Toyota Wigo 2024: Bảng Giá, Khuyến Mãi, Trả Góp (4/2024)

Với triết lý "Lấy con người làm trung tâm", Toyota luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Năm 2023, Toyota Wigo đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ từ các chi tiết tạo ra giao diện bên ngoài vượt tầm phân khúc. Bảng giá xe Toyota mới nhất của hai phiên bản là Toyota Wigo EToyota Wigo Gdao động khoảng từ 360 - 405 triệu đồng. Sự cải tiến vượt trội về thiết kế và các tính năng sản phẩm hứa hẹn mang đến một sự lựa chọn tối ưu dành cho giới trẻ và gia đình nhỏ.

Toyota Wigo thế hệ mới sự cải tiến vượt trội về mọi mặt
Toyota Wigo thế hệ mới sự cải tiến vượt trội về mọi mặt

Bảng giá Toyota Wigo tháng 4-2024

Phiên bản Giá bán
Toyota Wigo E (Máy xăng)

360 triệu

Toyota Wigo G (Máy xăng)

405 triệu

Dòng xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 4-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe Toyota Wigo giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe Toyota Wigo
  4. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  5. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  6. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  7. Luôn cam kết bán xe Toyota Wigo với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  8. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

Toyota Wigo và người anh em Toyota Vios đều là những mẫu xe sedan có giá rẻ và phổ biến trong việc sử dụng để chạy taxi. Tuy nhiên mỗi dòng xe sẽ sở hữu những điểm nổi bật riêng.

Ngoại thất của Toyota Wigo đã được thay đổi và nâng cấp, tạo nên một diện mạo mới mẻ và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế tinh tế và đầy phong cách, Wigo tỏa sáng với những chi tiết tinh tế và đường nét mượt mà, đem đến sự hiện đại và sự trẻ trung.

Diện mạo mới hiện đại và trẻ trung
Diện mạo mới hiện đại và trẻ trung

Xe được trang bị với bốn màu sắc đồng bộ áp dụng cho cả hai phiên bản Wigo E và Wigo G bao gồm: Đỏ, trắng, cam, bạc. Các chi tiết dập nổi phần trước của xe, chạy dọc theo thân xe đến phần sau, cùng với các đường gân dày được sắp xếp ở phần cản trước và cản sau, tạo thêm sự cá tính cho chiếc xe. Toyota Wigo 2023 sở hữu kích thước tổng thể dài, rộng, cao là 3.760 mm x 1.665 mm x 1.515 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 2525 mm, tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái. Đồng thời, khoảng sáng gầm xe của Wigo là 160 mm.

Phần gân nổi chạy dọc thân xe tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn
Phần gân nổi chạy dọc thân xe tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn

Phần đầu của xe thể hiện một thiết kế ấn tượng với các chi tiết ngoại thất được cải tiến và mang tính hiện đại hơn. Mặt ca lăng hình thang cỡ lớn tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ và phong cách.

Cụm lưới tản nhiệt hình thang lớn đầy nét cá tính
Cụm lưới tản nhiệt hình thang lớn đầy nét cá tính

Đặc biệt, đèn pha full LED với chóa phản xạ độc đáo không chỉ tăng cường ánh sáng mà còn mang lại khả năng gom sáng vượt trội khi di chuyển trên đường phố. Ngoài ra, tính năng đèn chờ dẫn đường cũng giúp người dùng dễ dàng quan sát khi di chuyển ra khỏi xe vào điều kiện trời tối. Đèn trang trí phía dưới đã được thay thế bằng dải đèn dọc dài thay vì đèn tròn như phiên bản trước, đồng thời hốc đèn được cắt sâu hơn.

Cụm đèn trước được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng sắc nét
Cụm đèn trước được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng sắc nét

Với thiết kế mới, xe được trang bị bộ la-zăng kim loại đa chấu 14 inch hình lốc xoáy, kết hợp với lốp 175/65R14, tạo nên một tổng thể nổi bật và thu hút ánh nhìn.Tùy vào từng phiên bản mà vành xe sử dụng vành loại thép hay vành hợp kim.

Lazang hợp kim đa chấu thu hút ánh nhìn
Lazang hợp kim đa chấu thu hút ánh nhìn

Gương chiếu hậu ngoài được tích hợp tính năng chỉnh, gập điện tích hợp thêm hệ thống cảnh báo điểm mù.

Gương xe có thể gập chỉnh điện
Gương xe có thể gập chỉnh điện

Tay nắm cửa được thiết kế tinh tế và trang bị tính năng mở cửa thông minh, giúp khóa cửa chỉ bằng cách nhấn nút trên tay nắm, tính năng này thường thấy trên những mẫu xe thuộc phân khúc cao cấp hơn.

Tay nắm cửa với tính năng mở cửa thông minh
Tay nắm cửa với tính năng mở cửa thông minh

Đèn hậu của Toyota Wigo được thiết kế dạng hộp đứng, kết hợp cùng cụm đèn hậu sắc nét và đèn báo phanh đặt cao, tạo thêm phần cứng cáp và ấn tượng. Bên cạnh đó, việc áp dụng thiết kế nắp cốp hình hộp hiện đại, cản sau cũng thay đổi nhẹ về hình dáng để phù hợp. Tay nắm mở cửa sau kết hợp với tính năng khóa cửa từ phía sau, tạo thêm tiện ích và dễ dàng khi sử dụng. Logo của Toyota và biển số xe được đặt chính giữa, tạo nên sự thống nhất về tổng thể đuôi xe.

Đuôi xe thiết kế nhỏ gọn kết hợp cụm đèn hậu sắc nét
Đuôi xe thiết kế nhỏ gọn kết hợp cụm đèn hậu sắc nét

Hình ảnh ngoại thất

Nội thất

Không gian nội thất của xe hơi là nơi khách hàng trải nghiệm và tận hưởng những chuyến đi. Toyota Wigo không làm khách hàng thất vọng khi cung cấp một không gian nội thất đầy đủ tiện nghi, sử dụng gam màu tối đen và bạc, tạo ra một không gian mang đậm phong cách khỏe khoắn và tinh tế.

Không gian nội thất đầy đủ tiện nghi
Không gian nội thất đầy đủ tiện nghi

Nổi bật nhất là thiết kế khoang lái trung tâm với 2 tầng phân cách rõ ràng tạo cảm giác rộng rãi cho xe. Ở trung tâm là màn hình giải trí 7 inch làm nổi, kích thước lớn cho khả năng hiển thị sắc nét, đa tính năng. Cửa gió điều hòa đã được bố trí phía dưới và cụm điều khiển điều hòa được thiết kế gọn gàng.

Khoang nội thất rộng rãi và hiện đại
Khoang nội thất rộng rãi và hiện đại

Vô-lăng thiết kế 3 chấu được bọc da tương tự như bản Toyota Raize, với viền mạ bạc sang trọng tinh tế. Vô-lăng còn được trang bị các phím chức năng tích hợp bên trái, bao gồm điều khiển âm thanh và chức năng đàm thoại rảnh tay, mang lại sự tiện ích cho người lái. Phía sau là bảng đồng hồ thiết kế dạng analog, kết hợp với màn hình TFT nhỏ, hiển thị các thông tin cơ bản.

Vô lăng điều chỉnh được độ cao tùy vào từng phiên bản
Vô lăng điều chỉnh được độ cao tùy vào từng phiên bản

Không chỉ có diện mạo cá tính, với thiết kế mô phỏng khoang lái thể thao, cần số được đặt ở vị trí cao và khu vực điều khiển được tập trung về phía người lái, mang lại sự tiện lợi tối đa khi sử dụng.

Toyota Wigo 2023 sẽ sử dụng màn hình giải trí hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh như Apple CarPlay/Android Auto.

Màn hình giải trí 7 inch đa chức năng
Màn hình giải trí 7 inch đa chức năng

Ngoài ra, xe còn được trang bị một số tiện nghi khác bao gồm nút bấm khởi động, hệ thống điều hòa điện tử với chế độ Max Cool giúp làm mát nhanh chóng hơn tiện dụng cho người dùng và đồng hồ LCD hiện đại.

Đồng hồ LCD hiện đại
Đồng hồ LCD hiện đại

Toyota Wigo có kiểu dáng ghế ngồi hiện đại với chất liệu nỉ cao cấp và phần tựa đầu riêng biệt. Ghế có thể tinh chỉnh 4 và 6 hướng tùy vào từng phiên bản, mang lại sự linh hoạt và thoải mái tối đa cho hành khách.

Ghế bọc da nỉ tối màu
Ghế bọc da nỉ tối màu

Khoang ghế sau rộng rãi, có khả năng gập phẳng, tạo điều kiện linh hoạt cho việc chở đồ lớn.

Hàng ghế sau thoải mái và rộng rãi
Hàng ghế sau thoải mái và rộng rãi

Toyota Wigo 2023 được thiết kế với nhiều hộc lưu trữ tiện dụng ở các vị trí khác nhau, tối ưu hóa tiện ích cho người sử dụng. Hệ thống âm thanh 4 loa, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động tăng cảm hứng khi di chuyển. Ngoài ra, khoang hành lý rộng rãi lên đến 261L, đáp ứng nhu cầu vận chuyển của người dùng.

Khoang hành lý rộng rãi
Khoang hành lý rộng rãi
[Ads]-Toyota Wigo

Vận hành

Cả hai phiên bản của Toyota Wigo đều được trang bị cùng một động cơ mới dung tích 1.2L và hộp số sàn 5 cấp và hộp số biến thiên vô cấp kép lần lượt được trang bị trên Phiên bản Wigo E và G, mang đến khả năng vận hành vượt trội và êm ái trên mọi dải tốc độ, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

Động cơ có công suất tối đa 87 mã lực tại vòng tua 6,000 vòng/phút, dung tích 1,198 cm3 và mô men xoắn cực đại 113 Nm tại vòng tua 4,500 vòng/phút. Bán kính vòng quay tối thiểu của xe là 4.5 mét, mang lại sự linh hoạt trong việc di chuyển trong không gian hẹp.

Động cơ mới dung tích 1.2L
Động cơ mới dung tích 1.2L
Hộp số sàn 5 cấp phiên bản Wigo E
Hộp số biến thiên vô cấp kép phiên bản Wigo G

Hệ thống treo của Wigo được thiết kế với độc lập McPherson kết hợp với dầm xoắn. Phần phía sau được trang bị phanh tang trống, trong khi phần phía trước được trang bị hệ thống phanh đĩa.

Dù có cùng công suất nhưng chiếc xe có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp nhất trong phân khúc, trung bình, xe tiêu thụ khoảng 4,3 lít/100km, tuy nhiên điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào cung đường mà xe di chuyển.

An toàn

Với các trang bị an toàn tiên tiến hiếm thấy trong phân khúc, Toyota Wigo mang đến sự đảm bảo và an tâm cho người lái và hành khách khi trang bị cho mình những tính năng an toàn vượt trội:

Cảnh báo điểm mù BSM: thiết bị được lắp ở gương giúp người lái nhận biết và cảnh báo về sự hiện diện của các phương tiện trong điểm mù, đảm bảo an toàn khi thực hiện các thao tác thay đổi làn đường.

Cảnh báo điểm mù BSM
Cảnh báo điểm mù BSM

Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA): RCTA sẽ cảnh báo người lái xe về sự xuất hiện của các phương tiện đang cắt ngang phía sau xe, đảm bảo an toàn khi lùi xe. Tính năng này giúp tăng khả năng nhận biết các phương tiện trong điểm mù hoặc di chuyển gấp, giúp giảm nguy cơ xảy ra va chạm không mong muốn.

Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA)
Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA)

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC): Tính năng này giữ cho xe ổn định và ngăn chặn việc lùi ngược dốc một cách đột ngột, đảm bảo an toàn khi khởi động từ vị trí ngang dốc.

Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)
Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC)

Cân bằng điện tử (VSC): VSC sẽ tự động điều chỉnh lực phanh trên từng bánh xe để giữ cho xe ổn định và trong các tình huống khẩn cấp khi phát hiện xe mất cân bằng.

Cân bằng điện tử (VSC)
Cân bằng điện tử (VSC)

Ngoài ra xe còn trang bị những tính năng an toàn, thường bắt gặp ở các dòng xe hơi khác như:

Chống bó cứng phanh (ABS): Ngăn chặn bánh xe bị khóa khi phanh gấp, giúp lái xe vẫn có thể kiểm soát hướng di chuyển.

Đèn tín hiệu phanh khẩn cấp (EBS): Khi xe phanh đột ngột xe sẽ kích hoạt đèn để cảnh báo xe di chuyển phía sau biết về sự dừng lại, tránh xảy ra tình trạng va chạm.

Hỗ trợ lực phanh điện tử (EBD): Phân phối lực phanh một cách tự động cho từng bánh xe, tăng hiệu quả phanh và độ ổn định khi phanh gấp.

Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA): Tăng cường lực phanh trong trường hợp phanh gấp để đảm bảo khoảng cách an toàn.

Kiểm soát lực kéo (TRC): Giúp duy trì lực kéo trên các bánh xe để tránh trượt bánh trong điều kiện đường trơn trượt.

Lời kết: Dù là trong đô thị hay trên đường dài, Toyota Wigo sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình, mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời và sự an toàn tuyệt đối. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi, Wigo là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe nhỏ nhắn đáng tin cậy.

[Ads]-Toyota Wigo

Giá xe Toyota Wigo lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe Toyota Wigo trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo