BYD Dolphin GLX 2024: Giá lăn bánh + Ưu đãi (Tháng 9)

Quỳnh An đăng lúc 18-07-2024 16:01

BYD Dolphin GLX là phiên bản xe điện có thương hiệu đến từ Trung Quốc, mang trên mình kiểu dáng Hatchback sang trọng, động cơ pin Blade cực kỳ an toàn, hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm đối đầu trực tiếp với VinFast VF6 khi ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.Với mức giá khởi điểm dự đoán từ 650 triệu đồng.

Sở hữu cho mình phong cách thiết kế nhẹ nhàng, uyển chuyển
Sở hữu cho mình phong cách thiết kế nhẹ nhàng, uyển chuyển

Bảng giá BYD Dolphin GLX (Máy điện) tháng 9-2024

BYD Dolphin GLX (Máy điện)

650 triệu

Trả góp từ 11 triệu Tỷ lệ trả trước 30%
Hoặc
Lăn bánh từ 718 triệu Giá xe + Phí lăn bánh
Phiên bản xe

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI THÁNG 9-2024

  1. Giá trên là giá công bố của Hãng. Để được mua xe BYD Dolphin GLX (Máy điện) giá tốt nhất + Khuyến mãi nhiều nhất hãy gọi cho ngay cho chúng tôi
  2. Bảo hành chính hãng trên toàn quốc

DỊCH VỤ HẬU CẦN

  1. Hỗ trợ đưa đón khách hàng tới Showroom xem xe và trải nghiệm lái thử xe.
  2. Hỗ trợ vay Ngân Hàng lãi suất thấp nhất
  3. Hỗ trợ trả góp lên đến 80-90% giá trị xe BYD Dolphin GLX (Máy điện)
  4. Không cần chứng minh thu nhập, không cần thế chấp
  5. Làm toàn bộ thủ tục đăng ký xe, bấm số, đăng kiểm, hồ sơ vay mua xe trả góp,.. chuyên nghiệp và nhanh Chóng.
  6. Giao xe tận nhà trên Toàn Quốc
  7. Hỗ trợ trọn đời các vấn đề về xe
  8. Luôn cam kết bán xe BYD Dolphin GLX (Máy điện) với giá ưu đãi tốt nhất thị trường
  9. Luôn luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Ngoại thất

BYD Dolphin GLX hội tụ đầy đủ yếu tố của một thiết kế hoàn hảo được lấy cảm hứng từ đại dương với những đường nét tinh tế, các chi tiết sắc sảo và uyển chuyển trên thân xe, toát lên vẻ đẹp tự tin và thanh lịch.

Thiết kế hoàn hảo được lấy cảm hứng từ đại dương với những đường nét tinh tế
Thiết kế hoàn hảo được lấy cảm hứng từ đại dương với những đường nét tinh tế

#1. Kích thước và màu sắc

BYD Dolphin GLX sở hữu tổng kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là 4.125 x 1.770 x 1.570 mm. Chiều dài cơ sở đạt 2.700 (mm), khoảng sáng gầm xe 120mm, di chuyển và quay đầu ở những cung đường phố chật hẹp với bán kính quay vòng tối thiểu là 5.25 (mm).

Dòng xe có bảng màu sắc vô cùng đa dạng, tông màu trẻ trung như hồng, xanh lam, be, xám, trắng, tím, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

BYD Dolphin GLX đem đến nhiều tùy chọn màu sắc
BYD Dolphin GLX đem đến nhiều tùy chọn màu sắc

#2. Đầu xe

Nhìn trực diện, bạn dễ dàng bị thu hút bởi đầu xe thiết kế gọn gàng, nắp capo phẳng phiu, logo BYD nổi bật trên nền đen, đặt kế bên là hai đèn pha LED có khả năng tự động bật tắt, điều chỉnh chùm sáng phù hợp với điều kiện đường đi, bao viền xung quanh là dải đèn định vị ban ngày trải dài tích hợp cùng đèn chào mừng.

Cụm đèn chiếu sáng thiết kế tỉ mỉ
Cụm đèn chiếu sáng thiết kế tỉ mỉ

Cản trước của BYD Dolphin được thiết kế dạng hàng rào độc đáo, kèm theo là hốc gió hai bên kích thước lớn, phối màu hài hòa mang đến vẻ ngoài thể thao và ấn tượng cho xe.

Hốc gió hai bên tạo hình cá tính
Hốc gió hai bên tạo hình cá tính

#3. Thân xe

Các đường gân dập nổi dọc theo thân xe tạo nên vẻ ngoài uyển chuyển, đồng thời góp phần tăng cường tính khí động học khi tay nắm cửa thiết kế dạng ẩn tạo nên một tổng thể liền mạch.

