Ford Everest 2025: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 1)
Ngày 1/7/2022, Ford Việt Nam thông báo chính thức về việc ra mắt mẫu SUV 7 chỗ Everest thế hệ mới. Vậy giá xe Ford ở dòng xe này có đủ sức cạnh tranh trong phân khúc? Ford Everest sẽ được phân phân phối chính hãng 5 phiên bản, bao gồm Everest Ambiente 2.0L AT 4x2, Everest Sport 2.0L AT 4x2, Everest Titanium 2.0L AT 4x2, Everest Titanium+ 2.0L AT 4x4 và Everest Platinum 2.0L Bi-Turbo.
Ford ra mắt phiên bản Platinum nhập khẩu Thái Lan cho dòng Everest vào ngày 11/4/2024, Xe định vị là phiên bản cao cấp và đắt nhất trong số các biến thể. Ford Everest sở hữu thiết kế cùng những công nghệ mới tân tiến, được xem là một thách thức không nhỏ đối với vua doanh số Toyota Fortuner.
Bảng giá Ford Everest tháng 1-2025
Phiên bản | Giá bán | |
---|---|---|
Ford Everest Ambiente 2.0L AT 4x2 (Máy dầu) |
1.099 triệu |
|
Ford Everest Sport 2.0L AT 4x2 (Máy dầu) |
1.178 triệu |
|
Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2 (Máy dầu) |
1.299 triệu |
|
Ford Everest Titanium 2.0L AT 4WD (Máy dầu) |
1.468 triệu |
|
Ford Everest Platinum 2.0L Bi-Turbo (Máy dầu) |
1.545 triệu |
CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 1-2025
- Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe Ford Everest giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
- Bảo hành chính hãng trên toàn quốc
DỊCH VỤ HẬU CẦN
- Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
- Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
- Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe Ford Everest
- Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
- Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
- Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
- Luôn cam kết bán xe Ford Everest với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
- Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
Ngoại thất
Ford Everest và Ford Explorer dù thuộc hai dòng xe khác nhau của hãng, nhưng không thể phủ nhận rằng dòng xe anh em này từ trước đến nay luôn nhận được sự tín nhiệm từ người tiêu dùng, nhất là những ai muốn mua xe sử dụng trong gia đình. Cả hai mẫu xe đều sở hữu kích thước to lớn và bệ vệ.
Thiết kế Ford Everest mang đậm chất DNA Ford với phong cách mạnh mẽ và hiện đại cùng vẻ ngoài hầm hố, vững chãi, phù hợp với cả nhu cầu di chuyển trong thành phố lẫn off-road.
#1. Màu sắc và kích thước
So với thế hệ trước, kích thước tổng thể của Ford Everest mới tăng cả về chiều dài, rộng, cao lần lượt 4.914 x 1.923 x 1.842 (mm), riêng bản Platinum có chiều cao là 1.841mm. Chiều dài cơ sở của xe tăng 50mm lên 2.900 mm tạo không gian rộng rãi cho khoang hành khách và khoảng sáng gầm xe là 200 mm. Tùy phiên bản, Ford Everest có 7 màu sắc ngoại thất để khách hàng lựa chọn bao gồm: Nâu, Đỏ cam, Xanh dương, Xám, Trắng tuyết, Đen và Bạc.
#2. Đầu xe
Phần đầu xe Ford Everest thế hệ mới lấy cảm hứng từ mẫu xe bán tải F-150 mới nhất với mặt trước thẳng đứng, vuông vức và có nét tương tự với Ford Ranger mới ra mắt. Do đó có thể nói Everest thế hệ mới chính là một mẫu xe "Ranger SUV".
Tổng thể các đường nét thiết kế ở phần đầu xe chủ yếu theo phương ngang và dọc cùng các chi tiết tạo khối giúp tăng thêm nét khỏe khoắn và cứng cáp cho xe. Thiết kế lưới tản nhiệt dạng lưới hầm hố, khỏe khoắn với thanh to bản chạy ngang, thêm nổi bật với các chi tiết mạ chrome cao cấp cho một ngoại thất sang trọng và tinh tế.
