Suzuki Ertiga AT Sport: Giá Bán, Khuyến Mãi (4/2024)

Suzuki Ertiga AT Sport chinh phục người dùng bởi nhiều yếu tố, trong đó có tính năng an toàn, vận hành bền bỉ, đầy đủ tiện nghi và không gian rộng rãi cho cả gia đình 5 – 7 người. Suzuki Ertiga sở hữu dáng vẻ bề ngoài không quá cầu kỳ đi kèm với đó là chất lượng của mẫu xe khi được nhập khẩu nguyên chiếc. Giá xe Suzuki Ertiga được đánh giá là quá hời khi hội tụ đủ các giá trị thiết thực cho người dùng.

Suzuki Ertiga thiết kế đơn giản trang bị tiên nghi
Suzuki Ertiga thiết kế đơn giản trang bị tiên nghi

Bảng giá Suzuki Ertiga AT Sport (Máy xăng) tháng 4-2024

Suzuki Ertiga AT Sport (Máy xăng)

560 triệu

Trả góp từ 9 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 619 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 4-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe Suzuki Ertiga AT Sport (Máy xăng) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe Suzuki Ertiga AT Sport (Máy xăng)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe Suzuki Ertiga AT Sport (Máy xăng) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

Tổng thể Suzuki Ertiga AT Sport vẫn giữ nguyên những đường nét cơ bản như bản 2019 với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4395 x 1735 x 1690 mm. Chi tiết đáng chú ý nhất là bộ khung gầm Heartect mới có độ cứng cao hơn nhưng lại cắt giảm bớt trọng lượng giúp xe tăng tính khí động học.

Suzuki Ertiga thiết kế đơn giản trang bị tiên nghi
Suzuki Ertiga thiết kế đơn giản trang bị tiên nghi

Thiết kế đầu xe trẻ trung và hiện đại hơn trong bộ lưới tản nhiệt gồm nhiều thanh kim loại sáng bóng xếp lớp đều đặn. Cân đối hai bên đầu xe là đèn pha Halogen Projector và phản quang đa chiều cho tầm chiếu sáng rốt.

Đèn pha Halogen Projector
Đèn pha Halogen Projector

So với thế hệ trước, màn lột xác ngoạn mục đã khiến Ertiga bớt nhàm chán và già nua hơn. Thay vào đó, xe mang đến vẻ ngoài cứng cáp nhưng cũng rất hiện đại. Bên dưới, chi tiết cản trước được làm cách điệu hơn.

Thiết kế đầu xe trẻ trung và hiện đại
Thiết kế đầu xe trẻ trung và hiện đại

Trong khi đó hai hốc hút gió được nối liền nhau bởi tấm ốp nhựa màu đen và được bẻ cong gãy gọn ở các góc cho cảm giác đầu xe rộng hơn. Hãng Suzuki cũng không quên tích hợp đèn sương mù gói gọn phía bên trong.

Đèn sương mù tăng khả năng chiếu sáng
Đèn sương mù tăng khả năng chiếu sáng

Tiến tới phần thân xe, Ertiga có phần thân xe nuột nà và gọn gàng. Dù mang bản chất của mẫu xe đa dụng 5+2 nhưng nó không khiến người ta có cảm giác cồng kềnh như Toyota Innova 2021 hay nặng trịch kiểu Mitsubishi Xpander 2021.

Nhờ các đường gân nổi kéo nhẹ kết hợp cùng khung cửa sổ mở rộng có xu hướng thu hẹp dần về trụ C nên phần thân xe trông dài và rất gọn gàng.

Tay nắm cửa mạ crom sáng bóng
Tay nắm cửa mạ crom sáng bóng

Toàn bộ cơ thể đặt trên bộ vành 15 inch. Điểm mới mà ngoại thất sở hữu là la-zăng mới có 2 tone màu đen-bạc tương tự như thị trường Indonesia.

