trọng, tiện nghi hàng đầu và đa dạng công nghệ tiên tiến được tích hợp, xế hộp không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn định hình lại tiêu chuẩn mới cho ngành công nghiệp ô tô. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn thêm, vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.
Giá xe Lexus LS lăn bánh tại các Tỉnh Thành
- Phí trước bạ (10%)
- Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
- Phí đăng ký biển số
- Phí đăng kiểm
- Tổng cộng (VND)