Thân xe uyển chuyến đậm tính khí động học
Thân xe uyển chuyến đậm tính khí động học

Gương chiếu hậu sơn cùng màu với thân xe, tích hợp đèn xi nhan, có chức năng gập điện chỉnh điện, cũng như chế độ sấy vô cùng tiện dụng.

Gương chiếu hậu tích hợp nhiều tính năng tiện dụng
Gương chiếu hậu tích hợp nhiều tính năng tiện dụng

Phần vè ốp lốp bo tròn đặt thấp trông xe chắc chắn, vững chãi. Lazang có kích thước 16 inch tạo hình nan hoa năm cánh đầy thu hút, đi kèm là bộ lốp 195/60 R16 hoạt động bền bỉ.

Mâm xe kim loại tạo hình độc đáo
Mâm xe kim loại tạo hình độc đáo

#4. Đuôi xe

Đuôi xe BYD Dolphin GLX vuốt nhọn gọn gàng, tích hợp cụm đèn hậu LED kéo dài hết chiều ngang hiện đại. Nhờ sở hữu cản sau tích hợp bộ khuếch tán gió, xe không chỉ tối ưu hóa hiệu quả khí động học, mà còn tạo sự thống nhất cho tổng thể thiết kế.

Cụm đèn hậu LED
Cụm đèn hậu LED
Đuôi xe bo tròn các góc mềm mại
Đuôi xe bo tròn các góc mềm mại

Nội thất

Không gian nội thất BYD Dolphin GLX sang trọng, phối hợp giữa các màu sắc trẻ trung và thời thượng, sử dụng các chất liệu cao cấp cùng những trang bị tiện nghi hiện đại, tập trung đến trải nghiệm của người dùng.

Nội thất ngập tràn những tiện nghi hiện đại, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ
Nội thất ngập tràn những tiện nghi hiện đại, các chi tiết được thiết kế tỉ mỉ

Vô lăng ba chấu thiết kế vát đáy thể thao được bọc da êm ái, tích hợp bên trên là các phím chức năng có nhiệm vụ điều khiển xe tiện lợi. Đặt phía sau là màn hình LCD 5 inch hiển thị đầy đủ các thông số vận hành, đồng thời tùy chỉnh giao diện.

Vô lăng bọc da tạo cảm giác êm ái khi cầm lái
Vô lăng bọc da tạo cảm giác êm ái khi cầm lái
Màn hình LCD 5 inch hiển thị đầy đủ các thông số
Màn hình LCD 5 inch hiển thị đầy đủ các thông số

Màn hình giải trí trung tâm có kích thước 12.8 inch, có khả năng kết nối thông minh, Apple Carplay (USB) và Android Auto (không dây), định vị GPS và khả năng điều chỉnh giọng nói bằng tiếng Anh.

Màn hình giải trí có kích thước lớn
Màn hình giải trí có kích thước lớn

Không khí bên trong thoáng đãng và mát mẻ nhờ hệ thống điều hòa tự động các vùng, ứng dụng công nghệ lọc bụi mịn PM2.5 có hiệu suất cao, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Hệ thống 6 loa chất lượng cao, tạo nên âm thanh sống động và đầy chân thực.

Cửa gió điều hòa thiết kế đẹp mắt
Cửa gió điều hòa thiết kế đẹp mắt
Hệ thống 6 loa âm giải trí
Hệ thống 6 loa âm giải trí

Vị trí điều khiển trung tâm bố trí các nút bấm chỉnh cơ một cách khoa học và tinh gọn nhất. Các chức năng vận hành còn được tích hợp trong màn hình giải trí.

Ghế ngồi toàn bộ được bọc da êm ái, phối màu thời thượng, hàng ghế trước ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng và ghế hành khách điều chỉnh 4 hướng. Hàng ghế thứ hai có chức năng tựa đầu chỉnh tay, cùng chức năng ngả sau thoải mái cho người ngồi.

Toàn bộ ghế ngồi được bọc da êm ái
Toàn bộ ghế ngồi được bọc da êm ái

BYD Dolphin sở hữu khoang hành lý thoáng mát với dung tích 345L, có thể mở rộng lên 1.310L khi gập hàng ghế thứ hai theo tỉ lệ 60:40, mang đến sự linh hoạt và tiện lợi, đáp ứng mọi nhu cầu chứa đồ.