Bộ mâm 15 inch
Bộ mâm 15 inch

Kính chiếu hậu của xe cũng nhiều tính năng hơn các đối thủ khác khi sở hữu các công nghệ như gập-chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và chức năng ngăn sương mù.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn rẽ báo
Gương chiếu hậu tích hợp đèn rẽ báo

Ở phần đuôi xe thiết kế to lớn và cứng cáp. Điểm nhấn đáng chú ý nhất là cụm đèn hậu hình chữ L rất to ở cột xe quay mặt vào nhau.

Cụm đèn hậu hình chữ L
Cụm đèn hậu hình chữ L
Đuôi xe thiết kế to lớn và cứng cáp
Đuôi xe thiết kế to lớn và cứng cáp
Đèn phanh trên cao
Đèn phanh trên cao

Chạy xuyên qua nắp cốp là những đường gân phớt nhẹ giúp xe trông có bề ngang hơn. Cản sau dày cùng với nhiều khe khuếch tán đặt dọc giúp phân bổ luồng không khí tốt hơn khi xe di chuyển.

Cốp xe rộng lớn
Cốp xe rộng lớn
[Ads]-Suzuki Ertiga

Nội thất

Tuy trục cơ sở của Suzuki Ertiga AT Sport chỉ được giữ nguyên ở mức 2740 mm nhưng so với bản tiền nhiệm đã có nhiều công nghệ hơn hẳn.

Không gian nội thất rộng rãi
Không gian nội thất rộng rãi

Bước vào khoang lái, màn hình cảm ứng ở trung tâm nổi bật đã được điều chỉnh lên kiểu 10 inch giúp mở rộng tầm quan sát.

Khoang lái rộng rãi
Khoang lái rộng rãi

Táp lô xe không có nhiều điểm khác biệt khi vẫn được ốp gỗ bóng ở trung tâm. Các cửa gió điều hòa là giao điểm giữa những đường sọc ngang kéo dài. Nhìn vào tổng thể, người ta dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh của cung đàn vắt ngang khoang lái.

Táp lô xe thiết kế tiện dụng
Táp lô xe thiết kế tiện dụng

Xe sử dụng vô lăng 3 chấu bọc da với thiết kế tinh tế, gọn gàng hơn. Phần đáy đã được vát ngang tạo cảm giác hài hòa nhưng cũng không mất đi tính thể thao mà hãng muốn truyền tải.

Vô lăng 3 chấu bọc da
Vô lăng 3 chấu bọc da
Cụm đồ hồ hiển thị đa thông tin
Cụm đồ hồ hiển thị đa thông tin

Thiết kế hàng ghế trước của xe chỉ ở mức tạm ổn, mặt ghế đặt vừa phải cho tầm nhìn tương đối bao quát. Tuy nhiên chất liệu ghế bằng nỉ khiến xe không thật sự tạo được sự thoải mái khi ngồi với khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Ghế chất liệu nỉ
Ghế chất liệu nỉ

Bước vào không gian khoang hành khách ở hàng ghế 2 cho cảm giác ngồi khá thoải mái với trần xe cao, thoáng. Khoảng cách từ đầu gối đến ghế trước đảm bảo chỗ để chân đủ rộng để người cao trên 1m80 ngồi thoải mái. Tựa tay trung tâm có thể gập được thành một ghế chính giữa nhưng lại thiếu mất 1 tựa đầu.

Hàng ghế sau rộng rãi
Hàng ghế sau rộng rãi
Tựa tay trung tâm có thể gập
Tựa tay trung tâm có thể gập

Trong khi đó ở hàng ghế 3 có không gian khá nhỏ và vừa phải chỉ đủ dùng cho trẻ em hoặc phụ nữ nhỏ con. Cách thiết kế các ghế cũng chưa được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Ertiga 2021 bị nhiều khách hàng chê có khoang hành lý khá nhỏ với dung tích tiêu chuẩn chỉ đạt 153L. Chỉ khi gập hàng ghế 3 tỷ lệ 50:50 thì thể tích mới đạt 550 lít. Trường hợp chở full tải 7 người sẽ không có thêm nơi để valy.