Dễ dàng nhận diện với cụm đèn pha được thiết kế hình chữ C đặc trưng của Ford, bao quanh tấm lưới tản nhiệt trên xe Everest. Riêng bản Titanium + và Platinum sử dụng đèn pha LED Matrix tự động bật đèn, tự động bật đèn chiếu góc.
Thiết kế cản trước sơn đen và hốc gió kích thước lớn. Xế hộp trang bị đèn sương mù đặt ở hai bên, nằm tách biệt phía dưới. Tất cả tạo nên một thiết kế hài hòa, tương xứng với sức mạnh của chiếc xe.
#3. Thân xe
Các đường gân dập nổi chạy dọc thân xe, chiều rộng cơ sở lớn hơn tạo điều kiện thuận lợi giúp các vòm bánh xe được mở rộng, tăng thêm sự cơ bắp và khỏe khoắn nam tính cho Ford Everest mới.
Dòng xe sử dụng la zăng hợp kim được thiết kế ấn tượng. Tuy nhiên ở các phiên bản lại có sự khác nhau về kích thước. Cụ thể, trên bản các phiên bản Titanium, Titanium+ và Platinum sử dụng mâm xe hợp kim 20 inch thiết kế đa chấu và bộ lốp 255/55R20 còn phiên bản Sport là mâm xe hợp kim 20 inch màu đen bóng với bộ lốp tương tự. Riêng bản Ambient sẽ chỉ là La-zăng 18 inch màu bạc ánh kim cùng bộ lốp 255/65R18.
Gương chiếu hậu to bản với đầy đủ các tính năng gập chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ,... Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là gương được bố trí ở góc chữ A thay vì trên cánh cửa, điều này có thể ảnh hưởng một chút đến tầm nhìn người lái.
Các điểm nhấn mạ crôm trên gương, tay nắm cửa, bậc lên xuống hai bên xe tạo nên vẻ cứng cáp nhưng vẫn vô cùng sang trọng cho xế hộp. Riêng trên bản Sport thì những chi tiết mạ crom lại được sơn đen để tăng thêm vẻ thể thao. Cửa sổ hàng ghế thứ 3 thiết kế lại với kiểu dáng góc cạnh hơn.
#4. Đuôi xe
Phía đuôi xe được thiết kế mới hiện đại và đẹp mắt, mang nhiều nét mềm mại nhất so với tổng thể. Điểm nhấn nổi bật là cụm đèn hậu LED với đồ họa chiếu sáng hình chữ L nằm ngang, nối liền qua dải chữ Everest dạng chữ to bản ở chính giữa. Với thiết kế rộng tối đa, làm nổi bật sự bề thế của Everest. Chiều rộng được gia tăng 50mm tạo cho chiếc xe một thế vững chãi và vô cùng hầm hố.
Thiết kế cản sau không có tấm chống trượt giả nào và được bổ sung đèn phản quang. Với phong cách thiết kế mới này giúp xe trở nên hiện đại hơn so với bản tiền nhiệm.
Nội thất
Là người bạn đồng hành luôn bên bạn trên mỗi chặng hành trình, Ford Everest xứng đáng được nâng lên tầm cao mới. Không gian bên trong xe rộng rãi, tiện nghi, thiết kế tinh xảo và đa dụng với những đường nét chạm khắc cầu kỳ, mềm mại. Nội thất Everest được thiết kế để mang đến sự đột phá trong toàn phân khúc.
Xe Ford Everest thế hệ mới sử dụng vô lăng 4 chấu to bản, bọc da tích hợp nhiều phím chức năng như đàm thoại rảnh tay, ra lệnh bằng giọng nói, điều chỉnh âm lượng,...
Phía sau vô lăng là sự xuất hiện của bảng đồng hồ kỹ thuật số lớn kích thước 8 inch (bản Ambient và Sport), 12 inch (bản Titanium và Titanium+) hoặc 12.4 inch (bản Platinum).
Ở giữa táp lô là cửa gió điều hòa nhiệt độ tự động 2 vùng khí hậu với họa tiết giống lưới tản nhiệt. Riêng bản Ambiente sử dụng điều hòa nhiệt độ chỉnh tay.
Màn hình giải trí cảm ứng dạng LED đặt dọc, kích thước 10.1 inch (bản Ambient và Sport) hoặc 12.4 inch (bản Titanium và Titanium+) với SYNC®4. Phiên bản Platinum được trang bị màn hình giải trí LCD cảm ứng 12 inch. Hệ thống hắt sáng trong xe làm tăng thêm sự sang trọng cũng như tạo nên không gian tiện nghi và thư giãn. Đi cùng với đó là hệ thống 8 loa với đầy đủ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Một khay sạc không dây được trang bị sẵn trên Everest, cho phép điện thoại của bạn sạc liên tục trên mọi hành trình. Cổng USB được trang bị ở hàng ghế trước và hàng ghế thứ hai. Ổ cắm 12V cho hàng ghế thứ ba và khoang hành lý. Bộ biến tần 400watt phía sau bảng điều khiển trung tâm giúp bạn thoải mái tận hưởng chuyến phiêu lưu bên những người thân yêu.
Khu vực trung tâm điều khiển còn có cần gạt số bọc da có thêm nút bấm chọn chức năng và phanh tay điện tử. Tuy nhiên chỉ có bản Titanium+ và Platinum dùng cần số điện tử, còn 3 bản còn lại sẽ chỉ sử dụng cần số thông thường.
Bệ tỳ tay kiêm hộc để đồ có kích thước lớn, khay để cốc xung quanh người lái. Cabin xe Ford Everest thế hệ mới có rất nhiều hộc, thuận tiện cho khách hàng để đồ trong quá trình di chuyển.
Nếu là một gia đình trẻ năng động, hãy trải nghiệm thử mẫu SUV 5 chỗ Ford Territory. Hoặc nếu gia đình bạn đông người và cần nhiều không gian hơn thì có thể thử một chiếc SUV cỡ lớn 7 chỗ như Ford Everest hay SUV sang trọng Ford Explorer.
Không gian thoải mái cho cả gia đình với 7 chỗ ngồi. Dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào trên xe, bạn vẫn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Thiết kế ghế ngồi ôm người, được làm bằng da và Vinyl tổng hợp, riêng bản Sport sẽ có thêm logo "Sport". Tất cả các hàng ghế đều có hộc để đồ, cổng sạc và cửa gió điều hòa giúp hành khách phía sau luôn thấy mát mẻ, dễ chịu.
Hàng ghế trước có ghế lái chỉnh điện 10 hướng, có tính năng nhớ vị trí ghế lái (bản Platinum) và chỉnh điện 8 hướng với các bản còn lại. Trang bị ghế hành khách bên cạnh chỉnh điện 10 hướng trên bản Platinum, chỉnh điện 8 hướng với bản Titanium + và Titanium.
Bước xuống hàng ghế thứ 2 có thể kéo về phía trước xa hơn giúp tăng không gian cho hàng ghế thứ 3 và gập linh hoạt theo tỷ lệ 60:40.
Hàng ghế thứ 3 của Everest được thiết kế rộng hơn, thêm khoảng trống để chân, ghế ngồi cải tiến hơn và dễ dàng lên xuống. Thiết kế hàng ghế thứ 3 cho phép gập theo tỷ lệ 50:50 với một nút bấm, trên bản Platinum có chức năng gập điện.
Khi cần thiết, cả hai hàng ghế sau có thể gặp phẳng để chở đồ. Khoang hành lý rộng rãi, cửa hậu đóng mở rảnh tay thông minh. Chỉ cần đá nhẹ chân vào khu vực dưới cảm biến ở cửa sau để mở cửa hậu rảnh tay. Cửa sau của xe được thiết kế rộng hơn giúp cho việc xếp dỡ đồ dễ dàng hơn bao giờ hết, tốc độ đóng và mở cửa cũng nhanh hơn.
Vận hành
Ford Everest mang trong mình khả năng vận hành mạnh mẽ hơn bao giờ hết, đáp ứng mọi thứ bạn cần cho một hành trình phiêu lưu mới. Dòng xe đem đến cho khách hàng các lựa chọn động cơ phù hợp. Tùy thuộc vào phiên bản, hộp số đi kèm sẽ bao gồm hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp SelectShift rất hiệu quả của Ford.
- Động cơ dầu 2.0 lít, I4 tăng áp đơn, sản sinh ra công suất tối đa 170 mã lực tại 3.500 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại đạt 405Nm tại dải vòng tua 1.750-2.500 vòng/ phút. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động một cầu. Động cơ áp dụng cho phiên bản Ambiente, Sport và Titanium
- Động cơ dầu 2. 0 lít, I4 tăng áp kép cho công suất tối đa 209.8 mã lực tại 3.750 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750-2.000 vòng/ phút. Hộp số tự động 10 cấp điện tử, dẫn động 2 cầu bán thời gian. Động cơ này áp dụng cho phiên bản Titanium+
- Ford Everest Platinum vận hành mạnh mẽ khi sử dụng động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi Trục cam kép, có làm mát khí nạp sản sinh công suất tối đa 209.8 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500Nm tại 1.750 - 2.000 vòng/phút. Hộp số tự động 10 cấp điện tử giúp chuyển số êm ái, cùng hệ truyền động hai cầu chủ động mang đến khả năng vận hành vượt trội và linh hoạt trên mọi địa hình.
Everest sở hữu khung gầm chắc chắn, trục xe rộng hơn và hệ thống treo cải tiến cho chất lượng lái ổn định, vận hành êm ái cả trên đường cao tốc và đường địa hình off-road. Để hỗ trợ offroad tốt hơn, xe có chế độ hiển thị dữ liệu riêng phục vụ mảng vận hành (truyền động, vi sai, góc đánh lái, góc nghiêng...). Everest thế hệ mới có khả năng lội nước sâu 800mm, tải trọng kéo tối đa 3.500 kg. Giá gắn nóc cho phép chở thêm vật dụng cồng kềnh nặng tối đa 350 kg.
Everest cho phép bạn lựa chọn một trong các chế độ lái phù hợp, giúp xe vận hành ổn định khi di chuyển trên các bề mặt địa hình, điều kiện đường xá khác nhau, bao gồm: Normal - Chế độ vận hành trên đường thông thường, ECO – Chế độ tiết kiệm, Tow Haul – Chế độ kéo và chở nặng, Slippery – Chế độ vận hành trên bề mặt trơn trượt, Mud & Ruts - Chế độ vận hành trên Bùn lầy, Sand - Chế độ vận hành trên đường cát.
An toàn
Ở tất cả các phiên bản của Ford Everest đều được trang bị các tính năng cơ bản như hệ thống 7 túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESP), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ đỗ đèo ... Trên các bản cao cấp sẽ có thêm các tính năng an toàn tiên tiến và nâng cao như:
-
Camera 360: Hệ thống này sử dụng nhiều camera gắn xung quanh xe (thường là 4 camera) để ghi lại hình ảnh từ các góc độ khác nhau và kết hợp chúng thành một hình ảnh toàn cảnh 360 độ hiển thị trên màn hình trung tâm của ô tô. Đây là một công nghệ hữu ích giúp nâng cao khả năng quan sát, tăng cường an toàn và tạo ra sự thuận tiện cho người lái trong quá trình điều khiển ô tô, nhất trong các tình huống đỗ xe hoặc khi di chuyển trong không gian hạn chế.
-
Cảnh báo điểm mù BLIS: Tính năng sử dụng sóng radar cảm biến để phát hiện ra các phương tiện đang tiến vào khu vực điểm mù của người lái. Lúc này, chấm màu đỏ ở gương chiếu hậu xe sẽ nháy sáng để báo cho người lái biết để tránh rủi ro va chạm.
-
Cảnh báo va chạm cắt ngang khi lùi (RCTA): Giúp phát hiện các phương tiện đang di chuyển cắt ngang phía sau xe khi xe đang lùi. Hệ thống này sử dụng radar hoặc camera để phát hiện các phương tiện hoặc vật thể di chuyển cắt ngang phía sau khi xe đang lùi, đồng thời cảnh báo người lái bằng âm thanh, hình ảnh hoặc cả hai để có thể xử lý kịp thời.
-
Hỗ trợ duy trì làn đường (LKA): Khi phát hiện xe bắt đầu lệch khỏi làn đường, hệ thống sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo đến người lái, nếu không nhận thấy phản ứng lại, hệ thống có thể tác động một lực nhẹ lên vô lăng để ngăn cho xe không đi chệch khỏi làn đường, đưa xe trở lại đúng làn, giảm nguy cơ tai nạn và tăng cường ổn định.
-
Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDWS): Hệ thống đưa ra cảnh báo đến người điều khiển khi nhận thấy xe có dấu hiệu ra khỏi làn đường đang do chuyển thông qua âm thanh cảnh báo, hình ảnh trên màn hình kỹ thuật số hoặc rung vô lăng và ghế lái.
-
Cảnh báo va chạm phía trước (FCW): Giúp phát hiện và cảnh báo những va chạm có thể xảy ra với các phương tiện hay người đi bộ phía trước lộ trình của bạn, và nay được nâng cấp để cảnh báo cả những va chạm khi xe rẽ tại các điểm giao lộ. Nếu nguy cơ va chạm có thể xảy ra và bạn không kịp phản ứng, hệ thống phanh sẽ tự động kích hoạt khi cần thiết, giúp giảm thiểu va chạm.
-
Hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động (BA): Hệ thống giúp tự động kích hoạt phanh khi phát hiện nguy cơ va chạm phía trước, nếu tài xế không phản ứng kịp thời. BA là một phần trong những công nghệ an toàn chủ động, nhằm giảm thiểu tai nạn và thiệt hại do va chạm.
-
Cảm biến áp suất lốp TPMS: Đây là công nghệ tiên tiến dùng để đo lường áp suất lốp của xe ô tô. Khi cảm biến phát hiện có sự thay đổi bất thường về áp suất hoặc nhiệt độ lốp, hệ thống cảnh báo sẽ được kích hoạt, thông báo cho người lái xe biết để kịp thời xử lý.
Ngoài ra, Ford Everest được trang bị ứng dụng FordPass đã được áp dụng trên các mẫu xe Ford khác giúp chủ xe lên lịch bảo dưỡng, kiểm tra tình trạng xe, đề nổ từ xa, mở/ khóa cửa từ xa thông qua thiết bị di động...
Có thể thấy, Ford Everest là một mẫu SUV 7 chỗ hoàn hảo hội tụ đủ các yếu tố mạnh mẽ bên ngoài, tinh xảo bên trong, công nghệ ngập tràn, luôn sẵn sàng để bảo vệ bạn và những người thân yêu. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn về giá xe hoặc chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập website DailyXe hoặc liên hệ ngay hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.
Giá xe Ford Everest lăn bánh tại các Tỉnh Thành
- Phí trước bạ (10%)
- Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
- Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
- Phí đăng ký biển số
- Phí đăng kiểm
- Tổng cộng (VND)