Hàng ghế thứ hai rộng rãi và thoải mái
Hàng ghế thứ hai rộng rãi và thoải mái
Sở hữu khoang hành lý thoáng mát
Sở hữu khoang hành lý thoáng mát

Bên cạnh đó, chiếc xế hộp còn trang bị thêm những tiện nghi như: đèn trần, hộc đựng đồ, khay đựng ly, kính chiếu hậu chống chói, kính sau có hệ thống sấy, cổng sạc usb, tấm che nắng hàng ghế sau, kết nối 4G, lưu trữ đám mây, tất cả đều nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Trang bị cửa kính chỉnh điện
Trang bị cửa kính chỉnh điện
Cổng sạc usb
Cổng sạc usb

Vận hành

BYD Dolphin GLX bứt phá, chinh phục mọi cung đường tốc độ ấn tượng với công suất 70/94 mã lực, mô-men xoắn 180Nm, tăng tốc 0-50km/h chỉ trong 3.9giây. Di chuyển tối đa 405km chỉ sau một lần sạc với pin BYD Blade dung lượng 44.9kWh, sạc trong thời gian 30 phút được 30%-80% khi sử dụng sạc nhanh DC 60kW.

Khối động cơ vận hành mạnh mẽ
Khối động cơ vận hành mạnh mẽ

Dòng xe được trang bị hệ thống treo MacPherson phía trước và thanh xoắn phía sau, mang đến sự kết hợp tối ưu hóa giữa sự êm ái, thoải mái và khả năng xử lý linh hoạt, giúp bạn tự tin chinh phục mọi địa hình.

BYD Dolphin GLX chú trọng đến sự an toàn của người dùng, do đó xe được trang bị hệ thống phanh đĩa hiệu suất cao với phanh đĩa thông gió ở phía trước và phanh đĩa ở phía sau mang lại hiệu quả phanh tối ưu và an tâm khi vận hành.

An toàn

Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng khi điều khiển BYD Dolphin GLX nhờ chiếc xế hộp được hãng trang bị đầy đủ những tính năng an toàn tiên tiến, từ cơ bản như camera 360 độ, Chống bó cứng phanh (ABS); Cân bằng điện tử (VSC, ESP); Kiểm soát lực kéo (chống trượt, kiểm soát độ bám đường TCS); Cảm biến áp suất lốp; Khóa cửa trung tâm cho đến những tính năng nâng cao bao gồm:

  1. Hệ thống khởi hành ngang dốc: Tính năng an toàn hỗ trợ người lái giữ xe đứng yên trên dốc mà không cần giữ chân phanh, từ đó tập trung khởi động lại xe mà không lo xe bị trôi tuột.

    Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
    Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
  2. Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm: Hệ thống thông qua camera hoặc cảm biến trên xe nhận biết có vật cản, người hay phương tiện phía trước có nguy cơ va chạm, lúc này sẽ tự động kích hoạt hệ thống phanh, phòng tránh tình trạng va chạm có thể xảy ra.

    Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm
    Hỗ trợ phanh tự động giảm thiểu va chạm
  3. Kiểm soát hành trình (Cruise Control): Tính năng an toàn tiên tiến duy trì tốc độ an toàn thông qua cài đặt trước đó, nhằm giảm thiểu mệt mỏi và căng thẳng của người lái trong quá trình vận hành mà không cần giữ chân ga.

    Kiểm soát hành trình
    Kiểm soát hành trình
  4. Phanh tự động khẩn cấp sau va chạm: tính năng an toàn tiên tiến giúp giảm thiểu nguy cơ va chạm thứ cấp sau khi xảy ra va chạm ban đầu. Thông qua các cảm biến nhằm phát hiện va chạm và xác định mức độ nghiêm trọng từ đó tự động kích hoạt phanh để giúp giảm tốc độ hoặc dừng hoàn toàn xe.

    Phanh tự động khẩn cấp sau va chạm
    Phanh tự động khẩn cấp sau va chạm

Có thể thấy, BYD Dolphin GLX là dòng xe điện hội tụ đầy đủ những ưu điểm từ nội thất, ngoại thất cho đến động cơ vận hành và hệ thống an toàn đều xuất sắc, đây sẽ là một chiếc xe hạng B, đáp ứng được hầu hết nhu cầu đi lại của bạn.

Giá xe BYD Dolphin GLX (Máy điện) lăn bánh tại các Tỉnh Thành

  • Phí trước bạ (10%)
  • Phí sử dụng đường bộ (01 năm)
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (01 năm)
  • Phí đăng ký biển số
  • Phí đăng kiểm
  • Tổng cộng (VND)
* Công cụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo

Mua xe BYD Dolphin GLX (Máy điện) trả góp

Mỗi tháng chỉ từ 0 VND
Tiền vay (VND) 0
Tiền lãi (VND) 0
0 10 20 30 40 50 60
5 10 15 20 25 30
1 năm 2 năm 3 năm 4 năm 5 năm 6 năm 7 năm 8 năm 9 năm 10 năm
*Công tụ tính toán chỉ mang tính chất tham khảo