Hàng sau gập tăng diện tích khoang hành lý
Hàng sau gập tăng diện tích khoang hành lý

Suzuki Ertiga 2021 sử dụng hệ thống điều hòa tự động là một trong những nâng cấp đắt giá nhất trên Ertiga 2021. Nhờ vậy giúp tăng khả năng làm mát của Ertiga 2021, đồng thời giúp người dùng không cảm thấy chiếc xe quá thực dụng. Ertiga 2021 còn được trang bị các cửa gió làm mát cho hàng ghế sau.

Hệ thống điều hòa tự động
Hệ thống điều hòa tự động

Ở lần nâng cấp này, Suzuki còn “chơi trội” khi trang bị hẳn màn hình cảm ứng 10 inch hoàn toàn mới cho bản GLX. Đây là kích thước màn hình lớn nhất trong phân khúc MPV từ trước đến nay.

Màn hình cảm ứng 10 inch
Màn hình cảm ứng 10 inch

Ertiga 2021 duy trì những tính năng giải trí ở thế hệ cũ, bao gồm: Kết nối Apple Carplay và Android Auto, Radio, USB, Bluetooth, Hộc giữ mát, cổng sạc 12V, Dàn âm thanh trước và sau

[Ads]-Suzuki Ertiga

Vận hành

Suzuki Ertiga AT Sport sử dụng động cơ xăng 1.5L sản sinh công suất 105 mã lực, mô men xoắn 138 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hệ dẫn động một cầu 2WD thông qua hộp số tự động 4 cấp.

Động cơ 1.5L vận hành mượt mà
Động cơ 1.5L vận hành mượt mà

Ertiga 2021 vẫn được Suzuki trang bị hệ thống treo trước/sau dạng Macpherson với lò xo cuộn/thanh xoắn với lò xo cuộn. Đi kèm là bộ lốp dày có thông số 185/65R15 giúp đảm bảo chuyến hành trình luôn duy trì được sự êm ái.

Xét về khả năng lội nước hay vượt các cung đường gồ ghề. Phải thừa nhận rằng Ertiga 2021 vẫn chưa thể “vượt mặt” Xpander khi có khoảng sáng gầm 180 mm., thấp hơn 25 mm so với đối thủ.

Bù lại, khoảng gầm thấp sẽ giúp cho chiếc xe có thể vận hành vựng vàng, độ bám đường tốt hơn nhờ có trọng tâm thấp.

[Ads]-Suzuki Ertiga

An toàn

Các trang bị an toàn có trên Suzuki Ertiga AT Sport bao gồm:

  • Túi khí SRS phía trước
  • Dây đai an toàn: Trước: 3 điểm với chức năng căng đai và hạn chế lực căng. Hàng ghế thứ 2 : dây đai 3 điểm x 2, ghế giữa dây đai 2 điểm. Hàng ghế thứ 3 : dây đai 3 điểm x 2.
  • Khóa kết nối ghế trẻ em ISOFIX
  • Dây ràng ghế trẻ em
  • Khóa an toàn trẻ em
  • Thanh gia cố bên hông xe
  • Hệ thống chống bó cứng phanh & phân phối lực phanh điện tử (ABS & EBD).
  • Nút shift lock
  • Đèn báo dừng
  • Cảm biến lùi
  • Hệ thống chống trộm
  • Báo động
  • Hệ Thống Cân Bằng Điện Tử (ESP®)
  • Hệ Thống Khởi Hành Ngang Dốc (HHC)
[Ads]-Suzuki Ertiga

Giá xe Suzuki Ertiga AT Sport (Máy xăng) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe Suzuki Ertiga AT Sport (Máy xăng) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo